Trang chủ[Chuyển Ver Monday Couple] - 40 ngày kết hônChương 31: Ngày thứ hai mươi ba 1

[Chuyển Ver Monday Couple] - 40 ngày kết hôn - Chương 31: Ngày thứ hai mươi ba 1

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

"Gary?! Sao con lại về rồi?!" Khóe mắt Kang phu nhân vương nước, sửng sốt nhìn con đẩy mọi người ra đi tới, trong lòng lộp bộp.

"Ji Hyo đâu?" Đôi mắt đen sẫm của Gary nhìn Kang phu nhân không chớp "Ji Hyo đâu rồi?"

"Mẹ... không phải mẹ bảo con ở yên trong bệnh viện à, sao con..." Kang phu nhân lắp bắp nói không nên lời. Ánh mắt con hung tàn, như một lưỡi kiếm bén đâm thẳng vào tim bà, không tiếng động lên án bà sơ ý.

"Ji Hyo ở đâu?" Nháy mắt trong mắt Gary gợn lên cuồng phong ngập trời, tình cảm dồn nén một buổi tối phun trào, cơ hồ ép đôi mắt đen nhánh kia đỏ lên!

Kang phu nhân hoảng hốt trước ánh mắt của anh, không tự giác lùi lại một bước, nước mắt vừa ngừng lại rớt xuống.

"Con làm gì đó? Làm phản hả?" Thượng tướng Kang kéo Kang phu nhân ra sau lưng, sầm mặt nghiêm giọng: "Ji Hyo bị ba nó bắt đi rồi."

Dứt lời, sắc mặt Gary tối sầm, gân xanh nơi thái dương nháy mắt nổi lên, nhảy nhót vặn vẹo, cơ bắp toàn thân căng cứng, như mũi tên lên dây, dường như giây tiếp theo sẽ bắn ra.

Nhìn bộ dạng anh, sao thượng tướng Kang không biết anh đang nghĩ gì, trừng mắt "Con đừng ầm ỹ nữa, ngồi yên trong nhà đi! Ji Hyo không thấy đâu, mọi người sốt ruột không kém gì con, nhưng giờ con đi ra làm gì? Làm loạn thêm hả?"

Gary không nói, chỉ nghiến răng, tiếng răng nghiến ken két vang lên trong phòng khách đang căng thẳng, nghe đặc biệt hãi hùng.

"Đừng nghiến răng!" Thượng tướng Kang chau mày quát. Lúc Gary tức quá hoặc căm hận quá độ thì hay nghiến răng, thượng tướng Kang không thích cái thói xấu này của anh tí nào nhưng uốn nắn hơn hai chục năm vẫn không sửa được.

Đầu óc Gary lùng bùng, thượng tướng Kang nói gì anh không nghe lọt. Ji Hyo bị bắt cóc? Còn là ba cô nữa! Là lỗi của anh, anh nên đề phòng từ đầu! Ba Ji Hyo đã có thể bán cô cho anh thì chắc chắn chẳng tốt lành gì! Anh nên nghĩ đến! Sao anh lại không nghĩ tới chứ!

Thình lình Gary lướt qua thượng tướng Kang xông lên lầu, mặc cho thượng tướng Kang quát mắng đằng sau đều không ngừng lại! Khoanh tay chờ chết không phải là cách giải quyết của anh, bất kể thế nào, tự mình đi tìm cô anh mới yên tâm được!

Gary kéo tủ đầu giường, móc ra một khẩu súng bắn tỉa lấp lánh ánh sáng lạnh băng, hàn ý trong mắt cơ hồ đóng băng tầm nhìn. Thượng tướng Kang cực kỳ phẫn nộ đối với hành vi xách súng chạy của con, nhưng ông đã không còn cường tráng như hồi thanh niên nữa rồi, cho dù Gary đang bị thương ông vẫn không đuổi kịp anh. Đành trơ mắt nhìn Gary nhảy lên chiếc xe việt dã dũng mãnh, biến mất khỏi tầm mắt ông như làn khói.

"Thằng khốn! Đúng là khốn nạn mà!" Thượng tướng Kang tức thở hồng hộc, hồi trẻ tính ông cực kỳ nóng nảy, già rồi mới thu lại bớt, hôm nay bị Gary kích nhất thời bùng nổ.

"Xem nó giống cái gì! Lớn chừng đó rồi!" Ngọn lửa lập lòe trong mắt thượng tướng Kang, tiện tay cầm chén sứ trên bàn hung hăng quăng xuống đất!

"Một mình nó lo lắng thôi chắc? Nói thế mà được à! Em xem ánh mắt nó vừa rồi kìa? Chúng ta là kẻ thù của nó hả?!"

Được rồi, bị Gary ầm ỹ như thế, lửa giận vì Ji Hyo bị bắt hắt cả lên người anh.

"Anh, bớt nóng!" Kang phu nhân lôi thượng tướng Kang ngồi xuống sofa, vỗ ngực cho ông bớt giận, "Tại Gary sốt ruột quá mà, lúc này anh còn so đo với nó cái gì! Thật là!"

Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, thượng tướng Kang có tức giận ngập trời cũng không trút được lên người Kang phu nhân, đành ngồi nguyên tại chỗ thở phì phò.

"Ngâm một bình trà, lấy tách mới qua đây." Kang phu nhân gọi người làm, xoa xoa huyệt thái dương của mình, chùi nước mắt còn vương trên mặt, dựa vào vai thượng tướng Kang, "Được rồi, đừng giận nữa, tìm được Ji Hyo mới quan trọng."

Thượng tướng Kang nặng nề thở hắt ra, không nói tiếp nữa. Gary biết hiện tại anh cầm súng đi không hợp quy định nhưng anh không lo lắng nhiều được, giờ anh chỉ muốn nắm chắc từng giây từng phút tìm cho được Ji Hyo!

"Yên tâm đi, anh Kang, bao trên người em!"

"Gary? Được! Chuyện nhỏ!"

"Fuck! Anh Gary yên tâm! Chắc chắn tìm được chị dâu!"
***********

Gọi vô số cuộc điện thoại, người có thể nhờ đều tìm hết, nhưng anh vẫn lo! Lo muốn chết! Cái lão không bằng súc sinh kia có ngược đãi cô không? Giờ cô đã ăn cơm chưa? Có đói không? Có lạnh không?

Gary đỏ mắt, lái xe chạy như điên ra ngoài đường vành đai số ba, vừa rồi ba anh gọi cho anh, nói Ji Hyo bị bắt ra ngoại ô, địa chỉ cụ thể giờ còn đang điều tra. Cho dù lật từng tấc đất lên cũng được! Chỉ cần tìm được cô, trả cái giá lớn mấy anh cũng không hề do dự!

Chiếc hummer đen gầm rú, như tia chớp đen, khí thế xộc lên mây, mạnh mẽ như có thể rạch nát bóng đêm dày đặc này... Song Dong Wook không ở nhà? Không lý nào?

Nhiều năm qua có thể nói Lee Pang Yang rành con người Song Dong Wook quá đỗi, tuy lão khốn nạn nhưng nếu không bị người đòi nợ, tối nào nhất định lão cũng về nhà. Chẳng phải lão có trách nhiệm gì với gia đình mà là lão sợ chết, ở bên ngoài không ngủ được, sợ ai thừa lúc lão ngủ say mà giết chết lão.

Lee Pang Yang trào phúng nhếch môi, tưởng mình là nhân vật nào? Ai mà để ý cái mạng hèn của lão! Lee Pang Yang trở mình, quấn chăn kín mít, không biết tại sao cứ cảm thấy tối nay đặc biệt lạnh. Anh ta nhắm mắt, đang chuẩn bị ngủ đột nhiên điện thoại thình lình đổ chuông, nghe đặc biệt chói tai. Lee Pang Yang chộp lấy điện thoại, bực mình a lô một tiếng.

"Anh Pang Yang, anh đang ở nhà à?"

Lee Pang Yang ghét nhất là đang ngủ mà bị phá, những lúc đó thái độ cực kỳ ác liệt, "Có chuyện thì nói! Không chuyện biến!"

"Vừa rồi em đi bar thì thấy SongDong Wook dẫn mấy tên lén lén lútlút, em sợ lão chọc họa gì cho anh nên báo riêng cho anh một tiếng."

LeePang Yang cau mày "Dẫn ai?"

"Không biết, không thấy rõ, tối quá." Đầu bên kia dừng một chút, hình như hơichần chừ "Có điều em mới nghe ngóng được, hình như SongDong Wook có liên lạc với ChonKal!"

ChonKal là gã buôn người trong kho hàng, tinh quái giantrá, buôn người bao nhiêu năm vẫn không bị tóm, dân đường phố đều gọi gã là ChonKal.

Đầu óc Lee Pang Yang nhanh chóng đảo một vòng, chẳng trách mấy ngày nay SongDong Wook rộng rãi thế, hóa ra làmóc nối với bọn buôn người!

Có điều liên quan gì đến anh ta, Song Dong Wook muốn chết thì mặc xác! SongDong Wook vào tù anh ta còn vuikia! Ước gì lão ngồi tù cả đời!

LeePang Yang ngáp dài, bực bội: "Rồirồi, không..."

Nói chưa xong thì bị đầu bên kia cắt ngang "Anh PangYang ..." Người kia chần chừ, song vẫn cắn răng nói tiếp"Em nghe nói người Song Dong Wook bán là một cô gái mù..."

Mí mắt Lee Pang Yang giật giật, lồm cồm bò dậy "Nói tiếp!"

"Em cảm thấy không ổn lắm, liệu... Anh Pang Yang, không phải lão đã bán chị anh một lần rồi sao, với lạiem nghe nói tối nay hình như nhà họ Kang đang tìm người nào đó, em nghĩ..."

Người kia nuốt nước miếng, nghe hơi thở Lee Pang Yang đột nhiên nặng nề, có chút thấp thỏm. Bọn họ theo LeePang Yang lăn lộn, có ai không biết,chị kế Lee Pang Yang là bảo bối của anh ta.

"Nói một lần cho xong!" Giọng Lee Pang Yang đã trở nên âm trầm tàn nhẫn.

Người kia không dám chần chừ, nói suy luận của mình một lèo: "Có phải SongDong Wook định bán chị anh lần nữakhông?"

Con mẹ nó, Song Dong Wook! Lee Pang Yang nghiêng đầu kẹp điện thoại, vội vội vàng vàng xỏ quần,khoác áo chạy ra ngoài.

"Biết Song Dong Wook điđâu không?"

"Biết, biết" Người kia đáp lịa "Em đặc biệt phái người canh chừng rồi, từ ngoạithành quay về, đi thẳng tới nhà Chon Kal ở phía sau SanNi rồi!"

"Làm tốt lắm!" Mắt Lee Pang Yang lạnh băng, anh ta ngắt điện thoại, lái xe phóng tớinhà Chon Kal.

"Anh Gary! Đường vành đai hai, đằng sau bar SanNi! Có một gian nhà thấp màu đỏ, ở chỗ đó!"

Nhận được điện thoại Garyquay ngoắt đầu xe, thẳng hướng vành đai hai "Người anh em, cám ơn."

Thời gian trôi thêm một giây, Ji Hyo càng nguy hiểm thêm một phần! Gary hận không thể bay ngay tới phía bắc thànhphố, cái cảm giác như đang trong chảo dầu sôi này khiến anh muốn phát điên!

Không thể để cô rời khỏi anh một bước nào nữa! Một giây cũng không được! Ngực vừacăng vừa đau, không biết do vết thương nứt ra hay do cái gì khác, mắt Gary đỏ ngầu, bắn ra ánh sángkhiếp người, nếu Ji Hyo của anh bị tổn thương gì, anh muốn băm SongDong Wook làm trăm ngàn mảnh!

"Đếm đi, đây là một trăm ngàn." Chon Kal đưa luôn một vali tiền cho SongDong Wook, nghề của bọn chúng xưanay không có chuyển khoản, ở đâu thì cũng đưa tiền mặt.

SongDong Wook cười hềnh hệch, ngồi chồmhổm nhổ nước miếng lên đầu ngón tay, cũng không chê phiền, định đếm từng tờ thật!

Có điều đếm được mười phút, lão mệt không ra hơi, đành đóng vali lại, làm bộyên tâm nói với Chon Kal: "Được rồi, tao tin mày! Người giao cho mày đó, saunày không có quan hệ gì với tao nữa."

ChonKal gật đầu, chỉ trông cho Song Dong Wook đi mau mau. Song Dong Wook cũng như ý nguyện của gã, xách vali tiền đi ngay,không thèm liếc Ji Hyo lấy một cái.

Ji Hyo ngồitrên nền nhà lạnh cóng, tay chân đều bị trói, miệng cũng bị nhét giẻ, cảm giácgã buôn người lại gần mình từng chút một, vừa phẫn nộ vừa sợ hãi với chuyện sắpxảy ra.

"Ôi chao, sao Song Dong Wook lạiđẻ được đứa con gái đẹp thế này! Chậc chậc, đúng là mỹ nhân."

Gã cười nham nhở, vừa lột quần vừa ngắm nghía mặt Ji Hyo.

Dây nịt rớt xuống nền xi măng nghe leng keng, JiHyo siết chặt nắm đấm, móng tay hơi dài cơ hồ cắm vàolòng bàn tay, ý đồ của gã này không thể nào rõ hơn được nữa, cho dù có chết côcũng không cho gã thực hiện được!

"Đừng nắm, anh đau lòng lắm." Con mắt ti hí của Chon Kal đầy dâm dục.

Gã đè nghiến Ji Hyo muốn chống cự xuống, ánh mắt lượn lờ trên cánh môi đỏthắm ướt rượt của cô "Cái miệng nhỏ này... không biết mùi vị ra sao đây..."

Lăn lộn lâu ngày khiến Lee Pang Yang quá quen thuộc với mọi ngóc ngách trong thành phốnày, lái xe trơn tru thẳng một đường tới nhà Chon Kal. Xách súng xuống xe, đá văng cửa xông vào trong! Hômnay anh ta đã quyết ý rồi, ai dám cản anh ta, anh ta bắn chết kẻ đó!

Bầy chó to nuôi trong sân nhà Chon Kal hung tợn sủa váng lên, nghe trong đêm đặc biệt sởn tócgáy, LeePang Yang không thèm nhìn xông thẳngvào nhà. Cảnh tượng đập vào mắt cơ hồ làm mắt anh ta nứt ra, người anh ta chỉdám lén yêu thầm trong lòng bây giờ lại bị cái gã bẩn thỉu này đè dưới người,thiếu chút nữa là bị cởi sạch quần áo rồi!

Máu nóng toàn thân bốc lên đầu, Lee Pang Yang nổi điên xông tới, một tay xách ChonKal lên, giơ chân đá Chon Kal còn chưa hoàn hồn vào góc tường, bất chấp tất cả bắngã một phát.

"Gary ... là anh sao?"

Anh ta lại gần Ji Hyo, cởi áo khoác ra khoác vội lên người cô, bồng cô lênôm riết vào lòng.

Thiếu chút nữa... thiếu chút nữa...

Nhưng còn chưa kịp nói, giọng nói nức nở của JiHyo như chậu nước lạnh nháy mắt làm người anh ta lạnh ngắttừ đầu tới chân.

LeePang Yang định thần lại, ấn gương mặtlạnh buốt của cô vào ngực mình, giọng nói gượng gạo song không khó nhận ra tìnhnghĩa ẩn giấu trong đó "Không phải anh ta, là tôi." 

Chương trước Chương tiếp