- Chuyen Ver Monday Couple Chim Trong Cuoc Yeu 21 Chuong 4 Dung Khong Biet Luong Suc Minh

Tùy Chỉnh

 Vẻ mặt Gary lạnh nhạt, môi mỏng hơi cong cong, lại chẳng làm ra được cái vẻ hứng khởi mừng rỡ, sau khi rời khỏi học viện Hoa Nhân, y vẫn nhớ một cô gái tên Ji Hyo, cô ấy khoác chiếc áo vàng nhạt tới gối rất hợp.

Còn bộ dáng hôm nay, lại hóa trang, mặc bộ lễ phục chật ních lộ ra đường cong gợi tình vô cùng, Gary thu lại đôi mắt hồi tưởng, định nói gì đó thì tấm rèm lại bị kéo lên lần nữa.

Nơi này khá nhỏ hẹp, đột nhiên lại thêm một giọng nữ nữa khiến nó càng thêm chật chội, "Song Ji Hyo?"

Cô ngẩng đầu, mí mắt không khỏi giật nảy, tim đập thình thịch như muốn nổ tung. Ji Hyo còn cảm thấy lực cánh tay trên vai cô càng thêm nặng, cô vội vàng nghiêng người, vì bất ngờ, cô dùng sức gạt cánh tay trên vai ra, vì lưng tựa vào cửa sổ nên tay Nam Seo Joon bị đụng phải rõ mạnh.

"Cô!"

"Song Ji Hyo, đúng là cô thật hả?" Park Hye Jin chặn lại cơn giận giữ do thẹn quá của Nam Seo Joon. "Bộ dạng cô thế này... đúng là đẹp mặt!"

Giọng kéo dài ra, không phải Ji Hyo không nghe ra sự hả hê trong đó, Park Hye Jin giương khóe mắt đầy vui sướng chói lòa, miệng cười càng thêm đắc ý.

"Chơi cũng đủ rồi, vừa rồi lão Lee hẹn chuyển địa điểm chơi, cậu đi không?" Ánh mắt Gary lại rơi trên người Ji Hyo, Nam Seo Joon nghe thế thì cúi đầu chỉnh lại ống tay áo, đáp "Tất nhiên là đi rồi, lâu rồi không gặp lão Lee, tay chân buồn bực lắm rồi."

Bọn họ chẳng coi ai ra gì cứ mải mê bàn địa điểm đàng điếm tiếp theo, Ji Hyo núp ở bên cạnh mà như bị họ lãng quên. Dục vọng khắc trước còn tràn đầy mắt Nam Seo Joon như lửa cháy xém lông mày, làm cô còn tưởng kiếp này tránh không nổi, khắc này đã trở lại là đôi mắt thâm sâu như đầm nước, tĩnh lặng đến dọa người, nếu không phải chính mắt chứng kiến, chắc rằng chẳng ai tin nổi.

Đó chính là hậu quả của việc đóng giả người khác, mặc kệ cô có đồng ý hay không vẫn phải để cho người ta mặc sức chơi đùa, mặc sức sỉ nhục, phải diễn sao cho tự nhiên thì mới là cao thủ!

Dáng vẻ chật vật này của cô tất nhiên là Park Hye Jin chứng kiến không bỏ sót một chi tiết nhỏ nào, càng thêm vênh váo cuốn chặt tay tên đại gia kếch xù bên cạnh, "Gary, chúng ta đi."

Gary xoay người, do dự nhìn khuôn mặt trang điểm tỉ mỉ của Park Hye Jin, "Khuya hôm nay chúng ta sẽ chơi tiếp, em về Hoàng Duệ Ấn Tượng trước đi." Nói xong đánh mắt nhìn Nam Seo Joon nói, "Đi thôi."

Nhìn y dời bước, Park Hye Jin đành thu tay lại, cô ả biết Gary đi chơi sẽ không mang ả theo, nhưng chẳng sao cả, Hoàng Duệ Ấn Tượng là nơi y vẫn thường ở, ả thích y sắp xếp như vậy hơn.

Nam Seo Joon cùng Gary sóng vai đi ra ngoài, vén tấm rèm lên, cả hội trường liền nhộn nhạo hẳn lên, hồi lâu sau không yên ắng trở lại được.

"Song Ji Hyo......" Thấy cô định đi, Park Hye Jin liền bước tới giật lấy cổ tay cô, "Thanh cao ngày thường biến đâu mất rồi? Bị chơi thành cái dạng này còn mặt mũi ra ngoài kia hả?"

"Bỏ ra!" Ji Hyo gạt tay ả ra, "Cô cũng chẳng cao quý hơn tôi đâu."

Ra khỏi tấm rèm, Park Hye Jin đi thẳng ra ngoài nhưng cũng không gây trò gì thêm, ả là người như thế nào, cô hiểu.

Ji Hyo tránh khỏi đám người vào phòng thay quần áo, chủ nhân bữa tiệc dù là kẻ nhiều tiền nhưng cũng không bật điều hòa trong phòng này lên, người phụ trách tập trung mọi người phục vụ bữa tiệc ở phía sau, khi cô thay xong quần áo đem trả liền nhận lấy tiếng mắng chửi chói chét như muốn đâm thủng màng nhĩ, "Làm sao thế này? Cô có biết bộ lễ phục này đắt tiền như thế nào không? Ji Hyo, nếu cô phông phải do Ho Dong giới thiệu tới cô cho rằng tôi sẽ nhận cô hay sao... Cô xem xem, xem xem này..."

Mặc quần áo của mình vào cũng thấy ấm áp hơn, trứơc giờ cô luôn là người biết nhìn sắc mặt người khác, ý của người phụ trách cô sao lại không hiểu, "Đã thế, tôi đền."

"Cô đền? Cô đền nổi hả?" Đối phương cùng lắm chỉ khoảng 30 tuổi nhưng giọng điệu lại sắc bén ngoa ngoăt kinh khủng, "Thôi, coi như đen đủi, lần này dùng tiền công bù vào."

Cái giá như người này nói, đúng là cô đền không nổi. Trời đêm nay rất lạnh, vừa rồi mắt chân cá bị trẹo giờ đau nhức vô cùng, Ji Hyo dừng lại ven đường lấy điện thoại di động ra nhìn đồng hồ, may mắn vẫn còn chuyến xe buýt cuối cùng.

Cô đứng hứng gió đêm, vì lúc đi vội vã nên đầu tóc rối bời, bụng lại đói kêu vang khiến cô càng khó chịu hơn, cô cố lê chân bước sang đường, sợ không nhanh sẽ không kịp xe.

Ji Hyo ngẩng đầu, nhìn đèn đường chuyển xanh, hai tay cô đút lại túi quần, sải bước, có điều mới đi được mấy bước thì bên trái bị một ánh đèn sáng rực chiếu lại, cô vô thức lấy tay che mắt, chưa kịp phản ứng gì đầu xe đã phanh két lại trước đầu gối cô, cô còn cảm giác được ống quần bị một luồng gió mạnh mẽ quét qua, hoảng hồn, nếu đối phương mà không kịp phanh...

Cô không dám nghĩ nữa, hai đùi vẫn không kiềm chế được sự run rẩy. Đèn pha của chiếc Lamborghini không tắt, cửa sổ xe từ từ kéo xuống, một cánh tay đàn ông thò ra ngoài cửa sổ xe, ngón tay giữa kẹp điếu thuốc có hình săm Thương Long, y nhẹ gẩy tàn thuốc, bụi tàn theo gió bay hỗn loạn trong không khí, thậm chí Ji Hyo còn ngủi thấy mùi thuốc nhàn nhạt ấy.

" Muốn chết cũng đừng có chọn chỗ thế này chứ."

Theo trí nhớ thì đúng là giọng điệu lạnh lùng của y. Ji Hyo ngẩng đầu thấy đèn đường phía phương tiện giao thông rõ ràng là màu đỏ, coi cái giọng của y xem, cứ như cô mới là người muốn đi tìm chết ấy.

"Anh vượt đèn đỏ."

Gary không quan tâm, còn chẳng thèm ngẩng đầu, môi khẽ mở, từ khóe miệng nhả ra một vòng khói trắng, nếu ai biết thưởng thức có thể rất cảm khái trước bức tranh người vật cuốn hút đầy mị lực này.

"Két--" Đột nhiên một âm thanh vang lên làm chấn động màn đêm tĩnh lặng.

Chiếc xe thể thao màu trắng đến lóa mắt vững vàng dừng lại bên trái chiếc Lamborghini, đầu xe song song, thô lỗ vượt qua vạch kẻ đường. Ngay lập tức, cửa xe mở ra, người đàn ông vừa xuống xe nhíu đôi mắt hoa đào lại, nhìn cho kỹ người trước mặt, vẻ mặt trở nên khôi hài, khẽ rít lên mấy chữ "Song.Ji. Hyo."

Cô ngơ ngẩn, da đầu lại bắt đầu run lên.

Nam Seo Joon đóng sầm cửa xe lại, dù chân trái phải đi tập tễnh nhưng Ji Hyo vẫn vội chạy thẳng về phía trước, cô chạy làm mái tóc càng thêm rối bời, vừa chạy vừa phát hiện mình đã đứng tại bến xe buýt. Cô quay đầu nhìn thấy hắn sắp đuổi tới, lúc này vừa có một chiếc taxi dừng lại ở ven đường, Ji Hyo không kịp nghĩ ngợi kéo cửa xe chui đầu vào, "Học viện âm nhạc Hoa Nhân."

Nam Seo Joon thấy cô lên taxi cũng quay lại xe của mình. Cho tới tận lúc vào đến ký túc xá Ji Hyo vẫn chưa hoàn hồn, Bora đang ngồi trước máy tính thấy cô về thì tháo tai nghe xuống, hỏi "Xong rồi à?"

"Uh." Cô mệt mỏi nói không nên lời, đổ xuống giường, chỉ muốn đi ngủ.

"Ăn cơm rồi hả, mình định gọi cơm cho cậu luôn, nhưng nghĩ lại thì chỗ cậu đến làm tốt như thế có thể không có cơm tối hay sao?" Bora mặc bộ quần áo ngủ in hình chibi đi đến trước giường Ji Hyo, vẫn không phát hiện ra điều gì khác lạ ở cô.

"Uh."

Ji Hyo xoay người, thấy thế, Bora liền ngồi xuống giường, "Park Hye Jin hôm nay lại không về," Hai mắt cô liếc về phía giường đối diện, "chắc lại ra ngoài ăn chơi lêu lổng."

"Cô ta không về cũng là chuyện bình thường." Ji Hyo nằm ôm gối không thể chịu nổi cơn đói, mới đứng dậy đi tìm mỳ tôm.

Vì hôm nay là cuối tuần nên có ngủ đến mặt trời lên đỉnh đầu cũng chẳng ai quản, Ji Hyo thì đã dậy từ rất sớm, lật qua lật lại không muốn xuống giường, mắt cá chân vẫn còn đau, hôm qua không lấy được tiền công, còn tốn thêm mấy chục tệ đi taxi, nghĩ lại mà tức nghẹn.

Bora nằm ở đối diện Ji Hyo thì lấy điện thoại ra chơi điện tử, cảnh tượng này khiến người ta có cảm giác thật dễ chịu trong buổi sáng sớm, cho đến khi âm thanh giày cao gót nện xuống sàn nhà truyền lại, khung cảnh bình yên ấy mới bị phá hỏng.

"Mấy giờ rồi mà các người vẫn còn ngủ hả?" Park Hye Jin xách theo túi lớn túi nhỏ, chỉ cần nhìn nhãn mấy chiếc túi đó cũng biết đó là hàng hiệu đắt tiền.

Ji Hyo không đáp lời, mấy cô gái còn lại trong phòng giành nhau nói, "Hye Jin, cậu lại mua quần áo mới hả, để tôi xem xem nào."

"Uh, là mấy mẫu hàng hiệu mới ấy mà, tôi cũng chẳng muốn mua đâu, tủ quần áo chật không nhét nổi nữa rồi." Park Hye Jin trở lại giường của cô ả, quăng đôi giày 9 phân ra, mấy cái túi bị Lee Min cầm lấy, "Wow, bộ này tôi mới thấy trên tạp chí này... đẹp quá, cậu hạ thủ thật hào phóng, đắt lắm đấy chứ."

"Dù sao cũng không phải tiền của tôi, chỉ cần tôi thấy vừa mắt là ok..."

"Ji Hyo muốn nằm an ổn cũng không yên, cô cầm lấy chiếc lược ở đầu giường chải vội vài cái, rồi búi tóc lại ở sau gáy, cầm bàn chải đánh răng vào toilet, Park Hye Jin đứng trước cửa chặn cô lại hỏi, "Ji Hyo này, chắc là cô có nghe chuyện biểu diễn ở Liên hoan âm nhạc Paris rồi phải không?"

Cô vặn lông mày nhìn về phía Park Hye Jin, không biết cô ta đinh làm gì.

"Đừng có lãng phí thời gian, cơ hội này đã định sẵn là của tôi rồi, dù Ho Dong có nâng đỡ cô cũng vô dụng thôi, cô hẳn là biết ai giành được giải thưởng ở Liên hoan âm nhạc Paris sẽ nổi tiếng và hốt vàng chứ, cơ hội này dành riêng cho tôi rồi."

"Được hay không còn phải dựa vào bản lĩnh, cơ hội này là của ai, mình cô nói mà được chắc."

Park Hye Jin tựa đầu vào cửa, vô cùng đắc ý nói, "Ngu thật đấy! Được, chúng ta cứ chờ xem, cô có biết ai là nhà đầu tư lớn nhất cho cái Học viện âm nhạc Hoa Nhân này không? Tôi với cô nói thì không phải nhưng quyền quyết định thì nằm trong tay anh ấy đấy!"

Ji Hyo ngước mắt, Bora cất giọng khinh thường, "Park Hye Jin, nhà đầu tư đó có phải gã đàn ông hôm qua tới đón cô không? Cô ngủ cùng anh ta à?"