- Chuyen Ver Monday Couple Chim Trong Cuoc Yeu 21 Chuong 130 Cach Tra No An Tinh La Ca Doi Khong Co Hanh Phuc

Tùy Chỉnh

Vì sao nói là gián tiếp, bởi vì chuyện của Ji Sung, Song Ji Eun thật sự vô tội.

Gary khi trở về thì Min Ah đã đi rồi. Ji Hyo bình tĩnh ngồi ở trên ghế salon, bàn trà trước mặt bày loại sữa bột cho phụ nữ mang thai mà Min Ah đưa tới. Ji Hyo cầm lấy ly nước, tầm mắt cũng không biết rơi vào đâu.

"Kang thiếu đã về." Dì Goo lên tiếng chào, liền trốn đi.

Ji Hyo tay phải vuốt lên bụng, không chỉ một người nói với cô rằng, khi mang thai tâm tình rất quan trọng, sẽ ảnh hưởng đến tương lai của cục cưng.

Cô nâng chén nước lên, uống một ngụm.

Gary ngồi vào bên cạnh Ji Hyo: "Sao vậy, em không được nghỉ ngơi nhiều sao?"

"Anh đi đâu vậy?"

Ji Hyo nhìn thấy người đàn ông tầm mắt nhìn nơi khác: "Công ty có việc."

Ji Hyo để xuống ly nước trong tay, cô nghĩ tới không cần phải làm cho Min Ah khó xử, nên cũng không đề cập đến đã nghe ai nói: "Anh đi đến nhà Ji Sung phải không?"

Gary chân mày không động, nhìn thẳng vào mắt Ji Hyo, đôi mắt cô thật bình tĩnh, chưa rung động, cũng chưa gợn sóng: "Đúng."

"Người nhà anh ta có khỏe không?"

Không đợi có dấu hiệu tranh cãi, người đàn ông nhíu mày: "Thế giới này thiếu đi ai cũng vẫn tiếp tục chuyển động, mất đi thân nhân dù có đau nhức nhưng cũng sẽ có ngày bình yên. Cuộc sống vẫn còn muốn tiếp diễn, không phải sao?" Dù là mỗi lần nhớ lại quá khứ sẽ bị đau nhói, những ít ra, sẽ không cứ mãi đòi sống đòi chết. Gary nói những lời này, cũng không biết là đang nói người nhà của Ji Sung, hay là Ji Hyo, hay là còn có người khác nữa.

Ji Hyo nhìn về phía sân thượng có Bobo đang chơi đùa, cô trở lại Ngự Cảnh Viên liên tục xảy ra những chuyện không vui, hơn nữa lại đang mang thai nên Dì Goo tận lực không để cho Bobo tiếp xúc nhiều với cô. Vậy nên phần lớn thời gian, nó đều ở sân thượng tự chơi một mình.

"Người hại Ji Sung chết đã tìm được rồi sao?" Cô hỏi chắc chắn như thế, Gary từ trong túi quần lấy ra bao thuốc lá, lại nghĩ tới lúc này Ji Hyo đang mang thai nên hắn đành phải đem bao thuốc lá vứt xuống bàn trà. Chuyện này hắn đã giấu giếm đến nay, hơn nữa còn dự định nếu Ji Hyo không hỏi thì hắn vĩnh viễn sẽ không chủ động đề cập. Lúc trước khi Song Ji Eun vào tù, không thể nghi ngờ được việc nó đã khắc một vết nứt vào cuộc hôn nhân của bọn họ. Vì thế cho nên về sau không còn cách nào chữa trị, lại còn xuất hiện Muk May, khiến cho họ lại càng rơi vào một kết cục rách tươm.

Gary nghĩ ngợi, không biết phải mở miệng như thế nào.

Sau khi Ji Sung chết, mọi chuyện rất nhanh được tra rõ, cũng xác thực được lời nói của Song Ji Eun, cô ta chỉ bị đoạt mất điện thoại, còn lại, cô ta cũng không tham dự vào.

Nhưng, chỉ có một sự thật là không thay đổi được, hắn biết rõ đối với Song Ji Eun như vậy là rất không công bằng. Nhưng không có cách nào khác, cách bọn họ sinh tồn chính là như vậy. Gary thần sắc hung ác nham hiểm, thanh âm không khỏi giương cao: "Tôi nói rồi, không có điện thoại của Song Ji Eun, Ji Sung sẽ không chết! "

Nói cách khác, Song Ji Eun rõ ràng là có tác động vào, mặc kệ cô ta có oan ức hay không.

Ji Hyo nắm chặt bàn tay, Gary đã có thể mơ hồ cảm giác được hắn sắp hứng chịu một trận mưa gió giận dữ đến mức nào.

" Ji Hyo. . . . . ."

Ji Hyo ngắt lời của hắn: "Tôi muốn anh hiểu là, Ji Sung chết đi, trong chuyện này chị của tôi cũng là người bị hại. Chị ấy bây giờ bị án phạt là vì vụ của Park Nam Jung, chị ấy đúng là đã đẩy hắn xuống lầu, đúng là cần phải dùng cả nửa đời còn lại để đền tội, nhưng mà. . . . . ." Ji Hyo dừng lại một chút: "Anh lại giấu giếm tôi, trong lòng anh lo sợ tôi và chị mà còn dây dưa sẽ khiến anh khó xử phải không?"

Khi Ji Hyo đi vào trại giam thăm Song Ji Eun, những lời chị đã nói vẫn nằm trong lòng cô.

Ji Hyo càng khẳng định, luật pháp chẳng phải là do bàn tay kẻ có tiền lấy ra đùa giỡn sao? Một mạng trả một mạng, như vậy trong lòng còn bình an chút ít.

Gary cũng không còn nghĩ đến, ngay cả khi hắn nói cho Ji Hyo biết thì có thể thay đổi được gì. Chuyện của Song Ji Eun đã định thành kết cục như vậy, cái Ji Hyo để ý chính là vì sao định tội Song Ji Eun, lật lại vụ án này, cũng không phải là án oan.

Ji Hyo đến hôm nay cũng đã hiểu ra không ít, cô không có mất kiểm soát như lúc Song Ji Eun mới vào trại giam nữa. Cô lúc trước đúng là vì vụ án của Park Nam Jung mới đi theo Gary. Kỳ thật một người đang đứng ở ngã ba đường, cho dù có ai ở phía sau đẩy đi, khiến cho cô phải chọn con đường mà mình không muốn. Nhưng con đường này đi như thế nào, đến chỗ nào cần dừng lại thì lại do chính cô quyết định.

Tựa như lúc ấy cô yêu Gary, như thiêu thân lao đầu vào lửa, thật sự là không có ai ép buộc cô làm thế.

Gary lo lắng, nhất định là cô sẽ náo loạn, hơn nữa chuyện Song Ji Eun, nếu như không phải liên quan đến Ji Sung thì vụ án Park Nam Jung vốn đã bị hắn chôn sâu rồi. Kỳ thật trong thâm tâm của người đàn ông, đối với Ji Hyo là có cảm thấy áy náy.

Ji Hyo nghiêng người đứng dậy, đem sữa bột dành cho phụ nữ có thai mà Min Ah tặng cầm ở trong tay: "Lúc trước ba mẹ tôi vùi mình trong biển lửa, tôi cũng biết là Park Nam Jung sớm muộn cũng gặp báo ứng. Mọi chuyện rõ ràng đều tốt, tôi cũng không nghĩ rằng chị sẽ dứt khoát thi hành như vậy. Hiện tại Park Nam Jung đã trả khoản nợ cho ba mẹ tôi rôi. Tôi nghĩ rằng người hại người cũng sẽ có ngày trả nợ đó. Gary, món nợ Ho Dong, là anh nên đền hay là tôi tới trả?

Gary nghe những câu trước của Ji Hyo thì có thể nhìn ra, cô đối với chuyện Song Ji Eun vào tù đã chấp nhận, lòng hắn chưa được giải tỏa, lại bị những lời sau của Ji Hyo treo ngược lên.

"Em có ý gì?"

Ji Hyo không nói gì thêm, cô cầm sữa bột đứng lên: "Hay là chúng ta cùng nhau trả."

Ji Hyo nói xong muốn bỏ đi, Gary lại vươn tay giữ lấy cổ tay cô: "Em muốn tôi trả như thế nào?"

Cánh tay phải của Ji Hyo bị kéo thành một đường thẳng tắp. Đối với Ho Dong, cách cô trả nợ chỉ có một mà thôi, hơn nữa từ lúc Ji Hyo trở về đến nay, vĩnh viễn sẽ kéo dài: "Tôi không thể làm gì anh, nhưng cách của chính tôi rất đơn giản." Tầm mắt của Ji Hyo tùy ý hướng đến khuôn mặt tinh xảo của Gary: "Cả đời tôi không có hạnh phúc, chính là cách trả nợ tốt nhất đối với Ho Dong."

Lực đạo trong tay Gary bỗng nhiên thắt chặt!

Môi mỏng của hắn khẽ nhếch, trong mắt dâng lên âm lãnh, hạnh phúc của Ji Hyo cũng bị mất, vậy niềm vui của hắn sẽ ở nơi đâu?

Gary cảm thấy bi ai, hạnh phúc của bọn họ đúng là đan xen hòa trộn, mà buổi nói chuyện này của Ji Hyo hiển nhiên là muốn hủy diệt hai người, không, còn có đứa bé.

" Ji Hyo, em có nghĩ đến không, Ho Dong cũng sẽ hy vọng em sống được tốt."

Ji Hyo thủy chung đang dối gạt mình, lấn hiếp người. Cô nghĩ tới, một ngày không tìm được thi thể Ho Dong thì vẫn còn khả năng anh ta còn sống. Loại hy vọng này thật mong manh, nhưng cô lại không dám nghĩ tiếp, cô chỉ dám nghĩ đến Ho Dong có lẽ đang sống ở đâu đó, cách rất gần nơi cô. Chỉ có nghĩ như vậy, tâm tình của cô mới không buồn bực đi xuống.

"Tôi biết rõ, Ho Dong rất thiện lương, anh ta mỗi lần đều nói, Ji Hyo, em sống vui vẻ là được rồi. . . . ." Ji Hyo rút tay của mình về: " Gary, khi anh đẩy tôi đến cảnh nhục nhã trước mặt mọi người sao lại không nghĩ qua, cuộc sống của tôi, anh cũng có thể thành toàn."

Ji Hyo nói xong, khóe miệng phác thảo nụ cười lạnh lẽo, đứng dậy vòng qua ghế sô pha.

Cô so với người khác cũng đều rõ ràng hơn, thủ đoạn của Gary chính là chết không buông tay, cho nên, Ho Dong và hắn không giống nhau, anh ta càng hy vọng Ji Hyo sống được tốt thì trong lòng Ji Hyo lại áy náy càng sâu.

Gary lúc lên lầu thấy Ji Hyo ngồi ở mép giường, đồng hồ màu trắng để xuống một bên trên tủ đầu giường.

Cô cúi đầu thấp, ngón cái bên tay trái đang vuốt ve vết sẹo, hai đường nông sâu giao nhau, nổi bật trên làn da của cô. Ji Hyo nghe được tiếng bước chân đến gần, cô ngẩng mặt lên.

" Ji Hyo, tôi có thể tìm cho em bệnh viện thẩm mỹ tốt nhất."

Ji Hyo không có đáp lại, cầm lấy đồng hồ đeo tay một lần nữa mang trở vào, suy nghĩ của cô cũng rất trong sáng, đeo đồng hồ vào, như vậy liền có thể che đi miệng vết thương, cần gì phải tìm kiếm nhiều chuyên gia này nọ.

Gary đứng thẳng ở trước giường, Ji Hyo chưa bao giờ chủ động bước ra một bước hướng đến hắn. Gary ngồi xuống, Ji Hyo lại đứng lên.
-----------
Ji Hyo thỉnh thoảng sẽ cùng Min Ah đi ra ngoài, mua chút ít sách về phương diện dưỡng thai. Sau đó trở về học theo video dạy cho cục cưng ca hát. Tính tình cô bình lặng, bình thường có thể ngồi đợi một người cả ngày, hoặc là đến bên cửa sổ cắt tỉa cho cây văn trúc tươi tốt. Lúc này khí trời tốt, Gary khi trở về sớm, có thể trông thấy Ji Hyo ngồi ở xích đu trong hoa viên, mũi chân kiễng lên, nhẹ nhàng đong đưa qua lại sáng ngời.

Nhưng, thế giới của cô mà hắn không thể giao thiệp được. Mỗi khi hắn đến gần, Ji Hyo cũng không cùng hắn ầm ĩ, ngồi một hồi, sau đó liền rời đi.

Ji Hyo nâng cái bụng bự cũng khó đi lại, cô cùng Ji Hyo quan hệ rất tốt, thường xuyên qua lại Ngự Cảnh Uyển của hai nhà.

Thời điểm Ji Hyo mang thai 7 tháng thì Ji Hyo cũng được 5 tháng, bụng đã thấy rất rõ ràng. Lúc 7 tháng sẽ mệt chết đi, bước vài bước cũng muốn thở gấp.

" Ji Hyo, cô dự tính ngày sinh là khi nào?"

"Ước chừng đầu tháng 7."

"Tôi nghĩ thai này sẽ là bé trai." Dì Goo rót cho cô một ly nước lọc.

" Dì Goo, dì từ đâu mà nhìn ra được?"

"Bụng sinh con trai cùng với con gái không giống nhau, cơ bản mà nói thì khá đúng."

Tay phải Ji Hyo đỡ sau thắt lưng, sắc mặt cô đỏ thắm, dáng người được bảo dưỡng rất tốt y như cũ. Cho dù nâng cao cái bụng bự cũng không có mập ra bao nhiêu: "Dì Goo, dì như có hỏa nhãn kim tinh, khi khám thai có chụp thai chiếu, đúng là con trai."

"Thật sao?" Ji Hyo mỉm cười: "Chúc mừng chị, trai gái song toàn phúc khi tốt nhất đây."

" Ji Hyo, em đi kiểm tra cũng cho Gary cùng em đi xem một chút, tìm bệnh viên quen thuộc, đến lúc đó có việc nhỏ nhặt gì cũng có thể chuẩn bị tốt."

Ji Hyo bàn tay vuốt bụng: "Chị xem có gặp được em bé sao?"

"Ừ, bây giờ siêu âm rõ ràng đến mỗi ngón tay cũng cơ quan nội tạng. . . . . . . ." Cô đang nói, đã nhìn thấy Gary từ trên lầu đi xuống: "Lúc ấy Jong Ki cùng với chị, bọn chị trên màn hình thấy được ngũ quan của cực cưng, nó đang cắn đầu ngón tay, rất nghịch ngợm, luôn động đậy."

Dì Goo cảm thấy mới lạ: "Bây giờ còn có loại máy móc này? Hình như trong phim cũng có, không trách được cái gì cũng có thể trông thấy."

"Chúng tôi còn giấy siêu âm nữa, Ji Hyo, ngày mai chị lấy cho em xem."

"Vâng." Ji Hyo xoa bụng, cô cũng không biết mình sinh con trai hay con gái, có phải cũng rất nghịch ngợm hay không.

Dì Goo nghe được tiếng chuông cửa liền đi mở cửa.

Song Jong Ki có bộ dạng rất thoải mái, ánh mắt yêu mị, tóc màu đỏ rượu vẫn đường hoàng như cũ không kiềm chế được, anh đi vào phòng khách, trông thấy Gary ngồi xuống: "Hôm nay cậu không có đi đâu sao?"

"Không có."

Song Jong Ki đi đến bên cạnh Min Ah, cánh tay ôm lấy bả vai vợ yêu: "Anh nghe Wang Lee nói em ở đây."

"Trong phòng quá buồn bực."

Song Jong Ki đưa tay tới trên bụng Min Ah: "Lại đá sao?"

Min Ah thấy mọi người đều ở đây, nên đem tay anh bỏ ra: "Làm cái gì đấy?"

"Anh tự sờ vợ anh, ai dám ý kiến này nọ." Nói xong, đầu của người đàn ông đã cúi xuống gần. Không bao lâu, liền nghe Song Jong Ki la lên ai u một tiếng: "Nó đá hăng say, trực tiếp đạp lên mặt anh."

"Đây là tại anh đưa tới cửa." Min Ah điều chỉnh tư thế ngồi, làm cho mình ngồi thoải mái chút ít.

Ji Hyo nhịn không được bật cười.

Min Ah cũng nhịn không được: "Anh ấy thường xuyên bị đá."

"Người khác cũng có thể cảm nhận được sao?" Ji Hyo năm tháng vẫn chỉ là thai máy (thai cử động nhẹ), sẽ không giống Min Ah rõ ràng như vậy.

"Đương nhiên có thể." Min Ah vuốt bụng mình: "Chị có lúc mặc y phục hơi bó là anh ấy cũng có thể trông thấy cục cưng trong bụng động đậy, nó hiếu động vô cùng, hơn nữa hay đạp bên phải của chị, mỗi lần cũng có thể vuốt cố lấy một cái túi lớn."

Ji Hyo mỉm cười, hình như cảm thấy cục cưng của mình động cũng vui mừng: "Vậy Ju Hee là con gái, ở trong bụng cũng hiếu động sao?"

Min Ah cùng Song Jong Ki bên cạnh mười đầu ngón tay nắm chặt: "Lúc chị nghi ngờ mang thai Ju Hee, tiếc nuối lớn nhất chính là Jong Ki không có toàn bộ hành trình cùng chị. Chị cuối cùng cảm thấy, không có cha ở bên yêu thương, em bé sẽ cảm giác tịch mịch. Người lớn cũng vậy, cho dù là nghe một chút âm thanh, một chút trò chuyện, hạnh phúc nhất kỳ thật là nhìn thấy con của mình được sinh ra và lớn lên. Chị không muốn Jong Ki thiếu thốn tình cảm này, cho nên, chị lúc ấy liền muốn sau này nhất dịnh sẽ sinh thêm một đứa cho anh ấy."

Lúc Min Ah nghi ngờ mang thai Ju Hee, Song Jong Ki cũng không biết, cô bị Jonh Kim cưỡng ép sau đó nhốt tại một đảo tư nhân, thiếu chút nữa bị Min Eun thay thế, mất đi tư cách làm mẹ.

Song Jong Ki ôm chặt lấy Min Ah, lồng ngực to lớn chống đỡ phía sau lưng cô.

Ji Hyo nghe vậy, đôi mắt buông xuống, tay kia rất nhanh lau đi.

Gary đem tầm mắt rời đi, động tác vừa rồi của Song Jong Ki, có thể hắn vĩnh viễn cũng không có cơ hội có được.

Min Ah ngồi thêm một chút rồi cùng với Song Jong Ki rời đi, nói là mệt mỏi, muốn trở về nghỉ ngơi.

Ji Hyo đứng lên, tiễn cô ra tới cửa, Min Ah tùy ý dặn dò vài câu rồi cầm tay Song Jong Ki đi ra Ngự Cảnh Vườn.
. . .

Hai người sóng vai bước đi, tay của người đàn ông dán chặt trên eo cô: " Min Ah, lời em nói ngay cả anh cũng cảm thấy cảm động."

Min Ah đi được rất chậm, bước chân nhàn tản, Song Jong Ki đem cảm nhẹ chống lên đỉnh đầu cô: "Những lời nói lúc nãy, là em cố ý nói trước mặt bọn họ phải không?"

Cánh tay Min Ah cũng kéo eo Song Jong Ki: "Mỗi lần trở về, em đều chứng kiến Ji Hyo một mình. Cô ấy đi kiểm tra chỉ Dì Goo đi cùng, cô ấy không có người thân nào khác. Dì Goo nói, là Ji Hyo không cho Gary đi cùng, em không biết chuyện của bọn họ, nhưng em cảm thấy được, trong lòng Ji Hyo nhất định rất khổ."

Bàn tay Song Jong Ki tại sau lưng cô vỗ nhẹ, không có nói gì thêm.
----------

Ji Hyo duy trì lấy tư thế ngoài vừa rồi trong phòng khách Dì Goo cảm thấy không khí có chút căng thẳng, vừa rồi là bộ dạng vui vẻ hòa thuận, bây giờ, lại là lạnh lùng băng băng.

Ji Hyo ngồi quá lâu cũng sẽ không thoải mái, cô đứng dậy đi về hướng trước cửa sổ. Những ngày tháng năm, làm người ta lười biếng không muốn mở mắt.

Lúc xế chiều, có người đến sửa nhà.

Ngăn ra bên trong phòng ngủ chính là một gian phòng em bé chừng 20 mét vuông. Ji Hyo thừa dịp thân thể lúc này còn linh hoạt, muốn bắt tay vào bố trí trước. Bìa cứng cho phòng em bé liền chuẩn bị tốt, nếu Ji Hyo không thích, cô ngẫu nhiên sẽ ra ngoài mua một ít đồ, giường trẻ em cũng đồ dùng tắm rửa đều là mới mua. Ji Hyo ở trên mạng cũng mua không ít đồ chơi nhỏ, đặc biệt là giấy dán tường, cần một lần giao hàng nữa.

Giường em bé màu kem đặt tại góc tường, hai người công nhân đang lắp đặt. Ji Hyo nhìn vòng quanh bốn phía, nơi này không có một vật nào do Gary chuẩn bị, cô đi vào để xem bên trong lắp đặt thế nào.

Gary đi vào phòng em bé, đi thẳng về hướng giường nhỏ: "Để tôi."

Một người công nhân trong đó tránh sang một bên.

Vẻ mặt hắn chuyên chú, ngồi xổm xuống, lắp đặt giường em bé cũng không phức tạp lắm, nhưng cần kiên nhẫn. Gary tựa hồ hòa nhập vào không khí trong phòng, Ji Hyo nhìn thấy, xoay người rời đi.
. . .

Sau năm tháng, bụng lớn quá mau, Ji Hyo buổi tối ngủ một giấc cực kỳ mệt mỏi, có đôi khi muốn dậy, hai cánh tay chống lên đúng là dậy không nổi.

Hiện tại nửa tháng sẽ phải kiểm tra sức khỏe một lần, Ji Hyo nâng cao bụng bự đi vào phòng khách, hơn nữa cô chân sưng phù nghiêm trọng, giày lúc trước đều không mang vừa.
-------------
Ngự Cảnh Uyển ngày hôm đó truyền đến tin tốt lành, Min Ah đã sinh, thuận lợi sinh mổ lần nữa là một bé trai, nặng 3.65kg.

Không đến một tuần, Min Ah xuất viện.

Ji Hyo cùng Dì Goo mang theo quà tặng đến Ngự Cảnh Uyển, mới bước đến phòng khách liền nghe thấy bên trong truyền đến âm thanh ồn ào.

Wang Lee đang hầm canh gà: "Mọi người đã đến rồi ạ, xin mời lên lầu".

Ji Hyo đi lên lầu hai, cửa phòng ngủ mở ra thì trông thấy Song Ju Hee đang chạy vòng quanh chân của Song Jong Ki: "Cha ơi, cho Ju Hee ôm em trai với, ôm một cái thôi."

Người đàn ông ỷ vào chiều cao của mình, căn bản không thèm nhìn cô bé lấy một cái.

Ju Hee phồng má, chỉ còn thiếu việc dẫm lên chân của Song Jong Ki: "Cha, Ju Hee cũng phải xem cơ! ! ! "

"Được rồi." Min Ah dựa đầu vào tường, cơ thể vẫn còn đang rất yếu, ánh mắt lộ vẻ cưng chiều: "Anh cho Ju Hee xem một chút đi".

"Chỉ có mẹ là tốt nhất". Tiểu nha đầu nhanh nhảu nịnh hót.

Song Jong Ki ôm ấp em bé, đêm tháng 7 khí trời rất nóng, cục cưng mặc quần áo ôm sát đáng yêu, ở trong ngực anh đang ngủ say, mà ngay cả Ju Hee làm ầm ĩ như thế cũng không đánh thức được em bé. Song Jong Ki khom lưng ngồi ở mép giường, Ju Hee vội vàng chạy tới gần.

Ji Hyo đem hộp quà đặt dựa vào tường, Min Ah ngẩng đầu: " Ji Hyo, em đã đến rồi."

"Chị có khỏe không ạ?"

Min Ah chống thân thể nằm thẳng ở trên giường: "Rất tốt."

Ju Hee để sát mặt vào nhìn kỹ em bé, trong miệng thì thầm thì thầm, không biết là đang nói cái gì.

" Min Ah, đứa nhỏ lông mày lớn lên giống anh, anh thấy cái miệng nhỏ xíu này giống em." Song Jong Ki đắm chìm trong vui sướng, Ju Hee bên cạnh hiển nhiên không cho là như vậy. Cô bé hơi nhíu mày, ồ lên một tiếng: "Em trai nhỏ thực xấu, làn da không có trắng như Ju Hee, mẹ, trên tay em trai còn có sâu lông, cha nói dối không biết viết nháp."

"Con khi còn nhỏ cũng xấu, đó là lột da, mỗi cục cưng đều như vậy."

" Ju Hee xinh đẹp nhất! " Ju Hee hướng về phía Song Jong Ki lớn tiếng nói.

Ji Hyo bước đến, hai tay rơi xuống đôi vai Ju Hee: "Đúng vậy, Ju Hee là công chúa nhỏ, xinh đẹp nhất."

"Dì thật tinh mắt."

Em bé nhỏ xíu mới được sinh ra, có lẽ còn chưa thích ứng với thế giới bên ngoài, phàm là một chút âm thanh, nó cũng sẽ mở mắt ra, bất an nhìn sang. Cục cưng rất nhỏ, nằm ở trong ngực người đàn ông, Ji Hyo đều sợ Song Jong Ki không chú ý một cái, sẽ làm đau em bé.

Ju Hee dắt lấy tay áo Song Jong Ki, đòi ôm em trai nhỏ: " Ju Hee bảo đảm không té cũng không được sao?"

"Không được! "

Ji Hyo đi đến bên cạnh Min Ah, Min Ah vẫn còn ở cữ, Ji Hyo cũng không dám cùng nó nói nhiều, ngồi một chút rồi rời đi.
------------

Ngự Cảnh Viên bên trong vườn mở máy điều hòa, Ji Hyo ngủ đến nửa đêm đột nhiên tỉnh dậy, cô cũng không biết là do thể chất yếu hay là vì nguyên nhân gì khác, dạo này hay bị chuột rút.

Ji Hyo ôm lấy chân, đau ý vị cắn môi.

"Em sao vậy?" Gary giấc ngủ rất cạn, nửa người trên gấp rút ngồi dậy.

Thái dương Ji Hyo rỉ ra mồ hôi lạnh, người đàn ông nghiêng người đứng dậy muốn bật đèn, Ji Hyo gấp rút buông tay ra: "Không có gì, tôi gặp ác mộng thôi."

Cô nhịn đau nằm lại trên giường, Ji Hyo đem người lui thẳng, mỗi lần đều đau nhức, qua một hồi mới có thể chìm vào giấc ngủ, tiếng rên rỉ nhỏ vụn bật ra, Gary nằm ở bên cạnh, cảm giác được tiếng xột xoạt: "Có phải em bị rút gân không?"

Ji Hyo không nói gì, người đàn ông ngồi dậy lần nữa: "Chân có sao không?"

Ji Hyo cố hết sức chống đỡ ngồi dậy, cô không trả lời Gary, vén chăn lên, đứng thẳng rồi đi vài bước. Ji Hyo bật đèn ở đầu giường, uống hai ngụm nước rồi nằm xuống lại.

Cô thật mong thời gian có thể trôi nhanh lên, để cô chứng kiến bộ dáng của con. Ji Hyo gối đầu lên, mặt giãn ra chìm vào giấc ngủ.

Gary nhìn vào bóng lưng Ji Hyo, lại trằn trọc khó ngủ.
--------------

Hôm sau.

Gary dậy rất sớm, hắn lúc đi xuống lầu thì Dì Goo đã chuẩn bị xong bữa sáng: "KangThiếu."

Gary đón lấy ly nước: " Ji Hyo khám thai là ngày nào đó?"

"Ngay hôm nay."

Gary uống miếng nước, xuất thần nhìn về phía cầu thang: " Dì Goo, tôi hôm nay cho dì nghỉ một ngày."

Ji Hyo rửa mặt xong đi vào phòng khách, cô đem túi xách đã chuẩn bị sẵn đặt trên ghế sô pha. Dì Goo hai tay lau vào tạp dề, bà dè dặt mở miệng: " Ji Hyo, thật ngại, nhà của tôi có việc gấp phải về, hôm nay không thể cùng cô đi khám thai được."

"Cái gì?" Ji Hyo giật mình, cô có hẹn trước hôm nay làm xét nghiệm siêu âm, cho dù muốn thay đổi, cũng không biết phải chờ đến bao giờ.

" Ji Hyo, thực xin lỗi cô."

" Dì Goo, không sao đâu." Ai mà trong nhà không có chút chuyện đây.

Dì Goo thấy Gary ngồi ở trong nhà ăn, bà nhân cơ hội này có thể trở về nhà một chuyến, thăm cháu nội một chút.

Ji Hyo ngồi ở trước bàn ăn điểm tâm, Gary để đũa xuống: "Anh đưa em đi."
. . .

Ji Hyo hiện tại bụng đã to rồi, một mình cũng không dám ra cửa, cô không có lên tiếng, đợi đến lúc ra cửa, cô cũng chỉ biết lên xe Gary.

Trong bệnh viện phụ sản rất đông người, phụ nữ có thai chủ yếu là đi cùng người thân. Phần lớn đều là chồng của họ, cũng có mẹ chồng, đi sinh còn có cả nhà đưa đi. Ji Hyo đối với nơi huyên náo này đã thành thói quen, cục cưng 7 tháng, cùng với Min Ah lúc ấy rất giống nhau, có lúc đá lên rất lợi hại, Ji Hyo đè lại bụng, có vài cái thật đúng là đau.

Khóe miệng cô giương cười, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve. Gary ngồi bên cạnh, trong mắt cô còn không nhìn thấy.

Ji Hyo lấy từ trong túi xách ra giấy hẹn, Gary thấy cô đứng dậy không lưu loát, liền đưa tay ra đỡ. Cô không có đẩy ra, theo lực hắn mà đứng dậy, mỗi lần trở lại kiểm tra sức khỏe, ngoại trừ đăng ký xếp hàng, còn lại đều là một mình Ji Hyo, cô không có dễ chịu như vậy.

Đứng ở cửa ngoài phòng siêu âm, y tá tiếp nhận giấy hẹn từ trong tay cô, cũng đem dép đưa cho hai người: "Cha của đứa bé cũng có thể đi vào."

Ji Hyo dựa người vào vách tường, cố hết sức mang dép vào. Gary khó nén kích động, hắn chưa bao giờ được thấy qua đứa nhỏ lớn lên trong bụng mẹ như thế nào, mà ngay cả cơ hội cảm nhận một đá của em bé cũng không có. Ji Hyo đẩy cửa ra: "Một mình tôi vào là được rồi."

Nói xong thì cô đã đem cánh cửa kia cho khép lại. Người đàn ông trong mắt xẹt qua nhói đau, trong tay còn cầm đôi dép mà y tá đưa cho hắn. Y tá nhìn một lát, cũng không nói gì thêm.

Ji Hyo đi vào nằm trên giường, cô cảm giác được chất lỏng lạnh buốt bôi trên bụng mình, bên tay trái chính là màn hình TV 32 inch. Ji Hyo u nghiêng đầu nhìn, hình ảnh đầu tiên chính là phần đầu của đứa nhỏ.

Cô có thể xem vô cùng rõ ràng, cục cưng nhắm mắt lại, mũi miệng hoàn toàn nhìn rõ được, tiếng nói của Ji Hyo cũng thay đổi vì xúc động: "Đây là khuôn mặt của con tôi sao?"

"Đúng vậy."

Bác sỹ đem hình ảnh định dạng lại rồi chọn lựa số liệu, Ji Hyo nhìn chăm chú vào màn hình. Ngực cô truyền đến cơn đau nhức, tầm mắt Ji Hyo nhìn qua, có thể trông thấy bóng người ngoài cửa chờ, hai mắt cô nhắm lại, nước mắt nặng nề tuôn rơi không thể kiểm soát được.