- Chong Em La Sieu Nhan Tac Gia Tham Du Chuong 16 Khong Tu Tim Duong Chet Se Khong Chet

Tùy Chỉnh

  Trên màn hình chỉ còn lại bạn đại gia chồng bé......và bạn đại gia chó mà thôi, biểu cảm thì vô cùng giống nhau, ngay cả mí mắt, bạn đại gia chồng bé cũng lười nhấc lên nhìn bạn Husky.

Một người một chó ngồi sừng sững ở đó như pho tượng, nếu không phải Quan Hành Duệ đang lật một trang tài liệu thì Tề Tu Viễn còn tưởng máy tính của mình bị lag nữa chứ.....

Đại gia à, hay là ngài cứ đeo mặt nạ vào thì tốt hơn!

Mặt nạ kia là loại phản quang, nhìn từ các góc độ khác nhau còn có biểu cảm hơn so với khuôn mặt đẹp trai nhưng lại giống cục gạch này ....

3 phút sau, cuối cùng, Tề Tu Viễn cũng chờ được Nguyên Nguyện quay lại.

Kết quả, hắn thấy cô cầm một hộp nho vừa rửa, rồi ngồi xuống cạnh Quan Hành Duệ, bắt đầu đút cho anh ta từng quả, từng quả một.

"... Cô đang làm gì đấy?"

"Nhị Nhị, anh ăn hoa quả đi, A nào ~~~.....anh phải chú ý bổ sung thêm vitamin chứ"

Anh là chồng bé của cô, cô đương nhiên phải bồi dưỡng anh thật tốt, hừm, đúng là vậy.

Nguyên Nguyện nghĩ thầm, cô thấy mình rất có trách nhiệm.

Không sai, tiếng chuông vào lúc 3 giờ chiều chính là chuông báo thức nhắc nhở cô về bữa ăn phụ mà bạn chồng bé nhà cô không thích, đó là cần phải ăn thêm hoa quả....

Hôm nay, vừa khéo bọn họ ở bên nhau, Nguyên Nguyện trực tiếp đi lấy cho bạn chồng bé luôn.

Chuyện này còn hơn cả lớp mẫu giáo bé rồi đấy.....

Tề Tu Viễn nhìn cái người đang ăn kia, anh ta vô cùng bình tĩnh, hắn lại nhớ về khung cảnh xuất hiện thần bí và bản lĩnh đáng sợ của Quan Hành Duệ.......vậy nên, hắn không tài nào diễn tả nổi tâm tình lúc này của mình.

Vừa ăn nho, Quan Hành Duệ vừa hỏi hắn

"Có biện phát xử lý chưa?"

"Có"

Khóe miệng Tể Tu Viễn nhếch lên, thật ra, hắn rất tò mò rằng nếu hắn nói "Không có", thì có phải trong vòng 3 phút, Lan Tiêu Tiêu sẽ biến mất khỏi giới showbiz này không nhỉ....

Nghĩ tới Lan Tiêu Tiêu, sắc mặt Tề Tu Viễn kém hẳn đi, ngón tay hắn gõ nhanh trên bàn phím

"Lan Tiêu Tiêu rõ ràng vô cùng hận Nguyên Nguyện nên cô ả quyết tâm đuổi tận giết tuyệt, ả muốn chặt đứt hẳn con đường của Nguyên Nguyện trong giới giải trí"


"Không được diễn nữa thì thôi"

Nguyên Nguyện chẳng để tâm, nói

"Tôi vào nghề này thế cũng tốt rồi"

"...Không phải cô nói cô thích đóng phim sao?"

"Nhưng tôi thích chồng bé hơn"

Nguyên Nguyên trả lời như là chuyện đương nhiên

"Chỉ cần Nhị Nhị vẫn còn ở bên tôi, thế là đủ rồi"

Câu nói giống như một lời tuyên bố rằng "Một cộng một bằng hai" khiến cho Tề Tu Viễn lại lần nữa cảm thấy không còn chút sức lực nào.

Hơn nữa, đây là lần đầu tiên hắn nghe thấy Nguyên Nguyện gọi chồng bé là "Nhị Nhị"

Nguyên Nguyện, cô dùng cái tên vô cùng thích hợp với bản thân cô để gọi người khác, như vậy không tốt đâu....

Bị cặp đôi kỳ quái này đả kích, Tề Tu Viễn bóp mi tâm, xốc lại tinh thần, chuyên tâm đối đáp lại trận chiến mắng chửi đột nhiên bùng phát này.

Thật ra, khiến cho topic kia trở nên 'khí thế ngút trời' trên diễn đàn Thủy Lục, có không ít bình luận đều do hắn post lên.

Vả lại, nếu hắn xuất hiện lên tiếng, nhất định sẽ khiến mọi người kinh ngạc tới rớt cả mắt kính..

Nguyên nhân bởi vì hắn liên tục mắng chửi Nguyên Nguyên, hơn nữa càng mắng lại càng khó nghe.

Trong bài post, ID của hắn là "Mạc Thượng Tuyết Như Yên", một cái nick vô cùng điềm đạm, nhưng nói chuyện lại vô cùng cực kỳ cay nghiệt, gay gắt.

Hắn tự xưng là Fan của Phó Nhiên, bình luận đầu tiên, hắn cười nhạo Nguyên Nguyện và Lôi Ngự đúng là một đôi trời sinh, những người khác phải dựa vào thực lực, dựa vào sự cố gắng để được nổi tiếng, còn hai người bọn họ, một người dựa vào chuyện 'bán thân', một người 'bán khuôn mặt', hai người tốt nhất đừng cùng nhau xuất hiện, tránh gây tai họa cho người khác.

Câu nói này của hắn được coi là câu nhẹ nhàng nhất.

Để phản đối lại lời nói độc địa của hắn, fan của Nguyên Nguyện và Lôi Ngự đã cãi lộn ầm ĩ với hắn, nhưng suy cho cùng, có cãi thế nào cũng không thắng nổi hắn.

Vì biểu hiện xuất sắc, hắn nhanh chóng được chủ topic chú trọng, chủ topic đã coi hắn như bạn bè cùng chiến tuyến, thân mật gọi hắn bằng một nick name khác, đó là "Yên Yên"

  Thậm chí trong bài post đó, có người còn nghi ngờ rằng 'Mạc Thượng Tuyết Như Yên' liệu có phải ID khác của chủ topic không, hai người này cố tình kẻ tung người hứng như vậy cơ mà.

Nhìn lên màn hình máy tính, căn thời gian rồi nhanh chóng thay một Nick khác là 'Lãnh Tiếu Quân', rồi up lên mấy bức ảnh chụp màn hình quan trọng.

Diễn đàn Thủy Lục cho phép ẩn lịch sử ghi chép bình luận, Mạc Thượng Tuyết Như Yên đã thiết lập chức năng ẩn này, mọi người chỉ có thể nhìn thấy thời gian hắn đăng ký Nick name trên Thủy Lục là vào 5 năm trước, hơn nữa còn có hơn ba nghìn câu bình luận được ghi lại, đây tuyệt đối là một nick name cũ.

Lan Tiêu Tiêu lại quên mất một điều, thật ra Mạc Thượng Tuyết Như Yên là ID năm đó ả đăng ký chuyên dùng để tự khen bản thân trên diễn đàn Thủy Lục.

Ví dụ như lần đầu tiên cô ả diễn vai phụ thì cô ả lập tức post bài nói rằng hôm nay mình trông thấy một 'siêu cấp mỹ nhân' trên TV, cô ấy là người mới chăng, sao cô ấy lại xinh đẹp tới vậy, trước đây chưa từng gặp người này.

Sau khi đã có chút tiếng tăm, được tham dự các sự kiện thời trang, ngay lúc đứng trên thảm đỏ, ả đã trực tiếp post một bài tự khen mình là nữ thần dịu dàng, có vẻ nữ tính của phụ nữ Phương Đông ra sao, như thể giễu cợt, đánh giá thấp các nữ minh tinh khác trong buổi tiệc vậy.

Từ trước đến giờ, Tề Tu Viễn luôn phản đối thủ đoạn không quanh minh chính đại này, sau khi bị hắn phát hiện, hắn nhất quyết đổi mật mã Id này, sau đó không cho phép cô ả đăng ký Nick khác nữa.

Trong tay Lan Tiêu Tiêu còn có hơn chục nick phụ khác phối hợp với nick 'Mạc Thượng Tuyết Như Yên', thiếu đi một cái thì ả cũng chẳng thèm quan tâm, sau khi quay lưng lại với Tề Tu Viễn, cô ả dùng những Nick phụ khác liên tục tâng bốc bản thân, chê bai người khác, lâu ngày, cô ả đã quên sạch đám Nick phụ này.

Từng bức ảnh chụp màn hình những câu bình luận được tung lên thực sự như hung hăng tát một cái vào mặt Lan Tiêu Tiêu.

Thật ra, trong giới showbiz này, nói về bản lĩnh chơi đùa tâm cơ, làm gì có ai sành bằng Tề Tu Viễn được, chẳng qua hắn không thích dùng tới loại thủ đoạn hạ cấp này mà thôi.

Lần này, Lan Tiêu tiêu tự mình làm chuyện quá quắt, đừng trách hắn không biết khách khí.

Cộng đồng mạng không nhận ra nick Mạc Thượng Tuyết Như Yên là Nick Lan Tiêu Tiêu đã từng dùng, nhưng những bình luận mấy năm trước được phơi bày rành rành ở đó, người này nhất định là fan của Lan Tiêu Tiêu.

Khi mọi người bình tĩnh, lật lại xem những lời hồi đáp trong bài post này, thì mới phát hiện, thật ra hắn luôn dùng danh nghĩa fan hâm mộ Phó Nhiên, bình luận khắp nơi, chỗ nào cũng châm dầu vào lửa, như sợ rằng mọi người chưa đủ náo nhiệt.

Lại nghĩ kỹ về quan hệ giữa Lan Tiêu Tiêu và Nguyên Nguyện....

Chà, rõ ràng đây chính là do fan hâm mộ Lan Tiêu Tiêu đang chia rẽ mối quan hệ giữa fan 3 nhà còn lại đây mà, chắc định lợi dụng bọn họ lật đổ Nguyên Nguyện.

Ý định của Tề Tu Viễn đúng là phát động chiến tranh trên diễn đàn, mọi chuyện đều được giải quyết trên diễn đàn luôn.

Nếu không chuyện công ty cứ vài ngày lại gửi thông báo để bảo vệ Nguyên Nguyện lại bị người ta cố tình nói thành chuyện bé xé ra to, hoặc ác ý hơn, sẽ có người nói 'ruồi nhặng không bâu, trứng không nứt', ý là các minh tinh khác chẳng làm sao vậy mà chỉ có Nguyên Nguyện của công ty bọn họ ngày nào cũng bị người ta hiểu lầm.

Những vấn đề trong giới showbiz này Tề Tu Viễn đều đã nhìn thấu, chỉ cần văng ra một câu thì người qua đường sẽ có phản ứng gì, trong lòng hắn rõ như gương phản chiếu.

Từ xưa tới nay, hắn luôn thận trọng, luôn làm hết sức mình cho nghệ sĩ hắn chịu trách nhiệm, hắn không cho phép vì sai lầm của hắn mà ảnh hưởng tới danh tiếng của bọn họ.

Đương nhiên, việc dời sự chú ý của mọi người trong bài post kia vẫn chỉ là khởi đầu.

Tề Tu Viễn mở 4 nick phụ, gõ bàn phím nhanh như gió, bận rộn tới nỗi chưa uống nổi một hớp nước.

Lần này, chỉ cần nói sai một câu cũng đủ để ảnh hưởng tới tình hình, hắn không yên tâm giao cho người khác.

Nỗi oán hận của Fan Phó Nhiên và Lôi Ngự đã rất sâu sắc, bây giờ họ đã biết rằng mình bị người ta chia rẽ nhưng cũng chưa lập tức bắt tay giảng hòa.

Hai bên giằng co, trong bài post vẫn mơ hồ có mùi thuốc súng.

 Mấy nick phụ của Tề Tu Viễn đồng thời xuất trận, đầu tiên dùng lí lẽ phân tích rằng có lẽ chủ topic là fan của Lan Tiêu Tiêu, hắn cố gắng dẫn dắt mồi lửa này theo hướng thân phận của Lan Tiêu Tiêu, phân tích một cách chuyên sâu cho bọn họ biết tại sao Fan Lan Tiêu Tiêu phải làm như vậy.


Vì muốn tranh vai diễn trong bộ phim mới của đạo diễn Diệp, bên ngoài đang đồn đại rằng Lan Tiêu Tiêu sắp chuyển công ty, nơi cô ả chọn vốn là công ty quản lý của Phó Nhiên, ả cũng coi trọng người đại diện của Phó Nhiên nhưng lại bị người đại diện của Phó nhiên từ chối, vì thế 80% fan Lan Tiêu Tiêu cũng hận lây cả Phó Nhiên.

Dần dần, Tề Tu Viễn phát hiện mình không còn quá bận rộn nữa.

Bởi vì trong bài post xuất hiện một ID mới là 'Ai véo ai đái dầm', có lẽ là fan của Nguyên Nguyện muốn dùng cách của hắn, đúng là phản ứng nhanh thật, tốc độ đánh chữ cũng chẳng ai địch nổi.

Hắn vừa mới trả lời xong một người, thì người kia đã trả lời xong hai người.

Tranh cãi cùng bọn họ cả buổi, người nào cũng rừng rực nổi giận, vậy mà 'Ai véo ai đái dầm' vẫn bình tĩnh chém gió, mặc kệ ai nói gì hắn, hắn cũng không hề tức giận.

Có lẽ do cách diễn đạt của hắn quá sắc bén, chỉ nói vài câu là đối phương đã không còn lực chống đỡ nổi nữa, hơn nữa hắn tuyệt đối không nói những lời chửi bới thô tục.

Loại người có loại tư duy logic, tinh tế này là loại đáng sợ nhất, một khi hắn ta suy luận thì còn hơn cả phái đoàn nghiên cứu khoa học, hắn liệt kê những điểm đáng ngờ trong bài post ra, thậm chí hắn còn làm cả bảng phân tích, tóm tắt lại ý chính rất rõ ràng dễ hiểu, khiến người ta chỉ cần liếc mắt qua là nhận thấy.

Chẳng qua mọi người chỉ là sùng bái một minh tinh thôi mà, người ta cũng chẳng phải học chuyên ngành điều tra nghiên cứu....

Bị khí thế và sự sắc bén của hắn làm chấn động, một đám fan nhao nhao tỉnh táo lại.

Tác phong này....Tề Tu Viễn nhìn màn hình, trong đầu chợt lóe lên, hắn mở video chat còn chưa tắt, nhìn tình huống phía bên Nguyên Nguyện.

Quả nhiên....đống văn kiện trên đầu gối của Quan Hành Duệ đã được đổi thành một cái Notebook, vị đại gia này đang gõ bàn phím, mười ngón tay lướt như bay, thậm chí còn chẳng thấy rõ động tác của anh ta....

Người kia trong bài post.....thật sự là Quan Hành Duệ.

Lúc này, Tề Tu Viễn hoàn toàn yên tâm, rốt cục hắn cũng có thể để mấy ngón tay gần như bị rút gân nghỉ ngơi một chút, lật vài page trong bài post, xem thời gian xuất hiện của 'Ai véo ai đái dầm'...

Có thể thấy, Quan Hành Duệ hầu như 'ù ù cạc cạc' về chuyện của giới showbiz, có lẽ ngay cả hình dáng của Lôi Ngự và Phó Nhiên thế nào hắn cũng không biết để nói, còn về chuyện làm thế nào tranh cãi với đám fan tâm tình đang kích động, chắc hắn cũng chưa từng có kinh nghiệm.

Cũng có thể, vị đại gia này đã nhận ra Tề Tu Viễn, nhanh chóng hiểu được suy nghĩ của hắn, cực kỳ thông minh học được cách nên làm thế nào, cấp tốc tạo một cái nick tự mình ra trận.

Nhưng mà, cái tên ID này......

Cứ tưởng tượng cảnh khuôn mặt đẹp trai của Quan đại gia không chút thay đổi, nói "Ai véo ai đái dầm".......

Khóe miệng Tề Tu Viễn co rút dữ dội....vị đại gia này....thật chẳng giống người bình thường chút nào.

Hơn nữa lại còn không phải đẹp trai bình thường nữa chứ.

Trên video chat, khuôn mặt đẹp hoàn hảo như bức tượng điêu khắc vẫn không thay đổi, không cố định giữa không trung, có thể dễ dàng thu hút toàn bộ ánh mắt của mọi người.

Hơn nữa, bạn đại gia này còn vô cùng mạnh mẽ, trước tiên, mặc kệ thân phận thật sự của anh ta là gì, chỉ riêng việc anh ta che giấu thân phận và nguồn tài lực của tập đoàn Hằng Viễn cũng đủ khiến người ta líu cả lưỡi rồi.

Nhưng một người đàn ông như vậy, lại đồng ý ngồi xuống, học cách hòa nhập vào giới showbiz mà anh ta căn bản không hiểu, lập một cái nick để bênh vực cho Nguyên Nguyện.

Nếu không phải hắn phát hiện ra chuyện này thì bạn đại gia cũng chẳng nói cho ai, chỉ là cứ như vậy yên lặng bảo vệ vị hôn thê của mình mà thôi.

  Mà thật ra, anh ta cũng chẳng cần thiết nói cho ai biết, đối với Quan Hành Duệ, bọn họ là người ngoài, người duy nhất anh ta coi trọng là Nguyên Nguyện cũng chẳng yêu cầu anh ta phải kể công.

Những câu nói của Nguyên Nguyện đúng là khiến người ta bất lực "Ai bảo chồng bé của tôi nói chuyện không tính toán gì?", "Không phải còn có chồng bé sao".....qua giọng nói của cô có thể thấy đó là một chuyện đương nhiên, thật ra không hẳn là do cô ngốc, cô biết rõ ai đối xử với cô tốt, ai xứng đáng để cô tín nhiệm không chút do dự như thế.

Thứ tình cảm cùng nhau lớn lên từ nhỏ, có lẽ người ngoài thật sự không hiểu nổi.

Đột nhiên, Tề Tu Viễn cảm thấy chắc là trước đây mình suy nghĩ lầm rồi, biết đâu Quan Hành Duệ thực sự có chuyện khó nói nên không thể chụp ảnh chung với Nguyên Nguyện, không thể công khai quan hệ của anh ta và Nguyên Nguyện.....anh ta không còn cách nào khác chứ không phải không thật lòng với Nguyên Nguyện.

Vì có Quan Hành Duệ trợ giúp, tình hình trong bài post kia hoàn toàn chuyển biến, Fan hai nhà Phó Nhiên và Lôi Ngự bắt tay giảng hòa, rối rít xin lỗi fan Nguyên Nguyện, sau đó ba nhà liên kết mắng chủ topic là người 'bụng dạ khó lường', lòng dạ tăm tối.

Rốt cuộc, trong bài post, câu nói xuất hiện nhiều nhất đó là "Một lời bênh thì 10 lời ném đá", ngay cả cư dân mạng vào xem náo nhiệt cũng không chấp nhận nổi, họ chưa từng thấy qua fan hâm mộ nào ác tâm như vậy, bây giờ, ngay cả Lan Tiêu Tiêu cũng bị bọn họ bắt đầu ghét.

Lan Tiêu Tiêu cứ cho rằng mình gặt hái được thắng lợi lớn, kết quả, chưa tới nửa giờ, cô ả lại thành đối tượng bị người ta đả kích, ả tức giận đến nỗi suýt thì thét lên the thé ở nơi công cộng.

Thật ra, bước ngoặt quan trọng trong bài post chính là mấy bức ảnh chụp màn hình mà ID 'Lãnh Tiếu Quân' của Tề Tu Viễn tung lên.

Lan Tiêu Tiêu đành cam chịu ngậm bồ hòn làm ngọt, cô ả không thể nói rằng ID này là ID năm đó mình lập được, dù biết bị Tề Tu Viễn bày trận, cô ả cũng chỉ có thể chịu đựng.

Biết ả lại vừa làm chuyện ngu xuẩn, Mike, người đại diện hiện tại của ả vội vã xuất hiện đỡ cho ả, tránh cho ả bị ký giả phát hiện.

Lan Tiêu Tiêu ra quán net để lên mạng, ả không muốn địa chỉ IP nhà mình bị dính líu vào, vì không muốn bị người khác nhận ra nên cô ả đã tẩy trang rồi ra ngoài.

Trút đi lớp phấn son, các đường nét trên khuôn mặt ả phải công nhận rằng cực kỳ bình thường, lại còn đeo kính và đội mũ lưỡi trai để che giấu nên quả nhiên không ai nhận ra ả.

Lên xe, tháo kính và mũ ra, cô ả tiện tay, định cầm lên một thứ gì đó để đập.

"Đủ rồi!"

Mike không nhịn nổi nữa, mắng ả.

"Từ khi bắt đầu biết Nguyên Nguyện được nhận vai nữ chính, cô luôn làm loạn, cô tự nhìn lại bản thân xem, trong khoảng thời gian này cô đã động tay động chân không biết bao nhiêu lần rồi! Kết quả thế nào? Tiếng tăm càng ngày càng tụt dốc, tự cô lên mạng mà xem, bây giờ cư dân mạng cười vào mặt cô thế nào!"

"Tôi cũng nói luôn, bản lĩnh của tôi kém xa Tề Tu Viễn, bản thân cô gây họa thì tự mình thu dọn đi!"

Mike cười khẩy

"Bây giờ cô đã biết người đại diện quan trọng thế nào chưa? Có bản lĩnh thì đừng vứt bỏ Anh Tề. đừng phụ lòng anh ấy năm đó tốn công tốn sức để khiến cô nổi tiếng! Tôi nói cho cô biết, cô chẳng là cái thá gì cả!"

Người ngoài không biết rõ sự thật, nhưng Mike và Tề Tu Viễn là người cùng công ty, đương nhiên hắn hiểu rõ chuyện chia tay của hai người này.

Mối quan hệ của hắn và Tề Tu Viễn trong công việc, đúng là sự cạnh tranh, nhưng về chuyện tư, hắn cũng thấy ghê tởm bộ mặt trước đây của Lan Tiêu Tiêu.

Lời nói này của Mike đã chọc vào nỗi đau của Lan Tiêu Tiêu, đặc biệt trong làng giải trí, không phải cứ có tiền thì nhất định nhất định do có đại gia bao nuôi, mà dù có đập tiền vào, cũng chưa chắc đã được nổi tiếng.

Hơn nữa, sau khi ả vứt bỏ Tề Tu Viễn để tìm kiếm một bạn trai đại gia, nhưng tìm được bạn trai đại gia rồi thì ả lại phải nhìn sắc mặt cha hắn mà sống, lại nói về ba hắn, ông ta cũng chẳng thể có nhiều tiền tới mức nghịch thiên, do đó chẳng thể giúp gì nhiều cho sự nghiệp của ả.  

  Vài tháng kể từ khi chia tay Tề Tu Viễn, chỉ đơn giản nếu cô ả không tự tìm chết thì cũng không tới nỗi nhận một 'cái chết' điển hình thế này.

Hiện tại ả đang hối hận vô cùng, giờ có muốn an phận, cũng trễ rồi.

Gần đây, chuyện thị phi về ả quá nhiều, fan hâm mộ ruột của ả thì không kể tới, quan trọng là những người qua đường xem náo nhiệt đánh giá ả ngày một kém đi, hơn nữa, chuyện phiền toái của ả cứ một chuyện lại một chuyện kéo tới, như thể năm nay được nhận giải thưởng ảnh hậu đã tiêu hao hết vận may của ả rồi vậy, từ nay về sau chắc chỉ còn vận số con rệp mà thôi.

Rõ ràng, đối lập với cô ả. vận khí gần đây của Nguyên Nguyện tốt tới nghịch thiên, dù xảy ra bao nhiêu sóng gió, bọn họ đều có thể mượn cơ hội để khiến Nguyên Nguyện nổi tiếng hơn.

Vốn là không ít người muốn mời Lan Tiêu Tiêu làm người phát ngôn, điều kiện chi tiết cũng đã sớm bàn bạc xong, nhưng các công ty lại lần lượt từ bỏ vì nhìn trúng tiềm năngt thương mại trên người Nguyên Nguyện.

Hơn nữa, dù bây giờ Nguyên Nguyện tiếng tăm vang dội, nhưng lại chưa có thành tích gì xuất sắc, nên mời cô làm người phát ngôn không cần hét giá trên trời.

Đợi tới lúc cô quay bộ phim mới của đạo diễn Diệp, giá trị tăng lên, khi đó muốn mời cô thì phải tốn kém một khoản lớn.

Số tiền làm người phát ngôn đã tới tay lại cứ như vậy lập tức bay mất, có thế Lan Tiêu Tiêu mới biêt bản thân gặp rắc rối rới cỡ nào, ả mượn thể diện của bạn trai, mời riêng một vài nhà đầu tư cao cấp đi ăn cơm, nhưng chẳng thể cứu vãn nổi tình hình.

Càng khiến ả phải cắn răng nghiến lợi hơn đó là, ả có làm thế nào cũng không giữ nổi quảng cáo của các thương nghiệp, khi bọn họ đang cầm tiền đi mời Nguyên Nguyện thì Tề Tu Viễn vẫn còn kén cá chọn canh, những quảng cáo dễ xảy ra vẫn đề như quảng cáo thuốc men và thực phẩm tuyệt đối không nhận, quảng cáo sản phẩm kém chất lượng cũng không nhận.

Cuối cùng, quảng cáo mà Tề Tu Viễn lựa chọn là một sản phẩm điện tử có tên tuổi rất lớn, thương hiệu VK.

Quảng cáo Vk tung ra trên các phương tiện truyền thông đã được xuất hiện với tần số cao, mỗi lần có sản phẩm mới đều có thể nhìn thấy trên TV, internet, tạp chí, thậm chí ở các trạm xe bus, nơi nào cũng có thể trông thấy tuyên truyền sản phẩm của bọn họ.

Hiện tại, nền móng của Nguyên Nguyện trong lòng quần chúng không ổn định, dù nổi tiếng trên mạng,nhưng mạng internet không phải tất cả, nhờ cơ hội đóng quảng cáo này cô có thể trở thành gương mặt quen thuộc hơn với mọi người, đó là một lựa chọn tốt.

Đã nói trước một tiếng với Nguyên Nguyện nên Tề Tu Viễn thay cô nhận quảng cáo này.

Tề Tu Viễn lại không ngờ, nhờ quảng cáo này mà vô tình khiến bạn đại gia chồng bé không thể không lộ diện.

~~~~~

Lúc ra khỏi nhà, Nguyên Nguyện không trang điểm vì khi quay quảng cáo sẽ phải tạo hình lại một lần nữa.

Thời gian hẹn là mười giờ sáng, lúc 9 giờ 56 phút, cô dẫn theo 20 vệ sĩ, để mặt mộc, vội vàng bước vào phim trường.

Tề Tu Viễn tắc đường nên bây giờ vẫn đang trên cầu vượt, hắn muốn dừng xe ở ven đường để đi tàu điện ngầm cũng không được.

Hắn vừa gọi điện tới, trong vòng một tiếng cũng chưa tới được.

Vì Nguyên Nguyện..........quá ngốc, nên khi chọn trợ lý cho Nguyên Nguyện hắn rất cẩn thận, tới tận bây giờ cũng chưa chọn được người vừa ý.

Đó là lý do bên cạnh Nguyên Nguyện chẳng có ai chuyên nghiệp cả, từ khi vào nghề tới giờ, đây là lần đầu tiên cô tự mình dùng thân phận một minh tinh để gặp mọi người.

Nhưng với cái thần kinh 'thô' của Nguyên Nguyện, cô đương nhiên chẳng hề lo lắng về chuyện này......

Đón tiếp Nguyên Nguyện là một trong lãnh đạo cao cấp của VK ở Trung Quốc, giám đốc quan hệ công chúng Đới Dũng.

Căn bản, hắn ta không được phân công chuyện này, hôm nay chạy tới đây gặp người quay quảng cáo vì nghe nói Nguyên Nguyện rất xinh đẹp nên có suy nghĩ muốn lấy lòng mỹ nhân.

Sau khi trông thấy Nguyên Nguyện 'người thật', hắn càng giật mình.