- Chuyen Ver Monday Couple Chim Trong Cuoc Yeu 21 Chuong 40 Hi Vong Chuyen Thanh Tuyet Vong

Tùy Chỉnh

"Những lời anh nói còn có thể khó nghe hơn nữa được không?"

Gary cười yếu ớt, Ji Hyo đúng lúc trông thấy khóe miệng y cong lên, nhìn kỹ phía dưới, ẩn hiện một lúm đồng tiền nhàn nhạt, y thấy cô ngắm xuất thần, thuận miệng đùa cợt, "Em muốn nghe sao? Muốn nghe tôi sẽ nói."

Ji Hyo thu hồi ánh mắt, tay phải phủ ở phía trước cứng đờ, cô cảm thấy sức cùng lực kiệt, "Mau đưa tôi về."

Cô không còn hơi sức để dây dưa cùng Gary n.

Trên mặt Ji Hyo vẫn còn nước mắt, Gary gác một tay lên tay lái, cô còn nhỏ tuổi, tính khí lại hết sức bướng bỉnh, "Tôi không hiểu nổi, Seo Joon coi trọng em ở điểm nào?"

Ji Hyo rũ đầu, đáp lại một câu, "Vậy anh xem trọng tôi vì cái gì?"

"Mặt, thân thể."

Ji Hyo không nói, quay gò má hướng ra ngoài cửa sổ.

"Tôi nghĩ Seo Joon cũng vừa ý em vì những cái đó thôi, thật ra thì em có thể thử xem, hiện tại hắn chưa chiếm được em, muốn ngủ với em, nhưng cũng chỉ hai ba ngày sẽ nhàm chán ngay thôi, "

Gary vươn tay, ngón tay vuốt lên khuôn mặt nhỏ nhắn hơi có vẻ non nớt của Ji Hyo, "Nằm mơ cũng đừng nghĩ hắn sẽ lấy em, đến thân thế trong sạch như Dahye cũng không cần, lại đi muốn em?"

"Anh nói đủ chưa?" Ji Hyo giọng nói đã phát run, hất tay Gary ra.

Hắn không hề tức giận, có lẽ là thân thể được thoải mái, tâm tình cũng trở nên rất tốt, trở lại trường học, xe còn chưa dừng hẳn, Ji Hyo đã vội mở cửa xe, sau đó hung hăng đóng sầm lại. Cô không thèm nhìn Gary lấy một cái, sải bước chạy ngay vào cổng trường học.

Đến trước tòa nhà ký túc xá, cô mới cúi người xuống thở dốc, hai tay chống lên đầu gối, một loại đau đớn vô hạn tràn tới, xông lên đến tận tim. Ji Hyo nhìn nước mắt mình từng giọt, từng giọt rơi trên nền gạch lạnh như băng, mắt cô mơ hồ, lảo đảo quay trở lại túc xá.

Tắm rửa qua, cô lên giường kéo chăn bọc kín người, không chừa ra một khe hở, giống như chỉ có như vậy, mới khiến cô cảm thấy an toàn.

Không biết cô ngủ bao lâu, chỉ toàn cảm giác hỗn loạn, mơ hồ, dường như nghe thấy tiếng của Seo Joon. Ji Hyo cho là mình nằm mơ, đầu cô đau muốn nứt, vô thức hừ mấy tiếng.

Chăn trên đầu bị kéo đi, ánh mặt trời xuyên qua khung cửa sổ mãnh liệt đâm vào khiến mắt cô không mở ra được, tóc Ji Hyo tối hôm qua tắm xong không thổi khô, lúc này bù xù che kín mặt, Seo Joon bị dáng vẻ này của cô làm cho giật mình,

" Ji Hyo, em làm sao vậy? Điện thoại di động cũng không gọi được, có phải đã xảy ra chuyện gì không?"

"Sao anh lại ở đây?"

"Anh đi vào."

Ji Hyo mặc đồ ngủ đơn giản, kéo lại chăn trong tay Seo Joon đắp lên người, hai đầu gối cô cong lên, đầu thiếu chút nữa liền chôn ở trên đầu gối.

"Rốt cuộc em bị làm sao vậy?"

Hai bàn tay nắm ở góc chăn của cô trắng bệch run rẩy, Seo Joon nghiêng đầu, liếc mắt liền nhìn thấy vết đỏ sậm trên cổ Ji Hyo, hắn lần nữa kéo cô ra khỏi chăn, "Đây là cái gì?"

Ji Hyo theo tầm mắt của hắn, đưa tay sờ lên cổ, có chút đau, cô không khỏi cười khổ, đây nhất định là do Gary cố ý để lại, cô nhìn đáy mắt Seo Joon tràn đầy giận dữ, hai mắt mờ mịt nước, một chữ cũng không nói được.

"Có phải hắn lại chạm vào em không?"

"Anh đều nhìn thấy rồi" Ji Hyo cúi xuống, che kín vết hôn trên cổ đi, Gary đã đạt được mục đích, ở trong mắt Seo Joon, cô nhất định là không đáng giá một đồng.

"Em tại sao lại để cho hắn chạm vào?"

Người đàn ông giận tím mặt, thanh âm theo mỗi góc phòng kí túc, dội vào bên trong màng nhĩ của Ji Hyo, cô từ đầu đến cuối cũng không nâng mí mắt, cặp mắt sưng đỏ cơ hồ chỉ còn lại một đường mảnh, lồng ngực Seo Joon giống như bị lửa đốt, hắn nhìn bộ dáng này của Ji Hyo, thật sự rất đau lòng, chỉ có thể dang tay đem cô ôm vào trong ngực.

Cô lạnh phát run, lại đột nhiên nóng lên, mặt Ji Hyo tựa vào vai Seo Joon, thanh âm trong miệng, từ tiếng thút thít dần biến thành gào khóc. Tay Ji Hyo túm lấy hai cánh tay Seo Joon, mười ngón tay, cũng thật sâu khảm vào da thịt hắn.

Bọn họ thật vất vả mới có hôm nay, hắn vứt bỏ toàn bộ quá khứ của cô, cô cũng muốn cho mình được một lần hạnh phúc, nhưng vì cái gì Gary giống như quỷ Satan, hắn nắm chặt cô, muốn ngay lúc cô vừa mới cảm thấy ngọt ngào nhất, một tay đẩy cô rơi xuống vực sâu vạn kiếp bất phục?

"Anh đi tìm hắn!"

" Seo Joon . . . . ." Ji Hyo vội nắm chặt lấy cánh tay Seo Joon, đàn ông sức lực rất lớn, gần như kéo cả nửa người cô xuống giường, "Đừng đi, đừng đi."

Seo Joon hai mắt đỏ ngầu, cho dù ai thấy cũng không dám chọc, Ji Hyo giữ tay hắn, sợ hắn kích động, lại đổi thành hai tay ôm lấy, mặt cô dán lên cánh tay của người đàn ông, giọng nói vốn đã khàn lúc này càng thêm không phát ra được một tiếng, chỉ có thể miễn cưỡng nặn ra mấy âm, "Không cần. . . . . "

Seo Joon ngã ngồi tại mép giường, một hồi lâu không nói ra lời.

"Em đã như thế này rồi, Seo Joon, em nói rồi, giữa chúng ta là không thể nào."

Ji Hyo né người sang một bên, tựa vào mặt tường lạnh như băng. Cô ở giường dưới, cho nên phía bên trong bị ván giường bên trên che mất ánh sáng, nửa gương mặt cô cũng thấm vào trong bóng tối.

Cô đã nỗ lực, cô cũng thử vứt bỏ tất cả, nhưng, bằng cách nào đây?

Ji Hyo nhắm mắt lại, đột nhiên nảy sinh ra một loại tuyệt vọng chấp nhận số phận. Loại tuyệt vọng này, xuyên qua trái tim, đâm thẳng vào trong xương cốt.

Cô nhìn sườn mặt tuyệt mĩ của Seo Joon, vươn tay, kéo cổ tay của người đàn ông lại, Ji Hyo thậm chí nghe thấy cả tiếng trái tim mình vỡ vụn, " Seo Joon, chúng ta coi như kết thúc đi." Lời nói vừa dứt, nước mắt lại chảy ra.

Cô vội lấy tay áo lau khô khóe mắt, nhưng càng lau, nước mắt càng tràn ra. Bắt đầu từ khi nào, mình đã không chịu nổi một kích rồi hả?

"Ngày hôm qua không phải anh đưa em trở về trường sao?"

Ji Hyo vòng tay ôm chặt hai vai, vẫn không kìm chế được khẽ run, cô giống như đang nhớ lại một cơn ác mộng, cắn chặt răng mở miệng,

"Sau khi anh đi, em không ngờ hắn lại đột nhiên xuất hiện, bằng không, em liều mạng cũng muốn chạy. . . . . ."

Cô càng nói càng sợ, Seo Joon cầm chăn bên cạnh chân cô lên, khoác lên vai cô, "Bằng bất cứ giá nào, anh cũng bắt hắn trả giá thật lớn!" Nói xong câu đó, hắn liền bỗng nhiên đứng dậy, rời khỏi ký túc xá.

Ji Hyo vươn tay ra chỉ kịp bắt hụt, cô hướng theo bóng lưng của hắn gào thét, " Seo Joon, không . . . . . ."

Loại người như Gary, bọn họ thật sự không thể chọc nổi.

Ji Hyo thay xong quần áo, không kịp rửa mặt liền chạy ra khỏi túc xá, nhưng đến khi đuổi ra đến cổng trường học, cũng không nhìn thấy Seo Joon. Cô vội vàng chạy về túc xá, bấm số điện thoại của Seo Joon, nhưng hắn đã tắt máy.

Gary đoán chắc Seo Joon sẽ tìm y, chỉ là không nghĩ đến, địa điểm lại là một phòng trà ưu nhã tinh xảo như vậy.

Khóe miệng y nhẹ nhếch, đem Koenigseg¬gC¬CXR phóng vào chiếm hai chỗ đậu xe. Đi vào phòng trà, Seo Joon đến trước y đã ngồi vào chỗ ngồi cạnh cửa sổ, Gary kéo ghế, nửa người trên tùy ý tựa vào thành ghế,

"Có chuyện gì?"

Seo Joon đi thẳng vào vấn đề, "Vì Ji Hyo."

"Oh, " người đàn ông gật đầu một cái, "Cô ấy làm sao vậy?"

"Cô ấy không phải là của anh, muốn ở cùng ai, là quyền tự do của cô ấy, " Seo Joon trong mắt lộ ra tia hung hiểm, "Kang thiếu, tôi với anh biết nhau cũng không phải mới một hai ngày, tôi là hạng người gì anh cũng đã rõ, tôi khuyên anh, tốt nhất là nước giếng không phạm nước sông."

Cánh môi Gary vẫn nâng lên một mạt cong cong màu sáng như cũ, chỉ là trong đôi mắt như lòng hồ đen sâu không thấy đáy kia của y hắc ám đã sớm tích tụ mãnh liệt, "Cậu thật rộng lượng, đàn bà tôi đã chơi qua, vậy mà cậu lại coi như bảo vật."

"Anh không phải dùng lời lẽ để kích thích tôi, cũng đừng mong dùng chuyện kia để uy hiếp cô ấy, anh cũng biết rõ thế lực của cha tôi là như thế nào, nếu muốn giải quyết vụ án này, tôi chỉ cần động một đầu ngón tay cũng đủ, Kang thiếu, tôi khuyên anh, phụ nữ trong thiên hạ còn nhiều, không đáng để phải sống chết liều mạng."

Gary bình sinh hận nhất, chính là bị người uy hiếp, y nghiêng người đứng dậy, một tay đè trên mặt bàn,

"Tôi cho cậu biết, cậu thích, tôi nhất định sẽ chơi, ông bố cậu chẳng qua cũng chỉ là một quan chức, nếu tôi đã muốn, thì ngay cả mạng của ông ta cũng lấy được. Về phần Song Ji Hyo. . . . . . Hừ, "

Gary đứng lên, nét mặt kiệt ngạo bất tuân đầy vẻ khinhthường, "Cậu càng coi cô ta như báu vật bao nhiêu, đợi cô ta trở lại bêncạnh tôi, tôi lại càng tra tấn hành hạ cô ta bấy nhiêu."

"Anh thật dám làm như vậy?"

"Muốn cùng tôi giỡn trò độc ác thật sự không?" Garymắt phong híp lại, y có thể đi tới hôm nay, chính là lấy sự tàn nhẫn cùng nguyhiểm của mình đổi lấy, y không có gì phải sợ, chứ đừng nói là ông bố làm quancủa Seo Joon.

" Ji Hyo sẽ không bao giờ trở lại bên cạnh anh, cả con người vàtrái tim cô ấy đều đã xác định, " Seo Joon cũng đứng dậy, cánh môi phác lên một nụcười, "Cô ấy yêu tôi, cho nên, anh hãy từ bỏ cái ý nghĩ đó đi."

Dứt lời, liền xoay người rời đi. Yêu, vậy sao?

Garynặng nề ngồi trở lại, không nhìn rõ hỉ nộ trên mặt, tầm mắt y liếc về phíangoài, cô nói yêu, hắn cũng nói yêu, vậy hãy để cho y nhìn xem, phần tình yêunày kiên cường không thể phá vỡ như thế nào, hay là, căn bản cũng không chịunổi một kích.

---------------------

Dahye thấtvọng bỏ điện thoại di động ra khỏi tai, vẫn tắt máy. Cô ta đi một mình trênđường, xem ra, Seo Joonthực sự muốn tránh mặt cô.

Sắc mặt cô ta tiều tụy, bất ngờ có người chặn đường, "Kang thiếu muốn gặpcô."

Lúc Dahye đitới phòng trà, Gary đang nghiêng mặt ngó ra ngoài cửa sổ, đường cong trên khuônmặt y lạnh nhạt vô cùng, khóe môi khẽ mím lại nâng lên, miễn cưỡng vẽ ra mộtđường cong không giống với vẻ ngoài âm lệ của y, hướng về phía này thoáng cười,Dahye tronglòng cũng chưa cảm thấy sợ hãi, cô ta nhỏ giọng nói, "Kang thiếu"

Người đàn ông quay mặt lại, hai con ngươi thâm thúy sâu hun hút ngạo nghễ nhìnchằm chằm về phía cô ta, Dahyechỉ cảm thấy như tâm hồn bị túm chặt, lúc này sợ hãi trong lòng mới kịch liệtnhảy lên.

"Ngồi đi."

Cô ta thấp thỏm ngồi xuống.

Garyđang vuốt ve thứ gì đó trong tay, thấy cô nhìn mất hồn, liền đem món đồ trongtay đưa tới, "Cho cô."

Là một chiếc hộp vải nhung màu đỏ, cô ả đối với món đồ này cũng không xa lạ,biết ngay là hộp đồ trang sức, "Không cần, cám ơn."

"Mở ra xem một chút đã."

Cô ta bất đắc dĩ phải vươn tay, mở hộp ra, bên trong là một chiếc nhẫn trânchâu, tạo hình rất khác biệt, đặc biệt là viên trân châu kia, to tròn bóngloáng, Dahyekhông rõ ý đồ của y, đem cái hộp thả lại mặt bàn, "Tôi thật sự khôngcần."

Cô không ngu ngốc tới mức chọc vào Gary.

Người đàn ông vươn tay ra, bởi vì T Dahye ngồi quá gần, cô ả cho là Garysẽ có hành động gì đó, cả kinh vội vàng lui về phía sau, "Kang thiếu . . .. ."

Không ngờ, Gary chỉ lấy ra chiếc nhẫn kia, lúc này y còn cần Dahye trợ giúp, chonên không trực tiếp nói ra mấy lời độc địa: loại như cô, tôi không có hứng thú.Dahye lúngtúng đặt hai tay lên bàn, nhìn người đàn ông đem chiếc nhẫn đưa về phía cốc tràxanh trước mặt, ngón tay rung nhẹ, ngay lập tức có một ít bột màu trắng rơixuống mặt nước trà, sau đó không đến hai giây, liền biến mất sạch sẽ.k