- Chuyen Ver Monday Couple Chim Trong Cuoc Yeu 21 Chuong 111 Tin Du

Tùy Chỉnh

Gary xanh mặt, mắt thấy gió thổi qua bãi cỏ, chưa kịp tới thì toàn bộ ảnh chụp cùng than cốc trộn bị lẫn cùng một chỗ.

Gary ánh mắt phức tạp, nhìn chằm chằm vào bức ảnh khuôn mặt Ji Hyo bị cháy đi, trên khuôn mặt cười của cô là điều hắn không nhận ra, lúc đó cô thật lòng hạnh phúc, hắn lại cùng cô bở lỡ một bước. Lúc chụp hình cưới, cô toàn tâm toàn ý phối hợp mà hắn thì chủ tâm qua loa, thái độ vô vị.

Hiện tại, có nhiều thứ hắn muốn giữ lại cũng không giữ được.

Gary biết rõ Ji Hyo đang muốn cái gì, cô muốn tự do, cùng với Ho Dong rời xa thế giới của hắn, nhưng hắn làm không được.

Ji Hyo khoác chiếc áo choàng màu trắng đứng ở trong vườn, với mái tóc đen ngắn dán chặt khuôn mặt nhỏ nhắn. Cùng Gary sau khi kết hôn, từ lúc Song Ji Eun gặp chuyện không may, về sau là Muk May, rồi đến ly hôn, cho tới bây giờ, Ji Hyo dường như gầy xuống rất nhiều cũng không còn đầy đặn như trước nữa. Trước kia cô có vóc người cân xứng nhưng bây giờ đã gầy đi rất nhiều, đứng ở trong gió, hầu như chỉ cần thổi mạnh một chút là có thể cuốn cô theo.

Ji Hyo vì người đàn ông này mà hao tổn hết tâm tư, nếu không phải sớm rời xa hắn, thì cô ngay cả xương cốt cũng không còn.

Ji Hyo vén tóc ngắn lên, vành tai đeo bông ngọc trai do Ho Dong tặng, cô nhìn chằm chằm vào bức ảnh đang bị thiêu cháy, đáng tiếc, một mảnh sân cỏ vô tội bị liên lụy.

Dì Goo đi tới cửa, thấy hai người đứng, giống như không có vẻ căng thẳng, không bão táp phong ba, lúc này bà mới dè dặt đi ra ngoài.

Ji Hyo thu hồi ánh mắt, xoay người bước đi.

Cổ tay phải bị Gary giữ lại, Ji Hyo dừng lại bước chân: "Anh muốn làm cái gì?"

Cổ tay đeo chiếc đồng hồ do Ho Dong tặng.

Đầu ngón tay hắn siết chặt lòng bàn tay, chế trụ năm ngón tay cô, Ji Hyo dùng sức muốn tránh ra, tay của hắn rất bị nóng, có mồ hôi trong lúc hai người lôi kéo.

Gary sắp đá chậu than mà Dì Goo chuẩn bị hồi sớm, sáng nay Ji Hyo bảo bà đi ra ngoài mua thứ này về, nhưng Dì Goo không biết là cô lại muốn dùng để đốt ảnh chụp.

"Anh buông ra! "

"Em đốt đủ chưa?"

"Chưa đủ! " Tay phải Ji Hyo không được khỏe, mỗi lần cử động đều đụng đến miệng vết thương, cô hận không thể cắn một miếng thịt của Gary.

Dì Goo đem tàn tro của ảnh chụp quét vào chậu than.

" Dì Goo" Gary lớn tiếng với Dì Goo.

"Vâng! Kang thiếu."

"Đi vào thư phòng, mang những gì lúc trước từ Hoàng Duệ Ấn Tượng tới cho cô ấy! "

Dì Goo biết rõ Gary muốn nói cái gì: "Cái này, Kang Thiếu?"

"Đi! "

"Vâng."

Dì Goo gấp rút vào nhà, Ji Hyo tránh không được, đành phải bỏ cuộc. Cô mặc hắn cầm tay của cô, khi trở lại trong tay Dì Goo cầm theo vài cuốn album, tay kia mang theo mấy bức ảnh khổ lớn. Sau ly hôn, Gary liền đem đồ đạc toàn bộ của cô thu lại, cho dù khi đó, những ảnh chụp này bị nhét vào một góc, nhưng không bao giờ vứt đi.

" Ji Hyo, cô xem, những này ảnh chụp thật đẹp. . . . . ." Dì Goo buông bức ảnh trong tay: "Đốt đi thì tiếc quá."

Gary buông lỏng tay của Ji Hyo ra, Ji Hyo đưa tay tiếp nhận một quyển album. Mặt bìa này là cô cùng Gary tỉ mỉ chọn lựa, cảnh bầu trời xanh, Piano màu trắng bày ở hồ nước yên lặng, áo cưới của cô được trải dài xung quanh cây đàn dương cầm. Cô cùng Gary chạm trán vào nhau, trai tài gái sắc, làm người ngoài nhìn vào cũng cảm thấy ao ước ngưỡng mộ.

Ji Hyo tay trái cầm những quyển album, tay phải lật từng trang mở ra, cô chỉ lướt xem qua, Dì Goo như nín hơi thở. Gary đứng sóng vai cùng cô, hắn nhìn xuống gò má Ji Hyo, cô trông rất yên tĩnh, như thể nhớ tới trước kia bọn họ ở cùng nhau có khoảng thời gian tốt đẹp.

Gary trong lòng hy vọng, tầm mắt theo động tác của Ji Hyo rơi vào vài bức hình đầu tiên của cuốn album. Khi đó, cô cười vô cùng xinh đẹp, Ji Hyo nhớ tới mục đích Gary cùng cô kết hôn, nhìn lại những bức hình này, thì ra trong lòng hắn từ trước tới nay đã có sự toan tính, chỉ là cô lúc trước bị niềm vui vùi lấp, không nhìn ra được.

Ji Hyo xem đến trang cuối cùng.

" Ji Hyo, tôi giúp cô cầm vào nhé." Dì Goo thầm nghĩ, cô xem ảnh chụp lúc trước, chắc sẽ mềm lòng, mà ngay cả bà là người ngoài cũng không cam lòng hủy đi hình cưới, huống chi là Ji Hyo?

Cuốn album rất nặng một tay cầm cũng không hết.

Ji Hyo tiến lên hai bước, đưa cuốn album trong tay ném vào trong chậu than. Cô trở lại bên cạnh Dì Goo, lại đem một vài thứ còn lại ném vào.

Dì Goo mở to mắt ngạc nhiên, Gary lạnh lùng nhìn bóng lưng Ji Hyo, khóe mắt cất giấu một tia hào quang đã bị phá hủy. Ji Hyo mắt thấy trong chậu than lại đang thiêu cháy, lúc này cô mới đi từng bước rất nhỏ trở về phòng.

Miệng vết thương mới khâu lại không lâu, vốn nên nằm nghỉ nhiều, nhưng hôm nay cô lại hoạt động quá nhiều, sợ thân thể của mình chống đỡ không nổi, cho nên nghỉ ngơi trên ghế salon một hồi.

Bobo uốn người cọ vào mu bàn tay Ji Hyo, Dì Goo nơm nớp lo sợ đi theo sau lưng Gary, hai người đi vào phòng khách thì Ji Hyo đang nằm nghiêng, tay cô khẽ vuốt ve đầu Bobo, khóe miệng khẽ cười giống như cùng nó thì thầm.

Giống chó Tát Ma này mộtnăm không thấy chủ nhân, hôm nay cái đuôi nhỏ luôn que quẩy, chỉ kém là khôngcó bổ nhào vào người Ji Hyo.

Gary môi mỏng nhếch lên, trongmắt Ji Hyo lúc này, hắn còn khôngbằng một con chó như Bobo.

"Kang thiếu, tôi giúp cậu lên lầu nghỉ ngơi."

Dì Goo đi qua dìu lấy cánh tay Gary, hắn cũng không quen khiđi có người dìu dắt: "Tôi không sao, dì đi nghỉ sớm đi." Nói xong, chínhmình tự vịn thang lầu đi lên.

Hắn đi vào thư phòng, lấy điện thoại ra, hai gã đàn ông giải quyết hậu quả củatên kia đến nay chưa về, điện thoại cũng không có tín hiệu.

Gary ngồi ở ghế sa lon bằng dathật, ngón tay hắn gõ gõ lên chân, thầm nghĩ có gì đó không đúng, lại gọi điệnthoại: "Alô Leo Kim."

"Kang thiếu, có gì phân phó?"

"Ông giúp tôi đi điều tra. . . . . ."

Gary ngắt điện thoại, hắn đứngdậy đi về phía trước cửa sổ, bầu trời phủ đầy sương mù, bầu không khí ảm đạmvẫn còn đọng lại, trong hoa viên chậu than vẫn còn cháy, làn khói đen mờ ảogiữa không trung.

Ji Hyo cuộn người trên ghế salon, Dì Goo đưa cô ly nước ấm.

" Dì Goo, có phải dì muốn hỏi tôitại sao lại làm như vậy?" Cô cũng không ngẩng đầu lên, đôi mắt nhìn chằm chằmra ngoài khuôn viên chỗ chậu than đốt hình lúc nãy.

" Ji Hyo, nếu là trước kia, chắnchắc cô sẽ không làm như vậy."

"Tôi cũng biết là như thế." Ji Hyo tiếng nói có chút khác lạ: "Nhưng đó làtrước kia, Dì Goo, dì không biết giữa tôicùng hắn đã xảy ra quá nhiều chuyện, suốt đời tôi cũng khó có khả năng tha thứcho hắn, mà hắn cũng sẽ không quan tâm sự tha thứ của tôi, hắn không buông tay,chúng tôi chỉ có duy nhất kết cục, chính là tổn thương lẫn nhau đếnchết."

Dì Goo giật mình, nhất thời khôngthể nói nên lời.

Ji Hyo sẽ không chịu thua, cũngbiết mình không phải là đối thủ của hắn, cách đối mặt tốt nhất, chính là hoàntoàn coi thường.

Bầu không khí trên bàn ăn rất lạnh, ăn cơm xong, Ji Hyo trở lại phòng ngủ.

Cô biết rõ tính tình của người đàn ông, cho nên ngay từ đầu, cô vẫn ngủ ở cáiphòng đó, hắn hiện tại không chán ghét cô giống như một năm trước nữa, cho dù Ji Hyo muốn chia phòng, hắn cũngsẽ không đồng ý.

Ji Hyo uống thuốc rồi nằm lạitrên giường, cầm trong tay một quyển sách.

Gary đi vào để nhìn xem cô làmgì, đến gần mới phát hiện không còn là sách viết về đàn dương cầm, mà là mộtquyển sách về kết cấu cơ học.

Người đàn ông thần sắc ảm đạm xuống, hắn đứng trước giường: " Ji Hyo, chờ sau khi vết thươnglành, anh mang em xuất ngoại, tìm đoàn bác sĩ tốt nhất chữa trị cho em." Gary trong lòng luôn có hyvọng, tay Ji Hyo không thể rời khỏi đàndương cầm.

"Không cần." Ji Hyo nhìn vài trang, cảm thấymệt mỏi, cô đem sách khép lại: "Tôi đã sớm quên như thế nào là đánh đàn,những điều đó đều không khả năng, nếu không có dương cầm tôi vẫn có thểsống."

Tựa như lúc trước không có hắn, cô vẫn mạnh mẽ sống được

"Cái em coi trọng nhất, không phải là đàn dương cầm sao?"

Ji Hyo lắc đầu: "Anh khônghiểu, tôi cũng có thể vì những điều khác mà từ bỏ đàn dương cầm."

"Là Ho Dong?" Gary nói ra tên đó thì khẩu khí vẽ ra âm lãnh.

Ji Hyo hạ mắt nhìn xuống, cô trởmình đưa lưng về phía Gary nằm nghiêng: "Tôi ngủđây."

Ji Hyo kỳ thật không hề buồn ngủ,Gary nằm chết dí bên cạnh, cánhtay quàng trước ngực cô, Ji Hyo mở to hai mắt, vẫn khôngnhúc nhích nhìn về phía cảnh ngoài ban đêm qua lớp thủy tinh của cửa sổ.

"Em như thế nào không nhúc nhích?"

"Tôi mệt rồi."

" Ji Hyo." Gary áp mặt gần sát cổ Ji Hyo, hô hấp ấm áp làm cô khôngkhỏi cứng đờ hai vai: "Anh muốn hạnh phúc sống cùng em, em quên Ho Dong đi, chúng ta bắt đầu lại được không?"

Ji Hyo trong nội tâm đột nhiênđau nhức, những lời này, bây giờ hắn mới nói.

Chỉ là, vẫn còn kịp hay sao?

Ji Hyo bật cười, làm cả đôi vaiđều run rẩy, bỏ qua sao. . . . ?

Những tổn thương, còn có thể bù đắp sao?

Hắn luôn luôn cao cao tại thượng, một câu muốn trở về, liền đem cô cột bênngười, cho tới bây giờ cũng không hỏi qua suy nghĩ của cô. Lúc hắn vứt bỏ cô,sao không mềm lòng? Ho Dong không phải đồ vật, cũng không phải là ký hiệu,nói xóa là có thể xóa đi. Không như Gary, đã muốn thì luôn luôn dứt khoát đoạt được.

Ji Hyo thật sự không muốn cùnghắn quay lại như trước kia nữa, hiện tại cô muốn đi, muốn rời đi, không ai cóthể nghe hiểu những gì trong nội tâm cô, cô đang sống trong một ngôi nhà tốtnhất, nhưng toàn là sự hẻo lánh không hạnh phúc.

Gary thấy cô phản ứng như vậy,đáp án của cô, không cần nói, hắn đã ngầm hiểu.

Ji Hyo cử động làm ảnh hưởng đếnmiệng vết thương trước ngực, đưa tay đặt tại trái tim, lời này nếu là hắn nóicho cô biết một năm trước, khi cô chưa nếm qua đa nghi trong tro tàn, nhất địnhJi Hyo sẽ khờ dại gật đầu,sau đó ôm lấy cổ Gary, nói với hắn rằng, được,chúng ta thật hạnh phúc cùng nhau.

Chính là. . . . . .

" Gary, có ai đã từng nói anh làngười rất tàn nhẫn chưa?" Ji Hyokhông có nghe được hồi âm từ hắn, cô cũng không nói thêm gì nữa.

Ji Hyo vẫn mở to hai mắt nhưtrước, cô rất khó lại chìm vào giấc ngủ khi nằm trong ngực Gary thêm lần nữa.

Hắn nhìn chằm chằm vào đôi bông tai gần trong gang tấc của cô: " Ji Hyo, em thật sự muốn anh chếtđến vậy sao?"

Cô hờ hững chẳng quan tâm, nhưng thật ra đối với hắn, việc trả thù nặng nhất làđau thương dễ tránh lại tránh không khỏi việc ngủ ở bên cạnh cô.

Ji Hyo muốn đưa hắn vào chỗ chết,nhưng đâu đơn giản như vậy, trái tim hắn yếu ớt chống đỡ sau lưng cô, hắn đốivới cô không hề phòng bị, cô chỉ cần đứng dậy, một dao là có thể chấm dứt ácmộng này.

Ji Hyo không làm được, cô còn cótương lai, không đáng vì như vậy mà mất đi tất cả.

"Tôi nghĩ không muốn anh chết, anh còn cần hỏi hay không?"

Hắn xác thực là đã mở miệng vô ích. Gary che giấu thần sắc, không mở miệng nữa.

Hồi lâu sau, cô cảm giác được bên cạnh giường có rung động nhẹ, Gary đứng dậy đi về phía sânthượng, Ji Hyo lúc này mới cảm thấy toànthân nhẹ nhõm, hoàn toàn không phòng bị liền chìm vào giấc ngủ.

Gary bên ngoài châm một điếuthuốc, hắn có thói quen ngủ trễ, từ nơi này nhìn ra ngoài có thể trông thấy nhàSong Jong Ki vẫn còn sáng đèn, hắn tắttàn thuốc, đi trở về phòng.

Gary bước nhẹ đi vào trướcgiường của Ji Hyo, cánh tay cô để ngoàichăn, Gary lấy một cái hộp từ trongtúi ra, đây là hắn cố ý làm cho riêng cô, tìm người thiết kế vòng tay kim cươngbạch kim, vòng tay sang chói đem nhiều, đeo trên cổ tay cô, vừa vặn có thể cheđi vết thương của Ji Hyo, lại cực kỳ sangtrọng.

Gary cẩn thận đem đồng hồ củacô tháo xuống, Ji Hyo cổ tay nhỏ, mang cái nàyvòng tay đẹp hơn, đầu ngón tay người đàn ông vuốt ve viên kim cương sáng chói,ngón cái nhẹ nhàng lướt qua miệng vết thương của Ji Hyo.

Hai vết sẹo dữ tợn giao thoa gập ghềnh, Ji Hyo làm như cảm giác được cái gì, tay phải cô độngđậy, lông mày bất an nhíu chặt.

Một dao kia cắt xuống, cô tất nhiên rất sợ hãi, nay lại để miệng vết thương nhưvậy, Gary không biết như thế nào côlại có thể đối mặt được.

Đầu giường ngọn đèn màu cam chiếu quanh đôi vai người đàn ông, Ji Hyo hiếm khi được ngủ giấcngon như vậy, chắc do uống thuốc với lại tinh thần mệt mỏi, hắn cảm giác đượcđầu ngón tay cử động, đem tay Ji Hyo đểlại trong chăn.

Gary không đánh thức Ji Hyo u, hắn nằm bên cạnh cô,cánh tay theo thói quen ôm lấy người cô.
-----------
Hômsau, Ji Hyo thứcdậy rất sớm, cô khó chịu đẩy cánh tay Gary đang đặt trước ngực mình ra, nhìn về phía ngoàicửa sổ, hôm nay khó có được thời tiết tốt như vậy, liền kéo rèm cửa sổ ra, cóánh mặt trời theo khe hở rọi vào. Ji Hyo nâng tay phải ngăn trên trán, mắt có chút khóchịu trước ánh sáng, Ji Hyo nheolại hai mắt, đưa tay che đi ánh sang đó, liền phát hiện trên tay chẳng biết lúcnào lại đeo một chiếc vòng, cô cử động thân, đứng ở trước giường.

Ji Hyo gâytiếng động lớn như vậy, làm Gary bên cạnh giấc ngủ không ngon, phải mở mắtra.

Ji Hyo thầnsắc vộ vã tìm kiếm trên giường, cô bỏ tay trong chăn: "Đồng hồ đeo tay củatôi, đồng hồ đeo tay của tôi đâu rồi?"

"Anh tặng em cái vòng tay có thích không?" Gary từ trên giường đứng dậy.

Ji Hyo giơcổ tay lên, khóe miệng nhếch lên: "Không ít tiền phải không?"

" Ji Hyo, anhchỉ cảm thấy nó rất hợp với em."

"Cái nào thích hợp với tôi, tự tôi biết." Ji Hyo liền tháo vòng tay xuống, cầm nặng trịch ở trongtay, cô xem xét tường tận thiết kế tinh xảo của nó: "Người có tiền thậttốt."

Gary mắtthấy khóe miệng cô có vẻ khinh thường, chỉ muốn hỏi cô có thích hay không nhưnglời nói đến bên miệng liền nuốt trở về, Ji Hyo đem vòng tay vứt bỏ trên giường: "Đem đồcủa tôi trả lại cho tôi."

"Anh vứt rồi."

Ji Hyo sắcmặt phẫn nộ: "Anh dựa vào cái gì mà ném đồ tôi?"

"Anh không muốn suốt ngày xem em mang cái đồng hồ đeo tay kia vui vẻ trướcmặt anh, Ji Hyo,người trong giấy kết hôn là viết tên ai? Không phải là Ho Dong!"

"Tôi muốn thoát khỏi anh, là anh luôn không cho tôi toại nguyện, Gary, nếukhông phải vì anh, Ho Dong đã làchồng của tôi! "

"Em nằm mơ đi, Song Ji Hyo, nếu em dám ở trước mặt của tôi đề cập đến haichữ Ho Dong một lần nữa, tôi sẽ khiến cho hắn sống khôngbằng chết, ngay cả em đến kiếp sau cũng đừng mong gặp lại hắn! " Hắn nóixong, xoay người đi ra phòng ngủ.

Ji Hyo kéora ngăn kéo tủ đầu giường, cô chỉ kém là không đem đồ vật bên trong đều đổ ra,ngăn thứ nhất bày biện vài cuốn sách bên cạnh có một cái hộp, cô cầm chiếc hộp,mở ra xem, là chiếc đồng hồ của HoDong tặngcô đang nằm ở bên trong.

Ji Hyo ngóntay lướt qua dây đồng hồ, liền mang trở lại cổ tay phải. Gary vừađi ra cửa liền nhận được cá điện thoại.

"Alo, Leo Kim."

"Kang Thiếu, đã xảy ra chuyện."

Gary mở racửa thư phòng đi vào, cũng đem cửa phòng khóa trái: "Chuyện gì?"

"Tôi vẫn không liên lạc được với bọn họ, vừa nhận được điện thoại của nhàbọn họ, nói là cảnh sát tối hôm qua tại bờ biển phát hiện hai người thi thể,chính là bị súng đả thương, ngay giữ não bộ, trực tiếp tử vong, thi thể hẳn làbị vứt bỏ trong nước biển sau đó trôi bên cạnh bờ."

"Cái gì?" Gary kinhhãi, hắn đi đến phía trước cửa sổ: "Còn có người bên cạnh không?"

"Cảnh sát kêu gia đình họ xác định di vật, dựa theo lập luận của họ, cóđến ba người tử vong, tại bờ biển còn phát hiện tên còn lại áo khoác cùng vớinhẫn kết hôn chỉ là trên áo khoác có máu."

Gary mắtđã đen tối, chỉ cảm thấy chỗ ngực buồn bực vô cùng: "Có tìm được thi thểkhông?"

"Không có, nhưng hôm đó đi theo ngài có 2 người, thi thể của hai tên đấyđã tìm thấy, theo cảnh sát dự đoán, một người khác thì bị sóng biển cuốn đi,biển rộng lớn như thế, sợ là không tìm về được."

Gary xoayngười ngồi ở sô pha, hắn xoa huyệt thái dương, cầm lấy điện thoại mà cánh tayđau nhức, cảm giác bất an dấy lên trong người.

"Tôi biết rồi." Hắn dựa lưng vào sofa: "Ngươi đi giải quyết hậu quảcho tốt." Nói xong, liền đem điện thoại cúp.

Phải thuê tới hai sát thủ như thế chắc chắn là báo thù rồi, mục đích của đốiphương chính là nhắm tới hắn. Gary bực bội dùng bàn tay vỗ nhẹ dưới cằm, hắn thậtsự không nghĩ là đưa Ho Dong vàochỗ chết, càng không nghĩ hắn bị lôi kéo vào cuộc chiến này.

Việc này nếu như bị mạch Ji Hyo biết được... Gary đầu đau như muốn vỡ, cố nén khó chịu đứng ngườilên.

Đi xuống lầu, Dì Goo đang làm điểm tâm.

"Kang Thiếu, dậy sớm như thế, sao không ngủ thêm chút nữa?"

Gary ngồisofa ở phòng khách, tầm mắt của hắn không khỏi nhìn xuống trên điện thoại, Ho Dong gặp chuyện không may, Bora sau khi biết nhất định sẽ tìm Ji Hyo trướctiên, mà cảnh sát một khi kiểm chứng, cũng sẽ thông báo cho người nhà Ho Dong.

Gary nói:" Dì Goo."

"Kang Thiếu, có gì phân phó?"

"Mấy ngày này, Ji Hyo trênngười có thương tích, đừng cho cô đi ra Ngự Cảnh Viên một bước, còn có... Cô ấytâm trạng cũng không tốt, tôi sẽ cắt đứt các điện thoại trong nhà, nếu cô ấymuốn dùng điện thoại của dì, dì cũng đừng cho, tóm lại, không thể để cho cô ấytiếp xúc đến bên ngoài."

Ji Hyo tâmtrạng hôm nay, rốt cuộc chịu không nổi một điểm kích thích.

"Cái này..." Dì Goo không hiểu Gary vìsao phải như vậy: "Tôi sợ như vậy, Ji Hyo sẽ nổi giận."

Chuyện này so với chuyện cô ấy phát hiện được đáng nói sao?

"Làm theo những gì tôi phân phó."

"Vâng thưa Kang Thiếu."

Ji Hyo rửamặt xong xuống lầu, mới vừa đi tới đầu bậc thang, đã nhìn thấy Gary đangcùng Dì Goo đang nói gì đó, cô bướcnhẹ đi đến, Gary ratay sắp xếp mọi thứ, Dì Goo quayđầu chuẩn bị rời đi. Thiếu chút nữa đụng vào Ji Hyo, bà hoảng hốt giật mình: " Ji Hyo, côdậy rồi."

Gary mắtrơi vào tay Ji Hyo, cômang cái đồng hồ kia lại, mà hắn tặng vòng tay cho cô, cô lại xua đuổi như rác,không thèm nhìn nhiều một chút.

Nếu như cô để ý một chút, sẽ phát hiện trên vòng tay có khắc tên củamình.

Ji Hyo thấyhắn nhìn mình chằm chằm tay cô, ngón tay cô mơn trớn đồng hồ, động tác vô tình,trong mắt che đi sự quý trọng: " Dì Goo, dìvừa rồi đã nói cái gì, cái gì về điện thoại?"^-