- Chuyen Ver Monday Couple Chim Trong Cuoc Yeu 21 Chuong 57 Mang Thai

Tùy Chỉnh

« Cái này tôi mua cho chị tôi. » Ji Hyo nói 

Gary nghe xong, cơn giận cũng vơi đi phân nửa, trách không được, y cảm thấy nó không xứng với Ji Hyo.

Hai tay Ji Eun đặt lên cổ, vui mừng ra mặt, Ji Hyo trông thấy cũng vui lây, chị hạnh phúc cô cũng sẽ hạnh phúc.

Cô và Gary vẫn nói với nhau ít như trước, y vẫn không về nhà thường xuyên, Ji Hyo lo Ji Eun ở đây không quen cho nên đến kỳ nghỉ hè cô không đi đâu làm thêm.

Hy vọng lớn nhất bây giờ của Goo Ara là nhanh đến ngày khai giảng, vậy thì cô sẽ không còn ngày ngày bị kẹp giữa Gary và Nam Seo Joon nữa.

Nhưng mà, chuyện đời khó lường.

Hơn một tháng qua đi mà cô vẫn chưa có kinh nguyệt, đi mua que thử thai về thử, thì phát hiện ra đã mang thai.

Cô nàng ngã sụp trong toilet, hai tay chống lên bồn tắm lớn, nửa ngày sau mới đứng dậy được.

Sau đêm đó, cô không uống thuốc tránh thai, cô cứ nghĩ chỉ có một lần, sẽ không có thai được.

Goo Ara hoảng sợ, mặt mũi trắng bệch, quên cả thở.

Gary mở cửa đi vào, không thấy cô nàng, y lấy máy tính ngồi lên sô pha, Goo Ara nghe thấy tiếng động, vội vỗ nước lên mặt, thả que thử vào bồn cầu xả nước.

Cô nàng nhợt nhạt đi ra ngoài, Gary đang bận rộn gõ bàn phím, biết là cô nàng nhưng không ngẩng đầu lên hỏi, "Ăn cơm chưa?"

"Ăn rồi." Dạo này dạ dày có vấn đề, từ sáng đến giờ cô mới chỉ ăn có một chén cháo.

Gary gật gật đầu không nói gì nữa,tập trung làm việc tiếp, Goo Ara tựa vào vách tường cách đó không xa, cô nàng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện còn trẻ thế này mà đã mang thai, hơn nữa còn là con của Gary.

Cô không tâm trạng hiện tại của mình là gì,chỉ đứng đó, tay chân chết lặng, đưuá bé này nhất định không thể sinh ra, Gary không cần nó, cô cũng không muốn có nó.

Y thấy cô đứng im một chỗ thì vẫy vẫy tay, « Lại đây. »

Goo Ara máy móc bước lại gần, Gary n giữ chặt lấy tay cô, để cô nàng ngồi bên cạnh, cô có nhìn thấy trên màn hình là chỉ số cổ phiếu, trong đó vị trí đứng đầu là Chế Giương.

Đây không phải công ty của nhà họ Nam hay sao?

Gary gấp máy tính lại, thấy sắc mặt cô nàng xanh mét, « sao vậy, không khỏe hả ? »

"Không ạ." Cô nàng cuống quýt thu tầm mắt lại, tay phải đặt trên đầu gối, khuỷu tay ngăn trước bụng mình, "Gary."

« Gì ?"

"Anh đã bao giờ thật sự yêu một người nào chưa?"

"Sao lại hỏi thế?" Gary kéo tay cô nàng, "Bây giờ tôi thích em, chỉ cần em mãi mãi nghe lời, không chừng sẽ thành người được cưng chiều nhất đấy."

" Song Ji Hyo thì sao?"

"Em hỏi đi hỏi lại như vậy là do không tin tôi?" Gary ôm lấy bả vai Goo Ara, "Em cũng thấy đấy, cô ta rất bướng, tôi sẽ không thích lâu đâu."

Goo Ara cắn môi, không nói gì nữa.

Người duy nhất bây giờ có thể giúp cô chỉ có Nam Seo Joon.

Hắn cũng không ngờ, chỉ một lần mà Goo Ara đã trúng luôn. Nam Seo Joon nghe xong cười lớn "Tốt."

Goo Ara trầm mặc, "Tôi phải đi phá thai như thế nào để Gary không biết đây?"

"Sao phải phá?" nét cưới trên mặt Nam Seo Joon không mảy may giảm bớt, việc này thuận lợi hơn hắn dự kiến nhiều, "Có thai, chẳng phải phần thắng càng lớn?"

"Anh điên rồi à ? » Goo Ara cao giọng chất vấn, chưa bao giờ cô dám nói chuyện với Nam Seo Joon theo kiểu đó, "Tôi còn trẻ, còn muốn đi học đại học, làm sao mà sinh con được? Hơn nữa, Gary có biết cũng không chấp nhận, NamThiếu, anh tha cho tôi đi, bây giờ tôi đã thảm lắm rồi."

"Bây giờ cô có thể lừa hắn, Goo Ara, tự tin lên, không chừng cô có thể giữ được trái tim anh ta cũng không biết chừng, tôi chỉ muốn cô ở cạnh anh ta mấy tháng này thôi, yên tâm, tôi sẽ không để cô sinh con ra đâu....."

"Anh...." Goo Ara hoảng hốt "Anh muốn tôi chờ cho bụng to lên rồi mới đi phá thai sao?"

"Tôi sẽ đền bù thỏa đáng cho cô."

"Nam Seo Joon" Goo Ara khó lòng tin nổi những gì mình vừa nghe được, "Tôi cũng là con người, chẳng lẽ trong mắt anh chỉ nhìn thấy có một mình Ji Hyo thôi sao? Không bao giờ có chuyện tôi đem nửa đời còn lại của bản thân ra đùa giỡn, anh có nghĩ tới chuyện, vài tháng của anh con tôi đã thành hình người rồi không?"

"Không có cũng phải có." Mặt Nam Seo Joon hiện lên sự nham hiểm, ánh mắt hung ác không thể che giấu, "Goo Ara, cánh cô còn chưa cứng cáp đã muốn bay rồi sao?"

"Nam Thiếu, trước đây tôi chỉ đồng ý với anh chuyện tiếp cận Gary thôi, chưa bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ cũng lên giường với anh ta chứ đừng nghĩ tới chuyện mang thai sinh con, bây giờ tôi phải làm thế nào? Một khi con tôi thành hình người rồi, tôi làm không được."

« Goo Ara, cô phải dứt khoát một lần, xem xem Gary có muốn đứa trẻ này không. »

Goo Ara không thể ngờ Nam Seo Joon lại có thể tuyệt tình đến như vậy, ngày trước cô chỉ cho rằng hắn là người không từ thủ đoạn thôi, nhưng bây giờ cô đã nhìn thấy rõ lòng dạ đen tối của hắn, có lẽ bên trong ngực trái của hắn chỉ có một cái động không hề có trái tim.

« Tôi sẽ không bao giờ tự đem chính mình đi đánh cược cả."

Goo Ara cầm lấy túi xách, đứng dậy chuẩn bị ra về.

Cổ tay cô bị hắn giữ chặt lại, dùng sức kéo trở về, "Cơ hội tốt như thế bày ra trước mặt cô mà cô không biết tận dụng sao? Goo Ara, cô mà dám hỏng chuyện tốt của tôi, tôi tuyệt đối không tha cho cô đâu."

"Nếu hôm nay đổi lại là Ji Hyo, anh cũng sẽ làm thế này à?" Cô nén nhìn nước mắt lớn tiếng chất vấn.

Nam Seo Joon nhớ tới lần ở Thiên Sắc vì hắn hiểu lầm Ji Hyo có thai mới khiến hai người ra nông nỗi như ngày hôm nay...

"Anh không làm thế này đâu, chẳng lẽ chỉ vì tôi không phải cô ta mà anh có thể đối xử với tôi như vậy sao?"

"Bốp"Nam Seo Joon không hề suy nghĩ vung tay giáng một cái tát.

Goo Ara cảm thấy trên má bỏng rát, nước mắt ùa ra, Nam Seo Joon chưa bao giờ đánh phụ nữ. không ngờ vì kích động mà lại ra tay với Goo Ara.

Cô nàng ôm mặt, đẩy hắn chạy nhanh ra ngoài.

Cô nàng trở về Tinh Hoa Dinh Thự, Gary không có ở đó, chẳng bao lâu sau thì nhận được điện thoại, y nói muốn tới chỗ cô.

Goo Ara cúp máy, vội vàng vào toilet, trang điểm rất đậm, dậm một lớp phấn dày. Gary tới cũng chẳng buồn để ý, mấy ngày nay ngày nào Goo Ara cũng khó ngủ, lo lắng triền miên, phân vân không biết có nên bỏ đứa bé hay không. Cuối cùng vẫn chọn cách bỏ đứa bé đi.

Cô không dám nói với Gary, càng không hé răng với Nam Seo Joon.

Xe đi về phía bệnh viện, Goo Ara tựa vào cửa kính xe mà khóc, nước mắt như chẳng còn mà rơi thêm nữa, đến nơi, cô ngơ ngơ ngác ngác đứng trước cổng viện đến nửa giờ, cuối cùng cắn răng đi vào.

Vừa đến chỗ nhận số thẻ thì có điện thoại gọi tới.

"Alo, Ara à..."

"Mẹ, có việc gì thế ạ?" Goo Ara nghẹn ngào tiếng khóc.

"Ara, ở nhà mình vừa nhận được một hộp chuyển phát nhanh tới, nhân viên bưu điện bảo con với bố mẹ phải cùng xem, bố và mẹ mở ra, là một chiếc đĩa ghi hình, nhưng bố mẹ xem không hiểu...."

Goo Ara có dự cảm không lành, vội cúp máy, chạy đi đón taxi về nhà.

Hình ảnh của chiếc đĩa cực kỳ rõ ràng, trong hình toàn là đầu người, quay ở Thiên Sắc, mấy cô ả nhảy trên sàn có dáng vô cùng xinh đẹp gợi cảm, bà Goo không khỏi phất phất tay, "Đúng là, con gái bây giờ cái gì cũng làm được, mặc như thế kia có khác gì không mặc, dù nhà có nghèo thế nào đi chăng nữa cũng không nên đến mấy chỗ thế này chứ, ai da...."

Goo Ara cảm thấy mặt đang nóng bừng bừng, bên má bị Nam Seo Joon đánh vẫn còn đau.

Cô biết rõ, đây nhất định là sự cảnh cáo của Nam Seo Joon dành cho cô.

Cô cầm chiếc túi xách trong tay, cả người co quắp ngã xuống ghế.

Ngây dại trở về Tinh Hoa Dinh Thự, chỉ một tháng nữa thôi là cô sẽ nhập học ở học viện mỹ thuật rồi, nhưng mà cô nàng còn đang có thai.

Một bên là Nam Seo Joon, một bên là Gary, Goo Ara cảm thấy như ngày ngày đều sống trong ác mộng.

Cô nghén rất nặng, hầu như ăn cái gì cũng nôn ra.

Vào nhà hàng, Gary lúc nào cũng chọn món cá, Goo Ara thậm chí không dám nhìn lên bàn ăn, cô sợ nhìn rồi sẽ nôn mất. Gary gắp cho cô một miếng cá bỏ vào bát, Goo Ara ngửi thấy mùi, chút nửa là ói, cố nén nhịn lại nhưng không được, vội vàng khom lưng nôn hết ra.

Mãi mới dễ chịu hơn một chút, ngồi thẳng lên thì thấy Gary đang nhìn chằm chằm vào mình.

Trong lòng Goo Ara kinh hãi: "Tại... tại dạ dày em không khỏe."

Gary buông bát đũa, trong mắt nhảy ra chút ít mánh khóe," Goo Ara, cái kia của em bao lâu rồi chưa tới."

"Không phải đâu, tại dạ dày em không khỏe thôi." Cô nàng cuống quít lắc đầu phủ nhận.

" Trả lời tôi."

Goo Ara vô cùng lo sợ, dù sao cô cũng còn quá trẻ, mấy ngày liền lo lắng, thể xác và tinh thần đã kiệt quệ rồi, « Em, em gần hai tháng nay chưa thấy rồi. »

« Chắc là có rồi. » Gary nói ra nhẹ như lông hồng.

Goo Ara thầm nghĩ không biết Nam Seo Joon sẽ làm gì với cô đây, nếu mà hắn biết liệu hắn có đem tất cả mọi chuyện nói cho ba mẹ cô hay không ? Không dám nghĩ tới hậu quả nữa, Gary chẳng nói thêm gì nữa, ra khỏi nhà hàng.

Vào xe, không khí như đang rơi vào hầm băng, lạnh lẽo khiến Goo Ara run rẩy.

Cô nàng cúi đầu, « Không phải em cố ý gạt anh đâu, bây giờ em cũng mới biết chuyện.... em, em ngày mai em sẽ đi phá thai. »

Hai tay Gary đang đặt ở vô lăng, ngón tay săm hình Thương Long khẽ gõ gõ theo nhịp, sắc mặt nham hiểm, gương hậu phản chiếu lại một đôi con ngươi lợi hại đầy toan tính. Trầm mặc hồi lâu, Goo Ara mới nghe được y mở lời, « Ai cho em giết đứa bé này ? »

Cô nàng kinh hãi, vụt ngẩng đầu, miệng khẽ hé mở, « Anh vừa nói gì ? »

« Em cũng biết, tôi chơi quen rồi, đã có con thì cứ giữ lại đi. »

Goo Ara hoàn toàn không thể tin nổi, nhưng tại sao lời này lại do Gary nói ra, « Anh muốn đứa bé này ? »

« Em không muốn ? »

« Nhưng mà, em còn phải đi học nữa. »

Gary nghĩ nghĩ," Vậy thì trước tiên đừng đi, tạm ở nhà nghỉ một năm, năm sau hãy nói. »

Lời của Gary khiến Goo Ara hoàn toàn rối loạn, tại sao có thể như vậy ? Mọi chuyện đi đến như ngày hôm nay, hoàn toàn không còn nằm trong tầm kiểm soát của Goo Ara nữa, đứa trẻ này phải từ bỏ, sau đó cô sẽ rời khỏi Gary trở về cuộc sống ngày xưa.

Nhưng, Nam Seo Joon không đồng ý.

Đầu Goo Ara đau như muốn nứt ra, dù bây giờ cô có muốn ở lại bên cạnh Gary, Nam Seo Joon cũng không đồng ý, cô sinh con cho Gary, Nam Seo Joon chắc chắn sẽ cho rằng lòng cô đã hướng về Gary, sẽ không còn hữu dụng với hắn nữa.

« Em làm sao vậy ? » Gary vươn tay, lòng bàn tay phủ lên trán cô.

Goo Ara nhíu hai hàng lông mày, « Anh thật sự muốn đứa bé này ? »

« Em cũng đi theo tôi rồi, bây giờ lại đổi ý ? »

Theo tình hình trước mắt, cô không còn con đường nào khác có thể đi.

Khi Nam Seo Joon biết được ý định muốn giữ lại đứa bé của Gary, việc đầu tiên là nghi ngờ, hắn và Gary đều là dân chơi, trừ vợ chính thức ra, chắc chắn không bao giờ để người phụ nữ nào khác mang thai con mình. Nhưng nghĩ kỹ lại thì cũng chẳng có gì lạ, vì đây là con của Gary, y muốn, nhất định là vì còn có lý do ẩn trong đó.

Vậy thì, kế hoạch của hắn suôn sẻ ngoài dự tính.

Nam Seo Joon giao cho Goo Ara làm hai việc, thứ nhất là lấy trộm tài liệu trong máy tính của Gary, thứ hai là khiến Ji Hyo rời khỏi Gary.

Sinh con cần chuẩn bị rất nhiều thứ, Goo Ara tự hiểu được, Gary muốn đứa trẻ này, nhưng sẽ không kết hôn.

Hôm nay là lần đầu tiên đi kiểm tra thai sản, Goo Ara ngồi ở trên giường, thần sắc bất an, « Kang Thiếu, em không muốn đi bệnh viện, anh có bác sĩ tư không ? »

Gary không hề đắn đo, ánh mắt vẫn đặt trên màn hình vi tính, « Không có, ở bệnh viện tôi đã sắp xếp hết rồi, em cứ đến đó là được. »

« Anh không đi cùng em à ? »

« Tôi còn bận nhiều việc, em gọi xe đi. »


****
Goo Ara đứngbên ngoài Tinh Hoa Dinh Thự, mặt trời đã lên tới ngang đầu, cô nàng ngẩng khuônmặt nhỏ nhắn lên, đôi mắt lại ươn ướt, mệt mỏi quá, nếu bây giờ cô nói cho bamẹ biết liệu cô có được giải thoát không ? Cùng lắm thì bị mắng một trận, dùsao ba vẫn là ba, còn mẹ vẫn là mẹ mìn. Cô lau nước mắt, nhưng bây giờ cô khôngcó can đảm, đã bị cuốn vào giữa dòng xoáy rồi, vĩnh viễn cũng không vào đượcbờ.

Làm xong mọi kiểm tra, lòng càng phức tạp hơn, dù còn nhỏ xíu nhưng con cô đãcó nhịp tim rồi, tiếng đập đều đều nho nhỏ nhịp nhàng.

Ji Hyo đẩyxe lăn cho Ji Eun vàothang máy, « Chị, uống loại thuốc này chị có thấy khá hơn chút nào không ?»

Ji Eun ngồi trên xelăn,"Vẫn thế thôi, chẳng biết đến bao giờ chị mới đứng dậy được. »

« Chị, chị đừng nói linh tinh, nhất định là có thể. » Ji Hyo nói xong thì thang máy đóng lại.

" Chờ một chút.." Goo Ara chạylại, may mà còn kịp, không phải chờ thêm chuyến tiếp, cô nàng bước vào thangmáy, đứng vũng xong mới phát hiện người bên cạnh là Ji Hyo.

Ji Hyo cũngkhẽ giật mình, không ngờ sẽ gặp mặt trong tình huống này.

Ji Eun nhận ra Goo Ara ngay,lạnh mặt, trợn trừng đôi mắt.

Nam Seo Joon đãgiao việc cho Goo Ara, thừadịp đang được được chiều chuộng, chiếm lấy vị trí của Ji Hyo. Goo Ara tựavào tường thang máy, nội tâm khó chịu vô cùng, cô nàng thật sự sẽ làm theonhững gì hắn bảo, thật sự sẽ thành toàn cho hắn sao?

Vì sao, người khổ sở luôn luôn là cô, còn hạnh phúc mãi mãi thuộc về ngườikhác?

Goo Ara nhìnvào khuôn mặt trắng nõn của Ji Hyo, người con gái đẹp nhường ấy, thảo nào Nam Seo Joon yêu thích.Lòng Goo Ara dấylên bực bội bất công, rồi cô nàng sực nhớ ra, người Ji Hyo yêu là Gary, không phải người kia.

Sự ghen ghét vừa nảy nở lại vụt tắt nhanh chóng.

Cửa thang máy lại mở ra, Ji Hyo đỡ Ji Eun ra ngoài, thì cánh cửa bị Goo Ara đè lên nút khóa, cửa lại đóng vào, tiếp tục đilên.

"Cô muốn gì?" Ji Hyo hỏi.

"Cô ở bên Kang Thiếu bao lâu rồi?"

"Chuyện này liên quan gì đến cô?" Ji Eun chắn trước mặt em gái, khinh khỉnh nhìn cô nàng.

"Tôi chỉ thấy nực cười, sao cô nhất quyết không chịu từ bỏ?" Goo Ara nhìn Ji Hyo, "Cănbản là cô không níu giữ được anh ấy, cô có biết anh ấy nhiệt tình thế nàokhông? Mỗi lần về từ chỗ của cô anh ấy đều không dứt nổi khỏi tôi, Song Ji Hyo, côvẫn chắc chắn sau này anh ấy sẽ tiếp tục lên giường với cô sao? Cô sao mà thỏamãn nổi anh ấy...." Cô nàng nhìn thấy mặt Ji Hyo ngày càng tái nhợt, trong lòng chợt thấy hả hê,"Tôi có thai, của anh ấy."

"Những lời này, cô phải về nói cho Gary nghe chứ." Ji Hyo thấy không gian nhỏ hẹp trong thang máy quá bứcbối, cả ba người chia nhau lượng không khí có hạn, ngột ngạt không thở nổi.

"Anh ấy đương nhiên là biết rồi, còn bảo rằng muốn giữ lại đứa bé nữa," taytrái Goo Ara vuốtve chiếc bụng phẳng lỳ, "Chắc tại lần nào anh ấy cũng ra sức nên cuối cùng tôimới mang thai, vấn đề là Kang Thiếu lại nói anh ấy muốn đứa bé này."

Lòng tin của Ji Hyo dầnlung lay, Gary, thậtsự sẽ để một người đàn bà sinh con cho y hay sao?

Thì ra, Goo Ara tronglòng y khác biệt.

"Đây là giấy siêu âm của con tôi, thấy không? Tay chân dài chưa này...." Goo Ara xòegiấy kết quả siêu âm ra, JiEun ngồi trên xe lăn không hề do dự giằng lấy, vò thành một cục némxuống sàn.

Goo Ara khônghề tỏ ra tức giận, ngước tầm nhìn từ mặt đất lên, hóa ra Ji Hyo còn đau đớn hơn cô nàng dự liệu.

Cô nàng cúi người nhặt giấy, "Cô đúng như những gì anh ấy nói, giống hệt lúctrên giường, quá tẻ nhạt."

"Cô có gì hơn," Ji Hyo ngẩngđầu, bình tĩnh nói, "Còn nhỏ thế này đã muốn sinh con cho người ta, anh tacó thể lấy cô sao? Chẳng phải sinh con ra cũng sẽ thành con rơi con vãi sao?"

Goo Ara rùngmình, cửa thang máy chợt bị mở ra, cô nàng không chờ nổi đến khi thang máy trởxuống, vội vội vàng vàng xoay người bỏ chạy, cô ả hết lần này đến lần khác đâmcon dao vô hình vào ngực Ji Hyo, nhưng mà thứ đau đớn ấy chính cô nàng cũng cảmnhận được.

Cửa thang máy khép lại.

Hai tay Ji Hyo rasức nắm chặt lấy tay cầm xe lăn, ba mặt kim loại phản chiếu rõ ràng không sóttừng biểu cảm trên nét mặt cô, cô cố hít thở sâu, môi khẽ mở, cố gắng mãi vẫnkhông nói nổi một câu, hồi lâu cửa thang máy mới từ từ mở ra, cô vội đẩy Ji Eun ra ngoài.

Đột nhiên trước mắt tối sầm, chân phải Ji Hyo giẫm lên bánh xe lăn, bật ngửa trở lại thangmáy,..

" Ji Hyo--"

Tay cô vội chạm lên hai mắt, mấy lần liền sau đó, cảm thấy chắc chắn mắt cô cóvấn đề rồi, Ji Eun đãbắt đầu lo lắng thì Ji Hyo vỗ vỗđầu gối đứng lên, "Em, em không sao, chẳng may trượt chân thôi."

" Ji Hyo" Ji Eun giữ chặtlấy tay em gái, "Nếu trong lòng em khó chịu thì cứ nói ra đi, Ji Hyo, chịcũng nghĩ rồi, chúng ta rời đi thôi, nếu như Gary vẫn chưa quên chuyện cũ, việc chị làm chị sẽ đinhận tội...."

Ji Hyo vộiche miệng Ji Eun ại, ởđây đông người, "Chị, chị đừng nói lung tung."

" Đây là lần thứ mấy rồi? Ji Hyo, đó cũng là một người phụ nữ mà Gary nuôiphải không? Có lẽ Hoàng Duệ Ấn Tượng chỉ là một chỗ ở tạm thời của anh tathôi...."

"Chị," Ji Hyo ngắtlời của chị, "Như thế chẳng tốt hay sao? Anh ta không quay lại càng tốt, quamấy ngày nữa, chúng ta có thể đi khỏi nơi đó."

Hôm nay Goo Ara cóthai, chỉ cần cô ta nói một câu, Gary có thể sẽ đuổi chị em cô đi ngay.

Dựa vào tính tình của Gary, vìnguyên nhân từ y nên chuyện Park Nam Jung y sẽ không bị đào lên nữa.

Goo Ara lảođảo chạy ra khỏi bệnh viện, thần sắc hoảng hốt, trên mặt đầy vệt nước mắt, đúnglà Ji Hyo nóikhông hề sai, con cô dù có được sinh ra, cũng chỉ là con rơi.

Quan trọng còn vì, cô không yêu Gary, cô không muốn sinh con cho y.

Việc duy nhất bây giờ cô có thể làm là tìm ra Nam Seo Joon muốn biết ở Gary.

Goo Ara trởvề Tinh Hoa Dinh Thự, Gary khôngcó ở đó, cô treo túi xách lên giá, quay người vào nhà thì thấy máy tính của Gary đặttrên bàn trà.

Cô nàng tới gần, nhìn ngó xung quanh, chắc chắn là Gary không ở đây mới mở máy tính ra.

Tiếng máy khởi động vang lên, lo lắng nắm chặt hai tay lại, trên màn hình xuấthiện khung password.

Goo Ara rơivà tính thế quẫn bách, điền vào khung mật mã biển số xe của Gary, sauđó là ngày sinh nhật, thử luôn cả sinh nhật của bản thân, đều không thể mởđược.

Cô nàng cuống lên gọi điện thoại cho Nam Seo Joon, nói với hắn chuyện lần trước hìnhnhư đã trông thấy gì đó trong máy tính, Nam Seo Joon nghĩ một lúc, rồi nói ra vài con số,là ngày sinh của Ji Hyo, "Nếunhư không mở được thì nghĩ cách trộm máy tính đi."

"Thế không được đâu, anh ta sẽ phát hiện ra ngay..."

"Không có nhiều thời gian đâu."

Goo Ara nhậpsố vào, nhấn enter thì nghe thấy âm báo "Chính xác."

Cùng lúc đó, ngoài cửa truyền đến thanh âm mở khóa, Goo Ara vội ngắt điện thoại, rồi tắt máy tính.

Gary vàonhà, thấy cô nàng đã ngồi trên ghế salon, "Về rồi à?"

Goo Ara chegiấu sợ hãi, tim đập bình bịch, "Vâng, vừa về xong."

Gary ngồixuống bên cạnh cô nàng, hỏi "Kiểm tra thế nào?"

" Tốt, rất rất tốt."

Y với lấy chiếc máy tính trên bàn, xoay người lại, mở máy.

" Kang thiếu?" Goo Ara khôngnhịn được muốn hỏi mấy câu.

Gary cũngngẩng đầu lên, "Nói đi."

Lời gần đến môi nhưng cô nàng vẫn không sao nói ra được, Goo Ara mân mê vạt áo, ấp úng nửa ngày mới mở miệng,"Nếu con của chính ta sinh ra...anh, định sẽ như thế nào?'

Gary biếtrõ cô nàng muốn hỏi cái gì, đơn giản chỉ là có thể lấy cô ta hay không.

"Nếu em không muốn nuôi thì thuê bảo mẫu." Gary bình tĩnh chuyển đề tài, Goo Ara mím môi không hỏi thêm nữa, ý tứ đã quá rõràng. Ánh mắt y liếc nhìn gương mặt nhỏ nhắn thất thần của cô nàng, khẽ nhếchmôi sau đó kéo sự chú ý trở lại máy tính.

Đến tối, Goo Ara lấyrau xà lách trong tủ lạnh rửa sạch, chuẩn bị nấu cơm. Gary đi ra khỏi phòng bảo, "Không phải nấu, đợi látnữa sẽ có người đến làm."

Gary chưabao giờ ở lại ăn cơm ở Tinh Hoa Dinh Thự, Goo Ara lau hai tay, cũng phải, quen ăn sơn hào hải vịrồi sao ăn nổi cơm rau cô nấu.

Cơm nước xong xuôi, hai người ra phòng khách xem ti vi, Goo Ara thấy y vẫn ngồi im, không nhịn được hỏi, "Đêmnay anh không đi à?"

" Không đi."

" Vậy em vào phòng chuẩn bị đã."

Gary giữlấy tay cô nàng kéo cô ngồi trở lại, "Không cần, từ nay về sau tôi ngủ phòngkhách, em mang thai tôi không thể ngủ cùng được, muốn mà không được ăn, thật làchẳng vui tí nào."

Goo Ara nhìnlên bờ vai y, "Anh có thể về với Ji Hyo."

"Bây giờ, em là quan trọng nhất." Gary sờ lên mặt cô nàng, rồi kéo Goo Ara đứnglên. "Đi ngủ sớm thôi."

Tắm xong, nằm trên giường lăn qua lộn lại vẫn không ngủ được, cô nàng trộm gọiđiện thoại cho Nam SeoJoon, hắn nói cho cô một địa chỉ, bảo rằng đây là nơi Ji Hyo ở, ýlà cô nàng phải lợi dụng cơ hội, thừa thắng xông lên.

Goo Ara mệtmỏi vô cùng, nếu như có thể, cô không muốn làm bất cứ ai bị tổn thương, mỗi lầngặp Ji Hyo, lòngcô lại nhớ tới Nam SeoJoon, nhớ tới chuyện, cô đang tự tay từng bước từng bước đẩy cô ấy vàolòng Nam Seo Joon.

Nhưng vì cô, không còn lựa chọn nào khác.

Goo Ara họcthuộc lòng địa chỉ, ngày hôm sau ngủ dậy, Gary đã đi rồi, máy tính cũng mang theo.

Goo Ara xuốnglầu gọi xe, đi tới Hoàng Duệ Ấn Tượng.