- Chuyen Ver Monday Couple Han Hoa Yeu Chuong 29

Tùy Chỉnh

Màn đêm buông xuống, sao trên trời cũng đã giăng đầy, không gian thật tĩnh lặng, ngoài tiếng côn trùng kêu thì chỉ có tiếng nước chảy.

Trong hoa viên của Nguyệt Thự, Ji Hyo thiếu điều muốn nằm dài trên bàn đá mà trên bàn toàn thức ăn đủ màu sắc do cô cùng mấy người làm chuẩn bị và có riêng một chiếc bánh kem màu cafe do cô tự làm, bên trên để chữ " Chúc Mừng Sinh Nhật, Gary", xung quanh là vài thanh socola hình chiếc lá nhỏ, trên mỗi chiếc lá là một trái Cherry đỏ tươi.

Từ lúc 8 giờ bắt đầu làm bánh đến khi chuẩn bị xong toàn bộ thì cũng mất hết một tiếng, mà bây giờ đã gần 12 giờ rồi hắn cũng chưa về, Ji Hyo cũng mấy người làm đã chờ gần 3 tiếng đồng hồ.

Người làm đứng mỏi cả chân mà Ji Hyo thì mắt đã muốn sụp xuống, cô rất buồn ngủ, ngày mai còn phải đi làm nhưng ... không đợi không được, mệnh lệnh của hắn ai dám chống lại chứ ?

Đồng hồ vẫn cứ quay, mà người thì không thấy đâu, Ji Hyo đứng bật dậy.

" Mọi người cứ chờ tiếp đi, tôi đi ngủ trước, mai tôi còn phải đi làm."

Đang muốn bỏ đi thì dì Jin đã chặn lại.

" Cô Ji Hyo hay cô chịu khó một chút đi, chắc cậu chủ sắp về rồi."

" Ba tiếng ... nếu hắn muốn về thì đã về từ lâu ... xin lỗi dì Jin, cháu thật sự rất mệt."

" Cô Ji Hyo, hay cô ở đây chút nữa thôi, để tôi đi xem cậu chủ về chưa ?"

Dì Jin kéo Ji Hyo ngồi trở lại ghế, đi nhanh hết sức có thể ra cổng chính. Ji Hyo lại nghịch bậc lửa, đôi mắt trầm ngâm nhìn xa xâm. Dì Jin vừa mới chạy ra tới cổng thì thấy xe Gary chạy vào, bà vui mừng ra cửa cúi chào. – " Cậu chủ, cậu về rồi ... "

Gary cởi áo khoát đưa cho Dì Jin, mày nhíu lại.

" Giờ này sao dì chưa ngủ ? ... có chuyên gì sao ?"

" Cậu chủ, cậu nói gì thế, cậu bảo chúng tôi đợi cậu mà ... Cậu chủ à, tôi và cô Ji Hyo chờ cậu gần 3 tiếng đồng hồ rồi đó."

Gary càng nghe càng khó hiểu. – " Cô ấy đâu ?"

" Vâng, cô Ji Hyo đang chờ cậu ở hoa viên."
__________________________________

Gary vừa bước tới hoa viên, hắn ngạc nhiên nhìn khung cảnh trước mặt.

Xung quanh đều được thắp nến sáng rực, Ji Hyo vận bộ váy liền bằng ren trắng, dây lưng màu hồng thắt nơ dài, mái tóc dài hơn vai xõa trên mặt bàn, hai chân trắng nõn mịn màng lộ ra, đôi môi đỏ mộng hé mở, đôi mắt trong veo mơ hồ, tay cô đang nghịch chiếc bật lửa, dáng vẻ của cô lúc này thật rất mê người.

Lúc này những người làm cùng dì Jin đã biến mất dạng, họ biết điều nên lui cả xuống để lại không gian cho hai người.

Gary vẫn đứng nhìn, hắn có chút si mê khi nhìn khung cảnh trước mắt nhưng chợt nhớ một việc, hắn đi tới cạnh cô.

" Sao còn chưa đi ngủ ?"

Ji Hyo giật mình, cô ngước nhìn người trước mặt, Gary chỉ mặt một chiếc áo sơ mi xẫm bó sát thân người, mái tóc thường được chải keo giờ đã sụp xuống che mất đôi chân mày rậm, vẻ mặt hắn có chút đăm chiêu nhìn cô.

Ji Hyo thấy mình thất thố, đứng dậy, hai tay đan vào nhau.

" Anh bảo tôi đợi anh về, anh chưa về sao tôi dám đi ngủ."

" Tôi bảo em đợi tôi khi nào ?" – Hắn cau mày hỏi.

Ji Hyo nhìn hắn như người ngoài hành tinh, cô cắn môi khó chịu nói.

" Khoảng 8 giờ anh có gửi tin nhắn cho tôi, bảo đợi anh về ... anh xem đi."

Ji Hyo lấy điện thoại đưa cho Gary xem tin nhắn, mặt cô lúc này đen xì. Gary xem xong, mày nhíu chặt hơn. – " Không phải của tôi."

" Đó là số của anh." – Cô tức giận gằng giọng.

" Tôi từ trước đến giờ không thích nhắn tin, việc đó chỉ làm lãng phí thời gian."

Hắn lại giải thích, cũng cảm thấy khó hiểu, nhưng thật sự từ trước đến giờ hắn chỉ gọi chứ không nhắn tin, nó vừa mất nhiều thời gian lại phải đợi lâu nhưng giờ lại có người lấy điện thoại nhắn tin cho Ji Hyo bảo cô đợi hắn, hắn không biết kẻ nào không muốn sống nữa đây, lại dám động vào điện thoại của hắn.

Ji Hyo thở hắc ra, tay siết chặt lại, không nói nên lời. – " Vậy coi như là ma quỷ gửi vậy."

Nói một câu không đâu, cô bước qua người hắn nhưng bị nắm cổ tay kéo lại.

" Đó là gì ?" – Gary chỉ chiếc bánh kem đen xì trước mặt.

" Là bánh kem ... tôi làm." – Cô thấp giong nói, cũng không muốn nhìn mặt hắn nên chỉ cúi đầu.

Gary đi đến bàn lấy cái bánh kem đánh giá một chút rồi nhìn Ji Hyo.

" Em không biết tôi rất ghét đồ ngọt sao ?"

" Cái đó làm từ cafe mà anh hay uống, độ ngọt tôi cũng giảm bớt nên mùi vị gần giống cafe anh thường uống thôi." – Cô giải thích.

Gary lấy tay quẹt một miếng đưa lên miệng nhưng chưa ăn, hắn lại nhìn cô.

" Nếu tôi không lầm thì mấy ngày trước em từng nguyền rủa tôi, nói em hận tôi, nói tôi sẽ bị trời trừng phạt ... giờ lại làm bánh kem cho tôi ... Ji Hyo, rốt cuộc em đang tính toán gì trong đầu vậy ?"

Ji Hyo hít một ngụm khí lạnh, nhìn vào mắt hắn, lớn giọng.

" Phải, tôi ghét anh, tôi hận anh, tôi chỉ muốn anh chết thôi, cái vánh kem này tôi đã bỏ 10 ký thuốc chuột vào, anh không sợ chết thì ăn nó đi."

Nói xong một hơi, cô thở hổn hển, trừng mắt nhìn hắn xoay người bỏ đi nhưng được vài bước thì cả người bị ôm chặt vào ngực hắn, chưa kịp la mắng thì bị xoay mạnh đối diện với hắn, cô tức tối.

" Bỏ ra."

" Nếu nó có độc, vậy phải ăn thử mới được."

Hắn khẽ cười, đưa bánh kem cho cô cầm, trầm giọng. – " Nếu làm rớt tôi sẽ phạt em."

" Hả ?" – Chỉ nói một chữ, mấy chữ muốn nói tiếp đã bị hắn bốc một miếng vánh kem nhét vào miệng sau đó là môi hắn áp vào môi cô, mút lấy những miếng bánh đó.

Cả người bị hắn ôm chặt, môi bị quấn lấy, tay cô run rẩy cầm bánh kem nhưng không dám buông, vì thế hắn dể dàng hôn cô hơn.

Ji Hyo lúc này không phân biệt được đâu là bánh kem đâu là lưỡi hắn, chỉ nhắm tịt mắt mặc cho hắn hôn.

Một phút sau, hắn mới buông tha môi cô, ánh mắt mang ý cười nhìn cô say đắm, Ji Hyo thì thở hổn hển nhìn hắn, cô giật mình ... lần đầu thấy được đôi mắt lạnh lùng đó có chút ôn nhu nhìn cô, khiến cô hơi ớn lạnh.

" Mùi vị không tệ." – Hắn thấy trên miệng cô còn ít kem nên liếm nhẹ, Ji Hyo né tránh nhưng vẫn bị hắn xoay mặt lại, liếm sạch

" Tiểu yêu tinh." – Hắn liếm môi cô một cái, phun ra ba chữ khiến Ji Hyo nổi giận.

" Tôi không phải tiểu yêu tinh."

" Thật không ?" – Hắn nhướng mày, nở nụ cười xấu xa, siết chặt vòng eo của cô cho hai thân thể dán chặt nhau hơn.

" Buông ra, tôi sắp nghẹt thở rồi." – Cô nhắn mày nói.

" Vẫn chưa cảm nhận được ?" – Hắn lại đổi tư thế một chút.

" Cảm nhận gì chứ ? anh mau ... buông ..."

Ji Hyo cứng đờ, từng chữ phun ra càng lúc càng chậm bởi cô cảm nhận được vật nam tính của hắn đang chọc vào bụng cô, giờ cô đã biết vì sao rồi ... khóc không ra nước mắt.

" Bùm, bùm , bùm ..." – Một loạt pháo hoa bắn lên, hai người đều ngẩn cả ra.

Ji Hyo cau mày. – ' Không phải chỉ có một đợt thôi sao ?'

Gary cong khóe miệng. – " Còn gì ngạc nhiên nữa không ?"

Hôm nay hắn tự nhiên thấy vui, lúc chiều cứ nghĩ đi cùng bọn Kim Jong Kook cùng Ha Dong Hoon ở Ảo Cư uống say như mọi năm nhưng sau đó hắn lại muốn về nhà nên đành thay đổi kế hoạch.

Không nghĩ lần thay đổi kế hoạch này lại mang đến cho hắn một niềm vui không nhỏ, bao năm qua hắn không thích cùng ai đón sinh nhật bởi xung quanh chẳng ai thật lòng mừng sinh nhật cùng hắn ngoài hai tên kia. Hiện tại hắn không biết Ji Hyo là thật lòng hay giả dối nhưng hắn vẫn cảm thấy vui.

" Không có." – Cô suy nghĩ một chút, đặc bánh kem lên tay Gary.

" Khuya rồi, tôi đi ngủ trước." – Mai còn phải đi làm, cô không muốn lại đi trễ, càng không muốn chạm mặt với Jang Maly.

Vừa xoay người thì bổng trời đất quay cuồng, cả người nhẹ hửng như bay, nhìn lại mới biết cả người đã bị hắn bế lên. – " Anh làm gì vậy ?"

" Đi ngủ."

" Hả ? ... Không, tôi hôm nay rất mệt, thật muốn đi ngủ." – Giờ này cô không có tâm trạng đâu mà làm chuyện đó với hắn, hơn 12 giờ rồi nha.

" Dì Jin, đem bánh kem cất đi."

Hắn lên tiếng cũng không cần biết dì Jin đang núp ở đâu, trực tiếp bế Ji Hyo về phòng. Dì Jin cùng mấy người làm hì hụt đi ra dọn dẹp, một cô tóc ngắn nói.

" Dì Jin thấy gì không ? khi nãy tôi thấy ông chủ cười đó ?"

" Ông chủ cười thật đẹp trai nha." – Một người khác chen vào.

" Đừng nhiều chuyện, lo dọn dẹp đi." – Dì Jin tuy trách mắng nhưng miệng vẫn cười.

" Ôi, ước gì ngày nào ông chủ cũng như thế thì hay quá ?"

Lời này vừa nói qua, ai nấy đều gật đầu tán thành, bao năm nay mùa đông cứ thế bao trùm Nguyệt Thự khiến bọn họ đều làm việc trong lo sợ, cứ sợ sơ xảy một chút sẽ bị trách phạt hay bị ném ra ngoài biệt thự nhưng từ lúc có cô Ji Hyo ở đây, bọn họ thở phào nhẹ nhõm bởi tính của ông chủ đỡ hơn một chút, họ hy vọng cô Ji Hyo sẽ ở đây mãi để mỗi ngày của họ đều là mùa xuân.

____________________________________

Gary đặc Ji Hyo xuống giường rất nhẹ nhàng, hắn đè lên người cô, đôi mắt mang theo dục vọng nhìn người con gái dưới thân, môi cười khẽ, sau đó cuối đầu hôn xuống, tay cũng bắt đầu cởi bỏ chướng ngại vật của cả hai.

" Tôi ... Ga....ry ... tôi." – Cô đẩy gương mặt hắn ra, mặt đỏ ửng nhìn hắn.

Gary đang hôn mê say thì bị đẩy ra, hơi mất hứng nhưng khi nghe cô gọi tên hắn, hắn cảm thấy tâm tình cũng đỡ buồn bực hơn.

Vô tình ánh mắt liếc qua bàn đèn, hắn nhíu mày, vơ lấy thứ trên đó.

" Sao em lại có cái này ?"

Ji Hyo nhìn trong tay hắn là một sáp thơm hình hoa hồng xanh, cô thản nhiên nói.

" Cái này mua chung với sáp thơm đốt ở hoa viên, tôi thấy cái này đẹp nên đem về phòng tính đốt thử nhưng mà nó chỉ có một cái thôi, cũng không biết ông chủ có bán nhầm không nữa."

Ý cười bên môi càng đậm, hắn lên tiếng. – " Em muốn đốt nó ?"

Cô gật đầu, Gary nở nụ cười tà mị, đem sáp hoa hồng đốt lên, chỉ một lát thì cả căn phòng ngập mùi hương hoa, mùi hương này rất lạ, nó vừa có chút giống mùi hoa hồng vừa có chút giống mùi của trái cây nhưng nói thẳng, ngửi vào rất dễ chịu.

" Thơm thật." – Ji Hyo lờ mờ nói, mùi này nghe thật thơm, cô cảm thấy thích nhưng trong chốc lát nó khiến cả người mềm nhũn, đầu ốc trống rỗng, vô thức cô tựa người vào ngực Gary.

" Rất Thơm." – Tiếng nói trầm thấp vang lên, Ji Hyo quay mặt nhìn.

Dưới ánh đèn mờ ảo, khuôn mặt cương nghị thường ngày giờ mang một chút gì đó rất ôn nhu, đôi mắt hắn đầy tơ máu, đôi môi mỏng cong lên từ từ cúi xuống phủ lên đôi môi đỏ mọng của cô.

" Uhm ..." - Ji Hyo khẽ kêu, cô cảm nhận bàn tay ma quỷ của hắn đang di chuyển trên thân thể của cô, cả người vô lực bổng run rẩy, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng đỏ ửng cả lên.

Dáng người nhỏ nhắn, da thịt mịn màng không chút tỳ vết, lại thêm khuôn mặt nhỏ nhắn ửng đỏ khiến người ta không hỏi si mê. Gary cảm thấy nhiệt huyết sôi trào, cổ họng có chút khô khan, hắn lại cúi xuống hôn lên đôi môi nóng bỏng đó, đầu lưỡi nhẹ nhàng đi vào bên trong khoan miệng cô mà Ji Hyo lại như cổ vũ hé cánh môi ra đón nhận hắn từng chút một.

Lưu luyến rời môi cô, từng nụ hôn bắt đầu di chuyển từ xương quai xanh đên bộ ngực tròn trịa, hắn nhắm nháp toàn bộ, để lại phía sau là nhưng vết đỏ hồng ám muội. Ji Hyo toàn thân bị kích thích mạnh, đầu óc vẫn mờ mịt nhận lấy, đôi mắt trong veo nhìn người đàn ông phía trên mình, tay vô thức sờ lên gương mặt hắn, như bị quỷ ám, cô vòng tay qua cổ hắn nhướng người lên, hôn lấy đôi môi mỏng ấy một cách dịu dàng.

Gary sửng sốt nhưng chỉ thoáng qua, hắn khẽ cười thõa mãn, đón nhận nụ hôn của cô một cách nhiệt tình. Môi lưỡi cứ thế dây dưa, tay hắn vẫn di chuyển khắp người cô nhưng sau đó, cả hai tay đều dời xuống mông cô, hạ thể từ từ tiến vào. Tuy hắn rất nhẹ nhàng nhưng Ji Hyo vẫn nhíu mày đón nhận, cô ngữa đầu thở hắc ra, đón nhận vật nam tính của hắn.

Gary cũng không khắc chế được dục vọng bản thân, hạ thể bắt đầu ra vào liên tục, có thể nói cơ thể của cô luôn khiến máu hắn sôi trào. Bổng hắn kéo cô lên ngồi trên đùi hắn, để chân cô quấn chặt eo hắn, Ji Hyo theo phả xạ ôm cô Gary, bầu ngực trắng nõn áp vào lòng ngực rắn chắc, hạ thể vẫn bị vật nam tính mạnh mẽ xâm chiếm.

" Hơ ... không ..." – Ji Hyo rốt cuộc chịu không nổi kích thích, tuy đầu óc vẫn mơ hồ nhưng cơ thể bị va chạm kịch liệt như thế, cô thật không chịu nổi.

" Gọi tên tôi ... Ji Hyo." – Hơi thở của hắn có chút hổn loạn khẽ vang lên bên tai cô, giọng nói vẫn khàn đục.

"Gary." – Vẫn trong mơ hồ gọi tên hắn, không biết vì động tình hay vì do hương thơm kích thích mà cô lại để hắn tiếp tục xâm nhập vào bên trong cô.

" Tiểu yêu tinh." – Hắn cười thõa mãn, lại mạnh mẽ tiến công sâu hơn vào bên trong.

Tiếng rên rỉ của cô hòa cùng tiếng thở dốc khàn đục của hắn, cứ thế hai cơ thể dây dưa hết lần này đến lần khác, mà động tác của hắn càng lúc càng mãnh liệt khiến cô như được bay bổng lên thiên đường, cả người đầy hưng phấn tiếp nhận sự va chạm mãnh liệt ấy.

Mười ngón tay siết chặt vào nhau, tiếng gầm của hắn cùng tiếng thét của cô phát ra, một dòng chất lỏng nóng bỏng chảy xuống, chứng tỏ cả hai đã lên đến đỉnh cao dục vọng.

Nhưng đêm vẫn còn rất dài.

qQWb