- Chuoi Va Kem Em Chon Ai Chap 1 Lan Gap Go Dau Tien

Tùy Chỉnh

Các bạn nghĩ sao về hình ảnh trên? Hi hi!
Vào một buổi sáng đẹp trời, trên con đường náo nhiệt, ồn ào dẫn thẳng tới trường vocaloid. Có một cặp đôi khá "thân mật" đang vừa chạy thục mạng vừa trao nhau những tia sét chết người khiến mọi người xung quanh sợ hãi mà tránh xa ra, cặp đôi đó có hơi lạ thường vì so với xung quanh thì đều là nam nữ tay trong tay với nhau mà đi một cách đằm thắm còn đây chỉ có nam với nam thui mà còn đang mắt trong mắt nữa, nói chung là tình cảnh này thì quá tệ ( TG: Tui đây cũng bó tay ...com lun ấy chứ! Haizz...!!! )
- Nè, tên len khốn nạn kia! Sao không chịu đặt chuông báo thức kĩ càng chứ? Hại người ta bây giờ phải chạy thục mạng tới trường. Đúng là thằng đầu đất!
Bỗng một người liền lên tiếng mà chửi thẳng vào mặt người kia một nhát. Len thấy vậy thì cũng không chịu thua mà đấu võ mồm lại
- Tại ta hôm qua ôn nhiều quá nên ngủ quên chứ bộ mà ta nói cho mi biết, nếu ta có là thằng đầu đất thì kaito mi đương nhiên sẽ là thằng mọt sách yếu như con gái rồi!
- Ồ! Ôn cơ à. Ôn gì vậy bạn? Ôn chơi "truy kích" chắc. Mày nên biết rằng là "thằng mọt sách" này ít nhất còn hơn cái thằng ăn đất thay cơm nhá!
Kaito thấy vậy thì ấm ức mà chửi luôn vào mặt len một cái khá đau và thế là chiến tranh đã xảy ra với thiên tai, lũ lụt ồ ồ kéo tới khiến long trời lở đất. "Reng, Reng,..." tiếng chuông báo hiệu giờ vào lớp vang lên và cũng là tiếng chuông kết thúc cuộc chiến tranh hôm nay nhưng nói chung thì cũng chỉ là tạm dừng lấy sức cho giờ ra chơi chiến tiếp, cô giáo bước vào cùng với bộ mặt tươi cười và kèm theo đó là những tiếng "ồ" của mấy đứa con trai ngồi bên dưới nghe thôi là cũng biết nghiêng nước nghiêng thành rồi. Cô có mái tóc xanh dài được buộc hai bên trong rất nhí nhảnh, dễ thương kèm theo đó là nụ cười trong như pha lê ( TG: Tui viết mấy đoạn này xong thì cảm thấy hối hận vì những điều mà mình viết đối với con miku đáng ghét này! Hu hu )
- Chào cả lớp! Cô tên là hatsune miku, rất mong được cả lớp giúp đỡ trong suốt thời gian tiếp theo! Bây giờ các em có thể giới thiệu về mình để chúng ta có thể làm quen với nhau dễ hơn nha!

Miku vừa nói vừa cười một cách vui vẻ với cả lớp khiến cả lũ con trai đều ngất ngây trước nụ cười đó
- Em tên là sakine meiko. Sở thích của em là uống rượu và sưu tập rượu và điều em ghét là những tên đàn ông yếu ớt

- Em tên là gumi. Sở thích của em là cà rốt và em ghét những kẻ nào chê bai món cà rốt

Thế là cả lớp lần lượt giới thiệu về bản thân cho đến "hai người"
- Em tên là shion kaito. Sở thích của em là kem và điều em ghét là chuối và CÁI TÊN ĐANG NGỒI CẠNH!!!

Kaito nói như muốn gằn từng chữ mà đe doạ len, cậu thấy vậy thì ấm ức và đã nhanh nhảu lên phát biểu
- Em tên là kagamine len. Em rất thích chuối và ghét mấy đứa mọt sách hay thích ăn kem thưa cô

Len nói với một giọng bình thản như không có chuyện gì còn kaito thì nhìn len với con mắt sát khí đằng đằng như muốn ăn tươi nuốt sống.*Rầm* cánh cửa bỗng bật mở một cách mạnh bạo như sắp đổ ập xuống và thủ phạm thì không ai khác chính là một cô gái với mái tóc ngắn vàng nắng đang thở hồng hộc ở đó
- KAGAMINE RIN CÓ MẶT THƯA CÔ!
Rin nói với vẻ mặt mệt mỏi thở không ra hơi như sắp ngất và thêm vào đó là sự ngỡ ngàng của cả lớp đối với vẻ đẹp tựa như thiên thần của cô

Xin lỗi mọi người vì chap này hơi ngắn nhưng mình hứa là chap sau sẽ cố gắng viết nhiều hơn mong mọi người bình chọn và cho mình ý kiến ở những chỗ sai để mình sẽ rút kinh nhiệm cho những lần sau. Mong được mọi người chỉ bảo và giúp đỡ! Hi hi