- Chuyen Ver Jackmark E Chong Em Muon Co Con 4 Ket Hon

Tùy Chỉnh

Hôm nay là ngày trọng đại của JackMark chúng ta , sau cái ngày mà Jackson cầu hôn con thỏ nhỏ của mình thì hai bà mẹ Wang Tuan không thể nào chịu được nữa . Cưới , phải cưới liền , kẻo mất thằng con rể/ con dâu soái ca/ ngoan hiền thì chết . Thế là ngày tổ chức lễ cưới chỉ sau đó một tuần .

Nhớ lại mấy hôm chụp ảnh cưới lần trước Mark có hơi buồn cười . Jackson là lần đầu tiên đi chụp hình , vì vậy có hơi cứng ngắc . Cậu khuyên bảo mãi cũng không được, cuối cùng là lôi chiêu hôn cho đến ngạt thở để trừng phạt anh . Ai ngờ nhiếp ảnh chụp lại khoảnh khắc đó , khen nấy khen để . Thế là thằng chồng cậu khá hơn một tí , mỗi bức ảnh đều là cảnh hôn nhau . Mark suýt chút nữa vì thiếu không khí mà tắc thở , thế nhưng mà mỗi bức ảnh cậu công nhận là đẹp thật . Giờ chắc cuốn album ảnh cưới của cả hai chỉ có hôn nhau quá .

- Ha ha , chúc mừng giám đốc nha . Cứ nghĩ chú mày sẽ ế suốt đời này . Ai ngờ lại gửi thiệp cưới cho anh thế này . Anh có nên bái phục chú không ??Im Jaebum ha hả cười , bên cạnh còn có Park Jinyoung cười mỉm thay cho sự xấu hổ . Wang Jackson thân mình mặc bộ vest đen của chú rể ra chào đón khách tới . Không may gặp chúng phải con tu hú kêu nhiều , liền cố ý lơ đi luôn , tuy vậy vẫn vui vẻ nói chuyện với Jinyoung , còn Jaebum thì bơ luôn , sau đó chào đón người tiếp theo .Jaebum cũng quá quen với tính cách của thằng em họ mình , vì vậy cũng chả đôi co thêm. Chỉ ghé sát vào tai anh nói.

-Dù sao cũng chúc chú trăm năm hạnh phúc. Wang Jackson mỉm cười , gật đầu coi như chấp nhận câu nói này .

Tại phòng của cô dâu.

- Ôi trời mày xinh đấy ??? Mà mấy giờ rồi ??? Tao hồi hộp quá !!! Mày chuẩn bị đầy đủ chưa !!! Hoa đâu , hoa đâu rồi !!!Bambam chân tay múa may giảng đạo cho cậu , Mark mặc bộ vest trắng ngồi trên ghế . Trên tay cầm lấy hoa mà Bambam đưa cho , nhưng cậu tự hỏi rằng : Là cậu cưới hay nó cưới vậy ???

-Mark à , cũng đã 24 năm sống trên đời . Chúng ta là bạn bè thân thiết với nhau , từ cái lúc cởi truồng tắm mưa cho đến ngày hôm nay mày được gả đi cho người khác .... Hu hu hức .... Mày cho dù có đi cũng phải nhớ đến tao đấy nhá .....Bambam bỗng òa khóc quỳ xuống chân cậu , Mark đỡ lấy cho ngồi lên ghế . Người gì đang mang thai mà sức thì trâu bò . Hại cậu đây phải quan tâm chút , chứ Yugyeom lại trách mắng thì toi . Cậu bật cười , nói chuyện gì như kiểu sắp xa nhau đến nơi rồi đấy . Cùng lắm cậu chỉ đi sang Nhật hưởng tuần trăng mật thôi mà.

- Biết rồi con mèo ngốc này , ai quên mày chứ . Mà phải chăm sóc cẩn thận cho bảo bối . Nó là con dâu của tao đấy .

- Xí , con của tao nằm trên nhé . Khi nào mày có con tao đến nhận làm con dâu .

Mark bật cười , công nhận nói chuyện với Bambam vui ghê. Khiến cậu đỡ bớt lo sợ hơn một chút .

- Chết đến giờ rồi , mau chuẩn bị đi . Chú rể đang chờ kìa .

Bambam bắt đầu hối thúc cậu . Mark cũng chỉ biết lắc đầu rồi làm theo yêu cầu của nó .

- Mark , con có đồng ý làm vợ của Jackson , dù cho có gặp chuyện vô vàn khó khăn , hay chồng của con của bệnh tật , già yếu ...... Hay không ???

- Con đồng ý !

- Jackson , còn con ?

- Con đồng ý !

- Ta tuyên bố hai con chính thức trở thành vợ chồng . Giờ chú rể có thể hôn cô dâu .

Jackson không ngần ngại kéo cậu lại gần mình , đặt môi mình lên môi cậu một cách trìu mến . Một nụ hôn nhẹ nhàng và nồng nhiệt , Mark hạnh phúc đang lan tỏa khắp cơ thể . Cậu vui sướng đáp lại nụ hôn của anh .

Những tràng pháo tay nổi lên , tiếng pháo hoa tạo nên âm thanh sôi động . Anh nắm tay cậu chạy từng bước lên xe hoa , vô vàn lời chúc phúc từ mọi người . Từng khoảnh khắc này cậu sẽ không bỏ qua , nhất định . Jackson , em yêu anh .

---------------------------------------------

- Oa oa , Jackson , nhìn kìa . Là hoa anh đào đấy !!!

Mark hí hửng kéo anh lại gần con đường hoa anh đào tại Nhật . Đây chính là tuần trăng mật của hai người trong một tuần khiến cậu vô cùng phấn khích .

Cả hai vui vẻ đi hết chỗ này đến chỗ nọ . Cuối cùng họ dừng chân tại một khách sạn 5 sao thượng hạng , Mark có phần hồi hộp . Thứ nhất là vì nơi đây rất rộng và khủng bố , còn đẹp nữa , cậu khá thích thú . Thứ hai đó là đêm nay chính là đêm tân hôn của hai người , Mark thật sự lo lắng .

Cậu giờ đây chính là ngây ngốc ngồi ở trên giường đệm , mặc bộ quần áo ngủ có hơi trễ xuống xương quai , nước da trắng ngần tôn lên vẻ đẹp của cậu . Cùng cái thân hình chuẩn đẫy đà kia thì xác suất Jackson mà không vồ vào thì chắc chắn là thằng ngốc .

Cạch

Jackson vừa mới tắm xong , trên người là mặc bộ ngủ giống Mark , có điều là soái hơn cậu nhiều . Làn da ngăm rám nắng trông thật khỏe khoắn kia khiến cậu mở tròn mắt , đặc biệt là cái phần nhô lên ở thân dưới kia . Không biết nó như thế nào nhỉ ??? Nó to chứ ???

Jackson mới chỉ vào đến cửa , đã thấy Mark đôi mắt lấp lánh nhìn mình . Còn đặc biệt ngoan ngoãn như ngồi chờ đợi chủ nhân về , cùng với cái gọi là quyến rũ kia khiến anh phải nuốt nước bọt một cái .

Cậu là đang nhìn vào thân dưới của anh đúng không ???

Mark lấp lánh cứ nhìn vào bên dưới của anh khiến Jackson có chút kinh hoàng . Anh từng bước tiến tới chỗ cậu , Mark cứ nghĩ rằng anh đã bắt đầu . Nào ngờ anh chỉ là đi qua cậu nằm xuống bên cạnh , còn giơ tay ra ngang ý bảo cậu nằm xuống tay anh .

- Cùng ngủ nào Mark !!!

Ơ , thế không làm à ???

Hôm nay là tân hôn mà !!!

Mark suy nghĩ lung tung nà không biết anh đã kéo cậu xuống rồi . Cậu chính thức nằm gọn trong lòng anh . Mark lập tức phản kháng.

- Jackson ?!!!??

- Ừ !

- Anh .... Chúng ... Ta không làm sao !'???

Hử , làm , làm cái gì ???

Jackson mãi về sau mới thông não hiểu được ý nghĩ của cậu . Anh bật người dậy , chằm chằm nhìn cậu : Thỏ con của anh tại sao lại biết thể loại này ???


Mark vẫn không bỏ cuộc , cậu tiến tới ngồi vào trong lòng anh . Gương mặt gợi sắc vô cùng , thân hình cứ dán chặt vào anh . Đôi tay hư hỏng cứ tìm xuống và chạm vào thứ to lớn đó khiến Jackson thở dốc , cậu ma mị ghé sát vào tai anh khi thấy anh có phản ứng .

- Chả lẽ .... Em không đủ quyến rũ ??

Xoạt

Nhanh chóng Jackson đè Mark xuống lại , anh hôn cậu đến say đắm , trong đầu không ngừng suy nghĩ : Quyến rũ, quyến rũ kinh lên được , Mark Yien Tuan , em quả là có là gan lớn mà .

- Anh sẽ chiều theo em vợ à ~

- Được , lão công . Mau tới a ~

Một trận hoa ái nồng nàn của đêm tân hôn . Mark đã chính thức thuộc về Wang Jackson .