- Chuyen Ver Monday Couple Chim Trong Cuoc Yeu 21 Chuong 76 Hoan Tra

Tùy Chỉnh

Cô nhẹ nhàng ngồi xuống cùng Gary.

"Nam Seo Joon, anh ta tỉnh rồi sao?"

"Vâng, em cũng là hôm nay mới biết được."

"Anh ta tới làm cái gì?" Gary thuận miệng hỏi.

"Anh ấy nói lo lắng, tới nhìn xem, "Ji Hyo suy nghĩ nói, "Em đoán là anh ấy sau khi tỉnh lại liền nhớ lại chuyện trước khi bị đâm, anh ấy nghĩ em vì sợ quá mà té xỉu, hay là em bị thương ở đâu đó."

"Tôi còn tưởng rằng anh ta không tỉnh lại nữa, "Gary đứng dậy cầm máy sấy tới, "Giúp tôi sấy tóc."

"Mắt em nhìn không thấy."

"Mắt nhìn không thấy em không biết dùng tay sao?" Gary đem máy sấy nhét vào trong tay cô, nghiêng thân thể nằm trên đùi Ji Hyo. Hắn tóc ướt sũng, hơi dính vào quần của cô, trên đùi liền lờ mờ nhìn ra một mảng lớn nước đọng.

Ji Hyo mềm lòng giúp hắn sấy khô tóc, Gary hai mắt nhắm lại, "Đã nói là không có người tới, em còn đi lên thừa nhận làm cái gì?"

"Em cảm thấy chuyện này cũng chẳng có gì cần giấu diếm cả " Ji Hyo thả máy sấy trong tay xuống, "Em cho dù có nhìn thấy Nam Seo Joon, cũng chẳng thể có gì để nói."

Ji Eun trong phòng khách xem tv, trên bàn trà có mấy miếng hoa quả đã nếm qua.

Lúc Ji Hyo cùng Gary xuống, dường như đang đang nói gì đó với nhau, Ji Hyo cười hơi cong cong đầu lông mày như ánh mặt trời thiêu cháy con mắt ả, Ji Eun đặt miếng quýt vừa mới ăn được một nửa xuống, Gary biết rõ Ji Hyo lừa hắn, chẳng phải nên giận dữ sao?

Ả đẩy xe lăn đi tới.

Trong lúc ăn cơm tối, Gary cũng không có nhắc lại chuyện ban ngày có người tới nữa, dì Hà lấy do lo lắng cho Ji Hyo, càng không muốn đề cập tới.
------

Nam Seo Joon về đến nhà, Bà Nam lo lắng nói liên miệng: "Seo Joon, con đi đâu thế hả? Thân thể vừa mới tốt lên, cũng không nên để lại di chứng gì chứ, ba mẹ chỉ có con là con trai, có rảnh cùng Dahye ra ngoài đi chơi nhiều một chút, cũng để cho mẹ sớm được ôm cháu nội."

Dahye đang ở phòng bếp, cùng người làm học làm món canh mới.

Nam Seo Joon hiện tại cần phải chăm sóc cơ thể cho thật tốt, anh ấy thích ăn ở bên ngoài, vì thế Dahye sẽ học cách làm một vài món canh ngon.

"Seo Joon, anh về rồi à?" Dahye đem nồi canh đặt trên bàn cơm, "Nhanh rửa tay, chuẩn bị ăn cơm chiều."

Nam Seo Joon xanh mặt đi đến, Dahye thấy sắc mặt anh không đúng, liền cẩn thận dè dặt hỏi, "Anh làm sao vậy?"

"Ngày đó tại quán trà, tôi lúc ấy đang cùng cô nói chuyện, Goo Ara lúc đấy đi vào, cô biết tôi là do cô ta đâm bị thương phải không?"

Dahye trong lòng khẩn trương, "Anh làm sao mà đột nhiên hỏi như vậy?"

"Toàn bộ quá trình Tôi bị đâm Cô đều nghe thấy được, chính cô tại sao lại nói cùng cảnh sát, hung thủ là Song Ji Hyo, cô làm như vậy, là muốn dồn cô ấy vào chỗ chết sao?" Nam Seo Joon giọng nói kích động, trên khuôn mặt tuấn tú chậm rãi bày ra một loại chán ghét.

Dahye lắc đầu, "Không phải như thế, anh hãy nghe em nói......"

"Tôi không ngờ cô lại thủ đoạn như thế, tôi nếu chết thật, thì cô ấy sẽ ra sao? Cô tình nguyện để cho Song Ji Hyo gánh tội thay còn tên hung thủ thật sự, cô lại trơ mắt nhìn cô ta nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật?" Nam Seo Joon giận không kềm được, tiện tay giương lên, đem cả bát canh đập tan tành trên mặt đất.

Bà Nam đang xem TV, sợ tới mức lập tức từ trên ghế salon đứng lên.

"Sự tình không phải như thế, là Goo Ara, cô ta nói cô ta mang thai, con là của anh, em lúc ấy cứ tưởng anh bị trọng thương, em muốn thay anh giữ lại đứa bé này, em không có nghĩ tới nhiều như vậy, Seo Joon, anh đừng trách em......" Dahye đi qua giữ chặt tay Nam Seo Joon, lại bị người đàn ông dùng sức giật ra.

"Seo Joon, Dahye nói không sai, Goo Ara lúc ấy xác thực mang thai, còn ở nhà của chúng ta một thời gian nữa, "Bà Nam thấy sự tình đã đi tới bước này, thì ra sức nói đỡ cho Dahye, "Để cho Song Ji Hyo gánh tội thay cũng là bất đắc dĩ, lúc ấy hiện trường cũng chỉ có hai người bọn họ, nói cho cùng trên đao vừa vặn có dấu vân tay của cô ta."

"Nói như vậy, mọi người đều biết?"

Bà Nam rụt lại bên cạnh không nói lời nào.

"Seo Joon, em cũng là không có cách nào, anh thử nghĩ xem, Goo Ara lúc ấy mang thai, cô ta lại cùng em ở cùng một mái nhà, em không khó chịu sao? Mỗi ngày đều trông thấy cô ta ở trước mặt em diễu võ dương oai, nhưng em luôn nghĩ tới đứa bé trong bụng là của anh nên toàn nín nhịn, em toàn tâm toàn ý cũng là vì anh a......"

"Cô thật đúng là dám nói là vì tôi, "Nam Seo Joon cười lạnh, "Cô vì sao lại biết về Goo Ara?"

"Em......" Dahye thoáng cái giật mình.

"Là cô ta tìm em, cô ta nói cô ta tên là Goo Ara, cũng nói cho em biết gặp chuyện không may tại quán trà kia, nói cô ta đâm anh...... Em lúc ấy đã nghĩ là báo cảnh sát, nhưng mà cô ta mang thai, nói con là của anh. Em vốn không tin, vừa vặn lại nghe thấy cô ta nói trong điện thoại lúc đấy, nói anh hủy hoại cả đời cô ta, cô ta thích anh như vậy...... Em......"

Lời nói của Dahye đã kịp thời nhắc nhở Nam Seo Joon.

Goo Ara đem tin tức giả cho anh, sự việc tiến triển về sau, anh vì chuyện của công ty mà lao đao khốn khổ, có thể là Goo Ara muốn cố tình ám hại anh, những lời kia của Dahye như làm hắn bừng tỉnh, dường như, chính anh là người tự tay đẩy cô ta vào tình trạng như bây giờ.

Goo Ara trời sinh tính nhát gan, thì tại sao lại vô duyên vô cớ muốn giết anh?

"Nhưng trên cán dao kia cũng có dấu vân tay của Goo Ara, cô ta như thế nào mà tránh thoát khỏi sự kiểm tra của cảnh sát?"

Dahye liếc nhìn Bà Nam, "Là...... Là bố đã can thiệp vào."

Nam Seo Joon cũng không nghi ngờ, anh là cốt nhục duy nhất của Nam gia, cũng là hi vọng cả đời của Ông Bà Nam, nhất định là dùng hết tất cả mọi thứ để bảo vệ Goo Ara rồi.

"Đã như vậy, tại sao còn đi tự thú chứ?"

"Con của cô ta cũng không biết làm sao lại mất, Kang Gary một mực muốn cứu Song Ji Hyo ra, nhất định là hắn ra tay."

"Seo Joon, con tìm cái thể loại đàn bà gì thế......" Bà Nam không khỏi ghét bỏ, trong mắt lộ vẻ khinh miệt, "Cùng người đàn ông khác ở bên ngoài làm loạn, còn bị người ta gửi ảnh về tận nhà, cái loại lẳng lơ, thật là ...mẹ còn tưởng rằng đứa bé kia thật là cốt nhục của Nam gia chúng ta."

"ảnh chụp nào cơ?" Nam Seo Joon nghi hoặc, theo như tin tức mà anh biết thì Goo Ara cũng không có người đàn ông nào khác.

Dahye trong nội tâm khẩn trương lên, sợ anh truy cứu thì sẽ tra trên người mình: "Chính là rất nhiều ảnh chụp, là Goo Ara cùng người khác trên giường bị người ta chụp được."

Nam Seo Joon mày kiếm nhíu chặt, càng cảm thấy sự tình không đúng.

"Còn muốn làm ra những chuyện hư hỏng như thế nào nữa, "Bà Nam phất phất tay, "Ba mẹ Goo Ara thật sự là mất mặt, sinh ra cái thứ con gái như thế này, lớn lên thành cái bộ dạng hư hỏng, mất nết."

"Mẹ, mẹ gặp qua bọn họ?"

"Chính là lúc cô ta ở nhờ nhà chúng ta, về sau ba của con phái người đưa bọn họ đi ra nước ngoài tạm lánh, về sau cô ta tự thú, đã đem bọn họ trở về."

Nam Seo Joon cầm lấy chìa khóa xe, chuẩn bị ra khỏi cửa.

"Seo Joon, con đi đâu?"

Người đàn ông nói cái gì cũng không muốn nói, liền rời đi.

"Đứa nhỏ này." Bà Nam buồn bực lại buồn bực, nhưng cũng không nỡ trách cứ.

Nam Seo Joon lần theo địa chỉ nhà Goo Ara mà đi đến, đây là đường Lão Nhai, xe của anh không vào được, chỉ có thể đứng ở bờ sông. Vài đứa nhỏ đang nghịch ở đấy thấy chiếc xe đẹp, đều dừng chân tham quan vài vòng.

Nhà Goo Ara ở trong ngõ hẻm, Nam Seo Joon đi bộ vào, trên mặt đất cực kì ẩm ướt, như là vừa qua một mưa, có người đem nước rửa rau trực tiếp đổ xuống đường, trên cột điện bóng đèn treo lủng lẳng lung lay sắp đổ.

Anh thật vất vả mới tìm được biển số nhà, bên trong mơ hồ có tiếng người nói chuyện, Nam Seo Joon vươn tay gõ gõ cửa.

Không tới một hồi, liền ngay lập tức xuất hiện một người đàn ông, "Anh tìm ai vậy?"

"Đây là nhà của Goo Ara?"

Mặt người đàn ông Trung niên biến sắc, "Nơi này không có người nào tên là Goo Ara."

Nam Seo Joon vươn tay ngăn trở bàn tay sắp đóng lại của người bên trong, "Cháu là bạn của cô ấy."

"Không, nó giờ đang ngồi tù."

"Ông đừng như vậy, "Nghe thấy tiếng người ở ngoài cửa Bà Goo kéo bàn tay của Ông Goo ra, "Người này tốt xấu gì cũng là bạn của Ara, để cho người ta vào đi."

Bên trong rất nhỏ bé, dường như chỗ nào cũng chất đầy đồ đạc, đồ dùng bằng điện thì cũ nát, trên tường dán đầy những bức tranh, Bà Goo thấy anh chăm chú nhìn, không khỏi nói ra, "Đây là bức tranh mà con gái nhà tôi vẽ, nó thi đậu trường Mỹ Viện, trường học kia cậu biết không? Đáng tiếc a......"

Ông Goo đi vào trong nhà nhưng dường như bước chân không ổn định, "Cậu có chuyện gì không?" Sắc ông đầy đề phòng, từ sau khi Goo Ara gặp chuyện không may, bọn họ nhận hết sự chế giễu đùa cợt của mọi người làng xóm, tận lực nếu có thể không rời nhà nhất quyết sẽ không rời khỏi nhà.

"Cháu là luật sư, cũng là bạn của cô ấy, cháu muốn tới đây để giải quyết một số chuyện, hy vọng có thể đến giúp gì cho cô ấy."

"Thật vậy sao?" Bà Goo thần sắc kích động, "Cũng đã tội phạm, còn có phương pháp cứu nó ra không?"

"Có." Nam Seo Joon tránh đi ánh mắt vui mừng của Bà Goo, anh nếu không rời khỏi nơi này sớm, thì thật không còn mặt mũi nào mà nói chuyện với ông bà Goo.

"Vậy thì tốt quá, Ara nếu có thể tiếp tục đến trường Mỹ Thuật đọc sách thì được rồi, đó là niềm hi vọng của cả nhà chúng tôi......"

"Đầu óc bà lại không tỉnh táo rồi, "Ông Goo mắng bà, nhưng không là quá gay gắt, trong giọng nói hơn phân nửa là đau lòng, "Cho dù có thể giảm hình phạt, nó cũng không khả năng đến trường nữa, haiz... ... chỉ có thể trách nó ở bên ngoài đã chuyện sai trái."

"Các bác có thể nói cho cháu biết, Goo Ara trước khi sự việc kia phát sinh có trở về nhà hay không?"

"Trở về, "Ông Goo cúi thấp đầu, thần sắc ảo não, "Đều tại bác, lúc ấy không nên mở miệng ra là quát mắng nó, nếu bác có thể giữ nó lại, cũng sẽ không xảy ra những sự tình kia, đều là bác để nó làm sai trái rồi...... Sau khi Bác nhìn thấy những vật kia, đều giận điên lên, không nghĩ tới đứa nhỏ này sẽ nghĩ không thông, đi làm việc ngốc."

"Là vật gì ạ?" Nam Seo Joon ánh mắt rùng mình.

"Là băng ghi hình, còn có chút ảnh chụp."

"Vật kia còn ở đây không ạ?"

"Sớm đã bị bác đốt cháy hết rồi."

"Là ai đưa tới?"

"Bác cũng không biết, "Ông Goo vẻ mặt bi thống, mặc dù ngoài miệng nói không chịu tha thứ cho con giá, nhưng vẫn là liên tục tự trách, "Những ảnh chụp kia đều được dán ở khắp nơi, chúng ta bây giờ đi ra ngoài đều cảm thấy không ngốc đầu lên được, Ara nếu không ở bên ngoài đắc tội với người khác, cũng sẽ không rơi xuống tình trạng ngày hôm nay."

Bà Goo đứng ở trước bức tranh mà con gái mình vẽ, trong miệng cứ lặp đi lặp lại câu nói, "Con của tôi là sinh viên tại một trường Mỹ Thuật, nó vẽ tranh rất đẹp......"

Nam Seo Joon nhìn xuống, trên bàn có nửa đồ ăn hai người vừa mới ăn xong, hai món ăn rất đơn giản, một đĩa rau xào, đĩa kia là củ cải trắng luộc.

"Ara nhà chúng tôi còn có thể ra tù không?" Ông Goo thật cẩn trọng dè dặt hỏi anh.

"Chắc chắn."

Nam Seo Joon lúc gần đi để lại một tờ chi phiếu, bên trong có mười vạn đồng, anh nói với Ông Goo đây là tiền của Goo Ara nhờ anh giữ giúp, mật mã ghi ngay trên mặt sau của tờ chi phiếu.

Nam Seo Joon đi ra khỏi gia đình nhà họ Cố thì trong nội tâm có loại cảm giác nặng nề rầu rĩ, anh từ nhỏ đã lớn lên trong mội trường tốt nhất, những nơi như thế này, anh chưa từng tiếp xúc qua. Nhà Goo Ara, cộng lại còn không bằng một phần tư gian phòng khách của Nam gia.

Con đường này đều là tự quét, bên cạnh còn chồng chất rất nhiều đồ bỏ đi không dùng nữa. Anh đi vài bước, thì dẫm phải một tờ giấy trên mặt đường.

Mơ hồ phát hiện là tấm hình, Nam Seo Joon nhặt lên đến xem xét, nhưng lại nhìn rõ mồn một người bị đặt dưới thân là Goo Ara.

Trên tấm ảnh có ngày, người đàn ông tuy dưới ánh đèn nhưng khuôn mặt như giảm xuống âm độ, ngày đó......

Hắn nhớ rõ, Goo Ara nói qua, đêm đó chính là Gary cùng cô ấy lần đầu tiên trên giường.

Quả nhiên.

Nam Seo Joon hung hăng nắm lấy ảnh chụp trong tay bóp cho nhăm nhúm.

Anh đi nhanh trở lại bờ sông, vừa muốn lên xe, lại phát hiện trên cửa sổ xe một chuỗi vết xước ngoằn nghèo, nhìn thấy mà giật mình. Rõ ràng cho thấy bị người ta dùng chìa khóa cào lên.

Nơi này không có camera, muốn biết là ai làm cũng không có khả năng.

Trên đời luôn luôn có cái thể loại người này, hâm mộ thành ghen ghét, dù là không chiếm được cũng phải đạp đổ, để cuối cùng phải tìm kiếm được chút ít tâm lý an ủi.

Nam Seo Joon ngồi vào trong xe, cũng không có lập tức khởi động xe.

Anh móc ra cái bật lửa, đem ảnh chụp đốt cháy.

Ánh sáng lóe lên làm nổi bật một vùng tối tăm, nhưng lại hé ra khuôn mặt hung ác nham hiểm. Nam Seo Joon tiện tay quăng đi, bức ảnh thành tro làm mồi cho cá, rơi trên mặt sông tạo thành một mảng nhỏ đục ngầu.

Trên bầu trời của phòng giam tù nhân nữ mây đen kịt, lưới sắt cao vài thước ngăn cách tự do với bên ngoài. Goo Ara ăn mặc một bộ quần áo tù nhân rộng thùng thình, hai vai thon gầy cơ hồ chống đỡ không nổi bộ y phục này, bây giờ là thời gian nghỉ giải lao, cô yên tĩnh ngồi xổm trong góc, cho dù nơi nào xuất hiện ánh mặt trời, cô cũng cật lực tránh đi thật xa ...

Vào ngục giam, cô nhất quyết không chịu giao du với người khác, giống như một người bị câm, không có một người bạn nào

Ông bà Goo đã tới mấy lần, nhưng cô đều lắc đầu không gặp thật ra là cô không còn mặt mũi nào mà gặp bọn họ cả.

"này, này, con chó ngồi xó nhà kia". Trong ngục giam cũng có kéo bè kết phái, cô thì tứ cố vô thân, đi đến đâu đều bị người ta bắt nạt.

Một đôi tay hất tung vai của cô đem cô đẩy ngã trên mặt đất, Goo Ara nói cái gì đều không nói, có ít người thấy cô mà tùy ý khi dễ, lần một lần hai sau cũng chán không cố ý đi tìm cô gây chuyện nữa.

Cô phủi tay đứng lên.

Sắp xếp đội ngũ tù nhân, cảnh ngục gọi cô, "Goo Ara, có người đến thăm tù."

Cô như cũ lắc đầu. Không chịu gặp.

"Anh ta nói anh ta là Nam Seo Joon, còn nói cô sẽ muốn gặp."

Goo Ara đầu đang buông thõng thoáng cái ngẩng lên, con mặt mọi khi tĩnh lặng như người chết giờ lại vụt sáng, "Anh nói ai cơ? Nam Seo Joon?"

"Đúng vậy."

"Thì ra cô ta có thể nói a, suốt ngày ngậm miệng không nói gì." Mấy người cùng phòng giam ghé tai nhau nói.

Goo Ara không thể chờ đợi được đi theo sau lưng cảnh ngục, mới vừa vào phòng thăm tù, đã nhìn thấy Nam Seo Joon ở ngoài cửa sổ thủy tinh, cô cơ hồ như bổ nhào đến, hai tay dùng sức đặt tại tấm thủy tinh ngăn cách ở trước mặt.

Anh ngồi ở đó, khuôn mặt vẫn như trước nhìn cô.

Nam Seo Joon ý bảo cô cầm lấy điện thoại trong tay.

Goo Ara không biết nên nói cái gì.

Tóc của cô đã bị cắt ngắn, chỉ tới dưới lỗ tai, người cũng gầy, cho nên đôi mắt có vẻ lại to tròn ra, Goo Ara cầm điện thoại, nửa ngày sau mới nói ra ba chữ, "Thực xin lỗi......"

Nam Seo Joon cũng không biết đầu của anh nóng lên hay sao mà đến đến đây. Dù gì chuyện của anh đã tra rõ ràng, không cần tới nghe Goo Ara giải thích.

"Kỳ thật cô nói cũng không sai, cô rơi vào tình trạng này, cũng một nửa là do tôi mà ra"

"Tôi về sau mới biết được, chuyện kia cùng anh không liên quan......" Cô cúi sát đầu xuống không dám nhìn anh, "Anh không có việc gì, tôi cuối cùng cũng có thể ngủ mà không gặp ác mộng rồi

"Con của cô......"

"Mất rồi." Goo Ara ngẩng đầu, lộ ra khuôn mặt tái nhợt không có chút huyết sắc, Nam Seo Joon nhớ tới bà Goo luôn miệng nói đi nói lại, nói Goo Ara học rất giỏi: thi đậu trường Mỹ Thuật, vốn là có một tiền đồ tốt.

"Chuyện về sau này tôi cũng nghe qua, kỳ thật, lúc trước cô đầu tiên là nên đi tự thú, không đem tất cả mọi chuyện đổ cho Song Ji Hyo, nói không chừng, tôi còn có thể giúp cô."

Goo Ara cười khổ, Song Ji Hyo ở trong lòng của anh, cô dù có cố gắng chen chân, cũng không thể vào được, "Không cần, tôi hiện tại những ngày qua rất bình thản." Cho dù cô có thể ra tù, cô tưởng tượng không nổi những ngày tiếp theo sẽ phải trải qua như thế nào.

Goo Ara sau khi vào tù đã suy nghĩ rất nhiều, cô thậm chí nghĩ thông suốt là ai xúi giục cô lừa cả nhà Nam gia.

"Mặc kệ anh có tin hay không, tôi đều muốn nói cho anh biết. Sau khi Đâm bị thương anh, tôi có trở về tìm Gary, biết được chân tướng, tôi quyết định đi tự thú. Gary bắt tôi uống thuốc, sau đó tôi đi đến nửa đường, đau bụng chịu không được......" Goo Ara tránh ánh mắt sắc bén của Seo Joon, nhìn thẳng vào khung sắt phía sau lưng anh, "Tôi cũng không biết, Dahye làm sao có thể nhận ra tôi, cô ta đem tôi kéo lên xe của cô ta, cô ta nói cho tôi biết, hiện tại có một biện pháp nhất cử lưỡng tiện, cô ta nói cô ta sẽ ấn định tội giết người cho Song Ji Hyo, mà tôi, chỉ cần trốn vào Nam gia."

"Cô ta biết rõ tôi sảy thai, cho nên bảo bạn cô ta mang tôi đi bệnh viện. Cô ta thì trở lại Nam gia, lừa cha mẹ anh nói tôi mang thai con của anh, mẹ của anh nói là muốn đi làm xét nghiệm mới có thể giúp tôi. Dahye thật không ngờ, con của tôi vẫn giữ lại được. Tôi thừa nhận tôi có tư lợi, tôi lúc ấy đơn giản chỉ biết thời biết thế, nói đứa con là của anh......"

"Cô nói, Dahye biết rõ cô sảy thai, mới đồng ý giúp cô?"

"Đúng, "Goo Ara gật đầu, "Tôi sau khi vào nhà anh, bác trai bác gái cũng không cho tôi rời khỏi cửa, nhưng một hôm tôi nhận được một cú điện thoại, nói là bệnh viện gọi tới, đối phương nói anh bệnh tình nguy kịch, bảo người nhà đến gặp mặt lần cuối cùng. Lúc ấy, Dahye kêu bảo mẫu lên lầu, điện thoại vang lên hồi lâu cũng không có người nghe, tôi tiếp xong sau cũng không nghĩ kĩ, chạy đến bệnh viện ngay, vừa ngồi trên xe không lâu, đã bị dẫn tới trước mặt Gary."

Nam Seo Joon sắc mặt âm lãnh, lâm vào trầm tư.

Goo Ara yên lặng thả điện thoại trong tay xuống, cô nói cho anh biết những chuyện này, chỉ là muốn anh cẩn thận Dahye.

Nếu như cô thật sự cùng Gary có giao dịch nào đó, cô cũng không hy vọng Nam Seo Joon lại bị thương tổn.

Người đàn ông cũng đặt điện thoại xuống, thấy Goo Ara đã đứng lên. Anh tựa hồ còn có lời muốn nói, cô chỉ lắc đầu, bên miệng khẽ kéo lên một nụ cười khổ. Cô nên trở về với con người của chính cô.

Ánh mắt của Nam Seo Joon nhìn vào thân hình mảnh mai của Goo Ara, cho đến khi cánh cửa kia lại lần nữa bị khép lại, người đàn ông hai mắt vẫn thế nhìn chằm chằm không có dịch chuyển.

Trong lòng của anh giống như bị cái gì đó nắm chặt lại, nói không rõ cảm giác ra sao.

Goo Ara trở lại phòng giam, cảnh ngục đem một túi đồ lớn của Nam Seo Joon mang đến đặt ở trên giường cô.

"Ẩy, cái gì đó a?"

Những nữ tù nhân cùng phòng giam đều đi tới, túi nhựa còn chưa được cởi bỏ đã bị kéo nát nhừ, trong đó chỉ có một số đồ ăn đơn giản, đối với người bên trong mà nói, lại quý hiếm đến kỳ lạ.

"Nhìn xem, những đồ này có phải nhập khẩu không a?"

"08682, tới thăm cô không phải là người tình đó chứ?"

Trên giường chỉ còn lại cái túi bị xé nát vụn, đồ đạc bị vơ vét không còn gì, cái gì đều không có giữ lại cho Goo Ara. Cô đi qua đem chiếc túi rách nát gấp lại cẩn thận, rất thận trọng mà nhét vào dưới gối.

Nam Seo Joon về đến nhà đã là buổi tối, người trong nhà vừa ăn xong bữa tối, người giúp việc đang thu dọn bát đũa.

Dahye thấy anh trở về, đưa đôi dép lê trong nhà đặt dưới chân anh.

Nam Seo Joon thay xong trực tiếp đi vào phòng khách, Dahye đang định hỏi anh làm sao lại không về ăn cơm tối, lời nói vừa mới đến bên miệng, anh cũng đã đi khuất.

Người đàn ông ngồi vào ghế sa lon, anh xem lại Dahye một lượt, mới vài năm trôi qua, cô liền trở thành một người khác mà thiếu chút nữa anh cũng không nhận ra.

Ông Nam xem tv, Dahye đem cắt từng miếng hoa quả bày ở trên bàn trà, "Cha, mẹ, ăn trái cây ạ." Cô cầm một miếng đưa đến bên miệng Nam Seo Joon, "Seo Joon ......"

"Dahye, "Nam Seo Joon ánh mắt chống lại cô, trong mắt hờ hững làm cô phải hoảng hốt, "Chúng ta ly hôn đi."

Dahye kinh ngạc. Sửng sốt không kịp phản ứng.

"Seo Joon, con nói mê sảng gì thế! " Bà Nam nghe vậy, mặt cắt không còn giọt máu.

"Trong nhà mới xảy ra chuyện lớn như vậy, con làm sao lại không biết yên ổn đi! " Ông Nam đối với con trai độc nhất này cũng không có phương sách gì, chỉ có giương mắt nhìn trời.

"Lần này lại là vì ai? Hay là Song Ji Hyo?" Dahye cắn môi, nước mắt đã đong đầy hốc mắt.

"Tôi hôm nay đã gặp Goo Ara."

Dahye đáy mắt một thoáng kinh hoảng, "Cô ta? Cô ta cùng chúng ta có quan hệ gì?"

"Lúc Goo Ara bị cú điện thoại lừa gạt đi ra ngoài, chuyện này cùng cô có liên quan a?"

"Seo Joon, anh nói nhăng nói cuội gì đấy? Không thể oan uổng cho em như vậy."

"Oan uổng cho cô?" Nam Seo Joon hừ một tiếng, ánh mắt đột nhiên lạnh đi, "Cô không chịu thừa nhận, chờ khi tôi điều tra rõ ràng, cô đừng có hối hận."

Dahye sắc mặt có chút khó coi, "Cứ cho là như thế đi thì thế nào? Đứa bé kia căn bản là không phải của anh! "

"Seo Joon, bọn con đang nói gì đấy? Tại sao lại nhắc tên cái người Cô tiêu tây kia, sự tình đã trôi qua rồi, còn mang cô ta nói ra làm cái gì?"

"Mẹ, "Nam Seo Joon hai tay đặt ở trên đầu gối, đan vào nhau" Sau khi Con gặp chuyện không may, cô ta việc thứ nhất nghĩ đến chính là làm thế nào để có thể hãm hại Ji Hyo, cô ta luôn mồm nói yêu con, lúc ấy còn có thể có lòng dạ thanh thản như thế mà đi đối phó người khác sao?"

"Seo Joon, anh hãy nghe em nói......" Dahye vội vàng giải thích.

"Con của Goo Ara, là của tôi." Nam Seo Joon khuôn mặt bình tĩnh, nhìn thẳng vào Dahye.

"Không! Anh gạt em! "

"Có phải là của tôi hay không, chỉ có tôi biết rõ nhất, cô lúc trước đã biết con của cô ấy là của tôi, vì cái gì còn muốn đem cô ấy lừa gạt Nam gia?"

Anh từng câu hỏi Dahye trở tay không kịp, hoàn toàn nghĩ không ra phải trả lời như thế nào.

"Tôi thay cô nói, bởi vì cô lúc đó cho rằng Goo Ara đã sảy thai, cô lừa gạt ba mẹ là cô ấy mang thai, không ngờ tới là con của cô ấy lại không mất đi, cô đâm lao phải theo lao, cho nên cùng với Gary liên kết với nhau hãm hại cô ấy, như vậy, có điều tra ra cũng không tra được trên người cô, đúng không?"

"Em không có! Em không có! "

Bà Nam một tay đỡ ngực, "Cái gì? Con trong bụng cô ta thật là của con?"

Nam Seo Joon nhất quyết cùng với Dahye ly hôn, trở ngại lớn nhất trước mặt anh, chính là thái độ của Ông Bà Nam, "Vâng."

"Trời ạ...... Tôi đây là tạo cái nghiệt gì đây a! "

"Mẹ, không phải như thế." Dahye đứng dậy nắm lấy tay Bà Nam, lại bị bà hất ra, "Đừng đụng vào tôi, cháu của tôi, cô cút cho tôi, đừng đụng vào tôi! "

"Mẹ, những ảnh chụp kia mẹ cũng thấy đấy, Goo Ara có nhiều đàn ông như vậy, đứa bé kia khả năng chính cô ta cũng không biết là của ai......"

"Ảnh chụp là ghép." Nam Seo Joon đứng lên, "Dahye, chúng ta tốt xấu cũng sống với nhau một thời gian, tôi chỉ là nghĩ không ra, cô lúc đó đến tột cùng là nghĩ như thế nào? Tôi nằm ở phòng cấp cứu sống chết không rõ, người chờ ở bên ngoài phòng cấp cứu chính là ai?"

Dahye nước mắt đầy mặt, nói không ra lời, cô tất nhiên nhớ rõ, là Song Ji Hyo.

"Cha, mẹ, con quyết định rồi, con muốn ly hôn, mọi người ai cũng đừng khuyên con."

Dahye thấy anh đứng dậy muốn đi, vội vàng liều lĩnh bổ nhào đến ôm lấy cánh tay của anh, "Seo Joon, em biết em sai rồi, anh xem xét lại mấy tháng em chăm sóc anh mà tha thứ cho em......"

Nam Seo Joon dùng sức đẩy Dahye ra, Bà Nam tức giận kêu to, cháu nội chính là mệnh của bà, bà cũng mặc kệ là người phụ nữ nào sinh, chỉ cần ôm cháu nội là được rồi.

"Em sẽ không ly hôn, Em chết cũng không đồng ý ly hôn! "
---------

Công ty của Nam gia gần như phá sản, Ông Nam phải vận dụng mối quan hệ trong tay, Nam Seo Joon sau khi khỏi bệnh dồn hết tâm huyết đi cứu vãn tình hình, mặc dù là vậy, nhưng để lai được như cũ thì rất khó.

Ji Hyo mù nửa năm, vẫn như cũ không tốt lên được.

Bora cuối tuần nào cũng qua chơi, Ji Hyo thường xuyên ngồi ở trước khung đàn dương cầm quý mà luyện tập, càng ngày sự tịch mịch càng ép cô làm cô thở không nổi, cô muốn... muốn đôi mắt nhanh khôi phục một chút, có thể quay lại trường học để học tiếp khóa học năm mới.

Mùa thu qua đi, mùa đông lặng lẽ đến.

Một kì học dường như vì đôi mắt mù của cô mà cứ thế qua đi, Ji Hyo mặc áo cao cổ đi về phía trước cửa sổ, bên ngoài gió lạnh lạnh thấu xương, mặc dù mới đầu tháng 12, mùa đông lại lạnh thấu xương tủy.

"Ji Hyo, em nhìn cái gì thế?" Ji Eun đẩy xe lăn tới.

"Chị, như thế nào còn chưa có tuyết rơi? ."

"Sớm lắm, thời tiết này không thể nào có tuyết rơi, phải đợi một tháng nữa."

Điện thoại Ji Hyo trong túi quần vang lên, cô không nhìn được hiển thị người gọi, ngón cái liền đặt tại phím mở khóa, "Alo?"

"Ji Hyo." Là giọng nói của Nam Seo Joon.

Từ sau khi gặp Ji Hyo ngày ấy, một tháng nay rồi chưa liên lạc qua, Ji Hyo có chút giật mình, "Có chuyện gì sao?"

"Anh gần đây có chút chuyện, muốn mời em ra ngoài nói chuyện một chút."

"Anh không chú ý tới thân thể già cả, em sẽ không đi đâu..., mắt em không tiện." Ji Hyo mỉm cười cự tuyệt.

"Anh tới đón em."

"Không cần, như vậy không tốt."

Ji Eun lôi kéo góc áo Ji Hyo, "Ai a?"

Cô nghiêng đầu sang chỗ khác, nhỏ giọng, "Nam Seo Joon."

Ji Eun kỳ thật cũng nghe được hai người nói chuyện gì, "Ji Hyo, em đi ra ngoài đi, cứ ở nhà một mình như thế cũng khó chịu."

Cái này......

Ji Hyo ngón tay cầm điện thoại xiết chặt, "Được rồi, đi đâu?"

"Quán Starbucks."

"Được, "Ji Hyo lại nói, "Anh đừng có đến đón em, Gary nhìn thấy cũng không hay, em kêu bạn em trở em tới đó." Cô ngắt điện thoại, lại gọi cho Bora.

"Ji Hyo, đem áo khoác mặc vào đi." Ji Eun đem áo khoác của cô đặt tại ghế salon mang đến, Ji Hyo câm lấy, "Chị, chị không đi cùng em à?"

"Nam Seo Joon mời chính là em, chị đi làm cái gì?" Ji Eun chế nhạo, "Đi làm bóng đèn?"

"Chị, em với anh ta không có chuyện gì cả."

"Chị biết rồi." Ji Eun cười cầm tay của cô, "Đi thôi, chơi cho vui vẻ nhé."

Ji Hyo cầm túi xách, ngồi xổm người xuống trước mặt Ji Eun, "Chị, nếu Gary có hỏi, chị nói em cùng Bora đi với nhau nhé..., em sợ anh ấy lo lắng rồi sinh ra chuyện."

"Em yên tâm đi, chị biết mà."

"Em đi nói với Dì Goo một tiếng, để cho dì ấy không lỡ lời." Ji Hyo đi về hướng phòng bếp, Ji Eun ngồi ở cửa sổ, vừa rồi Ji Hyo gọi điện thoại, Dì Goo cũng có mặt ở đó, bà ta hẳn là cũng biết Ji Hyo muốn đi gặp Nam Seo Joon.

"Dì Goo, tôi đi ra ngoài một chút."

"Song tiểu thư, tôi đi cùng cô, cô đi đâu?" Dì Goo làm việc bận rộn, cũng không chú ý nhiều lắm tới cuộc điện thoại của Ji Hyo, cho nên cũng không biết cô muốn đi đâu.

"Không cần, Bora tới đón tôi. Cô ấy hẹn tôi đi mua vài thứ." Ji Hyo trở lại phòng khách, ôm lấy cổ Bobo cho ấm ấp, ngồi không bao lâu, liền nhận được điện thoại của Bora, nói cô đã đến cửa Hoàng Duệ ấn tượng.

Dì Goo dìu Ji Hyo, Bora ăn mặc từ trên tới dưới đều là quần áo da, trên chân một đôi giầy bó quá gối, cô mở cửa xe, tiếp Ji Hyo từ tay Dì Goo, "Oa, Tay cậu lạnh quá thể vậy."

"Trời lạnh mà."

"Dì Goo, dì yên tâm trở về đi, người cứ giao cho tôi."

"Được, "Dì Goo quan sát chiếc xe mini-cooper-s sau lưng Bora, "Xe này trông thật kỳ quái."

Bora buồn cười, kéo Ji Hyo lên xe, "Đây là Kim Tang mua cho ta, mini-cooper-s."

"Oa, thật là ga-lăng đó nhé, "Ji Hyo thắt giây an toàn, "Kim Tang nhà ngươi đối với ngươi thật tốt."

"Gì chứ, "Bora nổ động cơ, "Kang thiếu nhà ngươi có một dàn xe thể thao đủ thể loại như vậy, đúng rồi, ta lần trước tại Cám Dỗ có nhìn thấy một chiếc xe, Bugatti Veyron, hình như là của ông chủ của Cám Dỗ, thèm muốn chết luôn, thật muốn đi lên sờ sờ."

Ji Hyo bị cô chọc cười, "Vậy nhà ngươi sao không đi lên sờ đi."

"Không dám a, sờ hỏng rồi ta bồi thường không nổi, "Bora lái xe rất chậm, mới vừa ra đường lớn, "Đi đâu?"

"Đi Starbucks a."

"Tuân mệnh."

Ji Hyo cầm điện thoại lên, vào phần cuộc gọi vừa gọi đến, "Alo, Seo Joon, chắc em không đến đấy được, bạn của tôi có chút việc, tôi muốn đi ra nhà cô ấy một chuyến."

"Được, lần sau đi, em đi cần thận một chút."

Ji Hyo khép điện thoại lại.

"Ngươi vẫn cùng Nam Seo Joon liên lạc? Này, Ji Hyo, ta cần phải chửi ngươi, mắng ngươi." Bora khẩu khí không vui, hận không thể một cái lật đổ chiếc xe này.

"Không phải khiếp sợ như thế chứ?"

"Đúng đấy, nhớ kỹ, loại đàn ông như thế không đáng để ngươi nhớ thương, cũng đừng lãng phí thời gian vô ích nữa."

Ji Hyo một tay trống cằm, bên mặt hướng ngoài cửa sổ xe. Trong xe mở hệ thống sưởi, thư thái giống như một khúc đàn dương cầm làm người ta cảm giác dễ chịu không ít, cô nhẹ nheo mắt lại, nhưng trông cô lại rất nặng nề.

"Ji Hyo, nghĩ gì thế?"

Ji Hyo hoàn hồn, "Bora, tớ muốn...tớ muốn trở lại vườn hoa của trường."

Bora trong nội tâm đau xót, lại ra vẻ khinh thường, "Cắt, chỗ đó có cái gì tốt, vừa xong vừa có cuộc thi, tớ cảm thấy rất phiền phức."

"Có lẽ thực đúng với câu, tớ trước cũng không có phát hiện rằng trường học có cái gì tốt, khi đó một lòng nghĩ đàn dương cầm sao cho tốt, tương lai sẽ sáng sủa hơn. Chưa từng có đến những nơi như vườn hoa của trường, bây giờ không nhìn thấy nó, ngược lại lại càng thấy nhớ hơn."

"Ji Hyo, đàn dương cầm đối với cậu mà nói, thật sự quan trọng như vậy sao?"

Ji Hyo hai tay đan vào nhau, ngón tay xíu xiu, như một đôi tay sinh ra để đánh đàn dương cầm, "Đúng, đàn dương cầm chính là linh hồn của tớ."

Gary trở lại Hoàng Duệ ấn tượng, mở cửa, cũng không thấy thân ảnh quen thuộc ngồi trước đàn dương cầm như mọi khi.

Hắn đi vào phòng khách, Dì Goo đang bận rộn ở phòng bếp, cửa chỉ khép một nửa.

Ji Eun qua cửa sổ đã sớm trông thấy Gary đi tới, cô đẩy xe lăn, ra vẻ cũng không nhìn rõ ràng là ai, "Ji Hyo, em không phải cùng Nam Seo Joon đi với nhau sao...? Tại sao lại trở về?"