- Chuyen Ver Monday Couple Chim Trong Cuoc Yeu 21 Chuong 26 Anh Hung Cuu My Nhan My Nhan Xui Xeo

Tùy Chỉnh

Có người nói, hoàng hôn chân núi là đẹp nhất. Đoàn người mang hành lý đi theo lối đường mòn, các bạn nam khỏe mạnh hơn nên kiêm theo đồ ăn và các vật dụng khác. Sinh viên là như thế đấy, mặc kệ cái nhìn kỳ lạ của những người xung quanh, bỏ khách sạn mà lên đỉnh núi hoang vu ở.

Ji Hyo và Bora thở hồng hộc, những người đi nhanh hơn đã đến nơi dựng lều và chuẩn bị dụng cụ nướng. Bình thường Ji Hyo rất ít khi nói chuyện phiếm với người khác, khác hẳn với Bora, luôn hòa đồng, cô ấy đi lên trước cầm mấy xiên cánh gà rồi đưa về phía Ji Hyo,

« Hôm nay muộn quá rồi, chắc phải đợi ngày mai mới leo tiếp được. »

Cách dó không xa có mấy nhà nghỉ ven đường, đen đuốc sáng trưng, ánh sáng hắt lại nên cũng không quá tối. Có bạn rải trên nền đất mấy chiếc khăn caro to, bày thức ăn và các đồ ăn vặt lên trên, Ji Hyo bị Bora kéo tới, ngồi cùng rất nhiều người. Mặc dù rất lạnh, lạnh đến thấu xương, nhưng nhiệt tình thì không hề giảm lấy chút ít.

« Chúng ta hát đi, nếu mà bây giờ có một cây đàn dương cầm ở đây thì tốt hơn nhiều... »

« Được, hát bài gì nhỉ ? »

Ji Hyo nhìn về phía xa xa, ánh đèn nê ông của mấy nhà nghỉ phía đó lập lòe trong đêm đen, vài tia sáng đổ lên mặt đất, hắt vào mặt người, xung quang cô không khí rất vui vẻ, vậy mà cô lại thấy cô đơn và đau xót. Từ ngày Ho Dong gặp chuyện không may, cô đã tìm mọi cách nghe ngóng tin về anh, nhưng đều bặt vô âm tín.

Vết thương ngày ấy của anh trở thành một khối đá tảng đè lên Ji Hyo khiến cô không cách nào thở nổi.

« Này, này, làm sao thế.... » Bora chạm nhẹ vào cánh tay cô.

Ji Hyo khẽ cong khóe môi, miễn cưỡng cười ," Không có việc gì."

Mọi người tay cầm bát đũa, cả đám chơi cực kỳ high, ca hát rồi lấy cả laptop bật nhạc, nhảy múa. Một đám đông khác có mấy bạn nam đang reo hò khá to, hình như là để khích lệ ai đó, rồi đẩy người đó ra.

Ji Hyo nói chuyện với Bora, ngẩng đầu lên đã thấy một anh chàng chạy tới trước mặt cô, dáng người cao cao che khuất bóng đèn, trên đầu Ji Hyo bao trùm một bóng đen.

« Sao thế, Lee Jun, nói đi, qua thôn này sẽ không còn nhà nghỉ nữa đâu đấy... »

« Đúng vậy, nói đi... »

Lee Jun là một sinh viên mới, Bora mở to hai mắt, « Mấy cậu làm cái gì thế ... »

«Song Ji Hyo, tôi thích cậu. »

Cô há hốc miệng, chút nữa là mặc nghẹn ở cổ họng, xấu hổ không có lỗ nào mà chui, Bora bên cạnh thì che miệng cười khúc khích, Ji Hyo đẹp người lại tài giỏi, người theo đuổi cô chẳng phải ít.

Nhưng với tình huống xảy ra lúc này, Ji Hyo chẳng thể hiện sự vui mừng chút nào, hai tay ôm lấy đầu gối, quay mặt sang phía khác.

"Lee Jun, lần này chúng ta đi chơi là để tạo cơ hội cho cậu đó nha!"

Chàng trai tên Lee Jun tướng mạo tuấn tú, nghe nói cũng là con ông cháu cha, mới vào trường nhưng được rất nhiều cô gái yêu thích, chỉ có điều người ta lại chỉ thích có mình Ji Hyo.

« Haiz... » Có người lên tiếng uể oải, « Ji Hyo sớm là hoa đã có chủ rồi, phải không?"

"Ừ, đúng rồi, anh chàng kia có phải người hay đi siêu xe tới trường đón cô ấy không?, Lee Jun, cậu đã gặp bao giờ chưa?"

"Người ta ở bên cạnh lại có tiền hơn nhà cậu nhiều, bọn mình đời này chắc chẳng với tới đâu..."
......

" Im đi, sao các cậu lắm lời thế?" Bora ngồi đó mắng té tát, "Sao lại nói khó nghe như thế, đó là bạn trai của Ji Hyo."

" Ai tin nổi? Ai mà chẳng biết được là được bao nuôi."

Lee Jun đứng trước mặt Ji Hyo, sắc mặt lúc xanh lúc trắng, người bàn kẻ tán xung quanh càng lúc càng kịch liệt, Ji Hyo vẫn ngồi bó gối, cô nghĩ sự náo nhiệt này cô không thể dẹp yên. Dù cô muốn tránh đi nhưng người ta vây kín cũng không thoát ra được.

Lúc cô khó chịu nhất chỉ có một mình Bora ngồi ngăn trước mặt cô. Ji Hyo mở to hai mắt, liếc thấy một đôi giày da sáng bóng, ngẩng đầu, hóa ra Nam Seo Joon chẳng biết đứng trước mặt cô từ bao giờ. Hắn tới đây xem náo nhiệt chăng?

"Nhắc đến tôi phải không?" Hắn ngồi xổm xuống bên cạnh, vẻ mặt anh tuấn quay về phía Lee Jun, "Xin lỗi nhé, cô ấy là hoa có chủ rồi."

Việc này... khiến cả Bora cũng phải giật mình, cô biết người đàn ông kia rõ ràng không phải hắn.

" Nam Seo Joon......"

" Anh biết em vẫn đang giận anh, tại vì anh không tốt, chẳng phải anh đã tới tận đây rồi hay sao ? » Hắn nói rành rọt như thật, ngón tay thon dài nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của Ji Hyo.

« Nhanh thật đây, lại đổi người khác rồi, lần trước không phải cô ta theo bồ của Park Hye Jin hay sao ? »
......

Ji Hyo gạt tay Nam Seo Joon ra, hắn chẳng phải tới giải vây cho cô, cứ cho việc lúc này là hố lửa, còn hắn tới để đẩy cô rơi thẳng vào. Tiếng cười nhạo xung quanh ngày càng lớn, Ji Hyo đứng dậy bỏ xuống núi.

« Ji Hyo, em đi đâu đấy ? »

Bora đứng dậy định đuổi theo nhưng bị Nam Seo Joon ngăn lại,

« Không sao đâu, để tôi, yên tâm đi. »

Cô nhìn bóng lưng cao lớn của hắn, ánh mắt lo lắng cũng theo bóng dáng hắn rời xa, đây là chuyện riêng của Ji Hyo, Ji Hyo không muốn nói thì tất nhiên cô cũng không tiện xen vào. Ji Hyo đi thật xa, tiếng nói cười đã dứt, Nam Seo Joon không ngờ đường to thì cô không đi lại thích chui vào rừng rậm.

« Này, đừng có chạy, cẩn thận bị hổ dữ ăn thịt đấy. » Đối với Ji Hyo, hắn mới đích thực là hổ dữ.

Rừng sâu trong núi, vì cây cối rạm rạp nên không một chút ánh sáng nào xuyên qua được, trừ một chút ánh trăng rơi vãi, gần như đen đặc khiến người ta sợ hãi. Ji Hyo bước châm lại, sau lưng, tiếng bước chân của hắn đạp lên cành khô răng rắc khiến lòng cô run rẩy.

« Nam Seo Joon, anh đừng có tới đây. »

« Em về đi, anh sẽ không đi nữa. »

Hai tay Ji Hyo giơ ra phía trước dò đường, lá cây cọ vào da mặt cô, lạnh lẽo và khó chịu, cô không nhìn thấy trước mặt là một sườn dốc không cao lắm, nên không biết mà rút chân lại cứ đi tiếp.

" A--"

Sau đó là tiếng vật nặng rơi xuống.

« Em có sao không ? » Nam Seo Joon vội lao tới giữ chặt lấy tay cô, Ji Hyo chỉ lo thở, không đáp nổi một lời.

« Đừng có cử động, em mà cử động anh sẽ ném em xuống dưới luôn. »

Nam Seo Joon quỳ gối, ôm ngang người cô kéo vào ngực, dù khoảng cách rất gần nhưng Ji Hyo vẫn không thể nhìn rõ nét mặt hắn lúc này, chỉ dựa vào giọng điệu để đoán tâm tình hắn, chắc rằng bây giờ mặt hắn đang xám xịt,

« Ji Hyo, vì sao lần nào nhìn thấy anh, hai chúng ta chẳng bao giờ gặp chuyện gì suôn sẻ nhỉ?»

« Vì lần nào gặp anh, tôi đều xui xẻo. » Ji Hyo đáp.

Cô nghe thấy tiếng thở dài khe khẽ của hắn, cô cựa quậy hai chân.

« Thả tôi xuống, tí nữa mà bị ai nhìn thấy, thì không biết tôi sẽ bị xuyên tạc thành cái gì nữa. »

« Vì sao em không giải thích ? »

« Ngay từ ngày đầu tiên vào Hoa Nhân, khi mọi người biết tôi không phải sinh ra trong gia đình giàu có, quan chức, thòng lọng đã treo trên đầu tôi rồi. Càng nói chỉ như bôi đen thêm, tôi không nghĩ nhiều, chỉ mong sớm tốt nghiệp rời khỏi nơi thị phi đó thôi. »

Nếu không phải nghe được bằng chính tai mình chắc rằng Nam Seo Joon sẽ chẳng bao giờ tin nổi, cách nói chuyện bất cần như thế lại có ở một cô gái tuổi hai mươi.

Những người như hắn thích cô, đầu tiên không phải vì khuôn mặt đẹp như tranh hay sao ? Hắn và Kang Gary giống hệt nhau, lúc đầu xem cô là món đồ chơi.

Trong lòng Nam Seo Joon áy náy ngày càng thêm dày, sâu tận đáy lòng làhối hận.
Hắn bế Ji Hyo đi qua cánh rừng, hai bênđường cái đều có đèn cao áp, bây giờ có thể nhìn thấy mắt cá chân của Ji Hyo bị trầy da, Ji Hyo nói rất đúng, gặp hắn, lúcnào cô cũng xui xẻo.

« Thả tôi xuống, anh nghe thấy không ? »

Ji Hyo bị hắn bế thốc lên như thếkhuôn mặt không thể không tựa vào đầu vai hắn, nếu thế này mà bị ai trông thấycô có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không rửa oan nổi. Mà cô cũng khôngquen có những cử chỉ mờ ám với người khác như vậy.

Nam Seo Joon không nghe, vẫn ôm cô đi về phía trước, haingười không hề để ý, đằng sau họ sớm có một cái đuôi, cái đuôi đó tay cầm máyảnh, thỏa sức vừa chụp vừa quay. Và hướng bọn họ đi, chẳng phải chỗ nào khácchính là khách sạn.