- Chanbaek H Van An Ai Trien Mien 9 Khieu Khich

Tùy Chỉnh

Hôm nay Phác Xán Liệt đi gặp đối tác, vì địa điểm hẹn là ở một quán bar nên anh nhất quyết không cho thư kí nhỏ của mình đi theo

Biện Bạch Hiền ở nhà tắm rửa, ăn cơm lại chờ đợi anh người yêu trở về. Chờ đến gàn mười một giờ, anh vẫn chưa xuất hiện. Cậu giận nha.... nhưng mà vì công việc nên cậu cũng không thể ngang ngược bắt anh về.

Biện Bạch Hiền trước nay quỷ kế trêu chọc Phác tổng của mình không ít. Rất nhanh liền nghỉ ra cách để anh trở về.

Phác Xán Liệt bên đây đanh thúc đẩy hợp đồng mới để sớm về nhà với con mèo nhỏ, sợ con mèo kia lại xù lông thì nhạn được tin nhắn. Tin nhắn được hiển thị, máu mũi Phác Xán Liệt như muốn ồ ạc chảy ra.

Trên màn hình điện thoại là tấm hình Biện Bạch Hiền vẻ mặt quyết rũ, đầu nhũ bị xoa nắn vừa sưng vừa đỏ, hai tay cậu băt lấy hai chân kéo rộng ra, tiểu Bạch Hiền được bao bọc bởi một chiếc quần lọt tình thú màu hồng đen, phía hai cánh mông là dấu tay đỏ bừng. Mà từ góc độ này, Phác Xán Liệt có thể thấy rõ được lỗ nhỏ xinh đẹp kia, có thể tưởng tượng được cảnh nó không ngừng mấp mấy mời gọi mình.

Gấp rút chạy vào tolet gọi video cho Biện Bạch Hiền. Cậu như chờ sẵn ở đầu kia máy, nên rất nhanh đã bắt máy.

"Phác tổng... ưm... có chuyện gì sao" Bạch Hiền mặt mũi đỏ bừng, mềm giọng nỉ non.

"bảo bối, là đang rất nhớ anh sao??? Nhớ đến không nhịn nổi mà tự chơi đùa?"

Biện Bạch Hiền lém lỉnh nhìn vào màn hình mỉm cười "ưm... em rất nhớ lão công nga..." nói liền lấy ra một khối cự vật giả màu đen, le lưỡi liếm lộng trước màn hình.

Phác Xán Liệt xin thề, nếu Biện Bạch Hiền dám làm như vậy trước mặt anh thì khẳng định một tuần cậu không thể xuống giường. Nhìn xuống phía dưới rụt rịch có phản ứng thầm cảm thán "cũng chỉ có Biện Bạch Hiền có thể khiến hắn động dục mọi lúc mọi nơi thôi a", lại nghe tiếng rên lớn của Bạch Hiền "a... Ha..."

Ngước lên nhìn thì thấy Biện Bạch Hiền đang quỳ gối trên giường, đùi mở rộng, tay chống ra sau để cố định thân thể, một tay dùng dương cụ giả chơi đùa với đầu vú của mình, nước miếng chảy ròng ròng...

Phác Xán Liệt mặt mũi biến đen, khàng giọng hỏi "bảo bối, sướng đến vậy sao... là lão công thao sướng hơn hay dương cụ giả đùa bỡn sướng hơn đây..."

"Ưm... ưm.. không biết... lão công... lão công về thao thử.... mới biết được... hiện tại ... chỉ có... ưm... chỉ có dương cụ a...." Bạch Hiền hàm hồ đáp. Tay cậu lại từ từ di chuyển dương cun giả khắp cơ thể như bình thường Phác Xán Liênt hay dùng cự vật của anh khiêu khích cậu.

Dương cụ di chuyển xuống phía chiếc quần tình thú, đâm đâm. Như ẩn như hiện Phác Xán Liệt phía bên đây màn hình có thể thấy rõ cảnh lỗ nhỏ quen thuộc kia nuốt lấy dương cụ.

Biện Bạch Hiền xoay người nằm úp xấp, mông chổng cao về phía màng hình điện thoại. Biện Bạch Hiền có lẽ bật dương cụ rung ở mức cao nhất, nên phía đầu này điện thoại Phác Xán Liệt còn nghe được tiếng ong ong....

Dương cụ giả không ngừng chọc ngoái xoay vòng trong lỡ nhỏ, Biện Bạch Hiền bị kích thích đến chỉ có thể mơ hồ rên rỉ. Tự đưa hai tay lên ngắt nhéo ngực mình. Nhưng đồ giả thì làm sao so được với đồ thiệt, của Phác Xán Liệt vừa lớn vừa nóng, kĩ thuật lại vô cùng tốt, một cây dương cụ giả làm sao có thể so sánh. Biện Bạch Hiền hiện tại là vô cùng muốn Phác Xán Liệt. Miệng hàm hồ rên rỉ tên anh không ngừng, cũng không hề để ý đến việc Phác Xán Liệt đã thay đổi địa điểm.

Phác Xán Liệt nhìn thấy bảo bối dâm đãng không ngừng xoay mông khiêu khích, không nhịn được hẹn lại với đối tác, đeo tai nghe bluetooth, phòng xe về nhà.

Đoạn đường về tới nhà chưa đến mười phút. Phác Xán Liệt nhẹ nhàng không gây ra tiếng động mà đi vào phòng ngủ. Mà người bên trong có lẽ đang bị kích thích đên mê muội không còn nhận ra được gì rồi.

"A...ưm...ha..." Biện Bạch Hiền đột nhiên lớn tiếng rên lên.

Cậu cảm nhận được một lực mạnh từ phía sau đẩy mạnh dương cụ giả vào trong nội bích của cậu, chạm thẳng vào tuyến tiền liệt. Bạch Hiền ngạc nhiên quay đầu thì thấy Phác Xán Liệt trần như nhộng quỳ trên giường mỉm cười với mình.

"Bảo bối, lão công về rồi..." Phác Xán Liệt áp tới ôm eo cậu, nằm lấy bàn tay cầm dương cụ giả của Biện Bạch Hiền mạnh mẽ ra vào...

"ha... lão công... lão công... nhẹ.. nhẹ một chút... chịu không nổi... ha..."

Để Biện Bạch Hiền chóng hay tay lên giường, kéo mông cậu chổng cao lên. Phác Xán Liệt như chơi thành nghiện, dùng cự vật thật cùng dương cụ giả thay phiên nhau chơi cậu. Lúc thích đâm vào dương cụ giả, ngoáy sâu xoay vòng trong nội bích cậu. Lúc thì đâm hàng thật vào sâu bên trong chèn ép tuyến tiền liệt.

Biện Bạch Hiền bị kích thích đến chỉ biết ồ ồ rên rỉ thở dốc. Nước miếng nhiễu ướt một mãng lớn. Đầu vú nảy bị cậu tự chơi đến vừa sưng vừa đỏ, rung lắc theo nhịp điêu của Phác Xán Liệt.

"Bảo bối... hiện tại... cả cự vật của lão công.. cùng dương cụ giả thay phiên... thao cưng..." Phác Xán Liệt vỗ bốp một cái lên mông cậu "nói... cái nào làm em sướng hơn... em thích cái nào..."

Phác Xán Liệt vừa thúc mạnh cự vật vừa vỗ bốp bốp vào mông cậu.

"Ưm... lão công... lão công... hàng tốt.... vừa lớn vừa nóng... em thích... em thích lão công... ưm nóng muốn bốc lửa......" Bạch Hiền mên mang loạn ngôn nói

"Ưm lão công.... bắn...a... bắn cho em... em muốn tinh dịch... muốn lão công... a... ha...."

Phác Xán Liệt xách một chân cậu kéo lên, thúc mạnh vào lỗ nhỏ ham ăn kia thêm vài chục cái thì toại nguyện cho Biện Bạch Hiền, bắn thẳng vào lỗ nhỏ của cậu. Lượng tinh dịch bắn ra nhiều đến mức tràng ra ngoài, nhiễu xuống đùi cậu cùng tấm nệm của hai người...

Tối nay chỉ mới vừa bắt đầu. Biện Bạch Hiền tự làm tự chịu, bị làm đến ba ngày liền, quả thật phải nghỉ làm một tuần lễ.