- Chong Em La Sieu Nhan Tac Gia Tham Du Chuong 15 Cuoc Song Chung Hang Ngay Voi Ban Dai Gia Chong Be

Tùy Chỉnh

  May thay, hắn chưa kịp lo nghĩ thì trong giới showbiz đã xảy ra chuyện lớn rất náo nhiệt.

Việc xác định vai nam chính trong bộ phim mới của đạo diễn Diệp đang bước vào giai đoạn cuối, có tin tức nói rằng đạo diễn Diệp đang do dự giữa hai minh tinh nam nổi tiếng.

Một trong những người được đề cử là Phó Nhiên có thực lực của ảnh đế, đã vào nghề từ lâu, trong tay nắm khá nhiều giải thưởng, nhưng lại khá khiêm tốn không kiêu ngạo, dù tên tuổi của anh đủ để bảo chứng cho phòng bán vé

Một ứng cử viên khác là Lôi Ngự, tình hình hoàn toàn ngược lại.

Anh chàng này là nam diễn viên trẻ tuổi chỉ mới vừa vào nghề ba năm đã nổi tiếng, vai chính trong bộ phim điện ảnh được chiếu ở rạp không tệ, nhưng vẫn có cả những lời khen lẫn lời chê.

Có người nói, chỉ cần anh ta xuất hiện trên màn ảnh lớn thì dù diễn gì cũng khiến người ta cảm thấy 'thỏa mãn đôi mắt', cũng có người nói, diễn xuất của anh ta vô cùng khủng khiếp, đọc thoại như đang tụng kinh, anh ta có thể nổi tiếng hoàn toàn là dựa vào khuôn mặt.

Hai người này, một thì tài năng và thanh lịch, một thì đẹp trai hào hoa phong nhã, là hai 'nam thần' đang nổi tiếng nhất, hơn nữa tình hình của bọn họ đều giống nhau, đó là bọn họ cần gấp những lời khen ngợi của dư luận và một bộ phim điện ảnh chiếu rạp.

Đạo diễn Diệp chận chạp, mãi chưa đưa ra quyết định tuyển chọn ai khiến fan hâm mộ của hai bên đều nóng lòng, làm rùm beng trên mạng.

Bình thường, Phó Nhiên và Lôi Ngự hay bị người ta so sánh với nhau, vì thế quan hệ của fan hai bên cực kỳ kém, bây giờ 'thù mới hận cũ' tới cùng lúc, trên mạng lại bắt đầu một trận 'tinh phong huyết vũ'

Các phương tiện truyền thông cũng thay nhau phân tích ưu điểm và khuyết điểm của bọn họ, dự đoán liệu đạo diễn Diệp sẽ chọn ai.

Một tuần sau, đạo diễn Diệp đích thân công bố câu trả lời, vai nam chính trong bộ phim mới của ông là Lôi Ngự.

Nhưng nguyên nhân khiến ông lựa chọn Lôi Ngự lại một lần nữa đẩy Nguyên Nguyện tới đầu ngọn sóng.

Với địa vị của đạo diễn Diệp trong giới, ông đã chẳng còn phải sợ đắc tội với fan hâm mộ của bất kỳ minh tinh nào.

Đối mặt với ống kính, ông rất thẳng thắn nói, diễn xuất của Lôi Ngự tuy quá nát, điều đáng mừng duy nhất đó là anh ta là người khá nhạy bén, vì thế chỉ dẫn anh ta có thể linh động, vẫn còn có thể cứu chữa.

Vứt bỏ ngoại hình xuất chúng hơn người thì thực lực, tài diễn xuất của anh ta không bằng Phó Nhiên, lý do không sợ phiền phức mà tuyển chọn Lôi Ngự chỉ có một, đó là.........

Ngoại hình của Lôi Ngự rất xứng đôi với Nguyên Nguyện.

Những lời này vừa nói ra, toàn bộ giới truyền thông có mặt ở đây đều xôn xao.

  Đạo diễn Diệp cũng chằng thèm quan tâm tới phản ứng của bọn họ, chỉ đơn giản nói trắng ra.......

"Tôi đặt rất nhiều kỳ vọng vào Nguyên Nguyện"

Đây là lần đầu tiên đạo diễn Diệp khẳng định một diễn viên như thế, đặc biệt là bộ phim mới của ông còn chưa bấm máy, ông chỉ mới xem qua biểu hiện của Nguyên Nguyện lúc thử vai mà thôi.

Đoạn video phỏng vấn này được lan truyền đồng thời trên mạng Internet, Lan Tiêu Tiêu và vô số cộng đồng mạng luôn ngồi thủ trước máy vi tính.

Nghe câu nói này, khuôn mặt xinh đẹp của cô ả trong nháy mắt trở nên vặn vẹo, cô ả nâng màn hình máy tính, ném thẳng vào tường

"Lại là Nguyên Nguyện"

".... Tiêu Tiêu"

Ngồi bên cảnh ả là người đại diện mới, Mike.

Liếc nhìn mặt đất, hắn đoán chắc là những mẩu phế thải của chiếc màn hình máy tính, lại nhìn sắc mặt dữ tợn của ả, rõ ràng Lan Tiêu Tiêu vẫn chưa nguôi cơn giận

"Ngay cả vai nam chính, đạo diễn Diệp cũng chọn dựa trên tiêu chí phù hợp với Nguyên Nguyện, xem ra...Ông ta không dễ dàng bỏ rơi Nguyên Nguyện đâu, lần này coi như bỏ qua đi, dù sao về sau..."

"Câm miệng! Anh phải hiểu rõ anh là người đại diện của ai! Nếu là Tề Tu Viễn, chắc chắn bây giờ anh ta có thể nghĩ ra biện pháp!"

Lan Tiêu Tiêu căm ghét, liếc nhìn hắn

"Phế vật"

Sắc mặt của Mike cũng thoáng trở nên khó coi.

Nói về năng lực, quả thực hắn kém xa Tề Tu Viễn, trong giới, chưa có ai hơn được Tề Tu Viễn, nhưng chưa từng nghe nghệ sĩ nào mắng người đại diện của mình một cách khó nghe như vậy.

Đang muốn lên cơn, Lan Tiêu Tiêu lại đột nhiên thay đổi sắc mặt, bộ dạng chua ngoa, hung dữ, thô bạo vừa nãy dần biến mất không dấu vết, thay vào đó, ả lại mỉm cười dịu dàng, xinh đẹp.  

  "Hơn nữa, bộ phim mới của đạo diễn Diệp còn chưa khởi quay, đừng nói kiểu mất hết hy vọng như thế"

Cô ả cứng nhắc đứng lên, cười duyên dáng, lúc ra gần tới cửa đột nhiên ngoái đầu lại nhìn, mỉm cười

"Vả lại những lời đạo diễn Diệp nói lại cho tôi hy vọng, muốn lật đổ Nguyên Nguyện thật ra rất dễ"

Rõ ràng, Lan Tiêu Tiêu biết ưu thế của bản thân, màu sắc và kiểu dáng quần áo của ả từ trước tới giờ đều rất nữ tính.

Giống như hôm nay, ả mặc một chiếc váy chiffon[1] tím khoai môn, mái tóc đen hiền thục thả ở bờ vai, bộ dạng nhu nhược rất dễ khiến ngừoi ta thương hại.

Nhất là nụ cười thân thiện của ả, giống một cô gái nhỏ thân thiết chuẩn bị một món quà bất ngờ cho bạn tốt của mình mà thôi.

Mike thấy vậy, toàn thân đổ mồ hôi lạnh.

Tuy đây chỉ là một kỹ xảo diễn xuất để kiếm cơm ăn nhưng bản lĩnh trở mặt và ngụy trang của Lan Tiêu Tiêu, cũng thật quá đáng sợ.

Trong lòng Mike chợt nảy lên cảm giác nguy hiểm.

Cho dù khôn khéo như Tề Tu Viễn cũng bị người đàn bà này bày trận.....

Có phải hắn cũng nên giữ lại một chút chứng cớ gì đó trong tay hay không, để đề phòng một ngày Lan Tiêu Tiêu trở mặt với hắn?

Quả thật, Lan Tiêu Tiêu là người khôn khéo, nhưng ả lại quên một điều, quan hệ giữa người đại diện và minh tinh trong giới này phần lớn dựa trên quyền lợi, không phải ai cũng có thể giống như Tề Tu Viễn năm ấy, móc tim móc phổi đối đãi với ả, không hề làm bất kỳ chuyện gì bất lợi cho ả.

Video về đạo diễn Diệp vừa mới lan truyền thì cộng đồng trên mạng đã sôi nổi thảo luận, mà Lan Tiêu Tiêu lại khô khan rời khỏi, còn nói những lời rất tự tin, 80% là ả đang suy nghĩ âm mưu nào đó.

Thế giới bên ngoài đang 'gió nổi mây vần' , nhưng nhân vật được chú ý trong cuộc phong ba này là Nguyên Nguyện lại chẳng hề quan tâm với những điều này.

Cô căn bản không xem cuộc phỏng vấn của đạo diễn Diệp, cũng không để ý người hợp tác mới của mình là ai....Bởi vì buổi trưa, cô ra ngoài đi dạo cùng bạn đại gia Husky, và đã bị đả kích sâu sắc....

Đương nhiên, dù bị người ta vây lại nhìn thì bạn Husky vẫn lười biếng, đến mí mắt cũng chẳng buồn nhấc, mặt không đổi ngồi đó, không thèm đếm xỉa tới nữ chủ nhân Nguyên Nguyện.....

Nhìn khoảng năm phút, Nguyện chợt có phát hiện trọng đại

"Nhị Nhị, anh xem biểu cảm giống cục gạch hơn cả anh này, rõ ràng nó chỉ là một con chó thôi mà, có lẽ nào đây chính là 'mặt người dạ thú sao'?"

Đám vệ sĩ

  "...." (T_T)

Chị dâu, tiếng Trung của chị chưa tốt, trước tiên chị không cần vội vã dùng thành ngữ đâu....Thực sự không nên gấp gáp làm gì mà.....

Quan Hành Duệ vẫn rất bình tĩnh, liếc nhìn cô

"Vấn đề phức tạp như thế, em không cần suy nghĩ đâu"

Rồi lại nói với bộ dáng ông chủ, yêu cầu

"Tới đây, làm chút chuyện trong khả năng của em nào"

"Chuyện gì?"

"Hôn anh"

".."

Đám vệ sĩ không mong đợi bản thân Boss biết tự khiêm tốn, đành lặng lẽ rời khỏi căn phòng, để cho cặp đôi này thỏa sức ngốc nghếch.

Vậy mà Nguyên Nguyện lại mất hứng, lắc đầu từ chối

"Không hôn! Em vừa nhìn chằm chằm bạn đại gia chó kia một hồi lâu như thế, bây giờ không muốn nhìn thêm khuôn mặt cục gạch nữa đâu"

"Không hôn thật sao?"

Quan Hành Duệ nhìn đống tài liệu còn lại, lại nhìn thời gian, mặt không đổi cởi đồng hồ đeo tay

"Được, vậy anh hôn em"

"Vừa khéo đang dư thời gian, có thể hôn nhiều một chút"

Nguyên Nguyện nhíu mày

"Vậy anh cởi quần áo trước đi, nếu không em chẳng có chỗ nào khác để nhìn, lại phải nhìn gương mặt cục gạch của của anh"

Bạn đại gia chồng bé vui vẻ cởi nút áo sơ mi ra, để cho cô mặc sức nhìn.

  Điều mà người ta gọi là đáng kinh ngạc...chính là dù bất kỳ lúc nào phản ứng của bạn đều không giống với người bình thường....

Hai người này đúng là trời sinh một đôi.

Tiếc là, kế hoạch của Quan Hành Duệ đã gặp trở ngại.

Anh vừa mới khiêng Nguyên Nguyện qua phòng ngủ bên cạnh thì điện thoại của Nguyên Nguyện réo lên như đòi mạng, tên người gọi tới là Tề Tu Viễn.

Cùng lúc đó, đám vệ sĩ cũng vội vàng qua gõ cửa

"Boss, vừa có người bôi nhọ chị dâu trên diễn đàn Thủy Lục"

Từ lần Lan Tiêu Tiêu mở topic gây sốt trên Thủy Lục, đám vệ sĩ đã rất chú ý tới trang diễn đàn này, vì thế mới phát hiện ra tin tức này sớm.

Hơn nữa, lần này tình hình rõ ràng nghiêm trọng hơn.

Chủ topic không hề tỏ rõ thân phận, chỉ nói đây tuyệt đối là tin tức nội bộ, chủ topic tuyên bố một câu rất kinh người, hắn nói bộ phim mới của đạo diễn Diệp, Nguyên Nguyện đã dùng tiền để được tham gia vào đoàn làm phim.

Dùng tiền tham gia vào đoàn làm phim đó là, diễn viên tự bỏ vốn đầu tư, dùng tiền đổi lấy một cơ hội diễn xuất.

Trước đó đã có tin nói rằng vốn đầu tư bộ phim mới của đạo diễn Diệp khoảng mấy trăm triệu, số tiền khổng lồ như vậy dù là kẻ bình thường cũng chẳng thể gánh nổi.

Nguyên Nguyện cũng không phải là người giàu có, cô chỉ mới vào nghề chưa được lâu, tiền bạc tích cóp cũng không nhiều, nếu quả thật dùng tiền để nhận được vai diễn thì chỉ có một khả năng duy nhất, đó là 'kim chủ' phía sau lưng cô.

Đúng là chuyện này đã gợi lên lòng hiếu kỳ của mọi người, bài post của chủ topic nói rằng từ năm 19 tuổi, Nguyên Nguyện đã bị vị kim chủ này bao nuôi, hai người đã ở bên nhau 3 năm rồi, rốt cục vị kim chủ này cũng chán ngấy nên muốn bỏ rơi cô.

Lần này, vị kim chủ bỏ vốn đầu tư vào bộ phim mới của đạo diễn Diệp, yêu cầu để Nguyên Nguyện làm nữ chính, coi như món quà chia tay, mọi người tụ vào bàn tán sôi nổi.

Kim chủ này không phải người duy nhất bỏ vốn đầu tư, nhưng cũng bỏ ra không ít tiền.

Có điều, vốn đầu tư vào bộ phim mới của đạo diễn Diệp tuy nhiều, nhưng nhất định không lỗ mà còn đem về lợi nhuận, mọi người đều vô cùng vui mừng.

Còn Nguyên Nguyện vui vẻ đồng ý chia tay, buông tha cho ngọn núi vàng này, lý do quan trọng nhất đó là thật ra cô coi trọng Lôi Ngự.

Cô chẳng qua chỉ là người phụ nữ được kim chủ bao nuôi mà thôi, người ấy cũng chẳng hề động lòng thật sự với cô, cho nên đó là lý do cô không tính toán mà lại còn đi tìm người đàn ông khác, có người trong giới này đã giúp cô, yêu cầu đoàn làm phim tuyển chọn Lôi Ngự làm nam chính.

Ban đầu, đạo diễn Diệp đang lưỡng lự, nghe nhà đầu tư nói vậy thì dứt khoát chọn Lôi Ngự luôn.

Bài post này đúng là ly kỳ, phức tạp, hơn nữa lại chẳng hề có bất kỳ chứng cớ nào....

Rất nhiều người coi bài post này chỉ là một câu chuyện náo nhiệt, không hề coi nó là thật.

Nhưng chủ topic lại nói xa nói gần thêm một câu, hắn nói, Lôi Ngự đúng là tốt số, ỷ vào khuôn mặt được phụ nữ yêu thích nên chẳng cần làm gì cũng có thể thắng Phó Nhiên, một người chuyên tâm rèn luyện kỹ năng diễn xuất, tóm được vai nam chính trong bộ phim mới của đạo diễn Diệp.

Những lời này vừa nói ra, Fan hâm mộ của Lôi Ngự đều trở mặt.

Rõ ràng, chủ topic đã coi Lôi Ngự như 'Tiểu Bạch Kiểm' dựa dẫm vào phụ nữ, bọn họ bắt đầu nhắc nhở chủ topic rằng topic này không phải sự thật, dù cho là thật thì Lôi Ngự cũng chẳng hay biết, không phải anh ấy bảo Nguyên Nguyện dùng tiền để đánh bóng bản thân, chủ topic dựa vào cái gì mà nói anh ấy như vậy.

Tiểu bạch kiểm = trai bao/ những chàng trai trắng trẻo (thường mang nghĩa châm chọc)

Không giành được vai nam chính trong bộ phim mới của đạo diễn Diệp, fan hâm mộ của Phó Nhiên vốn đã nén giận trong lòng, bây giờ cũng không kìm nổi mà cười nhạo fan Lôi Ngự, ai thích anh ta ai có hứng thú với anh ta còn chưa nhìn rõ sao.

Đặc biệt, chuyện này chỉ có vài người biết, chủ topic chắc chắn sợ bộc lộ thân phận nên không dám mở topic, Lôi Ngự chắc cũng đã nghe được tin đồn, anh ta rõ ràng đang giả bộ hồ đồ, không phải anh ta lợi dụng phụ nữ, là một Tiểu Bạch Kiểm cao cấp nên nhận được vai nam chính hay sao.

  Fan hai bên lại có một trận làm rùm beng, không ít cư dân mạng vào xem náo nhiệt cũng ngộ thương vì bị coi như fan của một bên.

Con người ai chả thế, bị mắng thì sẽ tức giận, vốn chẳng quan tâm quá tới chuyện này nhưng lại cũng hăng tiết mắng lại, topic này trở thành một mớ hỗn độn.

Mọi người đã sớm chẳng để ý tới tin đồn kia liệu có phải là sự thật hay không mà chỉ nghĩ tới vấn đền làm sao mới có thể chiến thắng đối phương.

Fan của Lan Tiêu Tiêu hận Nguyên Nguyện tới tận xương tủy, nhằm thời cơ này cũng xuất hiện đổ thêm dầu vào lửa, mắng chửi Nguyên Nguyện, bọn họ mắng cô còn nhỏ tuổi mà không biết xấu hổ để người ta bao nuôi, tất cả những lời khó nghe họ đều văng ra.

Fan của Nguyên Nguyện đương nhiên cũng không thể ngồi im nhìn thần tượng của mình bị mắng chửi, ban đầu tính tình bọn họ còn tốt nên vẫn ra sức giải thích, về sau bị chửi lại nên nóng nảy cũng làm rùm beng với đám người kia.

Cuộc chiến online tiếp tục được nâng cấp, rất nhiều fan Lôi Ngự chạy vào Microblogging của đạo diễn Diệp để lại lời nhắn yêu cầu ông đổi vai diễn của Nguyên Nguyện, phát ngôn bậy bạ rằng chỉ cần nữ là Nguyên Nguyện thì dù nam chính là Lôi Ngự, bọn họ tuyệt đối cũng không móc hầu bao ủng hộ bộ phim.

Fan Phó Nhiên cũng chẳng nhàn rỗi, bắt được điểm sáng trong câu nói của đạo diễn Diệp là Lôi Ngự xứng đôi với Nguyên Nguyện nên họ nảy ra sáng kiến đề cử đạo diễn đổi nam chính, nữ chính thành Phó Nhiên và Lan Tiêu Tiêu.

Phó Nhiên là một quý ông tài năng, Lan Tiêu Tiêu dịu dàng yếu đuối, ngoại hình hai người quả thực rất phù hợp.

Lan Tiêu Tiêu nắm bắt thời cơ, thay đổi một tên đăng nhập khác, chỉ trích nói rằng loại nam nữ chính dùng tiền để được đóng phim nhất định đang đùa bỡn với chỉ số thông minh của khán giả.

Mọi người nên đoàn kết tẩy chay họ, không nên mua vé tới rạp xem phim để cho vị kim chủ được coi là bao nuôi Nguyên Nguyện không thu hồi được tiền đầu tư, ngay cả vốn gốc cũng không.

Bằng cách này, cô ả kích động hận thù của cư dân mạng, sự tẩy chay trên mạng lan tỏa như một làn sóng.

Rồi Lan Tiêu Tiêu lại thay đổi tên đăng nhập một lần nữa, cười khẩy nói Nguyên Nguyện đúng là người có vận xui đeo bám, danh tiếng của đạo diễn Diệp nhiều năm vậy mà bộ phim mới lần này lại không được mọi người mong đợi.

Hậu quả của việc dính tới Nguyên Nguyện đó là còn chưa khởi quay đã bị mọi người tẩy chay, trở thành một bộ phim rối ren.

Lan Tiêu Tiêu ở bên Tề Tu Viễn nhiều năm cũng học được không ít từ hắn.

Chẳng qua, bản lĩnh nắm bắt lòng người của hắn đều được dùng để đối phố với bọn ký giả lúc nào cũng lợi dụng mọi thời cơ, còn cô ả lại dùng để khơi mào tranh chấp giữa fan hâm mộ và vụng trộm hại người.

Hơn nữa lần này, cô ả lại càng cẩn thận hơn, một người trong đám vệ sĩ tra được địa chỉ của tên chủ topic, kết quả đó lại là một quán cafe wifi.

Chỉ cần khách hàng lên mạng bằng wifi của quán thì đều sẽ hiển thị IP ở đây, vì vậy khiến bọn họ không tài nào tra được.

Tuy nghi ngờ Lan Tiêu Tiêu làm nhưng lại chẳng có bất kỳ chứng cớ nào trên tay.

Khi Tề Tu Viễn gọi điện thoại tới, hắn dặn đi dặn lại Nguyên nguyện đừng nhận điện thoại lạ, cũng đừng ra khỏi cửa tránh đụng chạm bọn ký giả lại không biết phải đối phó thế nào.

Đang nói chuyện điện thoại thì chợt Tề Tu Viễn nghe thấy từ đầu dây bên kia vang lên một tiếng đồng hồ báo thức quen thuộc.

Nhìn đồng hồ, vừa đúng 3 giờ chiều.

Mi tâm của hắn khẽ động, lập tức đề nghị cô

"Mở video chat lên đi"

Đây cũng là một thắc mắc lớn trong lòng hắn, điện thoại di động của Nguyên Nguyện đều đặt một chuỗi đồng hồ báo thức, đồng hồ vừa vang lên, cô sẽ lập tức ôm điện thoại gọi.

Một trong số khoảng thời gian đồng hồ vang lên chính là 3 giờ chiều.

Với tác phong này, để có thể khiến cô kiên trì như thế nhất định liên quan tới bạn chồng bé.

Hắn luôn hiếu kỳ những tiếng chuông đồng hồ báo thức này để làm gì, hôm nay vừa khéo có cơ hội tìm hiểu rõ nguyên nhân.

Huống hồ, công việc của hắn cũng đang rất bận rộn, căn bản không còn tay nào cầm điện thoại nữa.

Kết quả, vừa mở video chat lên thì Nguyên Nguyện lại có chuyện gấp, lanh lẹ rời đi.