- Chuyen Ver Jackmark E Chong Em Muon Co Con 6 Wang Phu Nhan

Tùy Chỉnh

Mark đứng bất động nhìn anh , đến khi anh lấy điện thoại đi ra ngoài mới giật mình . Lôi điện thoại ra gọi mẹ .

- Ưm Mark hả ???

Bên kia giọng nói ngọt nhẹ sủng nịnh của mẹ khiến cậu rùng mình. Mark bỏ qua chuyện , trực tiếp vào vấn đề .

- Mẹ , Jackson .... Anh ấy làm nghề gì vậy ???

- Chủ tịch công ty WJS .

Bà Tuan trả lời ngay tức khắc , còn nâng li trà uống một ngụm .

Khụ

Mark sặc nước bọt , không thể tin lời mẹ vừa nói . Liền hét lên .

- Mô ??? Sao mẹ không bảo con ????

- Hú hồn , ..... Jackson không nói với con sao . Mà lo gì chứ ? Còn dù sao cũng là Wang phu nhân mà nhiều người mơ ước .

Mark tức giận khàn giọng đáp lại .

- Con không cưới anh ấy vì chỉ tiếng tắm .

- Rồi rồi mẹ biết rồi ..... Con là con trai cưng của mẹ , mẹ xin lỗi ..... Mà hôm qua hai đứa ra sao rồi ? Làm chưa ??? Mấy hiệp ???

Biết ngay thế nào mẹ cũng hỏi câu này , Mark ngay tức khắc tắt cuộc gọi điện . Định trong lòng đi ra ngoài xin lỗi anh thì nghe thấy tiếng .

- Ừ , anh đây là muốn hỏi gì ???

Jackson nghe điện thoại mà cười cười . Tiếng loa ở điện thoại cũng được mở to , biết rằng đây là anh cố ý cho cậu nghe thấy . Mark vẫn không biết gì , liền chuẩn bị tư thế nghe lén .

- Chủ tịch thân mến của tôi , hôm trước cậu kết hôn tôi không đi được bởi có công việc. Hiện tại đang rảnh rỗi liền muốn xem chuyện của cậu . Khai báo thật đi , hôm qua có làm không ?? Mấy hiệp rồi ??? Cậu chắc hại người ta phải bôi thuốc chứ gì ??? Thật tội nghiệp em dâu , có hơi ngốc không khi cưới cậu !!!

- Anh đang trù tôi sao ?? Không có gì , chính em ấy chủ động cho tôi trước . Phải nói trước , em ấy rất quyến rũ .

Sau đó là một nụ cười thâm hiểm , Mark xấu hổ đến tức giận. Chạy đến muốn đấm tên chồng một cái thật đau , liền bị anh chặn lại , xoay ngược tình thế khiến cậu ở trong lòng anh tức đến hộc máu .

Jackson không mảy may đến , hôn xuống mái tóc cậu một cái. Nói với người bên kia điện thoại .

- Xin lỗi em ấy dậy rồi . Lần khác gọi .

Còn không để người kia nói đã tắt đi , Mark cố gắng ngẩng mặt lên. Mắng anh .

- Anh bị điên à ??? Chuyện riêng tư như vậy mà lại đi nói với người khác !!! Biết thế lần sau không chủ động nữa , ..... Không , phải là cho anh ăn chay , không thèm làm với anh nữa .

Jackson nghe xong bật cười , nâng cằm cậu lên hôn một cái . Tiêu soái nói .

- Nếu không làm thì anh sẽ bị nghẽn đó ??? Em không muốn có con sao ???

Câu đầu tiên thì Mark còn định hét lên kệ anh , đến câu thứ hai thì im lặng. Cũng không phải cậu không muốn có con , thật sự rất muốn ấy . Mark ánh mắt lấp lánh nhìn anh khiến Jackson bật cười.

- Muốn sao ???

Mark : gật gật !!!

- Hì , vậy đại chiến 300 hiệp là ra ngay đội bóng ấy mà . Nhờ em hết đấy vợ yêu à !!! Mà bây giờ chúng ta làm luôn đi .

Mark : cứng họng , mắt mở tròn . Đơ mình .

Jackson không cần câu trả lời của cậu liền bế Mark vào trong phòng , khóa cửa lại và tạo ra đội bóng. Lần này còn kinh hơn tối quá. Mark ngất đi bao giờ , đến tối mới là lúc cậu thức dậy . Người ta thường hay nói mà , chỉ cần một hành động nhỏ gọn thôi cũng dẫn đến một kết cục thương tâm . Markie à , tại cưng hạ giá mình cho tên sói Jackson đó làm gì để bị liệt giường vậy .

Mark không thể cử động một tứ chi gì của mình , phải nói là nó liệt luôn rồi . Miệng thì vì rên quá nhiều mà khô khan đến khó chịu . Jackson là lại chăm bẵm và bị cấm túc một tuần . Miệng ngoài anh nói đồng ý thế thôi , chứ anh ngu gì . Thịt thỏ là phải ăn hàng ngày mới ngon . Với lại cứ lôi chuyện con cái ra là Mark cho anh đấy mà . Bởi cậu rất thích có con .

Jackson quả thực thông minh !!! 😎

Vỗ tay cho anh nào !!!

Cuối cùng thì buổi tuần trăng mặt cũng kết thúc , Mark luyến tiếc rời đi . Jackson vì thế cũng an ủi cậu , hứa lần sau dẫn tới lần nữa . Mãi cậu mới thôi nghĩ . Mark vì mới sáng sớm đã phải chuẩn bị đồ để rời đi nên bây giờ buồn ngủ , Jackson thì để cậu tựa vào vai mình ngủ . Anh thì vô tư đọc sách .

Vừa mới ra sân bay đã thấy nhiều người chào đón nồng nhiệt như vậy . Có ba mẹ Tuan , ba mẹ Wang và vợ chồng JJP nữa . Mark thật sự rất vui , hàn thuyên với mọi người về tuần trăng mật . Thế nhưng có ai nghe cậu nói đâu , toàn nhìn vào người cậu thôi . Mark thấy nguy hiểm , liền lấy tay che ngực . Nói .

- Mọi người nhìn gì vậy ???

Chỉ thấy mẹ Tuan khoác vai cậu cười cười . Chỉ ở cổ .

- Cục cưng à , không ngờ hai vợ chồng con mạnh bạo như vậy . Mấy cái dấu hôn đỏ chót ở kia kìa ..... Đẹp đấy .

Mark nghe xong xấu hổ sờ sờ lên cổ . Jackson cũng nghe thấy nên đỏ mặt , lấy tay che đi nhìn ra ngoài cửa . Jaebum đang lái xe liền quay sang trêu ghẹo . Mark thì nhăn mày nghĩ lại , vừa nãy ở trên máy bay anh có hôn cậu , ai ngờ để lại dấu hôn chứ . Wang Jackson , anh chết với em !!! Xấu hổ chết mất .

Mark ôm cổ mình gục đầu xuống , không kể chuyện nữa . Mà dù sao mọi người cũng vui vẻ .

Về đến Wang gia mọi người tập trung ăn uống . Nấu ăn thì phải nhờ Jinyoung và Mark , bởi họ muốn xem hai người trổ tài . Quả là giỏi quá đi , món nào cũng ngon và đẹp mắt . Gia đình lại một lần nữa vui vẻ .

Đến khi ăn xong thì mọi người tập trung ở phòng khách , ai nấy cũng trò chuyện nhiệt tình . Jackson vì không muốn ở lại đây nữa , liền cúi đầu ghé sát tai cậu nói mờ ám .

- Phòng anh cách âm , hay chúng ta ....

Mark nghe xong đỏ mặt , cấu vào đùi anh cái .

- Anh muốn chết , bây giờ là ban ngày ...

- Nhưng mà chán lắm vợ à , anh thèm thịt thỏ .

Mark xấu hổ muốn đấm anh một cái , nhưng bây giờ còn có người. Thôi thì nhường anh tí , Mark liền xin ba mẹ mình ba mẹ chồng , anh chị họ lên phòng trước. Jackson đằng sau hí hửng lên theo. Jaebum bụm miệng cười nói .

- Có làm gì thì nhẹ nhàng tí . Đừng có vật em dâu quá , mà mày đừng tưởng anh không nghe thấy hai đứa vừa nói gì .

Sau đó là cả nhà nhìn anh bằng ánh mắt thâm con mẹ nó hiểm. Jackson chỉ cười cười nói .

- Biết rồi , chắc chắc sẽ có cháu cho mọi người bế .

Sau đó thì vui mừng chạy lên theo vợ .