- Chamwink Wannnone Brother Chap 24 Toi Bat Em Phai Nho

Tùy Chỉnh

Phác Vũ Trấn ấn nút bên ghế ngồi của Chí Huân , lưng ghế dần dần hạ xuống
rồi duỗi thẳng ra. Cậu không lường trước được nên cũng theo đó mà ngã người ra phía sau. Hắn nhướn dậy giữ chặt hai tay cậu, hai đầu gối cứng cáp của hắn kẹp chặt lấy hai chân làm cậu không thể nhúc nhích. Chí Huân vô cùng hỗn loạn.

-Anh......Vũ Trấn......anh....tính làm gì?

-Oh.....em nhớ đươc....tên tôi sao?

Cúi xuống môi hắn mạnh bạo cáu xé môi cậu như một hình phạt bắt hắn đau khổ trong hai năm qua . Vừa hôn vừa cắn , nếm lấy vị ngọt mà lâu rồi hắn chưa được thưởng thức. Đầu lưỡi mạnh bạo tách môi Chí Huân ra, cậu đã cố mím chặt lại nhưng không được , cuối cùng hắn cũng luồn vào trong càn khoét khoang miệng bé nhỏ. Hắn điên cuồng cắn mút , rút sạch mật ngọt của cậu. Bàn tay nóng hổi luồn vào trong áo, chạm tới phần da thịt nhạy cảm mịn màng ấy mà vuốt ve khiến cho chiếc cúc áo bật ra để lộ khuôn ngực trắng nõn nà.
Cậu không thể cử động nổi với cái sức nặng đang đè ép trên người mình , chỉ biết vặn vẹo khi bàn tay ấy liên tục sờ mó cơ thể.

Chí Huân cắn vào môi hắn, hắn dừng lại đưa tay quyệt vết máu đang rỉ ra trên mép miệng. Nhìn lại thì cậu đã chảy nước mắt tự bao giờ rồi. Tự dưng đôi lông mày nhíu vào nhau , rụt người lại, trở về hàng ghế của mình. Hắn nâng con người đang run rẫy kia lên rồi chỉnh ghế lại như bình thường.
Chí Huân không còn sức lực nào, mặc cho hắn làm gì thì làm, cậu thều thào nói.

-Phác Vũ Trấn.....mau để tôi đi......

Hắn không nói gì, vòng tay qua thắt dây an toàn cho cậu. Cứ thế mà hắn lái xe đi. Cậu thì hoang mang cực độ

-Vũ Trấn......anh tính chở tôi đi đâu?..

- Tôi sẽ giúp em tìm lại ký ức

Về tới Biệt thự Phác Gia , Vũ Trấn bế cậu từ trong xe đi thẳng vào nhà , mặc cho cậu hết sức giãy giụa nhưng hắn nhất quyết không buông. Vào trong phòng, hắn quăng cậu lên giường , cậu lùi lại một góc dường như đã hiểu chuyện hắn sắp làm với mình , lắc đầu hoảng sợ.

-Không......tôi không muốn.....tôi muốn về nhà.....mau thả tôi ra đi.

Thấy hắn bước tới. cậu liền nhanh chóng bỏ chạy. Đến ngay cửa rồi mà lại không mở được. Có gài mật khẩu sao?

-Em cứ chạy thoát khỏi đây, nếu có thể?

Cậu cứ liên tục lung lay, đập mạnh cánh cửa, nhưng đều vô ích

-Không mở được hả?........Sao em không nhìn kĩ xung quanh đi.....nơi này rất thân quen mà....đúng không?

Phải rồi, đây chính là căn phòng nhiều năm về trước khiến cậu sống không được mà chết cũng không xong. Hắn đi đến sát người cậu, nâng cầm lên ,phả hơi nóng bên tai.

-Cùng nhau ôn lại kỉ niệm nhé!

Kéo ngược cậu trở lại giường, cởi phăng chiếc áo đang mặc, thấy cậu vẫn đang cố lùi về phía sau, hắn nắm lấy cổ chân lôi mạnh. Cậu nhanh chống bị giam dưới thân thể cường tráng. Hắn nhếch mép cười tàn nhẫn. Chí Huân run rẫy không ngừng.

-Làm ơn......đừng.......như vậy.....

Vũ Trấn mạnh bạo xé toan quần áo trên người cậu, cơ thể nuột nà bỗng chốc trần trụi trước mặt hắn. Chí Huân giật mình co người lại, cậu cố chống cự nhưng hắn mạnh quá, càng động đậy hắn càng siết chặt hơn. Vũ Trấn cúi xuống gặm cắn từng nấc trên da thịt mềm mại không chút nhu tình.

-Đừng.....mà......buông tôi ra.......

Lưỡi hắn còn điêu luyện lia một đường khắp làn da mịn màng. Không khí càng ngày càng nóng dần lên theo nhiệt độ cơ thể của hắn.

-Vũ Trấn......xin anh.....tôi không muốn.....

Thấy dòng nước lấp lánh chảy trên gương mặt kia trong lòng hắn có chút chua chát. Nhưng dục vọng khiến hắn mờ mắt, đã rất rất lâu mới có lại được cảm giác này, hắn không thèm đếm xỉa tới tiếng nức nở cầu xin của cậu.
Hắn cho một ngón tay của mình vào cúc huyệt , nội bích lập tức bị căng ra, ngón tay yêu nghiệp của hắn mãi ở bên trong chơi đùa.

Thấy cậu vẫn còn ngoan cố không chịu phát ra âm thanh gì , hắn liền cho thêm một ngón rồi lại một ngón vào. Dù rất đau nhưng vẫn cố chịu đựng, không thể để hắn hạ nhục mình nhanh chóng.

-Rên lên.....mau rên lên cho tôi....

Chí Huân giọng đã nghẹn lại, cố nuốt âm thanh cùng nước mắt vào bụng . Hắn siết eo cậu chặt hơn, nâng chân cậu vắt lên vai, dùng cự vật nam tính đầy kiêu hãnh đâm vào. Chí Huân mắt mở to hết cở nhìn người đàn ông này đang điên cuồng xâm phạm cơ thể mình. Nỗi đau như bị xé làm hai mảnh, hai tay báu sát vào ra giường, chút tôn nghiêm cuối cùng cũng không giữ được.

-A.a..a.a.a......đau...quá......đau

Cậu gào lên một tiếng nhưng đứt quãng vì cú thúc mạnh bạo của hắn.

Vũ Trấn hoàn toàn bỏ mặc sự chống cự yếu ớt của cậu, hắn làm gì cũng đều rất mạnh. Cơ thể đã đầy dấu hôn và vết cắn do hắn để lại, mỗi chỗ hắn đụng qua đều rướm máu. Nếp nhăn ở cúc huyệt cũng bị cự vật của hắn làm cho căng trướn lên.

Quá đau đớn, giãy dụa vô ích đến sức lực cũng không còn, cậu đành nhắm mắt lại , nằm im. Bỗng hình ảnh Daniel hiện ra trong tâm trí cậu, hết mực ôn nhu dịu dàng, nụ cười hút hồn khiến cậu bất giác mà lỡ gọi tên anh.

-Daniel.....!!!.

Các động tác quyết liệt của Vũ Trấn đột nhiên dừng lại. Đôi mắt đầy tơ máu, bóp lấy khớp hàm cậu

-Em vừa nói gì?......Daniel?......Con mẹ nó, em dám gọi tên hắn khi đang làm tình với tôi sao?

Không biết lúc đó cậu lấy đâu ra dũng khí , cao giọng nhìn thẳng vào hắn.

-Đúng, Daniel là người yêu của tôi , tôi gọi tên anh ấy thì có gì sai !

Chưa đầy một giây sau cậu đã nhận lấy cái tát trời giáng từ hắn, trên má in hẳn dấu tay.

-Xem ra, tôi không giúp em nhớ lại là không được mà.

Hắn nghĩ đến cảnh tượng cậu cùng Daniel ân ân ái ái thì máu đã sôi lên đến tận não, "khốn kiếp!! " nghiến răng dùng phân thân đâm thẳng vào sâu tận cùng bên trong hậu huyệt, máu cũng theo từng nhịp đẩy mà tuôn ra ngoài. Làm mạnh như vậy mà tốc độ không những không suy giảm mà còn nhanh và mạnh gấp đôi lúc nãy. Mỗi cú thúc đều như muốn lấy đi mạng sống của Chí Huân.

Nước mắt lại tràn về, Vũ Trấn cứ như con thú hung hăng chiếm đoạt lấy con mồi không còn sức kháng cự. Đôi mắt mờ đi, hơi thở gấp rút, Chí Huân mãi mới bật được thành tiếng.

-Anh.....Làm ơn....tha cho....tôi...đi..... tôi ......không......chịu.....nổi....nữa.....

Nhưng hắn chặn miệng cậu lại bằng môi hắn , rồi di chuyển xuống ngực cậu cắn và mút. Thân trên nắn bóp, thân dưới vận động....hắn như không có điểm dừng. Cậu ngửa đầu ra sau, há miệng hớp lấy từng ngụm khí ít ỏi.
Vũ Trấn liên tục thay đổi tư thế , không để cho cậu nghỉ ngơi dù chỉ một giây. Toàn thân đều bị đau đớn ăn mòn cơ thể. Cậu có cảm giác hình như loại chuyện kinh hoàng này thường xảy ra rất nhiều trước đây

-xin anh.....nhẹ thôi.......nhẹ.....thôi ......đau...chết mất

Thanh âm mê hoặc vang bên tai Vũ Trấn, dường như khiêu khích dục vọng của hắn, nắm chặt hông điên cuồng ra vào.

Vũ Trấn có rên vài tiếng trong cổ họng , nhịp đẩy nhanh nhất có thể , cự vật trong hậu huyệt ẩm ướt cuối cùng cũng đạt đến cao trào. Hắn gầm lớn rồi phóng thích tinh khí nóng hổi vào nơi sâu nhất của Chí Huân

-Ahh

Cậu thét lên mệt mỏi mà ngất đi mất. Nhưng hắn chưa chịu dừng lại mà tiếp tục cày trên cơ thể đến gần sáng mới chịu buông tha.