- Chuyen Ver Monday Couple Chim Trong Cuoc Yeu 21 Chuong 170 Ba Xa Co Ta An Dau Hu Cua Anh

Tùy Chỉnh


Ngay cả quá khứ đào hoa ong bướm của anh mà bọn họ đều đã tra tường tận rõ ràng, xem ra đích xác là có chuẩn bị mà đến. Ngón tay Bae Yoo Na đánh nhẹ một vòng, hướng vào trong bắp đùi của anh mà vuốt thẳng, động tác thành thạo, vừa nhìn cũng biết đây không phải là lần đầu tiên.

Gary trong mắt lộ ra tia khinh bỉ không dễ dàng phát giác ra được, anh đúng lúc cầm lấy bàn tay đang muốn gây sóng gió: "Cô mấy tuổi?"

"24, đang là nghiên cứu sinh ra sức học hành."

"A. . . . . . ." Cánh môi người đàn ông nhẹ bật cười, khuôn mặt tinh xảo trên cao nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Bae Yoo Na. Cô ả ngồi xổm trước người anh, bị Gary cầm tay còn không chịu yên, cố gắng đi trêu chọc lòng bàn tay của người đàn ông.

Bae Son Han giả vờ như không nhìn thấy, hắn có đứa con gái bảo bối này đúng là vũ khí bí mật, không đến thời khắc mấu chốt tuyệt đối không tung ra.

"Kang thiếu, ngài nắm đau tay tôi. . . . . ."

"24 là một tuổi đẹp."

Còn không đúng sao?

Bae Yoo Na lại một lần nữa gần sát vào, bộ ngực đẫy đà mới chạm chân của anh, liền nghe Gary nói ra: "Chỉ là nữ sinh mà 24 tuổi, đã là già rồi. . . . . . ."

Sắc mặt Bae Yoo Na tỏ ra cứng ngắc, đôi chân ngồi chồm hổm có chút tê dại, cô nàng rất nhanh cười duyên nói ra: " Kang thiếu, ngài có điều không biết, 24 tuổi mới đúng là thời điểm tốt nhất, vẫn còn non nớt chút ít, mà cũng không phải cái gì cũng không hiểu. . . . . Tôi sợ ngài muốn ăn đều đã ăn không được rồi." Cô ả tầm mắt cố ý liếc về hướng cửa ra vào.

"Vậy ý của cô là cái gì cô cũng đều đã hiểu?"

Tay kia của Bae Yoo Na rơi xuống trên đùi Gary: "Vậy phải xem ngài có cho tôi cơ hội hay không, mua đồ còn có thời gian dùng thử mà." Giọng điệu của Bae Yoo Na kiều mị ngọt ngán, phàm là đàn ông, mười người chỉ sợ khó có người nào có thể chạy thoát khỏi hấp dẫn như vậy.

"Oh?" Gary kéo ra vui vẻ, đôi mắt hẹp dài như hang sâu u ám, Bae Yoo Na nhìn đến xuất thần, như thế này mới biết cao thấp, những đường nét của người đàn ông ở phía trước quả thực làm lóa mắt của cô ả.

"Nhưng ta thích xử nữ, làm sao bây giờ?" Gary đã lão luyện tình trường, ý tứ nói ra cũng sẽ không che giấu. Sắc mặt Bae Yoo Na phẫn nộ, tầm mắt tương đối rời khỏi người anh: " Kang thiếu, ngài nói đều khiến người ta ngượng ngùng, ta còn là. . . . . ."

Nhảm nhí!

"Phải không?" Ánh mắt lạnh thấu xương của Gary băn khoăn dừng tại trên người Bae Yoo Na. Đôi mắt Hak Jeo Seong tràn đầy mập mờ, anh không để lại dấu vết liếc mắt nhìn vào Bae Son Han đang ngồi ở đối diện, thấy hắn chỉ tự lo rót rượu, một bộ dạng hoàn toàn giả vờ làm như không hay biết.

"Ngài không tin sao?" Trong lời nói, ý tứ gọi mời đã rõ ràng.

"Cho ta danh thiếp của cô."

Bae Son Han nghe vậy, bây giờ lại làm như biết rõ mà tiến đến gần: " Kang thiếu, tiểu nữ còn là một học sinh, chưa có đi làm qua ở công ty, tôi đem danh thiếp của tôi cho ngài."

"Ta muốn của ông làm cái gì?" Gary kéo ra bộ mặt không vui.

Bae Yoo Na quét mắt đến bên người Bae Son Han ra dấu, ả duỗi ra ngón tay mảnh khảnh, ở trên đùi Gary nhẹ viết: "189. . ."

Sau khi viết xong, ả ngẩng mặt lên cao: "Nhớ kỹ không? Không nhớ được thì tôi sẽ viết lại một lần nữa."

Gary cố nén khinh bỉ trong mắt, anh bắt lấy tay Bae Yoo Na: "Nhớ rồi, ngồi trở lại đi, phu nhân ta lập tức sẽ trở lại."

"Được."
------------------------------


Ji Hyo tại cửa sổ cuối hành lang đứng một lát, mãi không thấy Gary đi ra.

Lúc cô trở lại phòng ăn, Bae Yoo Na đã nghiêm túc ngồi ở bên cạnh Bae Son Han, khóe miệng còn chứa nụ cười đắc ý nhìn về phía cô. Gary giữ chặt lấy tay của cô: "Em mau ăn vài thứ đi."

Ji Hyo nhìn sang, thức ăn trong chén của người đàn ông một miếng cũng chưa động đến.

Bae Yoo Na rót đầy một ly rượu, đứng dậy đi đến bên cạnh Ji Hyo: " Kang phu nhân, tôi mời ngài một ly."

"Thực xin lỗi, tôi sẽ không uống rượu." Ji Hyo thần sắc lãnh đạm, cô ta kính rượu thì cô làm sao có thể uống được?

"Kang thiếu, ngài xem. . . . . . ."

"Thôi đi, phu nhân ta thật không thể uống."

Bae Yoo Na cắn khóe miệng, ả bưng chén rượu lên uống một hơi cạn sạch, cặp chân vẫn đứng bên cạnh Ji Hyo không chịu rời đi: "Xem ra, Kang phu nhân có vẻ lớn tuổi hơn tôi phải không? Nếu không, tôi gọi ngài một tiếng "chị", thế nào?" Ả hình như có thâm ý mà liếc mắt nhìn Gary, còn nói ả năm nay đã già, không phải hắn còn cưới một phụ nữ lớn tuổi hơn sao?

Mặc kệ, ả căn bản từ gương mặt đó của Ji Hyo nhìn không ra được số tuổi thật của cô, nhưng đại khái suy đoán ra, làm sao lại không dừng ở 24 được?

Ji Hyo nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, lúc cô ra ngoài chỉ trang điểm rất nhẹ, son nước hương trái cây, đánh một lớp phấn mỏng tự nhiên, thấy thế nào cũng áp đảo Bae Yoo Na với một tầng dày phấn son tươi mát: "Cô ở đâu nhìn ra tuổi của tôi so với cô lớn hơn?"

Bae Yoo Na giật mình, con mắt nhìn về phía Gary. Người đàn ông kỳ thật tuyệt nhiên trông không có vẻ già, chẳng lẽ tài liệu có sai sót?

Ả có chút mông lung, trong tài liệu rõ ràng viết Gary đã hơn 30. "Chẳng lẽ cô chưa nghe qua câu nói "Trâu già gặm cỏ non" sao?" Ji Hyo theo tầm mắt của ả, nhìn về phía người đàn ông bên cạnh: "Khi tôi đi theo anh ấy, mới 20."

Ji Hyo chứng kiến Gary đang cố nén cười, lúm đồng tiền bên miệng như ẩn như hiện. Bae Yoo Na cảm thấy có chút lúng túng, ả muốn ra oai phủ đầu để cho Ji Hyo trở tay không kịp, lại không lường trước được. . . . . . . . .

Bae Son Han thấy thế, lập tức đi đến giảng hòa: "Nào nào, uống rượu, dùng bữa đi, con gái, con xem Kang phu nhân người ta là vợ hiền của Kang thiếu, con đổi lại nếu có thể tìm được một người con rể như vậy cho cha thì cha cũng có thể an hưởng lúc tuổi già."

Bae Yoo Na không cam lòng bị Bae Son Han kéo về chỗ ngồi, ả nhìn thấy Gary đích thân lột vỏ tôm đưa vào trong chén cho Ji Hyo. Bae Yoo Na khóe miệng nâng lên nét cười lạnh, vừa rồi còn cùng ả liếc mắt đưa tình, bây giờ ngay trước mặt vợ thì tự mình biểu hiện ra bộ dáng săn sóc. Đều nói tim phụ nữ như kim dưới đáy biển, nhưng theo ả thấy, tâm địa của người đàn ông, đặc biệt là tâm địa xấu của người đàn ông thì càng khiến người ta không nắm lấy được.

Có gì đặc biệt hơn người, Ji Hyo có thể yên ổn ở vị trí là Kang phu nhân, nhưng ả có thể bảo đảm, buổi tối ngủ ở bên cạnh chồng chẳng lẽ cũng không bị người khác lừa gạt để lên giường sao?

Bae Son Han sợ Bae Yoo Na lại gây ra chuyện phiền toái, hắn dứt khoát cầm ly rượu lên tự phạt: " Kang thiếu, ngài xem, nếu nơi này có chiêu đãi không chu toàn thì kính xin bao dung, xin hỏi Kang thiếu là người ở đâu? Nơi này họ Kang cũng không có nhiều người, ở thành phố Nghênh An chúng tôi, dòng họ này thật sự rất hiếm gặp."

Ji Hyo để đôi đũa trong tay xuống, cô như đứng trên đống lửa, như ngồi trên đống than, thật sự không muốn ngồi lại ở nơi tràn trề dối trá này nữa.

"Ta hiện tại định cư tại Bạch Sa, sao vậy, các người nói ở đây không có người họ Kang sao? Nhưng ta biết, cổ phần của Viên gia năm đó chính là mua được từ trong tay của Kang gia."

Cánh tay đưa ra của Bae Son Han không khỏi run lên, hắn luôn cảm thấy người đàn ông ở đối diện này có ánh mắt quá mức sắc bén, hình như là một nhát lưỡi dao sắc bén, xé lồng ngực của hắn ra, không ngừng moi móc tìm tòi đến tận cùng: "Có, đúng là có, cũng rất ít người, chuyện của hai mươi mấy năm về trước khả năng các người cũng không biết, kể từ khi Kang lão gia bị tai nạn giao thông chết, Kang gia này cũng đã tan rã."

"Thật không?" Gary nhìn chằm chằm vào Bae Son Han: "Thế thì thật đáng tiếc."

"Không biết có đúng không?" Bae Son Han hầu như không muốn đề cập quá nhiều về chuyện năm đó: "Nhưng Kang thiếu ngài không giống vậy, danh tiếng của ngài đang lớn mạnh, đúng là năng lực thể hiện thật hợp tuổi."

Gary cầm lấy ly rượu trong tay cùng Bae Son Han cụng ly, anh không có nói nhiều hơn nữa, những chuyện kia so với đích thân trải qua thì càng có thể khắc cốt ghi tâm.

Gary nhìn ra là Ji Hyo không muốn ở lại đây thêm nữa, anh uống xong ly rượu cũng chuẩn bị rời tiệc.

Bae Son Han cùng con gái đứng lên tiễn khách, Gary mang theo Ji Hyo đứng ở cửa, nhận lấy chìa khóa xe mà nhân viên đưa tới. Bae Yoo Na vòng qua đầu xe, đi đến bên cạnh ghế lái, tay của ả gõ nhẹ vào cửa kính, Gary hạ cửa kính xe xuống.

" Kang thiếu, ngài đừng quên gọi điện thoại cho tôi, tôi chỉ còn chờ ngài. . . . . ."

Cứ hiển nhiên như thế, trong khi Ji Hyo vẫn ngồi ở ghế lái phụ bên cạnh. Gary dĩ nhiên sẽ không đáp lại chút nào, anh khởi động xe, thẳng một đường rời đi.

Cho đến khi xe chạy khỏi tầm mắt, Bae Son Han lúc này mới đi đến bên cạnh con gái: "Con thấy thế nào?"

"Người đàn ông này không đơn giản."

"Đó là đương nhiên, cha tốn một số tiền lớn cũng không thể tra ra bối cảnh thân thế của hắn, lấy được chỉ là một chút ít tư liệu sơ sài, cha lo là. . . . . . ."

"Cha, cha lo lắng gì?" Tầm mắt Bae Yoo Na rơi vào xa xăm còn chưa thu hồi lại.

"Cha sợ hắn và Kang lão gia có quan hệ không đơn giản."

Bae Yoo Na ngẩng đầu nhìn về phía hắn: "Cha cứ như vậy, nghi thần nghi quỷ, cha chẳng đã nói đó là chuyện cách đây hơn hai mươi năm về trước sao? Con còn không nhớ rõ khi mình còn nhỏ đã xảy ra chuyện gì, theo lo lắng của cha thì Kang thiếu này khi đó cũng mới chỉ là một đứa bé, hơn nữa, nếu như thật sự có dính líu gì đến, muốn trở lại báo thù còn phải chờ đến bây giờ sao?"

Chuyện Kang gia Bae Yoo Na ít nhiều cũng đã nghe Bae Son Han đề cập qua.

"Cha thấy vẫn phòng bị là tốt hơn." Bae Son Han năm đó dùng tiền mua mạng người, mặc dù đối phương đã đáp ứng làm cho Kang gia ba người toàn bộ biến mất, sự thật cũng chứng minh là bọn họ đã mất tích từ đó đến nay, sống không thấy người, chết không thấy xác. Nhưng Bae Son Han trời sinh tính tình đa nghi, thật may là, năm đó hắn vì để ngừa rủi ro đã lưu lại lá bài Trương Vương ở trong tay.

"Cha. . . . . ."

"Con câm miệng! " Bae Son Han tự mình đi về phía trước, Bae Yoo Na không thể không sải bước đuổi theo: "Còn con nữa, vừa rồi ở trên bàn rượu đã xảy ra chuyện gì? Có đầu óc hay không? Một người đàn ông dù là đối với con có hứng thú cũng đều sẽ không thích con công khai ở trước mặt hắn mà khiêu khích vợ của hắn, việc đùa với lửa ngu xuẩn như vậy về sau phải suy tính lại mới được làm! "

"Cha, cha cũng thấy đấy, Kang thiếu nói rõ là có ý muốn con."

"Vậy thì con càng cần phải an phận, con làm cho vợ người ta đối với con có chỗ đề phòng thì về sau còn ra tay thế nào đây?"

Bae Yoo Na ủy khuất chu miệng lên: "Con chính là thấy cô ta không vừa mắt."

"Vậy thấy con liền thuận mắt sao?" Bae Son Han chỉ chỉ vào hàng hiệu trên khắp người của ả: "Chờ ngày Viên gia thật sự phải phá sản, ta xem con lấy cái gì đi tiêu xài! "

Nói xong người đàn ông cũng không quay đầu lại mà bỏ đi.

Bae Yoo Na phẫn hận khẽ dậm chân, gừng càng già càng cay, Bae Son Han trong miệng nói đủ chuyện, xem ra bình thường gặp không ít những chuyện bị người ta thông đồng lập kế.
-------------------------

Ji Hyo ngồi ở trong xe không nói lời nào, cô mở cửa kính ra một chút, muốn gió mát thổi vào.

Gary giảm tốc độ xe lại, đôi mắt ngắm nhìn Ji Hyo: "Em tức giận?"

Ji Hyo tai điếc mắt ngơ, tầm mắt hướng ra ngoài cửa sổ. Gary đem xe ngừng ở ven đường.

Ji Hyo lúc này mới dịu xuống, đưa ánh mắt nhìn về người đàn ông bên cạnh: " Gary, anh như vậy không thấy mệt mỏi sao?"

"Anh biết rõ trong lòng em đang nghĩ gì." Hai tay của Gary vẫn đặt ở trên tay lái: "Anh vừa nhìn thấy Bae Son Han đã hận không thể xé rách hắn ra, nhưng anh vẫn còn hiếu thắng chịu đựng buồn nôn để cùng nói chuyện, anh sẽ không để cho hắn chết đơn giản như vậy, cha mẹ của anh lúc bị sát hại đã thống khổ đến sống không bằng chết, hắn cũng nên nếm thử."

"Gary?" Ji Hyo thở dài, vươn tay ra nắm lấy bàn tay của Gary: "Kỳ thật, mặc dù chính mắt anh nhìn thấy bọn họ bị báo ứng nhưng trong lòng đau nhất vẫn là anh." Những điều không muốn chạm vào vết thương vốn đã chôn sâu trong lòng, vậy mà bây giờ lại bị từng nhát cứng rắn xé ra.

"Đau càng sâu, mới có thể nhớ càng rõ ràng." Gary kéo lấy tay Ji Hyo, đưa tới bên miệng hôn lên.

Tâm tình Ji Hyo trầm trọng nặng nề, ngón tay mảnh khảnh nhẹ cử động cong lên.

" Ji Hyo, anh nói với em bí mật này." Gary mở toàn bộ hai bên cửa sổ xe ra, nửa người trên to lớn của anh dần dần hướng vào Ji Hyo, không muốn thấy tâm tình của cô càng xuống thấp hơn.

Ji Hyo giương mắt lên, miệng nhẹ cong, có chút không quan tâm đến: "Bí mật gì?"

Chân mày của người đàn ông thấm nhuộm vui vẻ, đưa tay phải ra ôm lấy đôi vai của Ji Hyo: "Em lúc mới vừa đi toilet, cô gái kia đã chiếm tiện nghi của anh."

Ji Hyo nhìn vào mắt Bae Yoo Na kia thì kỳ thật có thể nhìn ra.

Cô cố làm ra vẻ không vui liếc xéo Gary: "Cô ta làm sao chiếm được tiện nghi của anh?"

"Thôi, anh không nói đâu." Khóe môi người đàn ông giương cao độ cong, nụ cười càng rõ ràng, cánh tay làm bộ muốn thu trở về.

"Hừ, không phải là anh chê em lớn tuổi, muốn đổi lại trẻ trung sao?"

"Anh còn chưa nói mà."

"Ý tứ trong lời của cô gái kia em nghe ra được."

Gary câu dẫn ra ngón tay, sờ nhẹ lên môi của Ji Hyo, cô liền kéo tay của anh xuống: "Anh có nói hay không?"

"Cô ta sờ chân của anh."

". . . . . . . ."

Ji Hyo nhẹ trừng mắt: "Chẳng trách được lúc em trở lại phòng, mỗi một người đều kỳ quái cùng em nói chuyện." Ji Hyo giương mắt lên, ánh mắt đen bóng nhìn chằm chằm khiến sau lưng Gary phải tê dại một hồi, anh cười hỏi: "Làm sao vậy?"

"Thật cợt nhả." Mí mắt Ji Hyo nhẹ rũ xuống, lơ đãng quét qua đôi chân thon dài của Gary.

Ý tứ của anh đã hoàn hảo nói ra.

Gary chú ý tới tầm mắt của cô, anh đột nhiên cầm lấy tay phải của Ji Hyo: "Có biết cô ta sờ anh thế nào không?"

"Làm sao em biết được, em lại không có nhìn thấy." Ji Hyo tức giận lắc đầu, mười phần giận dỗi.

Gary cầm tay Ji Hyo, đầu tiên là đặt ở trên đầu gối của mình, về sau lại theo chân từng chút một dời lên trên. Ji Hyo phát giác có gì đó không thích hợp, vô thức muốn dừng động tác lại. Nhưng lực tay của người đàn ông rất lớn, nắm tay cô tiếp tục dò xét lên trên. Cho đến khi thôi kéo tay của cô nữa thì Gary lại làm cho bàn tay của cô mở ra.

Cả khuôn mặt của Ji Hyo đỏ lên, vẫn giọng nói giận dỗi: "Cô ta. . . . . ."

Gary thấy mắc cười: "Cô ta nếu dám đem tay đặt ở đây, anh khẳng định sẽ bẻ gãy tay của cô ta ra. Em yên tâm, đất này là của em, có sờ như thế nào cũng không có người quản em."

Ở lề đường có nhiều người vội vã bước qua, Ji Hyo ngước nhìn gương mặt tuấn tú ở trước mắt này. Nhìn lần đâu tiên, ai cũng sẽ nói người đàn ông này cao quý ưu nhã, đó là bởi vì bọn họ không được chứng kiến người đàn ông này mở miệng. Ji Hyo dù là người nhanh mồm nhanh miệng nhưng so với phương diện da mặt dày như thế này thì ở đâu là đối thủ của Gary.

"Chán ghét." Đến mức này thì cô chỉ có thể nói ra hai chữ như vậy.

Gary đều đoán ra được.

Ji Hyo dựa vai vào ghế ngồi: " Gary, anh muốn đối phó với bọn họ như thế nào?" Ji Hyo trên mặt khôi phục lại vẻ nghiêm nghị, khóe miệng cười tà tứ của Gary cũng từ từ thu hồi lại. Anh nâng tay kia lên, tại thái dương của cô khẽ vuốt, người đàn ông cũng không trả lời thẳng vào vấn đề mà cô đã hỏi: " Ji Hyo, anh và em đi làm tóc được không?"

Ji Hyo giật mình kinh ngạc, vừa muốn hỏi chuyện thì liền trông thấy nửa người trên của người đàn ông đã đến gần. Cánh môi ấm áp của anh hôn lên khóe miệng của cô, anh buông ra bàn tay đang cầm chặt tay của Ji Hyo, hai tay tự nhiên ôm ở bên eo, bọn họ như một đôi tình lữ tựa sát vào nhau, cũng không có thâm nhập thân mật hơn, chỉ phối hợp cùng bóng đêm và gió mát, Ji Hyo hai tay bám lên phần lưng của Gary, bắt đầu dịu dàng đáp lại.

Đôi mi dài của Ji Hyo nhẹ khép, Gary hôn cũng không bá đạo giống như ngày thường, chỉ triền miên hôn nhẹ, một lúc lâu sau mới buông ra.

Ngón cái vuốt ve cánh môi thoáng sưng đỏ của Ji Hyo, trán của Gary kề lên trán cô: "Vừa rồi không ăn ngon miệng phải không? Muốn ăn cái gì thì bây giờ anh dẫn em đi."

"Em không đói bụng."

"Vậy cũng không được."

Ji Hyo nhướng mày suy nghĩ một chút: "Đã lâu chưa ăn mì tôm, em muốn ăn mì tôm."

"Thứ đó không tốt, không cho phép ăn."

Ji Hyo bướng bỉnh: "Em muốn ăn ngay cơ."

Ngón tay của Gary nhẹ vòng qua mái tóc của Ji Hyo: " Ji Hyo, anh còn chưa có cùng em đi làm tóc, anh bây giờ dẫn em đi, thấy thế nào?"

Anh thật sự là vừa mới nhớ ra nên muốn làm ngay.

Gary trước đây có cho cô thẻ hội viên VIP làm tóc, Ji Hyo mở bóp ra, may mà vẫn còn kẹp ở bên trong.
------------------------------

Ji Hyo ngồi ở trước gương, nghe chủ tiệm giới thiệu cho cô. Cô chưa bao giờ thử làm tóc uốn xoăn, Gary ngồi ở trong ghế sô pha khu chờ đợi, anh vừa ngẩng đầu lên thì nhìn thấy sắc mặt khó xử của Ji Hyo đang nhìn chằm chằm vào cataloge các kiểu tóc.

Anh đứng dậy đi đến bên cạnh Ji Hyo, từ trong tay chủ tiệm lấy ra một quyển cataloge khác: "Kiểu tóc này rất hợp với em, nhất định sẽ rất đẹp."

Ji Hyo sờ sờ vào tóc mình: "Làm được như vậy sao? Như vậy thì có ngắn quá không?"

"Không đâu, làm xong thì giữ gìn tốt, nếu có nhuộm tóc thì. . . . ."

"Không cần." Ji HyoGary đồng thanh lên tiếng, bàn tay của Gary khẽ vuốt tóc của cô: "Chất tóc của cô ấy đẹp, không cần phải nhuộm tóc."

"Vâng."

Ji Hyo ngồi thư giãn ở trong ghế, ánh mắt của cô khẽ nhắm, thiếu chút nữa là ngủ quên mất.

Chờ lúc mở mắt ra lần nữa, liền thấy Gary đã đứng ở sau lưng mình. Đầu tóc đã làm xong, giống như mái tóc hoa lê, phần đuôi tóc nhẹ uốn cúp vào trong, phía trên xõa ra rối tự nhiên. Gary cúi người xuống, ánh mắt nhìn chăm chú vào Ji Hyo ở trong gương: "Đẹp lắm."

Ji Hyo vừa nhìn thì cảm thấy kiểu tóc này có vẻ nhìn cô càng trẻ tuổi.

"Có phải trông rất giả bộ trẻ con không?"

"Nhìn em vốn đã trẻ tuổi."

Ji Hyo bị người đàn ông nắm tay đi ra tiệm cắt tóc, cô quay đầu lại thì nhìn thấy không ít vợ chồng son đều cặp kè bên nhau. Ji Hyo không khỏi khoác ở tay Gary, như thế này thật tốt. Cô có thể cảm giác được Gary là người đàn ông của mình. Bọn họ như bây giờ, mới chân chính như một cặp vợ chồng bình thường.

Bọn họ tản bộ đi đến bãi đậu xe cách đó không xa. Ji Hyo nhắm mắt lại, đầu nhẹ dựa vào hướng bả vai của Gary. Anh đi một bước, cô cùng bước ra một bước, hoàn toàn tín nhiệm nơi anh.
------------------------------

Trở lại khách sạn, cả hai người buổi tối đã không thể ăn được một miếng ngon miệng. Gary cho người đưa pizza lên, Ji Hyo rót nước sôi vào hộp mì ăn liền Khang Sư Phụ, bây giờ đang ngồi ở trước bàn làm việc của Gary.

Người đàn ông giống như đang bận công sự, cánh mũi lại tràn ngập hương vị mỳ gói xua đi không được, anh rất không thích loại đồ ăn không tốt cho sức khỏe này: "Vứt hết đi, ở dưới lầu em muốn ăn cái gì cũng có."

Ji Hyo cắn muỗng nhựa: "Em chỉ thích ăn mì tôm."

Lúc đi học vì điều kiện không tốt, đại đa số sinh viên cũng sẽ mua một thùng để ở trong ký túc xa, Ji Hyo rất nhớ cảm giác này. Cô mở nắp hộp ra, hương thơm của gia vị mì tôm trong nháy mắt lan tỏa đến mỗi góc trong phòng.

"Thật thơm."

Cô nếm thử một miếng, khi đó ngày nào cũng phải ăn đến muốn ói, bây giờ đã lâu không ăn nhưng cảm thấy so với sơn hào hải vị kia thì cô còn muốn ăn hơn. Cửa sổ trong phòng đều đã mở ra nhưng mùi vị này vẫn cứ ngào ngạt.

Ji Hyo ăn hai miếng, thấy Gary cầm miếng pizza trong tay, ánh mắt lại nhìn chằm chằm vào màn hình máy vi tính, cô đứng lên đi đến bên cạnh anh: "Anh có muốn nếm thử một miếng không?"

"Anh không ăn."

"Quả thật hương vị rất ngon."

" Ji Hyo, ăn thứ này sẽ bị béo phì." Gary ngẩng đầu lên, làm như có thật mà nói ra như vậy.

"Mập thì mập, em không sợ." Ji Hyo ở bên cạnh anh, vì muốn cho thấy mình ăn rất ngon miệng, cô cố ý hút sợi mỳ vào miệng.

Gary nhìn qua bộ dáng đó của cô, có chút mắc cười: "Ăn không có ý gì cả."

Cái miệng nhỏ của Ji Hyo đang nhai, lại hít một hơi.

"Khụ khụ khụ. . ." Không nghĩ tới mình không cẩn thận đến sặc, cô cúi người xuống ho kịch liệt. Gary vội vàng vứt bỏ thứ ở trong tay, rút lấy mấy tờ khăn giấy, bàn tay vỗ nhẹ vào lưng cô: "Đã nói em đừng ăn, còn cứ không chịu nghe lời."

Ji Hyo sặc đến trong mắt đầy nước mắt, một đôi mắt đỏ bừng, cô cầm lấy khăn giấy Gary đưa cho chùi loạn lên mặt: "Cay chết em rồi."

Gary lấy cho cô ly nước lạnh, Ji Hyo uống ngay vài ngụm, lúc này mới ngừng ho khan.

Cô vỗ nhẹ ngực: "Mất hết cả mặt."

"Một chút tốt cũng không có phải không?"

Ji Hyo gật đầu, đem nửa tô mì còn dư lại đặt trên bàn làm việc của người đàn ông. Gary giữ chặt tay của cô đi đến trước bàn, thuận thế làm cho Ji Hyo ngồi lên đùi mình. Có đôi khi, bộ dáng của cô thật giống như trẻ con.

Ji Hyo nhìn thấy anh đang cười: "Không cho phép." Cô lấy tay che miệng Gary lại: " Gary, em cũng nói cho anh biết một bí mật."

"Bí mật gì?"

"Nếu là trước đây, em khẳng định không dám ở trước mặt anh mà làm ra bộdáng này đâu. Em luôn nghĩ rằng, thích một người thì không thể làm cho người đó nhìn thấy mình lúc chật vật và lôi thôi, nếu cứ như vậy thì dần dần, người đó nhất định sẽ chán ghét em." Ji Hyo với đôi mắt tròn sáng nhìn chằm chằm vào Gary: "Bây giờ suy nghĩ lại một chút, như vậy rất ngốc, đã kết nghĩa vợ chồng, muốn sống cùng nhau chính là cả đời thì làm sao có thể giả bộ lâu như vậy được, có thể tiếp nhận được sự bình thường của cả hai bên thì mới có thể cùng nhau đi đến cuối cùng."

Gary vuốt lên khuôn mặt nhỏ nhắn của Ji Hyo, đến gần hôn lên môi cô.

Ji Hyo đẩy lồng ngực của anh ra: "Nói, anh sẽ không chê em chứ?"

"Về sau, em muốn ăn bao nhiêu mì tôm thì ăn bấy nhiêu, được chưa?"

Ji Hyo nghe vậy, cười đến đắc ý: "Vậy em cho anh ăn, anh có ăn hay không?"

Người đàn ông nhíu mi, lại gật đầu: "Có ăn."
-----------------

Bae Yoo Na cũng không như ả đã dự liệu, không thấy Gary điện thoại đến, ả nghĩ người đàn ông này đối với mình có hứng thú cơ mà, chẳng lẽ, Gary biết rõ là ả không phải là xử nữ?

"Cha, con hôm nay đi tìm hắn."

"Không được phép dính vào! " Bae Son Han để tờ báo trong tay xuống,quát lên: "Tối hôm đó chỉ là cho con thử dò xét, hiện tại bên kia chưa có động tĩnh gì, con đi đến trước cửa thì làm được gì?"

"Cha, chính cha không phải hay nói là muốn chủ động xuất kích đó sao?"

"Chuyện hợp tác này có người sẽ cùng làm, cha xem hắn đối với con cũng chỉ hứng thú bình thường, khả năng tan cuộc đã liền quên đi. Con là lá bài vô dụng,con gái, ba ba còn không hồ đồ đến mức muốn tự tay đẩy con đi ra ngoài."

Bae Yoo Na khóe miệng lộ ra mỉa mai, ai cũng biết Bae Son Han giảo hoạt như con báo. Bây giờ xem ả như vô dụng, dĩ nhiên nói so với hát dễ nghe hơn. Nếu như ra tay không từ thủ đoạn nào thì việc hắn bán vợ bán con cũng có thể làm ra.

"Cha, nếu hắn gọi điện thoại đến thì con nên làm cái gì bây giờ?"

"Đến lúc đó hãy nói, cha sẽ dạy con tiếp theo thì đi thế nào."

Bae Yoo Na đứng dậy đi lên lầu, ả trở lại phòng ngủ cầm lấy điện thoại trên tử đầu giường.

"Alo, Lucy, cậu không phải là có một người thân làm việc trong bệnh viện sao? Cậu buổi chiều hôm nay tới nhà tớ, theo giúp tớ đi làm tiểu phẫu. . . . .. . . Ai nha, thân thể của tớ không có việc gì, tớ muốn tu bổ màng trinh ngay, đúng đúng, tốt, tớ chờ cậu."