- Cho Doi Truong Chung Toi Nanatsu No Taizai Fanfiction Transfic Foc 2

Tùy Chỉnh


16 năm trôi qua kể từ khi Elizabeth chết. Meliodas vẫn lầm việc tại quán Bar cùng với Hawk, Gowther, Escanor và Diane. Tuy nhiên nó không còn như ngày xưa, nó lại thiếu vắng cô gái Elizabeth vụng về hay ngã nhào làm rối tung mọi việc.

Meliodas đã quay về cuộc sống hằng ngày mà cậu đã từng, một người đàn ông vui tươi và hay mong chờ. Có những đêm anh nằm một mình bên chiếc giường và mãi suy nghĩ về người con gái mình yêu khiến anh càng muốn tang vỡ và đau buồn nhiều hơn. Và tất nhiên, anh ta biết rằng nếu có khóc lóc cũng không khiến mọi việc tốt hơn.

Ban đôi lúc hay rời khỏi quán Bar để đi phiêu lưu đâu đó, nhưng thỉnh thoảng anh ta cũng về để phụ việc. Anh không bao giờ nói cho Meliodas biết về những gì anh ta đã làm trong những chuyến đi vắng và anh ta đã đi đâu. Tất nhiên điều đó khiến Meliodas khá tò mò nhưng anh ấy biết rằng Ban sẽ không nói ra.

Gowther thì thường hay giành thời gian để chăm chú vào việc đọc sách mỗi khi quán vắng khách. Anh ta giành quá nhiều thời gian vào việc đọc sách đến nổi Meliodas phải nhờ anh ta một số việc khi cần thiết. Diane cũng rời đi, khi không có Elizabeth kế bên, thì không có ai hay " buôn chuyện phụ nữ" với cô, cô cảm thấy khá cô đơn.

King cũng là người không phải ngoại lệ, anh ta hay về kiểm tra tình hình ở khu rừng yêu tinh và ở đó một vài ngày. Diane sẽ đi rất nhiều nơi để biết nhiều hơn về những thứ đã xảy ra trong qua trong quá khứ.

Merlin thì thường xuyên ở với Athur tại Camelot, khi cô ấy ở đó, những nghiên cứu của cô tiến triển hươn rất nhiều. Trong 16 năm qua, cô cũng biết được không ít những chất độc và phù phép
Cô ấy không thường xuyên liên lạc với Meliodas nhưng không quên về thăm họ.

Có những vị khách quen đến hỏi thăm về cô gái vụng về có mái tóc bạc dài chạm lưng, Meliodas chỉ mỉm cười với họ và bảo rằng cô ấy đã về nhà.

Tất cả thành viên đều có những chuyến đi bí mật với mong muốn tìm ra thông tin mới về lời nguyển của Meliodas và Elizabeth, Họ mong rằng trong 16 năm qua, họ phải tìm ra một thứ gì đó đáng giá.

Những ý kiến này là của Merlin, người phản đối quyết định của Meliodas đầu tiên, cô không muốn thấy Elizabeth chết ngay trước mắt mình, nên đã đặt ra quyết định này, mọi người cũng đồng tình với cô và cố gắng chỉ vì muốn đội trường của họ vui vẻ.

Cánh của mở toang, người bước vào là Merlin

"M-Merlin! Cô đã về từ Camelot rồi à?"

Escanor đặt quyển sách xuống và mỉm cười. Cô gặt đầu và ngồi xuống. Khi nhận thấy ngay cả Diane còn đọc sách về sức mạnh, còn Meliodas thì không có ở đây.

" Đội trưởng đâu rồi?" Cô bật hỏi

" Anh ta đang ở trên lầu rồi" Diane đặt quyển sách dày đang đọc dở xuống bàn và thở dài

" Cô tìm thấy được gì mới nữa không, Merlin?"Diae hỏi

Merlin nhìn cô ấy

" Có, Tôi cũng tìm được nhiều cách" 

Escanor  chuẩn bị nói thì cánh của lại mở toang một lần nữa, ở kìa, đó là Ban và King,  2 người đấy đã trở về sau chuyến phiêu lưu bí mật của mình

"Tôi cũng tfim được một vài thứ: Escanor cuối cùng cũng nói. Ban và King đi vào quán rồi ngồi xuống vòng quanh những người còn lại, Ban mở chiếc túi màu tím cà của mình và lôi ra 1 đống sách

" Tôi tìm thấy khá nhiều sách đây, và cũng có đọc 1 ít rồi ~"

" còn tôi thì cũng đã nói chuyện với những người lớn tuổi xung quanh vùng này, và gặt hái không ít thông tin đấy chứ, sau đó là tụ tập nó tại đâu cùng mấy người nề" King nói thêm

" Chúng ta phải nhận ra cách để xử lý chúng " Merlin thở dài, có nghĩa là học phải tìm kiếm thêm thông tin nhiều hơn hiện tại, và họ chắc sẽ không bỏ cuộc giữa chừng đâu.

Tuy nhiên, họ sẽ rất tích cực vào 1 ngày nào đó, họ sẽ phải gặp Elizabeth 1 lần nữa, trong chuyến phiêu lưu? hoặc nếu cô ấy mở cửa quán Bar như lần đó.

Thật trùng hợp làm sao, tất cả những tư tưởng họ đang nghĩ đến, nó đã xuất hiện, 1 hành trình mới và 1 con người mới gia nhập để bắt đầu. Mọi người đảo mắt về phía cánh cửa đang từ từ mở, đó là 1 cô gái

" xin chào? Quán vẫn còn làm việc đúng không ạ?"

-----------------------------------------

HAAAAA!!!!!!!!!!!! viết xong chap này muốn lòi é, mình phải ghi bản dịch tiếng việt vào 1 quyển vở, sau đó là phắn lên đây ngồi chép ra máy tính rồi đăng lên, hiện giờ còn tác phẩm Vương quốc và đất nước tiên cũng đang dang dở, mình cực kì thích tác phẩm này, không biết có viết tiếp đc ko nữa ?

Còn nữa, mời các bạn thưởng thức, nếu còn sử dụng wattpad dài dài, chắc mình sẽ dịch hết bộ truyện mà meow-mix đã viết nhé, ( chắc là thế, vì nó cũng giúp mình cải tiến trình độ tiếng anh hiện giờ mà ahihi) và có thể 1 ngày ra một chap nha! mình dịch nó vào buổi sáng, rồi chiều hoặc tối gõ vào máy để đăng. hy vọng các bạn ủng hộ

Đây là link dẫn đến truyện chính

https://www.wattpad.com/435603080-for-our-captain-nanatsu-no-taizai-fanfic-foc-2