- Chuyen Ver Monday Couple Chim Trong Cuoc Yeu 21 Chuong 72 Cung Loai Tinh Yeu Ngot Ngao

Tùy Chỉnh

Trở lại khách sạn, Ji Hyo tắm rửa đi ra ngoài, trong phòng yên tĩnh, một âm thanh nhỏ đều không có." Gary, anh ở đâu?"

"Tôi ở sân thượng."

Cô mò mẫm đi ra ngoài, vừa tới sân thượng, đã sộc lên mùi thuốc. Ji Hyo theo hắn lâu như vậy, rất ít trông thấy Gary hút thuốc. Người đàn ông vươn tay đem cô kéo đến trước mặt mình.

"Gary, vừa rồi là có người chết đuối sao?" Ji Hyo nghe được người phụ nữ kia cùng tiếng khóc đau đớn đến xé lòng của cô ấy, thực ra, mất đi người thân là nỗi đau khôn nguôi nhất. Cô nhớ tới lúc trước, thời điểm ba mẹ ra đi, trong thâm tâm cô đã đau đớn một thời gian dài.

"Ừ, là chết đuối." Gary liếc một cái liền nhìn ra là bị người khác ám sát, mà có thể ở khu vực biển này, lặn xuống nước giết người, nhất định là đã qua quá trình huấn luyện.

Tâm tình của hắn có chút bực bội, môi mỏng khẽ cong lên lại hung hăng mím chặt lại.

------

Ji Eun nằm ở trên bàn giải phẫu, vừa đói vừa sợ, vài vết rạch trên đùi chỉ còn nhìn thấy hồng hồng, đến lúc này vài vết máu đã ngừng hẳn, chỉ là chân không thể cử động, chỉ cần động đậy nhẹ đã đau đến thấu xương.

Yoo Jea Suk đem ả nhốt một ngày một đêm rồi, ả đói đến gần như ngất đi, xe lăn cùng điện thoại cũng không có bên người, Ji Eun thật muốn chết đi cho rồi, trong phòng phẫu thuật hay trong phòng bệnh của bệnh viện đều giống nhau, ả toàn thân lạnh đến phát run. Đỉnh đầu ánh sáng của đèn giải phẫu chiếu xuống làm ả đau nhức mắt, vì thế lấy hai tay giơ lên che khuất ánh mắt của mình.

Cửa ra vào dường như truyền tới âm thanh, Ji Eun dựng thẳng hai lỗ tai lên, mở mắt ra, chỉ thấy cửa được mở, đi vào là một y ta khoác một chiếc áo blu trắng toát.

"Cứu mạng, cô y tá ơi, cứu cứu tôi với–"

Đối phương lấy đồ ăn trong tay đặt ở cửa ra vào, cô ta đeo khẩu trang kín mít, hai mắt chỉ là liếc Ji Eun một cái, "Ừ, đứng dậy ăn đi."

"Chân tôi không được tốt, dậy không nổi, cô giúp tôi lấy tới đây được không?" Ji Eun bụng đói đã réo ầm ĩ, cố gắng nhổm nửa người trên lên cùng cô hộ lý nói chuyện.

Người y ta hai tay đút túi quần, "Dậy không nổi thì ráng chịu đói đi." Nói xong, liền xoay người đi ra ngoài, cũng đem cửa đóng lại.

"Đừng–" Ji Eun tư vươn tay, một loại tuyệt vọng lan tràn đến đỉnh đầu, chẳng lẽ bọn họ thật sự muốn để ả chết đói thật sao? Ji Eun môi đã khô đến nứt nẻ, lưỡi ả khẽ liếm liếm, đau nhức có chút nhíu mày.

Mặc dù đói khổ lạnh lẽo, nhưng Ji Eun trong thâm tâm lại càng cảnh giác hơn, đối phương tuyệt đối là đang nhằm vào chân của ả, cửa ra vào xa như vậy, nếu ả không chịu đứng lên, cũng đừng nghĩ tới việc ăn một miếng cơm, uống một ngụm nước.

Hôm nay đã là ngày hôm sau, Ji Eun bị nhốt tại đây, Ji Hyo từng nói, nhiều nhất là ba ngày bọn họ sẽ trở về.
-----


Ba ngày.

Ji Eun cố chấp ép nướcmắt nuốt trở về, Gary muốn mọi việc sáng tỏ nênđã đem Ji Hyo đi, hắn lấy đi hộ chiếucủa ả, bọn họ vừa bước lên máy bay, hắn liền sai người đối phó ả.

Bên này, Yoo Jea Suk đang ngồi ở một gian phònglắp đặt thiết bị khám chữa bệnh xa hoa, trên bàn của hắn đang đặt một chiếc máytính, trong phòng giải phẫu có trang bị camera, Nhất cử nhất động của Ji Eun đều không thể qua đượctai mắt hắn.

Thật sự là lợn chết không sợ nước nóng.

Muốn đối phó Ji Eun, Yoo Jea Suk ít nhất đã sử dụng trên dưới trăm biện phápkhác nhau, có thể Gary chỉ muốn sai hắn thử châncủa cô ta, cũng không sai hắn động thủ. Yoo Jea Sukthật sự không biết, hắn có phải đã đùa quá trớn rồi không? .

Ji Eun cũng có tínhtoán của mình, ả vốn có thể đứng lên, cùng lắm là nói chân ả giờ đã tốt rồi. Cóthể Gary từ trước đến nay là nhằmvào ả, nếu mà để hắn biết đẩy ParkNam Jungxuống năm đó là ả, mà không dính dáng đến Ji Hyo, nói không chừng một đầu ngón tay cũng có thểđưa ả vào chỗ chết.

Ji Eun không muốn ngồitù, ả tình nguyện cả đời ngồi lên xe lăn.

Kỳ thật, cho dù Ji Hyo biết rằng chân của ả đãkhỏi, cho dù Gary muốn đối phó ả, Ji Hyo tất nhiên cũng sẽ bảo vệ ảchỉ bằng lý do duy nhất ả là chị của Ji Hyo. Nhưng mà Ji Eun không dám mạo hiểm như vậy, chân của ả là vì Ji Hyo mới biến thành như vậy,hôm nay, ánh mắt của nó tuy mù nhưng lại có thể có người sủng ái, nâng niutrong lòng bàn tay, còn chính mình thì sao?

Ji Eun càng nghĩ, ýnghĩ càng biến dạng, lúc trước, nếu như ả không ra tay, bị tấm gỗ đè vào chânlà Ji Hyo, Ji Eun có thể cứ theo lẽ thường đến trường, nhưvậy, gặp gỡ Gary nên là ả, ả cũng có thểkiếm tiền để Ji Hyo khám bệnh, như vậy, cảngày bị nhốt tại bệnh viện như bệnh nhân tâm thần hẳn là Ji Hyo.

Ji Eun tự nhận, ả khôngkém gì so với Ji Hyo, nó ngoài biết đánh đàndương cầm thì còn biết gì chứ?

Nếu như không có trận hỏa hoạn ngoài ý muốn kia, ả có thể cùng Ji Hyo đứng ngang hàng nhau, LiệuGary thực sự sẽ chọn Ji Hyo? ả càng nghĩ như vậy,trong nội tâm càng tức giận bất bình, dựa vào cái gì? Ji Hyo dựa vào cái gì mà cướpđoạt quyền sống của ả?

Tại sao Gary không gặp gỡ ả trước? ,Tâm hồn Ji Eun trở nênbình tĩnh, ả trơ mắt nhìn em gái của mình ngày càng gầy đi vì kiếm tiền chữatrị cho ả, mỗi ngày Ji Hyo đều bôn ba bên ngoài, tậnlực kiếm việc làm. Ji Euncũng hiểu được, có người em gái như vậy thật tốt, nếu như đổi lại là ả, nóikhông chừng đã sớm suy sụp, còn lâu mới ngóc đầu lên được.

Có thể, từ bước chân đầu tiên JiEun đi vào Hoàng Duệ ấn tượng, suy nghĩ của ả đã bị bóp méo đi.

Ji Hyo dù có chăm sóc ả như thếnào đi chăng nữa, ả cũng chỉ là chị của Ji Hyo.

Cái gì của Ji Hyo, cũng không phải của ả.Chỉ có chộp vào trong tay mình, mới chắc chắn được, Ji Hyo đã lấy đi tất cả những thứđáng lẽ vốn nên là của ả, cho nên Ji Eun tình nguyện ngồi xe lăn, để cho Ji Hyo áy náy khổ sở cả đời!

Tin tức án mạng xảy ra tại bãi biển đã bị phong tỏa nghiêm ngặt, đám người tảnbớt, chuyện này cũng phai nhạt đi không ít. Tiếng khóc của gia đình người chếtai oán bay vào trong gió, nhưng sớm muộn cũng sẽ bị quên lãng theo thời gian

Gary từ nãy tới giờ một câucũng không mở miệng, Ji Hyo dựa vào cánh tay của hắn,"Cũng không biết chị thế nào rồi, lần này không thể đi chơi cùng, chị ấy khẳngđịnh rất thất vọng."

"Cái điệu bộ của cô ta, cho dù có đi được cũng không thuận tiện." Gary nghe được chuông điệnthoại di động vang lên, hắn nâng tay lên bấm nút nghe, "A lô?"

Nghe được tiếng nói của đối phương, hắn đứng lên đi ra xa, "Như thế nào?"

"Nhất định là giả, nhưng cô ta giả bộ rất tốt, đói bụng hai ngày cũng khôngchịu xuống ăn cái gì, đúng là cứng đầu."

"Cậu không phải thích đem xương cốt người khác đem đập nát để chơi sao?" Gary nở nụ cười nhàn nhạt, lôngmày giương lên, nhìn Ji Hyo đứng cách đó không xa, hắnnhớ tới vừa rồi cô còn rất lo lắng cho Ji Eun, "Tớ muốn nhờ cậu một việc nhỏ, ngày mai khi tớ trở về, cậuđem cô ta ném trở lại hoàng duệ ấn tượng a."

"Như vậy coi như xong?" Yoo Jea Suk khó có thể tin.

"Đúng, cô ta đã muốn giả bộ, vậy cứ để ả ta giả bộ đến cùng đi." Gary khép điện thoại lại, hắnnếu đối với Ji Eunkhông khách khí, nói không chừng Ji Hyo sẽ cùng hắn liều mạng.

Đêm đó, Ji Eun bị ngườita mang từ phòng phẫu thuật đi, chiếc quần đã bị phá nát không che được nổi đôichân, đến Hoàng Duệ ấn tượng, ả liền bị nhét vào xe lăn đứng ở của ra vào, mộtgã đàn ông xuống xe, ấn chuông cửa, sau khi nghe được bên trong truyền đếntiếng bước chân, lúc này mới lái xe rời đi.

Dì Goo khoác bộ quần áo, bà mộtmình ở nhà, đã sớm đi ngủ, "Ai a?"

Mở cửa, thấy không có ai, bà vừa muốn khép lại, chợt nghe đến trên mặt đấttruyền đến vài âm thanh vụn vặt, "Dì Goo, Dì Goo ......"

Dì Goo còn buồn ngủ, xoa xoa mắt,nhìn tình cảnh trước mắt bà dường như bị dọa một trận hồn bay phách lạc, "Ji Eun –" Âm thanh của bàhoảng hốt, "Cô sao lại biến thành bộ dáng như thế này?"

"Dì Goo, nhanh cứu cứu tôi–"

Trên đùi Ji Eun vết máuloang lổ, quần áo không chỉnh tề, Dì Gookhom người giúp ả ngồi vào xe lăn, "Tôi gọi 120, tại sao có thể như vậy, thậtsự là làm tôi sợ muốn chết."

"Dì Goo, không cần, "Ji Eun vội vàng kéo tay củabà, "Tôi rất đói......"

Dì Goo vào cửa liền làm một ítthức ăn mang đến cho Ji Eun,ả dường như rất đói, gục xuống bàn là ăn như hổ đói vồ mồi, giống như vài ngàycòn chưa được ăn gì.

"Cô ăn từ từ thôi, bên trong còn nhiều lắm, "Dì Goonhìn qua bộ dáng chật vật của JiEun, "Kang thiếu không phải mời bác sĩ trị chân cho cô sao? Cô như thếnào lại thành ra như vậy? Để tôi gọi điện thoại lại cho Kang thiếu......"

Dì Goo nói xong, liền muốn đứngdậy.

"Dì Goo, "Ji Eun cuống quít nuốt xuống miếng cơm trongmiệng, "Đừng gọi điện thoại, hãy cứ để họ 'chơi' cho tốt đi, Ji Hyo hai ngày nữa sẽ trở lại."

Cho dù lúc này gọi điện thoại, điện thoại của Ji Hyo chắc chắn là tắt máy.

Ji Eun nhồi đồ ăn vàotrong miệng, ả không kịp nhai liền để nguyên như thế nuốt xuống, ngay sau đó bịmắc nghẹn ở cổ thiếu chút nữa thở không nổi.

Di Hà thấy ả bộ dáng đáng thương, trong nội tâm càng thêm lo lắng.

Sau khi ăn uống xong, Ji Eunđẩy xe lăn trở lại phòng ngủ, DìGoođang chuẩn bị nước tắm, "Nhanh tắm rửa đi, cũng không biết những vết thươngtrên người như thế này có để lại sẹo không nữa."

"Dì Go, tôi mệt mỏi quá, rất muốnngủ một giấc."

"Để tôi lau sạch người cho cô đã......"

"Dì Goo, dì vịn tôi trên giường,tôi mệt muốn chết rồi......" JiEun trong mắt chứa đầy nước mắt, Dì Goo thấycũng thấy mũi đau xót, bà vội vàng đỡ Ji Eun lên giường, "Vậy cô nếu là có chỗ nào không thoải mái thìkêu tôi, tôi có thể nghe được."

"Được." Ji Eun nằmthẳng trên giường, đợi Dì Goo sau khi rời khỏi đây, liềnxem xét cơ thể mình

Trên đùi có vài chỗ bị rạch không chạm vào được, Ji Eun hai tay ôm lấy bả vai, đem áo xé mở ra, cánhtay ả hung hăng cầm chỗ vai đó, dùng sức ấn ấn vài huyệt đạo. Ả đau đến mứcnước mắt giàn giụa, nhưng quan trọng nhân là vết thương ở trước ngực, trướcbụng vẫn còn máu ứ đọng lại.

Ji Hyo phơi nắng dưới ánh mặttrời, ngồi ở phía dưới cái ô che nắng, trong tay đặt một trái dừa.

Trên đầu đội một chiếc mũ được đan lát thủ công cực khéo, cô lấy một tay chốngcằm, thần sắc thích ý mà sảng khoái. Giữa trưa là tiệc tự nướng, đủ loại kiểudáng hải sản bày ở trên bàn, tôm hùm cỡ lớn, cùng với cá mực.

Nhà hàng này giống như đang nằm trên bãi biển, bọn họ ngồi ở lầu hai, cả nhàhàng đều được xây bằng gỗ, nếu như chú ý, có thể nghe thấy được mùi thơm đặcbiệt của gỗ quý.

Phía dưới chính là biển lớn rộng bao la, trong không khí mang theo hương vị ẩmướt của nước biển, Ji Hyo nhấp một hớp nước dừa, tayphải giơ lên nhẹ đảo đảo vài cái, "Em muốn ẩn cư tại đây, như thế nào cũngkhông muốn rời đi."

Gary cười cô, "Không cần chịcủa em sao?"

"Em sẽ đem chị đến đây sống cùng" Trên gương mặt cô, từng làn gió biển đangthổi qua, "Nếu có thể ở trên bờ biển đánh đàn, thì lại càng tốt."

Cô nghe được âm thanh Gary đứng dậy, không bao lâu,tiếng bước chân trở lại bên người cô.

"Gary?"

Ji Hyo bị người đàn ông nắm taydắt đi, cô chỉ biết đứng dậy đi theo, "Đi đâu? Chúng ta còn chưa có ăn cơm."

Cô đi theo sau lưng Gary, lên vài tầng lần, trongnhà ăn đang phát vài bản nhạc tiếng Anh, Ji Hyo ngồi xuống, hai tay của cô sờ về phía trước,cho đến khi đầu ngón tay chạm vào một thứ, mới biết được là khung đàn dươngcầm.\