- Chanbaek H Van An Ai Trien Mien 2 Lan Dau

Tùy Chỉnh

Phác Xán Liệt đầu tiên đưa vào một ngón tay, nhẹ nhàng đâm chọt. Cảm thấy cậu không có chuyện gì liền đưa thêm một ngon tay vào, nhẹ nhàng khấy động bên trong.

Gương mặt Bạch Hiền ửng hồng, hoie thở dồn dập. Cũng không như những gì Xán Liệt nghe ngóng được. Bạch Hiền cũng không đau đớn đến mức khóc la um xùm.

Cùng trêu đùa với môi lưỡi cậu, phát ra từng tiếng hôn mút kích thích. Phía dưới hiện tại đã là ba ngón tay.

Ngón tay Phác Xán Liệt vừa dài vừa thô ráp, ở bên trong hậu huyệt không ngừng khấy động, lâu lâu còn cong lại ngón tay khều móc, tốc độ ra vào càng lúc càng nhanh.

Đến khi cảm thấy không sai biệt lắm, anh liền một tay nâng lên cự vật, một tay đỡ lấy cự vật của mình đẩy vào bên trong. Miệng kề sát vào tai cậu, trầm giọng thì thầm: "thân ái của anh, anh đang từ từ tiến vào trong em đây."

"Ưm... ưm.." đáp lại Xán Liệt chỉ là tiếng rên rỉ thở dốc của cậu.

"Bạch Hiền, bên trong của em thật nóng bỏng"

"Thân ái, mau nhìn xuống xem này. Chổ đó của em đang tự hút anh vào trong này."

"Tiểu yêu tinh em có phải là rất thích không? Kẹp thật chặt"

Phác Xán Liệt nhẹ nhàng đưa sâu vài bên trong cậu. Nhẹ nhàng bên tai cậu thổi khí. Anh phát hiện, càng nói những câu như vậy Bạch Hiền càng kẹp chặt.

Nhẹ nhàng đưa đẩy bên trong. Phát Xán Liệt nắm lấy eo nhỏ của cậu đẩy xuống, phối hợp cùng phần hông đẩy lên của anh, giúp cự vật càng vào sâu hơn.

"Xán... nhanh... nhanh lên một chút..." Bạch Hiền bắt lấy khuôn mặt Xán Liệt kéo xuống hôn khắp nơi. Hậu huyệt bị Xán Liệt trêu ghẹo đã ngứa muốn chết, hông xoay liên tục muốn anh nhanh hơn.

"Aaaaaaaa......."

"Ưm... a... Xán... rất tốt.... rất, rất thoải mái"

Nghe thấy yêu cầu của thân ái bên dưới, Phác Xán Liệt cũng không còn lo ngại cậu sẽ bị đau. Nắm chặt eo cậu thúc thẳng lên một cái thật mạnh, làm Biện Bạch Hiền sướng tên nỗi bắn tinh.

Phác Xán Liệt bên dưới đưa đẩy càng lúc càng nhanh. Hai tay ban đầu chóng eo hiện tại một tay đặt bên đầu cậu, một tay quệt lấy tính dịch cậu vừa bắn đưa vào trong miệng liếm mút.

Bạch Hiền hai mắt mông lung nhìn thấy một màn dâm mĩ như vậy liền đưa tay xuống quệt lấy tinh dịch của mình bôi loạn khắp người Xán Liệt. Nhìn đến cơ ngực săn chắc của anh không tự giác mà nuốt nước miếng. Vương tay xoa nắn lên khuôn ngực anh, nhìn hai hạt đậu cũng bị tinh dịch của mình dính lên, cậu quả thật kiềm chết không nổi, chóng tay vươn đầu đến hôn lên đầu ngực anh.

Đầu lưỡi ở trên hạt đậu liếm tới liếm lui, nhớ đến cách lúc nảy Xán Liệt cũng hút đầu ngực của mình mà làm theo.

Phác Xán Liệt bị kích thích ra vào càng lúc càng nhanh. Bàn tay cũng lần đến tìm hai hạt đậu của cậu ngát nhéo.

Bạch Hiền buông ra đầu vú của anh, cong người ưỡn ngực lên cho Phác Xán Liệt tùy ý ngắt nhéo. Khuôn ngực Bạch Hiền so với Xán Liệt có thể nói khác biệt rất lớn. Bộ ngực của cậu do bị Xán Liệt nảy giờ nhào nắm có hơi mộn mộn lên, đầu vú hồng hồng dựng thẳng, khiến cho người ta muốn chà đạp đó.

"Xán... liếm, liếm đầu vú... mau liếm cho em..." Bạch Hiền dùng tay ôm đầu anh đưa đến trước ngực minh, cong lưng ưỡn thẳng đầu vú vào khuôn miệng anh.

Lời mời gọi như vậy Phác Xán Liệt làm sao có thể từ chối. Vươn đầu lưỡi dài ra đánh lên đánh xuống đầu vú cậu. Nhìn đầu vú vì động tác của mình mà tưng tưng, anh liền nhìn không được mà hút vào một cái. Khiến Bạch Hiền rên lên vì sung sướng.

"Xán... Xán... bên kia.. bên kia cũng muốn... muốn anh chạm..." Bạch Hiền chữ được chữ không nói. Bắt lấy bàn tay Xán Liệt đặt lên bên ngực còn lại.

Phác Xán Liệt nắm lại bàn tay cậu. Điều khiển bàn tay cậu tự chơi đùa đầu vú của mình.

Bạch Hiền hiện tại lại sắp đến rồi. Miệng rên rỉ càng lúc càng lớn, hậu huyệt cũng siết chặt khiến Phác Xán Liệt rầm rì không thôi.

Cắn lên vú cậu một cái rồi buông ra. Nắm lấy hai chân chân xoay người. Bày ra tư thế nguyên thủy nhất, Biện Bạch Hiền mông chổng lên cao tùy ý cho Phác Xán Liệt thao lộng.

Rất vừa ý với tư thể này, Xán Liệt ra vào càng lúc càng nhanh, càng lúc càng sâu. Âm thanh ra vào kèm theo âm thanh âm nan đánh lên cái mông trắng nõn tạo ra âm thạnh "bạch bạch" không ngừng.

Phác Xán Liệt dùng tay vuốt ve mông nhỏ của cậu. Tại nơi giao hợp sờ tới sờ lui, đồi khi còn ở giữ khe mông cậu gãi gãi chọt chọt.

Biện Bạch Hiền hiện đang dùng hai tay thon gầy chóng đỡ cơ thể hai người. Miệng không biết từ lúc nào đã ngậm vào hai ngón tay của Phác Xán Liệt, rầm rầm rì rì rên rỉ không ngừng. Nhìn mông nhỏ hồng hồng đang nuốt lấy côn thịt của mình, Xán Liệt cả người nóng ran. Bàn tay đang xoa nắn mông cậu cùng chuyển sang vỗ bộp một cái vào mông cậu.

Bạch Hiền bị vỗ như vậy, không chỉ không đau mà còn sướng đến lắc mạnh mông, chủ động kẹp anh càng chặt, miệng ở trên cũng không chịu thua kém mút lấy ngón tay anh như hành động khẩu giao.

"Tiểu dâm đảng, bị đánh mà cũng nhiệt tình vậy sao??" Phác Xán Liệt thấy phản ứng khi bị đánh của cậu liền liên tục đánh không ngừng lên mông nhỏ.

"Sướng... Xán.... đánh thật sướng.... sâu vào... thật thích... côn thịt thật cứng...."

"Côn thịt của Xán... ăn... ăn thật tốt..."

"Mau làm chết... làm chết em... dùng côn thịt... làm chết em..."

Bạch Hiền hàm hồ rên rỉ, mà ngay cả bản thân cậu cũng không còn biết mình nói gì.

Phác Xán Liệt cũng sắp không nhịn được hai tay nắm chặt lấy đầu vú cậu ngắt nhéo, phía dưới như máy đóng cọc mà đóng vào.

"Fuck, hôm nay sẽ làm chết em. Yêu tinh dâm đãng"

"Trên đời này sẽ có người dâm đãng như em sao"

"Mau nhìn xem, bị người khác nói như vậy mà mông vẫn xoay thật nhiệt tình"

Phác Xán Liệt dùng hai tay banh hai cánh mông cậu sang hai bên, ra vào thật mạnh thêm vài chục cái liền phóng thích bên trong cậu.

Cảm nhận được dòng tinh dịch nóng hổi từ người yêu, Bạch Hiền cũng thét lớn rồi bắn ra đầy giường, có một ít còn dính lên mặt cậu.

Không để cho Bạch Hiền hồi phục, Phác Xán Liệt đã kéo cậu ngồi lên. Kéo hai chân vòng quanh hông anh, huyệt nhỏ nhắm thẳng ngay cự vật còn cương cứng đấm thẳng xuống. Hai người hiện tại chính là trong tư thế mặt đối mặt

Tư thế này làm côn thịt càng vào sâu hơn nhiều lần. Biện Bạch Hiền hai tay vòng ôm cổ Xán Liệt, ngửa đầu về phía sau thở dốc.

Nhìn cần cổ thon dài của thân ái, Phác Xán Liệt liền tiến tới hôn liếm, ngay tại yết hầu cắn một cái. Dưới hông không ngừng dùng sức thúc mạnh lên trên.

Đến tận ba giờ sáng Biện Bạch Hiền mệt đến chịu hết nổi mà ngủ mất, Phác Xán Liệt mới chịu buông tha cho cậu.

Không biết đêm đó hai người đã làm bao nhiêu lầm, bắn bao nhiêu pháo. Biện Bạch Hiền chỉ nhớ đêm đó mình bị làm từ phòng ngủ đến phòng tắm, ở trên đường đi còn ngồi phía trên bị côn thịt thúc lên không ngừng.

Phác Xán Liệt sau khi làm xong thì sảng khoái không ít, ôm người yêu ở trong lòng hôn hôn sờ sờ thêm vài cái mới chịu đi ngủ.

"Thân ái, ngủ ngon."