- Chung Toi Yeu Em Ngua Ngoc A Quyet Dinh Cua Saki Va Phat Hien

Tùy Chỉnh

Một buổi sáng bình yên nhưng trên sân cỏ lại đang diễn ra một trận đấu nảy lửa giữa hai đội xanh và trắng. 

-"Tenma-kun!!! nhận bóng nè." Kariya  sút bóng chuyền đến chân Tenma.

-"Cứ giao cho tớ!" Tenma phóng nhanh hết tốc độ tiến đến cung thành  đối diện.

-"Tuyệt đối không để cậu ấy vược qua!!!" Amagi hùng hổ lên tiếng.

-"OH!!!" Shindou và Kirino đứng cạnh Amagi đông thanh.

-"Em không qua được đâu Tenma!!!" Cả hai cùng xông lên hướng đến Tenma.

-"Soyokaze Step!!!!" như một cơn gió, cậu lướt qua hai người để lại một khoảng gió làm cho cả hai té ngã.

-"Amagi!!!!!" Cả hai cùng hét lên.

-"ATLANTIS WALL!!!"  một bức tường lớn được nhô lên đỡ cả Amagi đứng lên đỉnh.

-"Senpai!!! anh thực sự rất tuyệt." Tenma dừng lại trước bức tường kinh ngạc cười tươi.

-"Sao!? chịu thua chưa?" Amagi đứng trên đỉnh tháp cười tự tin.

-"Kariya! Tsurugi! xông lên!!!!" Tenma ra hiệu. Cả hai người từ phía sau xuất hiện bất ngờ, cậu liền đá trái bóng bay vút qua chân Tsurugi khiến Amagi bất ngờ mất cảnh giác.

-"Tôi sẽ không để nó sảy ra đâu!!! Deep Mist!!!" Kirino tiếng lên tạo ra một làn sương mù dày đặt làm mờ mắt Tsurugi.

-"Tck!" Tsurugi khẽ chậc lưỡi tỏ vẻ khó chịu.

-"Đến lượt tôi ra tay rồi! Hunter's Net V2!!!!" Kariya xông vào sương mù dùng những sợi tơ màu hồng sáng trói Kirino lại khiến kĩ thuật của anh liền bị mất tác  dụng.

-"Kariya!!! cậu!!!" Kirino vùng vẫy và trên trán anh nỗi đầy gân xanh.

-"Kirino-senpai nên nằm đó nghỉ ngơi đi ~" Kariya cười khinh bỉ càng khiến con người bị trói như cái kén kia nỗi điên.

-"Tôi nhất định sẽ chụp được nó!!!" Shinsuke vào tư thế sẵng sàng tiếp chiến cười tự tin.

-"Tôi sẽ cho cậu nếm  trãi đau khổ! Devil Burst!!!!" cậu đá trái bóng lên không trung và một luống xoáy đen xoắn vào trái bóng, cậu dồn hết sức sút mạnh vào cung thành.

Vì nó quá bất ngờ nên Shinsuke không đỡ kịp và thế là nó đã bay thẳng vào cung thành một đường cong tuyệt đẹp.

-"A~ chậc chậc ~ đội xanh lại thua rồi nhể ~~~?" Kariya giở giọng trêu chọc con người tóc hồng đang gượng dậy kia.

-"Kariya.... một lát nữa cậu sẽ biết tay anh...." Kirino cố nén cơn giận nở một nụ cười mà trên khuôn mặt anh lại nỗi toàn gân xanh đằng đằng sát khí.

-"OA!!! sợ quá!!! Tenma-kun. Kirino-senpai định giết tôi kìa!!!!" Kariya liền chạy ra sau lưng Tenma đẩy cậu về đối diện với anh khiến cả hai đều bất ngờ.

-"Kirino-senpai... anh hãy tha cho cậu ấy đi. Cậu ấy chỉ đùa chút thôi mà haha..." Tenma cố giải vây cho cả hai nhưng trên mặt cậu lại chảy giọt mồ hôi lạnh.

-"Hừm. Nếu em đã nói vậy thì tôi cũng chả có nhỏ mọn với cái con người thiểu năng ấy làm gì!" Kirino đứng gần Tenma thì tim anh bắt đầu loạn nhịp, trong đầu anh lúc nào cũng chỉ có hình bóng của cậu như một thiên thần đang ở trước mặt anh chỉ có điều.... CÁI THỨ MÀU XANH ẤY ĐANG CẢN TRỞ CUỘC NÓI CHUYỆN VUI VẺ GIỮA ANH VÀ CẬU, ANH CẦN PHẢI TRỪ KHỬ KẺ NÀO NGÁNG ĐƯỜNG ANH!!!

-"Đúng rồi! Tsurugi. Sút đẹp lắm!!!" Nhận ra gì đó Tenma liền quay lại cười tươi và giơ ngón cái lên trước mặt Tsurugi.

-"hừm! chỉ là ăn may thôi, có gì mà phải khen như vậy? thật ngớ ngẩn!" tuy nói vậy nhưng trong lòng Tsurugi bây giờ tràn ngập tiếng pháo hoa, cậu đang cảm thấy thăng hoa với lời khen đơn giản từ cậu mà thầm nhếch môi.

-"vậy sao? tớ thấy cậu ấy sút đẹp lắm mà..." Tenma buồn bã cụp mặt xuống.

-"Đừng lo! cậu ta chỉ nói vậy thôi chứ trong lòng chắc là lên tới chín tầng mây rồi đó." Kariya vẫn đang ôm phía sau Tenma cười châm chọc.

-"thật vậy sao? mà.... Kariya à..." Tenma vui vẻ trở lại nhưng nụ cười của cậu hơi méo mó.

-"hửm? có gì sao Tenma-kun?" Kariya hưởng thụ  ôm chặt Tenma và còn xoa nắn cái bụng thon thả đó nữa khiến cho những con người đứng xung quanh đang trong tư thế sẵng sàng đồ sát bất cứ lúc nào.

-"Tenma! nguy hiểm quá, em ổn chứ? Kariya có làm gì em không?" Shindou đến gần đẩy Kariya và kéo Tenma về phía anh, anh nhìn cậu lo lắng.

-"em không sao, Kariya chỉ giỡn với em thôi mà, cậu ấy có xoa nắn cái bụng khiến em khá nhột." Tenma cười và trên má hiện những vệt hồng xinh xinh.

-"Kariya! chú còn lời trăn trối nào không?" Cả đám xúm lại con người có mái tóc xanh kia bẻ khớp tay như thể sắp có máu đổ vậy.

-"ahahaha... các người cũng nghe Tenma-kun nói rồi đó. Tôi chỉ đùa thôi mà ~" nói xong lặng lẽ đứng dậy chuồn khỏi đám đông nhưng đáng tiếc là cậu bị cả đám dí theo để  đồ sát nên từ một trận đá bóng trở thành một trận đuổi bắt.

-"hahaha! mọi người năng động thật." Tenma cười rạng rỡ dưới ánh mặt trời, những giọt mồ hôi chảy xuống từ khuôn mặt xuống cổ và thấm vào áo càng khiến cậu trở nên quyến rũ.

-"Ực!" Kirino và Shindou đứng bên cạnh nhìn mà nuốt nước bọt đỏ mặt rồi quay đi không nhìn cậu.

-"Senpai? các anh sao vậy? không khỏe sao?" Tenma kéo áo lên để lộ cơ bụng căng ra và làn da trắng nõn của mình khiến hai con người kia dần mất tự chủ.

-"ưm... Tenma... hình như em trắng ra sao?" Kirino không chịu nỗi liền hỏi.

-"Vâng! có lẽ là vậy, tại suốt mùa hè em hay ở nhà phụ giúp Aki-nee nên không có nhiều thời gian ra ngoài  tập bóng, có lẽ vì vậy nên trông em trắng  ra một chút." Tenma vui vẻ kéo tay áo lên cao để lộ nguyên bờ vai trắng nhỏ nhắn và hai nhũ hoa xinh xinh ửng hồng của mình và cười hồn nhiên.

"KHÔNG ỔN RỒI! EM ẤY QUYẾN RŨ QUÁ..... DUMACIA!!!!! AI ĐÓ CỨU!!!!!" Tiếng lòng hai con người một hồng một nâu đang gào thét trong bi thảm nhưng vẫn căng mắt ra nhìn kĩ từng chi tiết.

-"Tenma!" Một giọng nói truyền đến khiến tất cả mọi người liền dừng lại quay đầu nhìn. Họ đều kinh ngạc khi nhìn thấy một mỹ nhân xinh đẹp với nụ cười nhẹ nhàng như ánh nắng chói chan đang đi đến gần khiến họ ngại ngùng, riêng vài thành phần nào đó thì lại  tỏ ra khó chịu ra mặt khi thấy mỹ nhân ấy.

-"A! Saki. Cậu đến rồi à?" Tenma vừa thấy người đó liền mừng rỡ chạy đến gần cô cười ngây thơ.

-"vâng! có vẻ như các cậu đã luyện tập xong rồi nhỉ?" Saki cười nhẹ nhìn Tenma dịu dàng.

-"ừm! vừa mới xong, cậu đã xem à? cậu thấy sao? có muốn gia nhập CLB này không?" Tenma hứng khởi liền hỏi cô.

-"Tớ...." Saki ngập ngừng, vẻ mặt cô hơi buồn và luyến tiếc đã khiến Tenma chú ý, cậu thấy biểu hiện cô như vậy thì liền hiểu rõ cũng cảm thấy buồn theo. Nhưng đó lại là niềm hân hoan của vài người....

-"Tớ sẽ gia nhập CLB Bóng Đá!" Saki kiên định.

-"hiểu rồi! vậy là cậu từ chối-khoang!!! cậu mới nói gì?" Tenma đang hụt chí thì thấy có gì đó sai sai.

-"Tớ nói là tớ sẽ gia nhập CLB Bóng Đá, từ nay xin hãy giúp đỡ cho thành viên mới này nhé Captain!" Saki cao hứng cười híp mắt với Tenma, người đang chưa kịp xử lí thông tin vừa được truyền tải.... khoảng vài giây sau.

-"C-c-c-cậu gia nhập CLB thật sao??!!?! thế mà tớ cứ nghĩ cậu sẽ từ chối!!!!!" Tenma hốt hoảng sau khi xử lí xong thông tin đã cập nhập.

-"Tớ muốn gia nhập CLB, không lẽ ngay từ đầu Tenma đã nghĩ là tớ sẽ từ chối sao? cậu ngốc thật đấy!" Saki cười khúc khích nhưng lại mang vẻ đẹp rạng ngời như thiên sứ.

Các con dân đứng lặng người nhìn đôi uyên ương đang chim chuộng đằng kia mà cảm giác như bị đập thẳng vào trong mặt một núi cẩu lương khóc không ra nước mắt, trong khi mấy anh kia thì mang tâm trạng như muốn tiêu diệt cả thế giới khi thấy hai người họ vui vẻ như vậy... ôi thiện tai ~

-"CLB luôn hoan nghênh cậu! chào mừng cậu đã đến với CLB Bóng Đá Raimon. Cậu hãy tự giới thiệu bản thân đi nào." Tenma cười tươi nói với cô.

-"Vâng! em tên là Haruo Saki, học lớp 1-B, sở thích là chơi thể thao và thời trang. Em vẫn còn là thành viên mới nên vẫn chưa biết mình hợp với vị trí nào nhưng vẫn mong các Senpai và các bạn sẽ chỉ bảo thêm." giọng nói như mật ngọt rót vào tai người nghe, ai nấy đều thất thần khi nghe cô giới thiệu bản thân. Quả đúng là hoa khôi của trường thì hào quang luôn lan tỏa mọi lúc mọi nơi ha! cô ấy đúng là một điển hình của "con nhà người ta" luôn... quá hoàn hảo! và dĩ nhiên là chẳng có ai phản đối việc cô ấy gia nhập. Các thành viên lần lượt tự giới thiệu bản thân với cô, cô đã ghi nhớ hết tên và vị trí chơi trên sân của họ.... mới nghe một lần mà đã nhớ, cô có phải người không vậy???? đó là những gì đã sảy ra  trong buổi sinh hoạt CLB ngày hôm nay.

-Chiều tà-

Các học sinh đều tan học để trở về với gia đình, nhóm Tenma tách ra với các thành viên tại ngã ba và chỉ còn lại Cậu, Fei, Saru và Shuu là đi chung đường vì đơn giản họ đều thuê phòng cùng một nơi. 

-"Các cậu nghĩ sao về Saki? cậu ấy chơi rất tốt và còn giỏi giao tiếp nữa đúng không? cậu ấy thật tuyệt vời!" Tenma vừa đi vừa cười khen ngợi cộng thêm những vệt hồng càng lúc càng ửng đỏ ngại ngùng.

-"Tại sao cậu cứ khen cô ta hoài vậy? cô ta cũng chỉ là cô gái bình thường giỏi thể thao thôi! có gì đâu mà cậu cứ nói tốt  về cô ta thế?" Saru cộc cằng hậm hực không buồn nhìn Tenma một cái nên không biết vẻ mặt của chú ngựa ngốc lúc bấy giờ chính là "ngơ ngác toàn tập".

-"S-Saru? cậu giận chuyện gì sao? tớ đã làm gì sai à?" Tenma lo lắng đến gần Saru đến nỗi mặt cả hai chỉ cách nhau một khoảng nhỏ khiến con người nào đó đang tức giận lập tức chuyển thành ngượng ngùng.

-"K-Không có! tớ không có giận... chỉ là..." Saru ngập ngừng và vẫn không dám nhìn vào Tenma vì mặt cậu quá sát, nhịp tim một lúc tăng dần như muốn nổ tung. 

-"Chỉ là?" Tenma vẫn chưa hiểu chuyện gì sảy ra và vẫn chưa nhận ra người đối diện mình sắp chết ngất mà vẫn quyết tâm hỏi đến cùng.

-"Chỉ là... thấy cậu quan tâm thành viên mới mà bỏ mặt tớ như vậy... có chút không vui..." Saru bây giờ không khác gì quả boom sắp phát nổ, có thể nói ra được những lời đó cần một sự can đảm khá cao và Saru đáng được tôn vinh, vì sao à? vì từ lúc Saki gia nhập CLB, những người trong hội "anh công của Tenma" đều chẳng hó hé nữa lời về chuyện này nhưng Saru lại là người nói ra suy nghĩ của cả bọn nên cậu đáng được tôn vinh a ~ 

-"ôi. Tớ xin lỗi vì điều đó, tớ đã không nhận ra là bản thân chỉ lo nghĩ đến Saki mà vô tình quên mất các thành viên khác trong đội bóng, vì tớ thấy Saki là người mới nên rất muốn chỉ cho cậu ấy biết thêm về bóng đá... tớ xin lỗi vì đã vô tình bỏ rơi các cậu..." Tenma nhận ra liền thấy có lỗi trầm trọng liền buồn bã cúi mặt xuống không dám nhìn ai.

-"K-Không... sao... tớ-" Saru đang định nói gì đó thì bị Fei và Shuu cắt ngang.

-"Nếu cậu thấy có lỗi vậy thì hãy đền bù cho tớ đi!" cả hai đồng thanh nói đồng thời nở một nụ cười "thỏa mãn" nhìn con ngựa ngây ngô không biết gì kia.

-"Đền bù...? nhưng tớ phải làm gì?" Tenma nghiêng đầu hỏi.

-"Ngủ với tớ!" cả hai lại tiếp tục đồng thanh nhưng lần này khác lần trước ở chỗ là hai người nhìn nhau và gân xanh nỗi đầy  trên mặt cộng thêm sát khí nghi ngút đến ngạt thở được phóng ra từ hai người.

-"HẢ??! H-HAI NGƯỜI ĐANG NÓI CÁI GÌ VẬY? LÀM SAO MÀ TENMA CÓ THỂ-" Saru đang mất bình tĩnh khi nghe xong điều kinh hoàng thì bị giọng nói ngây thơ của ai đó cắt ngang.

-"Chỉ là ngủ chung thôi hả? được mà! vậy tối nay bốn người chúng ta đến phòng của tớ ngủ nhé. Tớ sẽ về dọn dẹp phòng trước, gặp các cậu sau!" Tenma cười ngây ngốc rồi lập tức chạy với tốc độ bàn thờ về phòng mình bỏ mặt ba con người đang đứng đơ nhìn bóng lưng cậu khuất dần.

-"Tenma... thực sự rất ngây thơ nhỉ?" Shuu cố rặng ra một nụ cười gượng mà tinh thần đang cảm thấy mệt mỏi vô cùng.

-"ờ...." cả hai người còn lại cũng chỉ có thể cười bất lực rồi cả ba cùng kéo nhau về nhà, họ tắm rửa sạch sẽ và ăn cơm tối vui vẻ với nhau rồi khi đến giờ đi ngủ, cả bốn người cùng đi vào phòng Tenma.

Cả ba ngạc nhiên nhìn căn phòng đã được dọn dẹp sạch sẽ bóng loáng và được trang trí xung quanh toàn là hình ảnh bóng đá, "thật là căn phòng đúng chất "Tenma" nhỉ?" Cả ba cùng nghĩ và cười trừ.

-"Nè! vậy chúng ta cùng bàn về lịch thi đấu với đội tuyển sắp tới đi. Các cậu nghĩ chúng ta đấu lại họ chứ? tớ nghe nói họ được mệnh danh là "Hàng Thủ Tuyệt Đối" họ có thể phòng thủ từ dưới sân lẫn trên không. Nghe thật là tuyệt nha!!!" Tenma ngồi trên giường ôm chiếc gối vào lòng rồi lập tức lôi chuyện bóng đá ra đển bàn luận với ba người.

"Mà... như vậy mới là Tenma của tụi mình chứ!" cả ba cùng nghĩ và cười thầm.

-"Tuy nói vậy nhưng chẳng phải là chúng ta sẽ có trận giao hữu trước sao? Cậu cũng nên tập trung vào nó." Shuu cũng nhập cuộc với Tenma, còn hơn là không nói gì.

-"Ể?! trận giao hữu? tớ quên mất. Chúng ta sẽ đấu với ai vậy?" Tenma ngơ ra liền thấy hoản hốt với thông  tin vừa rồi của Shuu.

-"Trời ạ! cậu đúng là ngoài giải đấu ra thì chả quan tâm đến cái gì khác nhỉ? chúng ta sắp có trận giao hữu với Teiko. Hôm qua HLV Endou cũng đã nói rồi mà! chẳng lẽ cậu không nghe thấy?" Saru nhìn chằm chằm cái con người đang đơ mặt ra đằng kia mà thở dài.

-"xin lỗi nhưng... tớ thực sự không nghe thấy gì cả..." Trên mặt Tenma chảy xuống một giọt mồ hôi lạnh, cậu cười nhưng nụ cười của cậu rất méo mó khó coi.

-"phải rồi nhỉ? lúc đó đầu óc Tenma như lạc vào thế giới khác rồi nên cậu ấy chả nghe gì thì cũng là chuyện thường thôi" Fei cười trêu chọc, đã khiến ai đó đỏ mặt tía tai ngượng ngùng úp mặt vào gối xấu hổ.

-"V-Vậy thì chúng ta sẽ đấu với Teiko, họ rất mạnh. Chúng ta cần phải có một vài kế hoạch để ứng phó với họ tớ nói đúng chứ?" Cái cách mà Bé Ngựa lãng tránh vấn đề rất đáng yêu khiến cả ba cười tươi nhìn cậu, nhưng họ thống nhất với nhau sẽ không chọc ghẹo bé Ngựa nữa kẻo cậu ấy xấu hổ quá đá cả ba ra ngoài thì sẽ rất tệ.

Và thế là họ cùng nhau bàn bạc kế hoạch cho buổi đấu giao hữu đến tận khuya, đến khi bốn người cùng đồng nhất ý kiến thì mới lăn ra ngủ, Tenma nằm giữa, Shuu nằm bên trái, Fei nằm bên phải còn Saru nằm phía trên đầu của Tenma (đấy là sau quá trình cãi vả dữ dội mới quyết định được vị trí nằm vì ai cũng muốn nằm kế bé Ngựa cả). Một ngày dài mệt mỏi cũng đã trôi qua.

-Buổi  sáng- Ánh ban mai rực rỡ rọi chiếu vào căn phòng nơi bốn con người đang say giấc nồng, mí mắt Tenma khẽ giật và hé mở từ từ đến khi mở hẳn ra thì cậu vô cùng ngạc nhiên với tư thế của bản thân bây giờ. Cậu đang nằm trong lòng của Saru, Fei thì gối đầu lên bụng cậu và  Shuu thì đang gối đầu lên đùi cậu... Cậu hết sức kinh ngạc khi thấy cảnh tượng đó mà muốn nhúc nhích cũng khó khăn. Cậu đành phải gọi cả ba dậy nếu không sẽ trễ học mất.

-"ưm... Saru! Fei! Shuu! chúng ta mau dậy thôi nếu không sẽ trễ học đấy..." Tenma cố gắng gọi ba con người cứ bám cậu như sam kia mặc cho cậu lay mạnh thế nào cũng phản tác dụng. Cậu bất lực! Bây giờ cậu thấy rất khó chịu và muốn vào nhà vệ sinh NGAY-LẬP-TỨC!!! và nỗ lực của cậu đã được đền đáp. Không hiểu sao cả ba đã buông lỏng để cơ hội cho cậu chạy thoát và phóng thẳng vào nhà vệ sinh với tốc độ kinh hồn!

Sau khi vệ sinh cá nhân xong, Tenma đi ra với bộ đồng phục gọn gàng trên người và nở một nụ cười hồn nhiên khiến ba con người đang uể oải vì đêm qua thức quá khuya kia tỉnh hẳn ra.

-"Các cậu mà không nhanh lên là tớ bỏ các cậu luôn đấy nha!!!" Tenma phồng má giận dỗi, hai tay chống hông tỏ vẻ bực mình. Tất nhiên cả ba cũng hoảng hốt ngay lập tức đi tranh nhau đi về phòng lấy đồng phục vọt thẳng vào nhà vệ sinh. Đợi không tới 10 phút cả ba đều xuất hiện trong bộ dạng hứng khởi đến đỉnh điểm và bốn người họ cùng nhau đi đến trường.

-"A! Tenma, Fei, Saru và Shuu. Chào buổi sáng." Aoi cũng vừa rời nhà đang đi đến trường thì vô tình gặp nhóm Tenma thì vui vẻ lại chào.

-"Chào buổi sáng Aoi!!!" Tenma vui vẻ đón chào nồng nhiệt cô gia nhập hội cùng đi đến trường.

-"Chào buổi sáng Aoi-san!" cả ba còn lại đồng thanh với cô gái bạn thân của Tenma nhưng cũng như mẹ của cậu vậy. Aoi rất tốt với họ còn cho họ lời khuyên cho việc Tenma thích cái gì để họ càng thêm gần gũi với Tenma nữa, cô ấy sẽ được nằm trong danh sách "cần lấy lòng".

Cả năm người cùng đi đến trường cười nói  vui vẻ cho đến khi gặp một người.

-"Chào buổi sáng Tenma! Em có muốn đi cùng tụi anh không?" Shindou và Kirino từ ngoài xuất hiện vừa thấy thiên sứ đời mình liền tràn đầy sức sống mà đến cạnh cậu.

-"Chào buổi sáng Senpai!!! các anh lại đi chung sao ạ?" Tenma cười tươi rạng rỡ như ánh mặt trời soi sáng cả một vùng trời đẹp đến chói mắt.

-"Ừm, hôm nay anh qua nhà cậu ấy để cùng làm bài tập trước rồi mới đến trường." Kirino cười nhẹ nhìn Tenma, anh cảm thấy thật may mắn khi được gặp cậu.

-"Các Senpai đã làm bài tập rồi mới đến trường sao? các anh thật giỏi-a!" Tenma đang lên hứng khen ngợi thì đột nhiên nhớ ra gì đó liền tái xanh cả mặt.

-"Tenma! em ổn chứ?" Kirino và Shindou thấy biểu hiện kì lạ của Tenma liền lo lắng.

-"Tenma? có chuyện gì sao?" Cả đám phía sau cậu cũng thấy lo theo.

-"Nói....nói đến bài tập... em nhớ mình còn một đống chưa làm bài nào....không thể nào...EM XIN PHÉP ĐI TRƯỚC!!!!!!" Tenma tự lẩm bẩm, mặt cậu càng lúc càng tái xanh chuyển thành trắng rồi đột nhiên dùng tất cả sức lực của bản thân chạy vụt cực nhanh vào trường với tốc độ chóng mặt, bỏ lại nguyên đám người đứng trơ trọi nhìn theo bóng lưng cậu khuất dạng.

-"...... Mà! thế quái nào mà lần nào tôi cũng thấy các cậu đi học cùng Tenma thế?" Shindou quay mặt lại nhìn ba tên một xanh lục sáng, một đen và một bạch kim cười nhưng... cả người anh đều lan tỏa sát khí kinh khủng bao trùm cả bọn khiến vài người lạnh sống lưng.

-"Chúng tôi và Tenma đều "ở cùng một nhà" với nhau nên việc đi đên trường cùng nhau là chuyện bình thường thôi. A! anh đang ghen tị sao? thật không ngờ anh lại "trẻ con" tới như vậy Senpai à ~" Shuu quyết không khuất phục liền đâm chọt Shindou không thương tiếc và càng khiến đám người xung quanh lại lạnh xương sống đợt hai.

-"hể ~ thật vậy sao? các cậu đều ở cùng nhà với em ấy à? các cậu thật có phúc đấy nhỉ? cơ mà chắc các cậu không biết... em ấy đã đến nhà của tôi và ngủ chung một giường với tôi đấy chứ??? à! mà nhìn vẻ mặt này của các cậu chắc em ấy vẫn chưa kể đâu nhỉ? thật đáng thương!" Shindou đã cười, phải đích thị là anh ấy đã cười nhưng nụ cười của anh ấy thậm chí có thể giết chết bất cứ ai nếu họ nhìn vào đôi mắt sắt bén đó.... một cảm giác thật rùng mình.

Không đợi Shuu phản ứng lại, Shindou lặng lẽ rời đi. Kirino thấy vậy thở dài rồi sải bước đi cùng Shindou đến trường. Quay lại với Đội Trưởng đáng kính của chúng ta hiện đang điên đầu vì núi bài tập, đáng lí đêm qua cậu đã có thể cùng ba người kia làm bài tập nếu cậu không lo bàn luận "kế hoạch cho trận giao hữu sắp tới" đó đến tận khuya.... nghĩ lại mà chỉ muốn khóc.

-"Chào buổi sáng! Tenma cậu chưa làm bài tập sao? tớ đã làm rồi, cho cậu mượn nè! mặc dù tớ không chắc là nó sẽ hoàn toàn đúng." Shinsuke bước vào lớp nhìn thấy bạn thân mình đang chật vật với đống bài tập liền ra tay tương trợ và dĩ nhiên là con người nào đó nhìn cậu với ánh mắt muốn tôn cậu lên như thần thánh khiến cậu ngượng chín mặt.

Sau khi hoàn thành đống bài tập khắc nghiệt kia, Tenma nhận ra thời gian vẫn còn sớm nên đã quyết định đi dạo đến CLB. Cậu bước đến trước phòng thay đồ thì ngạc nhiên vì cửa đã được mở hé ra. Tenma bắt đầu lo sợ, cậu sợ có ăn trộm đột nhập rồi cậu liếc nhìn qua khe cửa thì không thấy ai. Thở phào nhẹ nhõm, cậu liền mở toan cửa đi vào thì đột nhiên nhìn thấy một cảnh tượng kinh hoàng..... SAKI ĐANG THAY ĐỒ!!!! VÀ ĐANG Ở TRƯỚC MẶT CẬU.... VỚI CƠ THỂ KHÔNG MẢNH VẢI CHE THÂN!!!! ÓA!!!!!

-"S-Saki.... Cậu.... Tớ xin lỗi...." Tenma ngượng đỏ mặt quay phắt đi và nhắm chặt mắt lại nói không thành lời.

-"Tenma! không sao. Cậu cứ nhìn đi." Tenma nghe thấy giọng Saki có vẻ khác lạ... hình như là trầm hơn mọi ngày? nhưng giọng cậu ấy như đang rất buồn... vì sao?

Tenma hé mở từ từ đôi mắt nhìn vào người trước mặt và sắc mặt cậu trở nên trắng bệt khi nhìn kĩ người đó.

-"Saki.... cậu.... là con trai?!"



p/s: Yaaaaaaaaaaaaa ~ cuối cùng cũng xong chap mới. Mọi người thấy bất ngờ hem? mà mị chắc mọi người cũng đoán ra rồi. Về sau sẽ có nhiều chuyện thú vị đấy nhớ hóng nha ~~~ À! đừng quên để lại CMT và SAO cho mị nha ~ yêu cả nhà!!! Chúc cả nhà chủ nhật vui vẻ!!!!