Trang chủ[Chuyển Ver Monday Couple] - 40 ngày kết hônChương 14: Ngày thứ mười một

[Chuyển Ver Monday Couple] - 40 ngày kết hôn - Chương 14: Ngày thứ mười một

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Hôm sau, Ji Hyo và Gary dậy từ sáng sớm. Mộ mẹ Ji Hyo nằm ở ngoại ô, đi sớm chừng nào hay chừng ấy. Thanh minh người đi tảo mộ nhất định rất đông, mắt Ji Hyo lại kém, Gary không muốn cô chen chúc với nhiều người như vậy.

Ăn xong bữa sáng, cho Bobo ăn, hai người ra cửa, mua trái cây và hoa tươi. Nghĩ nghĩ, Gary lại lén mua một chai rượu, coi như là rượu mừng cưới của hai người.

Nghĩa địa còn thưa thớt, Gary dắt Ji Hyo quẹo qua mấy khúc quanh theo hướng dẫn của cô, vòng qua một khoảnh rừng nhỏ, cuối cùng tới nơi.

Chỗ này chỉ là một khu mộ bình thường, không có nhân viên chuyên trông coi quản lý, khắp nơi đều là phần mộ hoang vu, cỏ dại đủ loại mọc đầy, có mộ bị nước mưa xói mòn cơ hồ bằng phẳng, nhìn thê lương lạ lùng.

Ji Hyo quỳ trước mộ mẹ, lấy khăn vải đã chuẩn bị sẵn nhẹ nhàng lau chùi bụi trên bia. Gary ở bên lặng lẽ nhìn cô, thỉnh thoảng kéo tay cô chỉ dẫn phương hướng.

"Mẹ, con kết hôn rồi." Ji Hyo siết tay Gary, "Anh ấy tên Gary, rất tốt với con."

Gary chăm chú nhìn người phụ nữ trong ảnh, lòng vừa chua vừa xót. Ji Hyo rất giống mẹ, nhất là đôi mắt hạnh, đen bóng dịu dàng, dường như được làm bằng nước, có thể rửa sạch tất cả bẩn thỉu trên thế gian.

Anh thả tay Ji Hyo ra, quỳ thẳng trên đất, dập đầu ba cái, trịnh trọng kêu một tiếng mẹ.

Khui chai rượu, mùi rượu thơm nồng lập tức tỏa ra khỏi chai. Gary đều đều rưới chai rượu trước bia "Mẹ, con là Gary, con mời mẹ một ly."

Một câu của anh khiến nước mắt Ji Hyo tuôn rơi. Cô còn nhớ lúc nhỏ, trước cửa nhà cô có một cây ngân hạnh vừa to vừa cao, không biết bao nhiêu tuổi rồi nữa. Cành lá sum suê, tán cây che mát được rất nhiều người. Mùa hè, lúc rảnh mẹ cô thích bồng cô ngồi dưới gốc cây đan áo len cho cô, chờ đến mùa thu, cô có thể mặc áo len mới.

Cho dù nhà không có tiền, mẹ luôn nghĩ mọi cách cho cô thứ tốt nhất, không để cô ghen tị vì người ta có thứ tốt, càng không để cô vì muốn được thứ gì đó mà dùng mọi thủ đoạn.

Mẹ cô không được học hành bao nhiêu, chỉ là một phụ nữ rất bình thường nhưng trong cuộc đời của Ji Hyo, sự tồn tại của bà không ai thay thế được. Không chỉ vì bà là mẹ cô, quan trọng hơn là, bà cho cô sự giàu có cả đời đếm không xuể.

Là bà dạy Ji Hyo đạo lý làm người. Bởi thế nên trên con đường trưởng thành sau này, cho dù đối mặt với vô số cám dỗ, Ji Hyo vẫn kiên định như cũ, giữ bản thân trong sạch nhất cho người mình yêu thương nhất.

Lúc đó, mẹ cô luôn nói cây ngân hạnh phù hộ con gái, sau này đời cô nhất định bình an, hạnh phúc.

Trước cô không tin. Cô có mẹ kế, mắt lại mù, làm sao dính líu đến hai chữ bình an được nữa, nhưng gặp được Gary rồi, hình như tất cả mọi chuyện đều rẽ sang lối khác. Hiện giờ cô thật sự rất tốt, như mẹ cô hi vọng, bình an hạnh phúc. Đáng tiếc bà không được chứng kiến.

Gary vụng về đưa tay lau nước mắt cho cô song không khuyên dỗ. Một năm nay nhất định Ji Hyo đã chịu đủ uất ức, lần này để cô khóc cho đã đi, cứ để mãi trong lòng sẽ bệnh mất.

Người đến tảo mộ đông dần, khu mộ vốn yên tĩnh cũng bắt đầu rộn ràng lên. Gió phương bắc thật khủng khiếp, tháng tư rồi mà còn lạnh chết người, nước mắt vương trên mặt Ji Hyo bị gió thổi qua, gương mặt vốn trắng nõn lập tức vừa đỏ vừa đau.

Gary nhìn mà xót ruột, kéo mũ cô lên cao một chút cho lông đính trên mũ khỏi chọc vào mắt cô "Về nhà?"

Ji Hyo khụt khịt mũi, gật đầu "Mẹ, con đi đây, sau này con lại tới thăm mẹ." Cô sờ tấm ảnh trên bia, ánh mắt lưu luyến.

"Đi thôi." Gary dắt cô đi, khóc một lần là đủ rồi, anh không muốn thấy cô rơi lệ nữa, cho dù là vì mẹ cô cũng không được!

Lúc quay về, người đông quá, Gary thấy Ji Hyo chen chen lấn lấn đi tới, thỉnh thoảng còn bị người ta đụng phải. Cuối cùng nhịn hết nổi, trực tiếp bế xốc cô lên bồng trong lòng.

"Gary, thả em xuống đi! Thế này không ổn!" Ji Hyo xấu hổ, đông người nhìn thế mà! Động tác này thật sự quá thân mật.

"Tự em đi không được." Gary không nghe, nghĩ nghĩ, lại cảm thấy da mặt Ji Hyo mỏng thật bèn bồi thêm một câu "Vùi mặt vào trong lòng anh."

Ji Hyo không cãi lại anh được đành làm theo. Ngực anh thật ấm, làm mặt cô nóng lên, Ji Hyo lén lút ngẩng đầu hít thở một hơi, đột nhiên mơ hồ ngửi thấy mùi rượu trên người Gary.

Vừa rồi ở ngoài mộ, mải lo đau lòng quên hỏi anh chuyện này. Ji Hyo nhớ tới lần trước Gary say rượu, mi mắt giật giật "Gary, anh mua rượu làm chi? Mẹ em đâu có thích uống."

Gary im lặng, uống rượu mừng gì đó thật tình anh nói không nên lời, bởi vì anh bắt luôn con người ta về nhà, căn bản không có tổ chức hôn lễ gì hết.

"Đi tảo mộ đều thế cả." Thỉnh thoảng nói dối cũng không vấn đề gì lớn.

"Thật à? Nhưng sao em không chú ý nhỉ?" Ji Hyo ngoẹo đầu suy nghĩ, không nghĩ ra còn có chuyện này.

"Ừ, tại em không chú ý đó." Gary được đằng chân lân đằng đầu, ôm chặt eo Ji Hyo, mở cửa xe "Ôm chắc vào." Cảm giác trên cổ bị ôm chặt hơn mới nhún người xuống, đặt Ji Hyo vào ghế lái phụ.

Hai người đang đi trên đường thì nhận được điện thoại của Kang phu nhân, nói là mới đem đồ qua cho họ, thấy hai người không có nhà nên đặt đồ trong phòng khách rồi.

Gary dạ một tiếng, cũng không hỏi là đồ gì liền ngắt máy.Hai người về nhà rồi, Garydắt Ji Hyo vào phòng tắm trước, dùng khăn lông lau mặt cho cô,lau sạch sẽ mới ra phòng khách xem đồ gì.

Chỉ có một bộ sườn xám màu xanh lá cây sẫm với một thùng trứng vịt muối đã luộcchín. Nghe mẹ anh nói trong điện thoại thì, trứng này do vịt nuôi sông đẻ, hoàntoàn là thực phẩm xanh tự nhiên, không có thuốc gì, ăn đặc biệt thơm ngon.

Ji Hyo đi từ phòng tắm ra, bảo Gary đặt thùng trứng lên bàn, lại lấy một cuộn màngbọc thức ăn, bày Garyquấn bốn cái làm một, cứ thế đặt ngay ngắn trong tủ lạnh. Gary làm theo lời cô, anh làmnhanh gọn, mấy phút sau đã quấn xong thùng trứng.

Ji Hyo giữ lại bốn quả cho bữa trưa, còn dư nói Gary cất hết vào tủ lạnh. Vừavặn tới giờ cơm trưa, Ji Hyo làm hai món đơn giản, lại cắt trứng muối, thế là xongbữa trưa.

Trứng vịt muối này quả thật rất thơm, mùi vị không giống với trứng hay mua bênngoài, Ji Hyothích lắm. Có điều sao lòng trắng ít thế nhỉ? Hình như cô ăn toàn lòng đỏ.

"Gary," Ji Hyo cắn đũa, "Sao lòng đỏ nhiều thế?"

Đúng lúc, Gary đang lénlút nhét lòng trắng vừa chôm từ chén JiHyo ra vào miệng, nghe JiHyo hỏi thế, suýt nữa thì mắc nghẹn.

Anh khụ một tiếng, nhìn Ji Hyo ăn xong miếng lòng đỏ cuối cùng trong chén lại khều mộtmiếng khác thả vào chén cô, nghĩ nghĩ, sợ cô nghi ngờ, bỏ thêm một chút lòng trắngvào.

"Vịt nuôi bờ sông trứng con nào cũng thế."

Vậy à? Ji Hyo cứ cảm thấy không đúng lắm nhưng cũng không nghĩ nhiều,đại khái là thả hoang không giống với nuôi trồng nhỉ.

Ăn xong, Gary lại khôngchịu yên, cứ một mực đòi Ji Hyo thử bộ sườn xám. JiHyo hết cách, đành cầm sườn xám vào phòng ngủ, ai ngờ Gary cũng vào theo.

Tuy hai người làm gì cũng làm hết rồi nhưng JiHyo vẫn ngượng khi nghênh ngang thay đồ trước mặt Gary nên kêu anh đi ra. Khổ nỗithiếu tá Kang không làm, anh đi vào rồi đừng hòng đi ra!

Lý do là mắt Ji Hyo không thấy, cần có người giúp mà nhất quyết ở lại, hơnnữa khi Ji Hyo còn chưa định thần đã lột sạch quần áo người ta ra, mộthơi tròng bộ sườn xám lên người JiHyo.

Ji Hyo rất thanh tú, mắt hạnh hơi cong, mặt quả trứng, khôngthể nói là đặc biệt xinh đẹp nhưng lại có một loại khí chất nền nã. Bộ sườn xámnày thật sự là đo ni cho riêng Ji Hyo, mặc vào làm khí chất của Ji Hyo lạităng thêm một bậc.

Gary ngạc nhiên quá đỗi,phát hiện dường như trong nháy mắt JiHyo nhà anh như lột xác từ trong ra ngoài, cả người sángngời làm anh không dời mắt được, nét quý phái, tao nhã lơ đãng lộ ra khiến anhsuýt không kềm được.

Nhất là lúc gương mặt cô đỏ bừng, hai tay túm túm áo, hầu kết Gary trượt lên trượt xuống,tim đập thình thịch trong ngực, cơ thể bỗng chốc nóng bừng lên.

Nắm tay Ji Hyo cởi từng nút thắt sườn xám, ánh mắt Gary di chuyển bắt đầu từ đôimắt Ji Hyo dời dần xuống dưới, chậm rãi thưởng thức cơ thể mềm mạitrắng mịn tuyệt đẹp của cô khi bộ sườn xám trượt dần xuống.

"Kang... Gary ..." Ji Hyo ôm cổ Gary,ngửa mặt bị động đón nhận nụ hôn anh đặt nơi cổ mình, lòng thoáng hoảng hốt.

Giờ không phải đêm đen, toàn bộ cơ thể cô bị Gary nhìn thấy hết, không chỗ nào che giấu. Cảm giácnày, cứ như từ trong ra ngoài bị anh xâm chiếm, không nơi nào trốn được.

"Gọi ông xã." Tay Garynhẹ nhàng phủ lên đồi ngực mềm mại của cô, đôi môi nóng cháy dán trên xươngquai xanh, dịch dần xuống dưới liếm hôn từng chút một.

Ji Hyo run rẩy, cả người nhũn ra không còn chút sức. Cô héđôi môi đỏ tươi do Garyhôn, rũ mắt xuống, hàng mi dài thẹn thùng rung rung, giống như cánh bướm trênlá, giang cánh muốn bay.

Không gọi được, hình như hai từ này nói ra miệng có gì đó khác với bình thường.Cô vừa thẹn vừa sợ, đôi mắt hạnh xinh đẹp ướt rượt, như nước hồ ngày mưa phùntháng năm, mơ màng hấp dẫn.

Gary đè lên người cô,tách đôi chân thon dài của cô ra, ấn lên mé đùi trong non mềm của cô một dấu vếtmập mờ, khẽ cắn một cái, làm cơ thể JiHyo khẽ run, nhanh chóng động tình.

Bên dưới Gary cứng đếnđáng sợ, nghênh ngang đặt trên đùi cô, lại không tiến vào, tay không ngừng vuốtve yêu thương trên ngực và eo cô, môi quyến luyến nơi vành tai nhạy cảm của cô"Gọi ông xã!"

Cơ thể trống rỗng đáng sợ, lần đầu tiên dục vọng của Ji Hyo dữ dội như thế. Cô e lệ mở chân ra, quấn lấy thắt lưngcường tráng của Gary, ýtứ không cần phải nói song Garylàm như không thấy, hổn hển lặp lại bên tai cô "Gọi ông xã!"

Ji Hyo bị anh ăn hiếp sắp khóc đến nơi, cắn răng, đôi chânláng mịn tuyệt đẹp cọ xát nơi eo Gary, rù rì "Ông, ông xã..."

Hơi thở Gary nghẹn lại,ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống JiHyo. Trán đầy mồ hôi hột, anh nhấc eo Ji Hyo lên, siết chặt cô vào lòng, ra lệnh "Nói lớn chút!"

Ranh giới, lui một lần sẽ có lần hai. Mặt JiHyo cơ hồ bốc lửa, khóe mắt cũng đỏ lên, giọng nói mangtheo quyến rũ say đắm lòng người "Ông xã..."

"Ngoan." Gary khàn giọng,hung hăng hôn cô, khẽ nâng người cô lên, cuối cùng hùng dũng xông vào. 

Chương trước Chương tiếp