(CHUYỂN VER-MEWGULF) ĐẠI THIẾU GIA CỦA GULF - Chương 47.2

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

.....

.....

Sáng hôm sau Gulf mới nhớ ra chuyện phải thông báo cho anh Fiat, mà gọi cho anh thì anh bảo đang ở sân bay, nên định bao giờ anh về nước mới thông báo cho vui.
Gulf tìm số của Nit, bạn của Fiat cũng là bạn của Gulf, sung sướng nói chuyện, chẳng thể ngờ được, đầu dây bên kia cười ha hả.

-"Gulf, mày đúng là con ngu số một trên đời!"

-"Nit, bạn sao vậy? Bạn ốm à?"

-"Tao không ốm, nghe rõ tao nói đây này, ngày đó là tao và thằng anh quý hóa của mày bày ra màn kịch đó đấy, tất cả chỉ là để ngăn mày với Mew tới với nhau, nhưng chẳng thể ngờ, Mew bị mày bỏ bùa nặng quá, dù tao có nhân cơ hội đó tiếp cận cũng chẳng thể nào lọt vào mắt hắn..."

-"Bạn đùa à..."

-"Đùa khỉ mốc, mày bị bệnh đần, đần thối nát luôn, không ngờ lão Fiat có thể lừa mày lâu như vậy!"

-"Đừng...đừng vu oan cho anh ấy...bạn thật ác..."

-"Mày không tin thì hỏi hắn ý, dù sao chuyện tới nước này, tao cũng chẳng đóng kịch với mày nữa, giờ tao có cuộc sống mới rồi. Chào thân ái nhé!"

Tiếng tút tút dài vô tận, cả người Gulf bàng hoàng...

Không, chuyện đó không phải sự thật! Chắc chắn Nit nói dối!

Đó là người mà Gulf tin tưởng, là người làm chong chóng cho Gulf, kiệu đi thả diều, là người mua kẹo kéo cho Gulf ăn, là người chở Gulf đi bán sen, là người mua bánh cuốn thịt nướng cho Gulf...

Là người luôn chiều chuộng Gulf.

Đó, đâu phải là người lừa Gulf?

Cả ngày hôm ấy, Gulf ăn không vào, ngủ cũng không yên giấc, Mew tưởng vì thai nghén khó chịu nên cố gắng cưng chiều. Cũng là lỗi của hắn, biết thế đã dùng biện pháp an toàn, Gulf còn trẻ con quá, tự dưng phải mang thai rồi chuẩn bị làm mẹ thế này, có lẽ Gulf chưa kịp thời chuẩn bị tâm lý.

-"Em xin lỗi, là do em quá ngu nên cậu cũng khổ theo em..."

Bỗng dưng Gukf nói, nghẹn ngào, nước mắt vương từng giọt trên má. Gulf như vậy, khiến lòng ai đó chua xót, lau nước mắt cho vợ yêu, nịnh ngọt.

-"Vợ đâu phải lúc nào cũng ngốc đâu..."

-"Cậu không cần động viên em!"

-"Vợ nghĩ mà xem, chồng cao to đẹp trai tư chất ngời ngời thế này, vậy mà vẫn bị vợ đưa vào tròng, vợ cũng không phải dạng vừa đâu..."

Mew trêu, rồi cù Gf vài phát, Gulf bật cười khanh khách.

-"Đừng mà, xin cậu...đừng...em buồn lắm..."

-"Có dám khóc nhè nữa không?"

-"Em không...không dám nữa..."

Có Mew ở bên khiến Gulf cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều, vẫn thói quen cũ chui rúc quấn quanh người hắn, cảm giác rất tuyệt vời nhé, ước gì kiếp này Mew mãi mãi là của Gulf, kiếp sau dù khổ như nào cũng chịu.

Ngày hôm sau, Fiat về nước, Gulf tìm gặp anh, thực sự vẫn mong muốn, là Nit nói dối.

Hai người hẹn gặp nhau ở khách sạn, Gulf chỉ mong anh phủ nhận, nhưng anh chẳng hề, khi nghe tin Gulf có thể mang thai, anh gần như nổi khùng, đó là lần đầu tiên trong đời Gulf thấy anh không giữ được bình tĩnh.

Gulf sợ hãi, muốn rời khỏi, mà không có cách nào, điện thoại cũng thu mất. Có rất nhiều người mặc áo đen đi theo anh, họ ép Gulf lên xe, chở tới một khu rất vắng vẻ, không biết anh muốn làm gì cả, chỉ thấy rất sợ, rất run, lúc này đây, chỉ ước được gặp hắn.

Ba tiếng sau đó, ở công ty, Mew nhận được cuộc gọi từ vợ yêu, nhưng người đầu dây bên kia lại không phải Gulf.

-"Nói mau, nói nó tới cứu em!"

-"..."

-"Mew Suppasit, Gulf đang nằm trong tay tao, khôn hồn thì tới đây một mình..."

-"Gulf, nói mau, nói nó tới, chẳng phải em bảo nó yêu em hay sao? Bảo nó tới cứu em đi chứ?"

Có những giây phút, Gulf thực sự muốn kêu hắn tới, nhưng nhìn lũ người độc ác cười gian xảo, Gulf ngay lập tức xóa bỏ ý nghĩ ấy, chỉ mình Gulf chịu là quá đủ rồi, nếu Mew tới không biết chúng sẽ làm ra những chuyện gì nữa? Gulf mím môi, nhất định không lên tiếng.
-"Gọi nó đi, gọi tên nó đi, cậu chủ ơi, đại thiếu gia ơi, cứu em với, mọi ngày em vẫn gọi tình cảm thế cơ mà? Sao hôm nay lại câm như hến vậy?"

-"Em nói, hoặc là em mất con?"

Trong gian phòng chật hẹp, người đàn ông cùng ánh mắt lạnh lẽo tiến con dao sắc nhọn theo một đường thẳng từ trán Gulf, qua mũi, lướt xuống cằm, dần xuống, dần xuống phía dưới, anh ta định hại đứa nhỏ thật ư? Quá đỗi kinh hoàng, Gulf van nài.

-"Xin anh...đừng...đừng làm gì...tôi cầu xin anh..."

-"Mew, mày nghe thấy chưa?"

-"Đừng nghe anh ta, ở đây có nhiều người lắm...cậu...đừng tới một mình...xin anh, đợi em bé ra đời, anh muốn làm gì tôi cũng được, xin anh tha cho con tôi, tha cho cậu..."

-"Mày nghe rõ rồi chứ? Địa chỉ tao sẽ nhắn, tao cho mày ba mươi phút! Nếu mày dám mang theo, dù chỉ một người, tao thề mày sẽ chỉ nhận được xác!"

Thân thể cao lớn run lẩy bẩy, sắc mặt đột nhiên đổi trắng bệch, Mew hít một hơi thật sâu, cố gắng kiềm chế lại nỗi lo sợ. Thế rồi, lần đầu tiên nhân viên ở MG Group thấy Tổng Giám Đốc vốn luôn bình thản của họ vội vã rời khỏi công ty như người mất hồn.

.....

.....

Đó là căn nhà gỗ cũ kĩ hai tầng, Mew nhìn thấy bóng dáng quen thuộc trên lan can tầng hai thì khẽ thở phào, muốn thật nhanh lên đó mang Gulf về thì có tiếng nói độc ác lãnh đạm.

-"Mày đứng nguyên đó, hoặc là tao sẽ ném nó xuống..."

Gulf nhìn thấy Mew liền sợ hãi la lớn.

-"Mau chạy đi, cậu...em xin đó...em nói rồi mà sao cậu không nghe...anh ta, thay đổi rồi, có nhiều người lắm, cậu mau chạy đi..."

-"Em bé, làm gì mà lo cho nó như vậy? Các người cũng tình cảm ghê gớm nhỉ? Để anh hôm nay cho em rõ, nó yêu em tới mức nào...anh cho em rõ, anh mới là người xứng đáng được em trân trọng..."

-"Thả Gulf ra, có chuyện gì tao và mày giải quyết với nhau!"

-"Dễ thế hả?"

Hắn dơ tay, đám người từ trong nhà nghe lệnh lập tức xuống tầng dưới.

-"Mew, mày dám đánh lại một lần, tao dám đánh con mày một lần...dù sao tao cũng căm ghét đứa trẻ này!"

Vừa dứt lời, đám người kia đã lao vào đấm đá, người đàn ông đứng sừng sững nắm tay chặt, mặc kệ cho bọn chúng động thủ cũng không nhúc nhích. Người phía trên, chứng kiến toàn bộ cảnh đó nước mắt giàn giụa, toàn thân hóa đá, có một cảm giác như hàng vạn mũi tên xuyên qua cơ thể...

-"Đừng...cậu ơi...đánh lại đi...chạy đi..."

Người đứng cạnh dơ tay bịt miệng, ép Gulf vào lồng ngực mình, cười lớn.

-"Sao? Cảm giác thế nào? Đó là trả cho những năm tháng tuổi thơ mày dám lên mặt cậu chủ với tao...mày là cái thá gì chứ? Chẳng qua là được sinh ra trong cái kén vàng mà thôi..."

Gulf càng giãy giụa thì anh ta càng kéo Gulf chặt hơn, sai rồi, quá sai rồi, Mew đã cảnh báo Gulf bao nhiêu lần mà không chịu nghe, lại đi tin tưởng con người ác độc này, anh ta nhìn Gulf, chẹp miệng.

-"Còn em nữa, nếu em lựa chọn đi theo anh thì có khi anh cũng buông bỏ, có khi nó cũng không tới nỗi như thế...nhưng mà em...từ đầu tới cuối chỉ nhìn nó...thằng ranh đấy, nó là cái gì? Anh tốt với em, trìu mến với em, cũng không bằng nó suốt ngày quát nạt chửi mắng em...Gulf, em nói cho anh, nói cho anh lý do được không?"

Bàn tay hắn bỏ khỏi, Gulf ngã dúi dụi, van xin khổ sở.

-"Tôi lạy anh, tha cho cậu ấy đi...tôi xin anh, coi như nể tình anh em bao lâu, xin anh đấy..."

Mew nhân lúc hắn ta không để ý, định nhanh chạy lên chỗ Gulf, thật không ngờ, Fiat rút con dao trong túi, kề tới cổ Gulf, đem Gulf làm thứ uy hiếp Mew.

-"Mày tiến một bước, tao rạch một đường!"

Hai mắt Mew đỏ ngòm, bất lực đứng phía dưới nhìn vợ mình trong vòng nguy hiểm.

-"Rốt cuộc thì mày muốn sao mới tha cho Gulf?"

-"Ha...tao cũng chưa nghĩ ra...hay là thế này đi, bao nhiêu năm mẹ tao phục vụ mày, gọi mày là cậu chủ, hay hôm nay mày cũng gọi tao là cậu chủ đi...hay thế này nhé, mày quỳ xuống đi, quỳ xuống rồi lạy tao, gọi tao một tiếng cậu chủ..."

-"Khốn khiếp!"

-"Cứ chửi đi, tao cũng không ép đâu, hay bây giờ hay tao lôi con mày ra ày gặp mặt trước nhé... "

Nhân lúc hắn không để ý kích tướng Mew, mũi dao kia lượn lờ trước bụng, Gulf lấy hết can đảm mà cầm vào, dù có chết cũng không để anh ta động vào con mình, càng không để Mew bị uy hiếp.

Lưỡi dao sắc bén, máu từ tay Gulf nhỏ từng giọt, nhưng nhất định, nhất định sẽ kiên cường.

-"Gulf, buông tay!"

-"Gulf, buông mau!"

Tiếng Mew hét lên từ phía dưới, phía trên, một người cố rút dao, một người dù kiên trì tới cuối cùng vẫn không thể nào thắng được, con người bẩn thỉu đó lại ôm chặt lấy Gulf, chĩa mũi dao đe dọa, ánh mắt Gulf vô hồn xót xa nhìn xuống, Mew...người mà theo như Gulf biết là cao ngạo nhất thế gian này, đang quỳ gối, nói hai chữ.

-"Cậu chủ!"

Chương trước Chương tiếp