- Chanbaek H Van An Ai Trien Mien Van An

Tùy Chỉnh

Biện Bạch Hiền cùng bạn trai tổng tài của mình là Phác Xán Liệt chính thức sống cùng nhau rồi. Mọi người cũng biết, chuyện sống chung "cọ cọ cướp cò" là chuyện không tránh khỏi. Chỉ là cậu thật không ngờ đến... chỉ mới ngày đầu tiên dọn vào nhà hoa cúc nhỏ bé của cậu cùng đại điểu của bạn trai đều đã không giữ được.

Trong lần đầu tiên này, Biện Bạch Hiền phát hiện, Phác tổng của cậu cơ thể sau múi rõ ràng, sờ sờ thật đã, "cái đó" cũng thật lớn nha *ngượng ngùng*. Hơn nữa trong lúc làm quả thật rất mạnh mẽ, rất sung sức, rất nhiệt tình, sức kéo dài càng không cần nói đến. Đôi khi còn thích nói những câu nói thô tục. Nhưng mà cậu thật sự rất thích nhe, sau này còn có thể chơi coslay, dã chiến các kiểu *ngượng ngùng ×2*

Cùng trong lần đầu tiên này, Phác Xán Liệt cũng phát hiện, em yêu trợ lí của mình rất chặt, cơ thể từ trong ra ngoài đều là một màu trắng hồng, lại còn mềm mềm nắn bóp thật sướng chết  *cười gian* ,Hơn nữa cơ thể còn rất mềm dẽo, có thể làm đủ mọi tư thế. Trong lúc làm thì rất nhiệt tình, cũng rất bạo dạng, cũng rất chủ động. Thật sự là một tiểu yêu tinh rất dâm đãng. Như vậy lại càng tốt, sau này anh có thể tùy thời đè cậu ra hành sự, cũng không cần phải lo sợ cậu ngượng ngùng *cười dâm đãng*.