- Chuyen Ver Monday Couple Chim Trong Cuoc Yeu 21 Chuong 22 Cuu Ra

Tùy Chỉnh

Park Hye Jin và Anh Han bỏđi, Ji Hyo bị bịt mắt lại và nhốtcùng với Bora. Những kẻ đó mặc dù không động vào thân thể haingười, nhưng lại nghe theo sự chỉ bảo của Park Hye Jin, khiến cho cáccô nếm không ít đau khổ.

Thời gian chầm chậm trôi qua, Ji Hyo vàBora như rơi vào bóng tối vô tận, cô cúi đầu thấp,lọn tóc rủ xuống trước ngực, mềm mại như một dải lụa. Ji Hyo không chắc Gary có thể tới hay không, Park HyeJin đã mai phục khắp nơi, nếu y cứ đến mà không chuẩn bị gì, chắc chắnsẽ gặp không ít nguy hiểm.

Nỗi lo lắng trong nội tâm cô rất nhanh đã bị tiếng đánh nhau bên ngoài bao phủ,Ji Hyo co rúm hai vai, ghé sátvào Bora, " Nghe thấy không?"

"Hình như có tiếng đánh nhau"

"Bora, cậu sợ không?"

"Mình không sợ, theo Kim Tang, không phải là chưa gặpqua bao giờ, Ji Hyo, cậu đừng sợ, còn có mìnhở đây..."

"Mình cũng không sợ", Ji Hyo khẽ rên, " Nhưng mà mìnhđau quá".

"Ji Hyo", Bora biết rõ Ji Hyo đã bị thương, cô cố gắng nghĩ ra chủ đề nóichuyện làm Ji Hyo quên đi đau đớn. " Ngườikia... là ai? Anh ta sao lại đối xử với cậu như vậy?"

" Mình không muốn có bất kỳ quan hệ nào với anh ta hết, Bora, xin lỗi, mình thật sự không thể nói"

"Ji Hyo, không có việc gì, cậu cònđau không?"

Chờ bên trong đã yên lặng, Garymới mở cửa chính đi vào, y phủi hai tay, kho hàng rộng lớn giờ chỉ còn lại bangười bọn họ. Y mặc áo gió đen nhánh, tháo ra chiếc găng tay da bên tay phải,bước nhẹ đi về phía trước.

Ji Hyo tựa trên vách tường lạnhnhư băng, bức tường màu xám loang lổ, một nửa khuôn mặt cô đã sưng đỏ, khóe miệngchảy ra vết máu đã khô, đôi giày trắng trên chân cô in rất nhiều dấu chân vì bịgiẫm lên. Gary đi đến trước mặt cô, chậmrãi ngồi xổm xuống.

Cô biết có người đến, nhưng không biết đó là ai, Ji Hyo ngừng thở, toàn thân đau nhức bắt đầu trở lênrun rẩy.

Cho đến tận khi một bàn tay đàn ông khẽ xoa gương mặt bị thương của cô, cô mớigiống như chú chim sợ cành cong lùi lại, " Ai đó?"

Gary tháo chiếc khăn bịt mắt côxuống, Ji Hyo chớp chớp mắt, dáng vẻ yếuđuối, hiển nhiên là cô đã bị dọa sợ, y không khỏi nhếch môi, nếu lúc trước côbiết sợ như thế này, y đã không cần phải vứt bỏ cô trên đường.

Ji Hyo khi nhìn thấy rõ người vừatới, cô chỉ cảm thấy mũi nghẹn ngào, rất muốn khóc to ngay bấy giờ.

" Anh không chết à?"

Y ngồi xổm trước mặt cô, bởi vì dán sát vào nhau nên chiếc cổ lông chồn trên áogió của y vừa vặn chạm vào cằm của cô. Cách ăn mặc của y càng làm tăng thêm khíchất anh tuấn ương ngạnh vốn có, Ji Hyo chưa từng có cảm giác y gần gũi như vậy, " Bạncủa tôi..."

Gary xoay người nâng eo của cô,ôm cô vào lòng.

"Đau..."

Ji Hyo cảm thấy đau nhức, lại cắnrăng nhịn đau, "Bora ...".

"Đừng kêu" Gary ôm cô đi ra ngoài, " Yêntâm, sẽ có người đưa cô ấy về."

Hiện trường đã được thu dọn sạch sẽ, ngay cả một bóng người cũng không thấy,lúc Ji Hyo được đưa về tới Hoàng DuệẤn Tượng thì trời đã rạng sáng.

Đồ cô mặc trên người kín từ trên xuống dưới, Gary đem cô về cũng chẳng dịu dàng, như là vứt cô lêngiường, cả người Ji Hyo đau nhức, co hai chân lại,thân thể cuộn tròn một chỗ, Garythấy thế, xoay người lại cởi cổ áo cô.

" Anh làm cái gì? Tôi đã như vậy, anh còn muốn sao?"

Ji Hyo nắm chặt cổ tay của y, đáymắt hiện ra e ngại cùng tức giận, Gary dừng lại động tác, vỗ về mu bàn tay cô, gỡ hai tay côra," Cô đánh giá cao bản thân quá đấy, bộ dáng cô thế này, có khác gì thịtheo, chẳng lẽ tôi đói bụng đến mức ăn quàng sao?"

Cởi cổ áo của cô ra, quả nhiên nơi nơi đều là vết thương, " Mau cởi hết quần áora".

" Tôi không sao"

" Cô còn ngại cái gì? Tôi không phải chưa nhìn thấy bao giờ!" Gary thấy cô bất động, liền đưatay giúp đỡ, nhưng động tác của y cực kỳ thô lỗ, bàn tay lôi kéo làm Ji Hyo đau đến mức sắp bất tỉnh," Để tôi tự cởi"

Tay của cô cực kỳ chậm chạp, Garykhông kiên nhẫn nổi, bàn tay thô lỗ lại giơ ra lột quần áo cô như bóc vỏ trứnggà.

Tấm lưng trần vốn trắng nõn nà như tuyết giờ đây phủ kín là vết máu ứ đọng, màngay cả trước ngực, trên đùi cũng đầy vết đánh, thật là không ngờ nổi cô có thểnhịn đau đến bây giờ, " Là ai làm?"

"ParkHye Jin". Ji Hyo cảm thấy xấu hổ, một taymuốn kéo chăn đắp lên người, Garythấy thế, nhanh hơn cô một bước, giật chăn ra, "Cô vẫn có thể nhịn được sao?"

Hai tay Ji Hyo vừa ngăn tại trước ngực,đã bị y đẩy nằm xuống, cả người ghé lên mặt tấm chăn lụa lạnh như băng, cô đaunhức rên một tiếng, nằm ở trên chăn không dám động đậy. Gary lấy ra một lọ thuốc mỡtrong tủ đầu giường, sau đó xoa đều thuốc trong lòng bàn tay, khi bôi thuốc lêntrên vết thương của Ji Hyo thì cô "a...." lên mộttiếng.

" Kêu cái gì? Chỗ này còn đau không?" Gary xoa bóp nhiều lần vết bầm, nơi bị máu đọng, Ji Hyo cắm chặt hai tay vào mặtchăn, đau đến mức mồ hôi đầm đìa, chờ y bôi thuốc xong, cả người cô đã ướt đẫm,khuôn mặt mệt mỏi thả lỏng, trong con ngươi óng ánh đen bóng, mờ mịt một tầnghơi nước.

"Nhất định phải xóa hết những vết này đi."

Ji Hyo cúi đầu, tế bào toàn thânđều cảm nhận sâu sắc được sự thoải mái thỏa mãn.

" Không có ai chạm tới cô chứ?"

" Cái gì?"

Gary xoay mình hỏi một câu, Ji Hyo chưa kịp phản ứng, buộtmiệng hỏi.

Y chăm chú nhìn, vỗ nhẹ lên miệng vết thương trên lưng cô một cái," Tôihỏi, thương thế này của cô là bị bọn họ đánh, hay là bị bọn chúng chà đạp?"

Ji Hyo tức giận nuốt xuống mộthơi, muốn nói, chỉ có mình anh là làm hại tôi như thế thôi, còn ai có bản lĩnhđó nữa chứ? Lời đến bên môi, rồi thì sửa lại, đơn giản đáp," Là bịđánh."

Gary cất thuốc mỡ đi, không nóigì thêm, đứng dậy đi vào phòng tắm.

Y mở cửa, không hề sợ bị người khác nhìn lén, tiếng nước chảy, nghe vào tai Ji Hyo như tiếng nước rơi vàogiữa chảo dầu sôi, cô tự dằn vặt vô số lần, vừa lo lắng vừa sợ hãi, hai bàn taynắm lấy góc chăn, hận không thể ẩn chìm vào trong chăn luôn.

Lúc Gary đi ra, chỉ tùy ý xoa xoatóc, khoác chiếc áo ngủ rộng màu xanh ngọc rồi leo lên giường.

Y thò tay ra, kéo lấy chăn, nhưng không ngờ bị Ji Hyo giữ rất chặt, y gỡ tay cô ra chui vào, mới pháthiện toàn thân cô nóng hổi, như là bị thiêu đốt. Gary không khỏi khẽ cười," Cô lo cái gì? Nhìn cái bộdạng xấu xí thế này của cô, ai thèm đụng vào chứ?"

Cô lúc này mới thả lỏng, cơ thể không còn cứng ngắc nữa.

Y nằm ở phía sau, cánh tay thon dài đặt lên bụng cô, đem cô ôm chặt vào ngực, Ji Hyo cảm thấy bị ghìm thậtchặt, vừa muốn mở miệng, Y liền cử động, tay cũng buông lỏng ra chút ít,"Ngủ đi."

Ji Hyo lúc đầu vì đau mà ngủkhông được, xương cốt nhức nhối như bị vỡ nát ra, về sau thuốc phát tác, thìngủ rất say, cô chỉ kịp nghĩ, thủ đoạn của y thật thành thạo, thật không bìnhthường.

Cả đêm ngủ rất an ổn, lúc Ji Hyotỉnh lại, đã thấy vô vàn tia sáng mặt trời chiếu rọi, rơi đầy trên khuôn mặtnõn nà xinh đẹp, tuy hơi lười biếng một chút, nhưng tinh thần đã hoàn toàn phấnchấn như trước.

Ji Hyo nheo con mắt lại, chỗ bêncạnh đã lạnh ngắt, Gary hẳn là đã đi rồi. Cô muốnngồi dậy, tầm mắt bắt gặp một dáng người đứng trầm ngâm trên ban công.d