- Cho Doi Truong Chung Toi Nanatsu No Taizai Fanfiction Transfic Foc 11

Tùy Chỉnh


Sau một thời gian viếng thăm các kiểu, Bartra cùng những người khác phải đi về lâu đài. " Vậy, gặp lại ông sau!" Meliodas và mọi người vẫy tay và tiễn ông ra về.

Mọi người đi vào quán bar và ngồi xuống như mọi khi. " ồ đúng rồi, Tôi sẽ đi lấy thêm băng cứu thương" King nói với Meliodas, anh gật đầu nhẹ rồi lấy vài đồng tiền từ quầy tính tiền đưa anh ta. 

" Vậy tôi về phòng đây" Diane đứng dậy khỏi ghế và đi lên phòng mình. Cô cũng không quên mang theo một quyển sách mà Ban đã để lại trong chuyến phiêu lưu vừa rồi của anh ấy và bắt đầu đọc,

" Vậy tôi cũng thế" Gowther đứng dậy, lấy đến 2 quyển, và bước lên lầu. Ban, người đang nhìn Gowther rời đi, rồi quyết định mình làm gì, anh ấy cũng đi lên tầng trên, không nói một lời.

" à-à vâng! Tôi cần kiểm tra quá trình giao hàng của rượu. Nếu cậu không phiền" Escanor thêm vào và rời đi. Để mặc Elizabeth và Meliodas một mình. Vì Diane là người đầu tiên rời đi, khiến mọi người cũng làm theo và để Elizabeth và Meliodas cùng với nhau.

Elizabeth nhìn xung quanh, cô đang ở một mình cùng anh. " Chuyện này hay thường xảy ra lắm sao?" Elizabeth hỏi, quay đầu lại nhìn anh phía sau quầy tính tiền.

Meliodas thờ dài và gật đầu, " Yup! Sau một vài năm chúng tôi tiêu diệt Thập giới, họ đều có việc riêng của mình để làm"

Sau một lúc im lặng, Meliodas nói tiếp. " Tôi đã bảo họ rằng tôi sẽ giải táng cái nhóm này vài năm năm trước" Khi nghe vậy, cô sốc và nhìn. Nếu họ giải táng lâu rồi, thì cô sẽ không được gặp những người tuyệt vời này.

" Nhưng họ không muốn, họ lại phản đối" Meliodas cười buồn bã, khiến Elizabeth an tâm. Nhưng nụ cười của anh lại khiến cô không thấy thoải mái, nó khiến cô..... buồn.

" Nhưng tại sao họ họ phản đối ý kiến này nếu nhiều năm qua bọn họ đều trôi dạt, lẫn lơ ở đâu?" Meliodas hỏi, mặc dù anh biết rằng nó sẽ không có câu trả lời. Elizabeth cau mày.

Elizabeth đứng dậy khỏi ghế và đi đến chỗ Meliodas, phía sau quầy tính tiền " Họ chắc chắn có lý do khi làm thế mà" nghe thấy những lời đó, khiến Meliodas nhìn cô.

"Họ nói với anh, rằng họ đã phản đối quyết định này. Làm thế tôi nghĩ họ chắc phải có lý do, anh không nên nghi ngờ đồng đội mình, Meliodas" Elizabeth nói với một nụ cười nhẹ trên mặt. Meliodas nhìn chằm chằm vào cô, cứng họng. Anh không nghĩ rằng mình đã nghi ngờ đồng đội. Và Elizabeth đã nói với anh điều đó.

Meliodas nghiêng đầu cười với cô " Tôi nghĩ cô nói đúng, cảm mơn nhé, Elizabeth!"

Elizabeth cười lại " Tôi cũng nên đi về lại phòng mình, nó ổn chứ? tôi có thể ở lại nếu anh muốn" Meliodas càng muốn cô ở lại, anh lại để cô đi. " Nó ổn mà, cô có thể đi" Sau đó, Elizabeth rời đi và lên lầu.

Trong lúc đi lên lầu, cô thấy cầu thang có lối đi lên tầng 3, khiến cô tò mò. Trên tầng ba, cô thấy thêm 3 căn phòng nữa. Đó là của phòng của Gowther và Escanor, và một phòng dành cho Merlin những lúc cô về. Và có một nhà tắm khác.

Cô tìm thấy một lối đi dẫn lên tầng 4. Rồi đi lên tầng để khám phá thì gặp thêm 2 căn phòng nữa. Một phòng bị khóa và một phòng đựng đồ dự trữ.

Khi đang cố gắng mở cánh cửa bị khóa và cô thấy Ban. Cô biết cái nhìn trên khuôn mặt anh ấy, cô không biết làm cách nào nhưng cô chỉ biết. Đó là khuôn mặt Ban đang nhớ thương người ấy ( Trans: " người ấy?!" nghe có vẻ rất hợp lý)

" Ban?" Elizabeth hỏi chậm rãi, khi nghe thấy giọng nói, Ban quay đầu lại. " Cô đang làm gì ở đây?"

" Tôi chỉ đi và nhìn xung quanh thôi, dạng như đi khám há. Mọi chuyện đều ổn chứ?" Elizabeth đứng bên cạnh anh ấy.

" Yeah, tôi đoán thế. Chỉ đang suy nghĩ tý thôi" Ban thở dài, "  Anh nhìn rất buồn, có chuyện gì xảy ra chăng?" Elizabeth lập lại, Ban gật đầu " Yeah"

Elizbaeth không thuyết phục, Cô không phải dạng người hay đẩy người khác phải trả lời, nhưng cô biết Ban đang nói dối và cô muốn giúp anh ấy. " Anh chắc không? Anh có thể kể cho tôi tất cả nếu anh muốn, Ban" Elizabeth cười.

Ban nhìn Elizabeth, thở dài đợt 2. Kể cho Elizabeth sẽ ổn thôi, kể từ khi Elizabeth người biết anh đang nghĩ về vấn đề gì. Nếu anh ta tin vào Elizabeth, anh cũng sẽ tin vào người đang đứng kế bên mình.

Tôi đang nghĩ về Elaine, Người tôi yêu đã mất. Đó là em gái của King", Elizabeth gật đầu để khiến anh tiếp tục. " Cô ấy đã chết rồi, nhưng sống lại nhờ vào một trong Thập giới. Nhưng khi chúng tôi tiêu diệt Thập Giới, cô ấy sẽ phải biến mất". Ban giải thích.

" Tôi xin lỗi vì đã cố bắt anh phải trả lời, Tôi không nên hỏi, Thật sự xin lỗi" Elizabeth xin lỗi, khiến Ban cười toe toét. " À, nó ổn mà, tôi tin cô ~"

Elizbathe nhìn Ban trong bất ngờ. " Anh tin tôi?" Ban gật đầu, " Mọi người trong quán bar đều tin cô" Elizabeth bỗng nhiên cảm thấy vui, mọi người đều tin tưởng cô ấy. Tin tưởng chỉ trong vài ngày thì thật bất ngờ, để tin tưởng một ai đó không dễ tý nào " Vì sao?" ( Trans: ko dễ như thằng king với thằng Meliodas á)

Ban cười, làm nhăn tóc cô ấy rồi bỏ đi. " Tôi không biết nữa,chúng tôi chỉ làm thế thôi ~" ( Trans: Chắc đây là câu hot nhất truyện rồi, "chúng tôi chỉ làm thế thôi")

Hehe =^3^=

Hope you like!