- Chuyen Ver Monday Couple Han Hoa Yeu Chuong 38

Tùy Chỉnh

Khu vui chơi lớn nhất nằm gần trung tâm thành phố, nơi tụ tập động đủ các loại trò chơi hấp dẫn người đến, dù là trẻ nhỏ hay người lớn thì cứ đến chủ nhật là nơi này đông nghẹt người. Hôm nay vẫn như những ngày chủ nhật khác nhưng khác một chút, những người ra vào cổng chính, ánh mắt họ đều tập trung về một nhóm người phía trước cổng ... là ghen tỵ, là ngưỡng mộ, nhất là mấy cô gái ước gì mình có thể bay đến chỗ đó ngay.

Ji Min khóe môi giật giật, sinh nhật năm nay của cô quả thật hoành tráng, cô nghĩ đơn giản cùng Ji Hyo, Suri và Min Ah đón sinh nhật nhưng nào ngờ ...

Bóng dáng anh tuấn của bốn người đàn ông trước mặt, hấp dẫn bao nhiêu con mắt si mê ngắm nhìn.

Kang Gary mặc áo sơ mi đen, quần tây đơn giản.

Kim Jong Kook cũng mặc sơ mi nhưng là màu xanh sẫm, quần tay đen.

Ha Dong Hoon thì hơi sặc sỡ một chút, áo sơ mi đỏ sẫm.

Còn có thêm tên háo sắc Song Jong Ki, khác mấy người kia, hắn lại mặc vest đen, áo sơ mi trắng.

Vì sao ba Tổng giám đốc lớn lại đến " Chúc Mừng." sinh nhật của cô ? nhưng điều mà Ji Min hoảng sợ hơn là tiền đâu mà dẫn họ đi ăn ?

Rốt cuộc là chuyện gì vậy trời ? Ji Hyo không để ý đến Gary, cô đưa Ji Min gói quà.

"Ji Min, sinh nhật vui vẻ."

Suri cũng tiến lên, đưa cô gói màu xanh. – " Sinh nhật vui vẻ, mong em sẽ thích nó."

Min Ah không nói chỉ đưa gói màu tím hơi to tặng Ji Min.

Cô nàng cười gượng nhận hết, lại nhìn bốn người kia thì họ như pho tượng không nói một câu, cô cũng chẳng có máu mặt đâu mà đòi quà bọn họ.

" Được rồi, chúng ta bắt đầu chơi trò gì trước đây ?"

Suri hưng phấn lên tiếng, hôm nay cũng ngoài dự định, cô chỉ muốn cùng Dong Hoon đến không nghĩ hắn ta lại kéo luôn Gary theo, tuy khó chịu nhưng cứ xem hắn ta là người tàng hình cũng được.

" Trò kia đi." – Ji Min cũng mặc kệ luôn, cô hớn hở chỉ đến vòng xoay lớn.

Suri hóa đá, Ji Hyo nhăn mặt, Min Ah bình thản nhất còn gật đầu nữa chứ.

"Ji Min, sáng chưa ăn gì hết ? không có gì để ói đâu ?" – Ji Hyo phản bát.

" Hay chúng ta đi cái kia đi." – Suri chỉ về khu nhà ma.

" Chị Suri, cái của em chỉ muốn ói nhưng trò của chỉ đến mật xanh cũng không còn." – Ji Min xụ mặt.

" Em thấy chúng ta bắt đầu bằng cái kia đi." – Ji Hyo chỉ tay về phía quầy thú nhồi bông.

" Quyết định vậy đi." – Suri kéo tay Ji Min đi trước không quan tâm Dong Hoon nhăn mặt phía sau.

Ji Hyo thở dài, nhìn sang Min Ah, cũng nắm tay cô kéo đi, Jong Kook phía sau thì nhàn hạ khoát vai Gary.

" Đi thôi, hôm nay chơi vui vẻ một chút."

Gary tuy nhăn mày nhưng vẫn đi theo sau mấy cô gái. Hôm nay hắn cũng muốn gặp Ji Hyo, vừa tới cửa đã thấy Jong Kook cùng Dong Hoon, lúc đầu ngạc nhiên nhưng hiểu ra lý do hắn lại không từ chối mà đi theo.

Như thế cũng được, hôm nay phóng túng một ngày, hắn cũng đã lâu không đến đây kể từ khi ba mẹ qua đời, thôi thì cứ thoải mái một chút. Đến quầy thú nhồi, ông chủ nhe răng cười chào đón bốn mỹ nhân.

" 200 won một lần bắn, nếu các cô bắn trúng liên tiếp 5 phát thì sẽ được chọn một con thú treo ở kia."

Ông chủ chỉ tay lên giá là một hàng thú nhồi bông đủ loại, toàn cở lớn nhìn là muốn ôm ngay, lại nhìn mấy cô gái xinh đẹp.

" Nếu không trúng cũng không sao ? một phát trúng sẽ khuyến khích một lon nước ngọt."

"200 won hơi mắc." – Ji Min lên tiếng, nếu mấy cô nàng mà cao hứng thì không đợi đi tới quầy khác, cô sẽ sạch túi mất thôi.

" Đừng lo, có người lo hết rồi mà."

Suri cong môi cười, nhìn về phía Dong Hoon, hắn cười khổ lấy trong bóp ra một tờ lớn đưa cho ông chủ.

" Nhiêu đây đủ rồi chứ ?"

Ông chủ mắt sáng lên, nhận tờ tiền lớn, gật đầu lia lịa.

" Vâng, các vị có 100 lần bắn."

" Được rồi, vậy ... cố lên các em gái." – Suri như ra hiệu.

Tất cả cầm súng lên bắt đầu bắn hạ mấy cái lon trước mặt, và kết quả thì ...

Ji Hyo trúng một phát, Ji Min trật liên tục, Suri trúng hai phát, Min Ah trúng năm phát được ôm một con gấu lớn. Ba cô còn lại rầu rĩ ngưỡng mộ nhìn Min Ah, rồi tiếp tục bắn nhưng lần này tệ hơn ... cả ba không trúng phát nào.

" Bắn súng phải có kỹ thuật." – Gary àn nhìn không được bước tới phía sau Ji Hyo.

Cánh tay tráng kiện hoàn toàn bao bộc Ji Hyo, bàn tay to lớn nắm lấy tay cô cùng khẩu súng.

" Muốn bắn trúng, trước tiên phải đứng thẳng lưng, chân hơi dang ra một chút."

Ji Hyo cứng đờ cả người, môi như bị ai che lại không nói được. Tình thế lúc này là gì ? còn nữa, cái tư thế này có bao nhiêu mờ ám đây.

Khẽ liếc nhìn hắn, chỉ thấy vẻ mặt cương nghị anh tuấn chăm chú nhìn về phía trước, giọng nói trầm thấp vẫn vang lên bên tai cô nhưng lại chẳng chui vào được một chữ. Có thể nói hắn thật sự rất đẹp trai nha, ngũ quan cương nghị tuấn mỹ, mày rậm, mũi cao, môi mỏng đầy quyến rũ, vẻ đẹp đầy nam tính đến thế khiến tim cô bổng." Thịch."

" Em đã hiểu chưa ?" – Thấy cô không ừ hử gì, hắn cúi đầu hỏi.

" Tôi ... tôi hiểu rồi." – Thấy hơi chột dạ, cô gật đầu đại.

" Vậy em lặp lại những gì tôi nói đi." – Giọng hắn có chút không vui nhưng mang vài phần sũng nịnh.

" ... Chỉ là bắn súng thôi, có cần rắc rỗi vậy không ?" – Cô nhăn nhó nói, cũng không nhắc lại lời hắn bởi có nhớ được chữ nào đâu.

" Đó là lý do em bắn hơn 10 phát mà chỉ trúng một phát." – Hắn nhàn nhạt nói.

Ji Hyo cắn chặt môi, muốn buông súng xuống nhưng không được vì hắn cứ nắm chặt tay cô không buông, cô khó chịu nhìn hắn nhưng ... Cô vừa nhìn lên thì hắn cũng cúi xuống, mùi xạ hương xọc thẳng vào mũi cô, hai người gần nhau trong gang tất, chỉ một chút thôi là ...

Trong lòng cảm thấy bất an cùng hoảng hốt, đáng lẽ cô phải tránh đi nhưng vì sao vẫn không thể. Nhìn sâu vào đôi mắt trong veo ấy, Gary thấy rõ sự lo âu, hoảng hốt của cô ... là vì vẫn còn sợ hắn sao ?

" Ôi, lại trật nữa rồi." – Ji Min cố ý nói lớn để hai người kia dừng lại cái cảnh – ' Tình chàng ý thiếp kia. '

Sự xuất hiện của mấy tên này cũng đủ gây chú ý lắm rồi, giờ thêm cảnh mặn nồng như thế, một lát chắc có phóng viên tới phỏng vấn luôn quá. Suri cười mờ ám, tuy chưa xác định nhưng cũng lờ mờ hiểu chuyện, lại quay sang đưa súng cho Dong Hoon.

" Em muốn con gấu trúc đó." – Cô chỉ tay về con gấu to trên giá.

Dong Hoon như nô tài không nói một lời đã làm theo, tài bắn súng của hắn chỉ thua hai tên kia nhưng đối với mấy trò trẻ con này lại là chuyện nhỏ. Jong Kook cũng cầm súng lên bắn, sau đó đêm một chú thỏ tặng Min Ah.

"Min Ah thích hợp với thỏ con hơn." – Rồi lấy chú gấu ném cho bọn vệ sĩ .

Jong Ki cũng nhập cuộc, bắn cũng không tệ, đã được một con thỏ lớn, nhìn qua Ji Min bắn đến đỏ cả hai tay, đi tới đưa cho cô. Ji Min vẫn không có thiện cảm với Jong Ki nhưng bắn hoài vẫn không được, cô đành cúi đầu nhận lấy.

" Bằng, bằng, bằng ..." – Năm phát súng nghe thật êm tai.

Ji Hyo thở hổn hễn, tay hơi run bởi phải bắn nhiều lần mới trúng, dù hiện tại vẫn là do Gary cầm tay cô bắn.

Kết quả cô được một con gấu trắng to, ôm không xuể tay.

" WOA, thành quả không tồi, giờ chúng ta chơi tiếp trò khác đi."

Suri đặt con gấu trúc vào tay Dong Hoon lại quăng con thỏ lớn vào Jong Ki kéo tay Ji Min chạy đến ngôi nhà ma.

Ji Hyo ôm con gấu lớn, có thể quăng cô cũng muốn nhưng hậu quả sẽ rất đáng sợ. Min Ah đẩy con thỏ cho Jong Kook, lấy luôn con gấu to đưa cho Gary, nắm tay Ji Hyo rời đi. Bốn người đàn ông quăng mấy thứ vớ vẩn cho mấy tên vệ sĩ, mà mấy tên vệ sĩ thì đau khổ nhận lấy.
__________________________

Trong ngôi nhà ma âm u lạnh lẽo, từng làn khói trắng bay lỡn vỡn khắp nơi, lại thêm có tiếng quạ kêu làm khung cảnh trở nên đáng sợ. Ji Min nuốt nước bọt đi kế bên Suri mà cô nàng chẳng có gì sợ hãi, còn chỉ Đông chỉ Tây.

Ji Hyo đi phía sau, tay ôm chặt Min Ah, mặt cô xanh mét, cuộc đời cô ... Mà vẫn là thứ cô sợ nhất. Họ cứ đi về phía trước, một luồng gió mạnh thổi qua, sau đó đèn bổng tắt hết.

" Á ... Min Ah."

Đèn bổng tắt, Ji Hyo hét lên nắm chặt tay Min Ah nhưng không thấy, mà phía trước giọng Ji Min cũng không hơn gì, hét y như bị thọc huyết. Ngay sau đó âm thanh cũng tắt hẳn, cô lo lắng.

"Ji Min? chị Suri? Min Ah? ... mọi người đâu rồi."

Lần mò theo vách tường, đi về phía trước, bổng chạm vào cái gì đó, cô kéo kéo nhưng ai ngờ...

" Trả mạng lại cho tôi." – Một con ma tóc dài, mặt trắng tát có thêm cái lưỡi dài đỏ hoe, tay một mất một còn chìa ra.

Ji Hyo đứng hình trong giây lát ... sau đó ..

" Á ... Gary." – Vô thức lại gọi tên hắn, cô lui lại thật nhanh thì té xuống.

Trong lúc mặt sắp chạm đất thì một bàn tay kéo cô trở lại, sau đó ôm chặt cô vào lòng, mùi xạ hương quen thuộc, không cần nhìn cô cũng biết là ai, chưa kịp lên tiếng thì hắn đã nói trước.

" Chịu gọi tên tôi rồi sao ?"

Lời nói mới phát ra thì môi hắn đã phủ xuống, trong khi cô ngây người thì đầu lưỡi nóng bỏng đã len lỗi đi vào quấn lấy chiếc lưỡi thơm tho của cô, hắn như muốn hút hết vị ngọt từ đôi môi cùng chiếc lưỡi ngọt ngào ấy.

Bàn tay cũng siết chặt eo cô, khiến hai cơ thể sát gần nhau hơn, hắn muốn hôn thật sâu, hôn thật lâu để thõa mãn mấy ngày không được gần cô, cơ thể cô, mùi hương trên người cô, hắn đều muốn hưởng thụ hết.

Lúc này cô thấy đầu óc trống rỗng, tâm có chút dao động, đây đâu phải lần đầu bị hắn hôn nhưng cảm giác lúc này khiến cô lại thấy thoải mái ... tại sao lại trở nên như vậy ?

Con mà lưỡi dài đứng chết trân tại chỗ, hắn chỉ muốn nhát ma thôi nha nhưng nào ngờ lại xem được cảnh nóng mà hình như cặp đôi này hết chỗ làm hay sao ? cư nhiên lại vô ngôi nhà ma ... thích cảm giác mạnh à ?

Nụ hôn truyền miên nhưng cũng phải có kết thúc, khi hắn quyến luyến buông đôi môi cô ra, nhìn vào mắt cô chỉ thấy vẻ quyến rũ mê người, ngón tay nhẹ lướt qua đôi môi đỏ mọng có chút ươn ướt.

Hơi thở của hắn có chút hỗn loạn, cằm hắn tựa trên đầu cô, hắn luôn cho rằng mình sẽ khống chế được bản thân nhưng ... trước mặt Ji Hyo, mọi khả năng, mọi cấm kỵ đều biến mất. Thoát được nụ hôn mãnh liệt đó, cô chán nãn dựa người vào hắn ... vì cái gì ? vì cái gì mà tâm cô lại có chút quyến luyến.

" Đi thôi." – Rốt cuộc hắn cũng lên tiếng.

Trực tiếp ôm cô ra khỏi ngôi nhà ma, lòng có chút đắng đo, chỉ sợ nếu cứ ôm cô như thế trong chỗ tối tâm này, nhịn không được mà muốn cô mất. Vừa ra bên ngoài, Ji Hyo đẩy mạnh Gary, đi tới chỗ Ji Min đang cúi mặt đứng đó.

" Cậu không sao chứ ? khi nãy thấy cậu la rất to ... thấy gì đáng sợ lắm sao ?"

" Ừ, rất đáng sợ." – Ji Min miệng nói thế nhưng mặt lại đỏ cả lên, Ji Hyo lại lấy làm khó hiểu.

" Chúng ta đi kiếm gì ăn đi ." – Suri lại cho ý kiến.

Mấy cô gái cũng không quan tâm mấy tên đàn ông phía sau, hí hửng đi đến quầy ăn uống, mua rất nhiều thứ ...

" Hôm nay sinh nhật em mà chị cứ ra tiền thế, em ngại lắm."

Ji Min nhìn Suri áy náy nói.

" Lúc đầu, chị tính mấy chị em mình đi thôi, ai bảo bọn họ nhiều chuyện làm gì, em cũng đừng ngại, đối với bọn họ, số tiền này có là bao."

Suri vừa nói vừa ăn cắn cánh gà ăn ngon lành. Ở phía này, bốn người đàn ông chỉ uống nước suối, Gary vẫn nhìn Ji Hyo, hôm nay nhìn cô khác hẳn mấy ngày trước, cười nhiều hơn.

" Việc đó mình vẫn chưa tra ra được." – Dong Hoon lên tiếng.

" Không cần điều tra nữa, cậu lo điều tra việc tổ chức kia đi."

Việc Ji Hyo có làm hay không ? hắn chẳng quan tâm, bây giờ chỉ muốn mọi chuyện diễn ra như thế này là được.

" NO ... mình đã hứa với Băng, với lại Ji Hyo là bạn của mình nên mình không thể bỏ qua, không lẽ cậu không muốn biết ai ở sau lưng giật dây sao ?"

Chuyện lần này Dong Hoon cũng muốn tra cho rõ, một phần vì Suri và Ji Hyo ,một phần vì muốn xem tên nào chán sống rồi đi chọc giận Gary, thế nào chả có kịch hay để xem.

" Chuyện tổ chức kia các cậu định làm lơ sao ?"

Jong Kook cũng lên tiếng, hắn bị tổ chức kia làm cho rối tinh rồi mù,báo hại mấy ngày nay không được ôm người đẹp vào lòng mà mấy tên này lại xem như không có gì.

"Jong Ki điều tra được rồi, giờ mình đang vạch kế hoạch, các cậu cứ làm theo là được." – Gary uống ngụm nước, đôi mắt trở nên lạnh lẽo.

" Không phải nói vui chơi sao ? giờ lại lo công việc ?" – Dong Hoon nói xong lại quay qua quầy hàng thì giật mình.

" Bọn họ đâu mất rồi."

Ba người còn lại sửng sốt nhìn theo thì chẳng thấymột bóng người.

" Chết tiệt." – Gary mắng thầm.

"Jong Ki, bảo vệ sĩ đi tìm đi."

Mới không nhìn cô một chút thì cô đã biến mất, cô gái này, không biết sống chết là gì sao ?

" Đừng lo, bên cạnh Min Ah luôn có người của mình, chút nữa sẽ có người báo cáo thôi." – Jong Kook nhàn hạ dựa vào ghế dài, thong thả uống ngụm nước.

Lúc này Gary mới buông lỏng bàn tay đang siết chặt, hắn thở dài một hơi, vì sao cô mới biến mất một chút, hắn đã lo lắng đến thế nếu cô tự nhiên biến mất trước mặt hắn thì hắn sẽ ra sao? Ý nghĩ này làm tim hắn đập càng nhanh, có chút đau, hắn không biết nên giải thích tâm tư lúc này là gì, nhưng hắn tin rằng nếu Ji Hyo không bao giờ xuất hiện trước mặt hắn nữa, có thể hắn sẽ suy sụp không ?

Tự cười chính bản thân, không phải từ lúc đầu cô đối với hắn chỉ là món đồ chơi thôi sao ? vì sao lại quyến luyến không muốn buông tay như vậy ?

" Cậu ... thích Ji Hyo sao ?" – Dong Hoon lên tiếng nhưng nói xong thì thấy hối hận bởi ánh mắt giết người của Gary đã đâm vào mắt hắn.

"Dong Hoon, cậu đừng đùa nữa ... Gary giữ cô ta bên cạnh cũng chỉ muốn cho Hee Gun thấy Ji Hyo đến bên em ấy cũng vì tiền tài mà thôi."

Jong Kook tuy nói thế nhưng chỉ là châm chọc, mà nó lại là lời nhắc nhỡ thâm tình khiến Gary càng nhíu chặt mày hơn.

" Mình nghĩ nếu thế thì tốt, nếu không ... chậc, chậc, khi Hee Gun trở về mà biết anh trai mình lại yêu ban gái cũ của mình thì ...."

"Dong Hoon, cậu có biết miệng cậu rất thối không ?" Gary gằng giọng, mặt tối sầm nhìn Dong Hoon.

" Thôi cũng sắp tối rồi, đi tìm mấy cô nàng thôi." Dong Hoon nói một câu nhưng người đã không thấy đâu.

"Dong Hoon lo lắng cho cậu nên nói thế ... Gary, cậu nên suy nghĩ thật kỹ, chuyện của Ji Hyo nên chấm dứt ngay đi, mình không muốn cậu và Hee Gun vì một người đàn bà mà mất hòa khí."

Jong Kook nói xong, hắn thở dài lắc đầu bỏ đi. Jong Ki kế bên thấy Gary không động đậy, có chút lo lắng hỏi.

" Kang tiên sinh, ngài có muốn về biệt thự không ? mấy ngày nay ngài ngủ rất ít.

"Jong Ki, làm như vậy là đúng hay sai ?"

Jong Ki đầu tiên là sửng sốt nhưng mau chống lấy lại dáng vẻ cũ, hắn biết Gary muốn nói cái gì, cố gắng trả lời.

" Có lẽ, ngài nên dừng lại đúng lúc."

Gary thở dài, tay xoa mi tâm, không biết đang suy nghĩ cái gì thì điện thoại vang lên, hắn bắt máy.

" Chuyện gì ?"

" ... Hazi, là rượu của em mà ..."

Chỉ vài câu ngắn ngủi nhưng hắn có thể nhận ra là giọng của Ji Hyo, quên đi những gì mới nói, bật dậy rời đi.

Jong Ki lắc đầu, cô gái tên Ji Hyo đó rốt cuộc có ma lực gì khiến Kang tiên sinh cao cao tại thượng của hắn lại trở nên mất kiểm soát như vậy ?
______________________

Trong quán Kim Bắp nhỏ.

Ji Hyo, Suri, Ji Min cùng Min Ah đã say bí tỉ, những chai rượu Soju chất đầy bàn nhưng bốn cô gái không hề ngừng lại. Gary vừa vào đã thấy cảnh này, lại nhìn bàn kế bên thì Dong Hoon cùng Jong Kook lại bình thản uống rượu, hắn đi đến giọng lạnh lùng không chút tình cảm.

" Các cậu làm cái quái gì mà không ngăn bọn họ lại ? "

Jong Kook cười gian xảo. – " Như vậy không tốt sao ?"

Dong Hoon phụ họa. – " Càng say càng tốt."

Hắn nhíu mày nhìn về phía mấy cô gái đang thi nhau uống rượu, mày giãn ra, ngồi xuống cũng bảo Jong Ki ngồi theo.

" Cũng tốt, say rồi sẽ không làm loạn."

"Gary, cậu nói sai rồi, say rồi thì khó trị hơn." – Dong Hoon giải thích.

" Vậy sao không ngăn bọn họ ?" – Mấy tên này rốt cuộc bị gì thế ?

" Cậu cứ đợi đi ... Nào, chúng ta cũng uống vài chén, lâu rồi cả ba mới có dịp chung một chỗ ... Jong Ki cũng uống đi."

Jong Ki mới đầu cung kính nhưng Jong Kook lại đưa rượu đến môi thì hắn cũng bất lực đón nhận. Không khí bên các cô gái càng uống càng hăng say, bên nhóm đàn ông cũng không thua kém, chai cũng đầy cả đất.