- Cho Doi Truong Chung Toi Nanatsu No Taizai Fanfiction Transfic Foc 18

Tùy Chỉnh

( chữ N/V viết tắc cho chữ nguyên văn)

Sau một tháng Merlin quay trở lại quán Boar Hat. Cô đến nơi, nhân lúc Meliodas đang bận làm việc gì đó, cô có cơ hội để làm việc với mọi người khác.

" vậy, cô tìm được gì rồi?" Ban hỏi sau khi nhìn ngó xung quanh. " Tôi tìm ra một nghi lễ để truyền sức mạnh đến người phàm" Merlin trả lời, mọi người đều quay quần xung quanh cô ấy. ( N/V là : A ritual kind of style to direct power towards a person| nếu bạn nào có bản dịch hay hơn, xin hãy chỉ mình biết với)

" Nhưng ai sử dụng nó chứ?" King hỏi. " Về cái này.....  Nó không phải một nghi lễ chuyển đổi" Mọi người nhìn Merlin.

" Nó trực tiếp luôn. Chúng ta có thể sử dụng những phép thuật được khuếch đại trong cuốn sách mà Diane hay thường đọc trên kệ sách" Merlin giải thích kế hoạch để làm nghi thức. " Cái thông tin này rất khó để nắm được, tôi phải đào sâu vào các nghi lễ của các vị thần và nữ thần. Chúng các rất nhiều. Nhờ vào thông tin từ King và của các người lớn tuổi."

" Tôi tìm thấy một rào cản khá mạnh trong quyển sách của mình đây, từ lúc cô không thể làm một thứ như thế." Gowther thêm vào, khiến Merlin gật dầu. " Tôi sẽ đi tìm ai đó để làm một pháp thuật" Escanor nói thế. ( trans: lần này mình không chắc về đoạn này nso có đúng với nghĩa không nữa, hơi thấy khả nghi lắm, mọi người biết đc chỉ mình với nha, xin lỗi các bạn)

Mọi người gật đầu. " Được giồi! Chúng ta sẽ đi đau đó!" ban kêu lên. Mọi sự tìm kiếm và rèn luyện trong 16 năm qua. Họ nghe thấy cánh cửa mở. " ai sẽ đi đâu?" Meliodas hỏi.

ban cười nhất mép và đi đến chỗ anh ta rồi đạt tay mình lên vai anh ấy, nhấn xuống. " Ồ, không nơi nào hết á!" Mọi người đều cười về phía Ban, tất nhiên, họ rất vui khi tìm ra thứ để giúp đội trưởng của mình rồi.

Nhưng có một thứ họ cần phải để mắt đến. Zeldris. Elizabeth đang là người mang bữa sáng cho anh ấy và thay băng cứu thương, vì vậy cô đang ở rất xa từ chỗ quán bar.

Trong lúc Elizabeth đang đi ném những miếng băng cũ của Zeldris, thì cậu ta ho. Khiến sự chú ý của cô chuyển hướng, cô nhìn cậu ấy và thấy máu đang vươn vãi ra đầy đất. Nhiều máu hơn thì phải.

Elizabeth đi đến bên cạnh và cố để giúp, khiến cậu ấy gá người lên tường. Nhịp tim cô đập rất nhiên vì lo lắng, cô không biết làm cách nào khác để giúp. Cô không thể làm cho các vết thương tốt hơn được chút nào. Dù sao, cô ấy là một người phàm----

Quay chéo cổ về quán bar, mọi người đang trò chuyện với nhau họ, họ cảm thấy có một sức mạnh của quyền lực to lớn này hướng về quán bar. Mà mọi người đều biết sức mạnh này là của ai rồi, và trước khi họ kịp nhận ra, Meliodas là người đầu tiên chạy ra khỏi cửa..

Mọi người chạy theo phía sau, đều biết Meliodas sẽ đi đến chỗ nào, cái này coi như toi rồi.

Họ dừng lại, và thấy Zeldris đang ở trên nền đất trong khi Elizabeth đang trong tình trạng nửa tỉnh nữa mê, đứng dậy. Cô nhìn không bình thường chút nào, khi bước một bước đến chỗ bọn họ, thì lại ngã xuống. 

Meliodas không thể để chuyện này xảy ra được, anh ta nhanh chóng zọt thẳng đến chỗ cô và đỡ cô ấy trước khi cô đập đầu xuống đất trước mọi người.

Elizabeth nhắm mắt lại, điều cô thấy đầu tiên chính là khuôn mặt và đôi mắt lo lắng của Meliodas. Khi cô nhắm lại, anh ta đứng dậy rồi đi hướng về Zeldris đang lườm mình. Anh ta theo dõi từng hành động của cậu ta khi đang cố đứng dậy.

Mọi người nhìn thấy Zeldris đang đứng dậy từ từ để đối mặt với người anh trai của mình. Mắt Meliodas đầy hận thù, anh ta nhẹ nhàng đặt Elizabeth nằm lên cây Chastiefol của King.

Meliodas đứng dậy và vẫn còn lườm Zeldirs, kí ức đã tụ tập trở về. Nhớ lại về các lúc cậu ta bật phá lên mà cười vào đòn tấn công cuối cùng hướng về mọi người. Nhớ lại cái lúc "Elizabeth" chết.

Anh ta chuẩn bị tấn công Zeldris trong giận dữ. Tuy nhiên, Merlin không để nó xảy ra được, đặt tay lên vai. " anh thật sự muốn giết cậu ta trong cơn giận của mình ư" Merlin nhìn Melidoas bằng cặp mắt nghiêm túc. Melidoas nhìn xuống mặt đất, bàn tay đã biến thành một nấm đấm.

" Bình tĩnh lại nào" Merlin nói với anh, Meliodas không cử động và hơn nữa cũng không bình tĩnh nổi. Zeldris đang ở ngay đây, trước mặt mình, đang sống sốt. Nhưng anh ta phải chết rồi đấy.

" Tại sao ngươi lại ở đây" Meliodas nói trong lúc nghiến răng. Merlin nhìn những người còn lại, họ nhìn cô bằng cặp mắt tội lỗi.

" Khối lập phương hoàn hảo"

Meliodas đang ở trong khối cầu. Mọi người rất sốc vì hành động của Merlin. " Merlin! Cô đang làm cái gì vậy?!" Meliodas hỏi rồi đứng dậy trên khối cầu.

Merlin lườm anh ta, búng tay mình, Meliodas và khối cầu bỗng nhiên biến mất. " anh ta đi đâu rồi?" Escanor hỏi, " ở trong quán bar đấy" Merlin trả lời, sau đó nhìn vào Zeldris.

" Cái này sẽ biến thành một vấn đề đấy" Zeldris nhìn họ bằng đôi mắt dãn to.  Đây là lần đầu Zeldirs được trị thương bởi một nữ thần, cảm giác rất khác biệt.

" Chúng ta không giữ anh ta được nữa rồi" ban nói, Zeldris nhìn ban. " Thay vào đó sẽ đưa anh ta vào quán" Merlin nói, mọi người nhfin cô. " Cái giề? Não cô chưa được thông à? Đội trưởng sẽ giết cậu ta đấy!" Daien kêu lê, Zeldris rất không muốn đồng ý với cô, nhưng nó là sự thật rồi. ( Trans: ôi gắt vậy)

" Zeldris, nếu đúng như tôi dự đoán thì cậu đang là một nửa quỷ nữa người" Merlin cười nhếch mép, Zeldris gật đầu " Đúng rồi đấy" Mọi người không hiểu nó, nhưng đó là một câu hỏi trống không vì người hỏi là Merlin.

" Tôi vẫn đang trói cậu ấy, đừng lo lắng. Bây giờ đứng dậy" Merlin nói với Zeldris, cậu ta nhìn cô. " Điều gì khiến mấy người nghĩ tôi sẽ đi theo mấy người thế?"

Diane có vẻ khác bực rồi. " Thôi than phiền ô kê? Chúng tôi đang cố giúp cậu đấy!"

Zeldris nâng trán lên. " Giúp tôi à?" Câu nói đó khiến Ban lườm anh ta. " Mi nghĩ mượn đồ người ta dễ dàng như thế rồi bỏ chạy như một đứa nhóc à?"

Zeldris không có gì để phải cằn nhằn ở Ban, điều anh ta vừa nói đều đúng. Với cái nhìn tồi tệ trong đôi mắt. Zedlris đứng dậy rồi đi theo mọi người về quán Bar,

Ít nhất, anh ta cũng phải tìm nơi ở của họ. Zeldris rất ngạc nhiên khi thấy quán Bar. Họ chỉ bước vào quán và Zedlris đi vào phía sau. Nhưng họ dừng lại giữa quán, cậu ta cũng dừng lại nốt.

" King, Diane. Đưa Diane vào phòng cô ấy đi" Merlin ra lệnh, khiến hai người họ đi lên lầu. Merlin nhìn vào Zeldris. " Cậu sẽ đối mặt với đội trưởng. Mặc dfu biết anh trai cậu giận dữ như thế nhưng cậu biết nên làm gì cái đã"

Mọi người đang tụ tập xung quanh trước cửa phòng của Meliodas. Merlin mở ra mà thấy Meliodas đang ngồi trên sàn, vẫn trong khối cầu. Tóc của anh ta đang che mắt mình và nhìn xuống.

" Đội--" Ban bị cắt ngang bởi Meliodas 

" Cái kiểu phản bội bệnh hoạn này là gì đây?"

-

Oh shit,  gây cấn vãi

hừm hừm, đội trưởng giận mất rồi,

A đúng rồi, từ nay về sau các hoạt động về ra chap mới hay tans truyện mới hay kế hoạch trên wattpad của mình trong một ngày sẽ được viết và đăng trên hoạt động của mình nha! 

tranh mị vẽ, elizabeth trong bộ đồng phục thủy thủ và tóc của cô ấy!!