- Chuyen Ver Monday Couple Han Hoa Yeu Chuong 55

Tùy Chỉnh

Trong phòng Chủ Tịch, Gary sắc mặt khó coi nhìn Hee Gun ngồi ở ghế sofa. Hắn thật sự phát điên vì cách cư xử của Hee Gun ngày hôm nay ... cái gì theo đuổi ? ... cái gì làm bạn gái ? ... còn tặng hoa, tặng gấu ... Ji Hyo là con nít sao ?

" Em có thôi ngay cái trò trẻ con đó hay không ? ... công ty là nơi làm việc chứ không phải chỗ em chơi đùa."

" Em đang làm việc rất nghiêm chỉnh ... anh trai, nhìn vẻ mặt anh lúc này giống như đang ghen vậy ... hay em nhìn lầm ?"

Hee Gun cợt nhã nói, mày nhướng lên hứng thú nhìn Gary mặt đã đen thui.

"Hee Gun, em đừng khiêu khích anh."

" Anh yêu Ji Hyo?"

Bị hỏi đột ngột, Gary sửng sốt nhưng im lặng, hắn cầm một tập hồ sơ thảy cho Hee Gun.

" Nếu em đã muốn nhường vị trí Tổng giám đốc lại cho Mark thì ký tên vào, còn nữa ... mấy hạng mục đó em chỉ may mắn có được, đừng tự cho là thông minh."

Hee Gun thấy Gary không trả lời câu hỏi của mình, cũng không truy hỏi, tay cầm tập hồ sơ, không do dự ký tên vào, sau đó ngước nhìn Gary cười tà mị.

" Anh nói đúng, em thật may mắn nhưng mà ... nếu không nhờ người bên anh âm thầm báo tin, thì em đâu biết giá đấu thầu là bao nhiêu ?"

" Cũng không đến nổi ngốc ... sao ? ... đã tìm ra được kẻ báo tin chưa ?"

Gary nhàn nhạt nói, cũng không cho đó là chuyện lớn bởi hắn đã biết từ lâu, trong thời gian ngắn các hạng mục bị giành mất quả thật chỉ có một lý do ... trong tập đoàn có gián điệp. Hắn cũng vỗ tay khen kẻ đó thật hay, không sợ chết lại dám làm ra chuyện đó, nếu hắn tìm được, kẻ kia chết chắc.

" Khun đã điều tra, kẻ đó gửi hạng mục qua email, em đã tìm ra ID nhưng là giả, hiện tại cũng có chút manh mối, chắc khoảng vài ngày nữa sẽ tìm được."

Gary hừ lạnh. – " Lát nữa Jong Ki sẽ mang kết quả đến ... em nên xem lại cách thức làm việc của mình thì hơn."

Hee Gun cười nhẹ. – " Em chỉ muốn kiếm thêm vài hạng mục, ít nhất công ty mới thành lập vẫn cần rất nhiều mối làm ăn."

" Vậy các hạng mục ở Pháp tặng hết cho em, bây giờ chuẩn bị máy bay, lặp tức bay qua bên đó ký hợp đồng đi." – Hắn nhăn nhó nói.

Thật chất cũng muốn tống khứ Hee Gun đi càng nhanh càng tốt, hắn không muốn Ji Hyo bị dao động, cô ta là của hắn, chỉ có thể ở bên cạnh hắn mà thôi.

" Kang tiên sinh, đây là bảng điều tra được kẻ bán tin."

Jong Ki đi vào, tay cầm một tập hồ sơ đưa cho Gary, hắn xem xong, mặt biến sắc.

" Cậu chắc chắn."

" Vâng, tôi đã điều động một số thuộc hạ chuyên về vi tính mới có thể tìm ra được, đó là kết quả cuối cùng." – Jong Ki lạnh nhạt nói.

Hee Gun thấy lạ, hắn cũng lấy tập tài liệu xem, mắt trừng lớn.

"Ji Hyo không bao giờ làm chuyện này."

Gary không trả lời Hee Gun, hắn nhìn Jong Ki ra lệnh.

" Gọi cô ta và Jang Maly vào đây."

Một lát sau, hai cô gái đi vào. Ji Hyo có phần bối rối vì phải đối mặt với hai người đàn ông trước mặt, riêng Jang Maly thì rất nhã nhặn, còn nở nụ cười quyến rũ với Gary.

" Thư ký Jang, cô cũng biết gần đây các hạng mục đều bị người khác giành mất, trong khi đó cô là Tổng thư ký, các hạng mục đều qua tay cô xem xong mới đưa cho tôi ... ngoài tôi và cô ra, cô có cho ai xem mấy hạng mục đó không ?"

Gary chăm chú nhìn Jang Maly, muốn xem phản ứng cô ta ra sao ? ... về Ji Hyo, tuy đã tìm ra bằng chứng, chứng minh cô ta là nội gián nhưng hắn lại tin cô nàng sẽ không làm thế với hắn dù hắn biết niềm tin này quá mỏng manh.

" Vâng, sau khi tôi nhận các hạng mục, có vài hạng mục bị lỗi nhiều về phần văn bản nên đã đưa cho thư ký Song chỉnh sữa lại vì cô ấy chỉnh sữa văn bản rất tốt nên tôi bảo cô ấy làm, ngoài ra tôi không có đưa ai xem qua hết."

Jang Maly chậm rãi nói nhưng câu cuối lại nói rất rõ ràng giống như sợ người khác nghe không hiểu.

Ji Hyo vẫn im lặng, nhìn Gary, cô biết khi Jang Maly nói thế chẳng khác gì bảo cô là kẻ đã làm lộ giá đấu thầu mấy hạng mục kia nhưng cô muốn xem Gary sẽ giải quyết ra sao ? hơn nữa còn có Hee Gun ở đây, cô vẫn có một phiếu về mình.

Gary nhìn Ji Hyo, thảy tập tài liệu lên bàn - " Em xem đi."

Ji Hyo mở ra xem, vẻ mặt bình thản giống như đã biết hết mọi chuyện ... xem đến trang cuối cô để xuống bàn, mắt lạnh nhạt nhìn hắn.

" Đúng, là do tôi làm."

"Ji Hyo." – Hee Gun đứng dậy kéo tay cô, ánh mắt không tin Ji Hyo sẽ làm như thế.

" Đừng vội kết luận như vậy, có gì em cứ nói ra đi."

Gary lửa giận bừng bừng, một phần vì Ji Hyo đã phủ nhận, một phần vì hai người này mỗi lần gặp nhau đều ân ân ái ái trước mặt hắn, thật chướng mắt.

" Buông ra."

Không đợi Hee Gun buông tay, hắn đã kéo Ji Hyo trở lại, ôm vào lòng, mắt lạnh nhìn Hee Gun. Jang Maly thấy tình cảnh trước mắt, lòng đố kỵ càng lớn hơn, vì sao trong tình trạng này Gary vẫn một mực bảo vệ Ji Hyo, Jang Maly ánh mắt độc ác nhìn Ji Hyo, lại nhìn sang Gary lên tiếng.

" Chủ tịch, Song Ji Hyo đã nhận tội, cô ta là nội gián, vậy chủ tịch muốn xử lý cô ta như thế nào ?"

" Em không muốn biện minh." – Gary nhíu mày nói, mắt nhìn Ji Hyo như nói. – Em nói tôi sẽ tin.

" Nhân chứng vật chứng đều có, tôi nói không ... anh sẽ tin sao ?"

" Anh tin."

Hai người đàn ông không hẹn mà cùng phun ra hai chữ, Ji Hyo cùng Jang Maly kinh ngạc nhìn hai người. Ji Hyo lấy lại tinh thần, cô đẩy nhẹ Gary ra, đi tới trước mặt Jang Maly, môi nhếch lên nhưng giọng nói lại nhẹ nhàng.

" Chúng ta dừng cuộc chiến tại đây đi."

Jang Maly thở hắt ra. – " Cô nói gì thế hả ?"

" Các hạng mục ngoài tôi và cô còn có Chủ tịch cùng các bộ phận quản lý, các bộ phận quản lý là người nhận hạng mục cuối cùng nên họ sẽ không có thời gian báo tin cho các nhà đấu thầu khác, Chủ tịch thì không thể ... chỉ còn tôi và cô."

" Vậy cô đã thừa nhận, những chứng cứ kia đều nghiêng về phía cô."

Jang Maly nhìn Ji Hyo, đôi môi không giấu nỗi ý cười, lần này Ji Hyo chết chắc.

"Jang Maly, cô đã quên tôi là nhân viên mới vào làm không bao lâu sao ? hơn nữa chuyên ngành của tôi là kế toán không phải thư ký, làm sao biết giá các hạng mục định ra sao ? còn các nhà đầu tư, làm sao tôi biết mà liên lạc với họ ?"

Ji Hyo phân tích, cô cũng không muốn đi đến kết cục này nhưng Jang Maly không chết thì người chết sẽ là cô.

" Các hạng mục đều bị Kang Tổng thu mua hết, đó mới là mục đích thật sự của cô không phải sao ? ... nếu lấy lý do ... không phải hai người tình cảm rất mặn nồng hay sao ?"

Jang Maly cười nham hiểm cũng liếc nhìn phản ứng của Gary, quả nhiên mặt hắn đã tối lại, nhìn rất đáng sợ, cô tiếp tục đã kích.

" Tôi biết cô luôn hận Chủ Tịch đã chia rẽ hai người, còn ép buột cô ở lại bên cạnh, vì thế mới lên kế hoạch trả thù kiểu này, không phải sao ?"

Ji Hyo hếch môi, nụ cười đầy chế giễu.

" Vậy là cô đã lầm ... nếu muốn trả thù không nhất thiết phải làm nội gián, bởi kế hoạch đó quá ngu xuẩn ... thứ nhất, quá lộ liễu, tôi mới vào công ty nếu muốn biết các đối thủ cùng hạng mục phải cần thời gian khá dài, vì chuyên ngành không phù hợp ..."

Thấy vẻ mặt Jang Maly nhăn lại, cô cười nhẹ.

" Thứ hai, nếu muốn trả thù, tôi sẽ không làm tổn thương đến người mình yêu, nếu tôi làm nội gián cho Kang Tổng vậy không phải sẽ khiến Chủ Tịch cùng Kang Tổng bất hòa hay sao ? mà rốt cuộc kẻ tổn thương vẫn là Kang Tổng ... Jang Maly, tôi nói như thế có đúng không ?"

" Cô không phải muốn hai anh em họ bất hòa đó sao ?" – Jang Maly lúng túng nói bừa.

Ji Hyo lắc đầu. – " Vậy cô cũng nên biết, thế lực giữa hai người có cân bằng không ?"

" Đủ rồi." – Gary lên tiếng, người phát ra hàn khí nhìn Jang Maly. " Cô còn muốn chối đến khi nào nữa đây ?"

" Chủ tịch, tôi không có." – Jang Maly hoảng sợ đi tới kéo tay Gary.

"Gary, em thật không có ... em ..."

" Cô nghĩ thuộc hạ của tôi toàn những người vô dụng sao ?"

Nói xong, hắn thảy một tập tư liệu khác về phía Jang Maly, tập tài liệu va vào người cô ta rớt xuống, những tấm hình chụp Jang Maly cùng những đối thủ của Gary đều lộ cả ra, Jang Maly kinh hoảng.

"Jong Ki đã điều tra và đưa cho tôi hai tập tư liệu, một là của cô, một là của Ji Hyo nhưng của Ji Hyo chỉ có những số liệu liên quan đến hạng mục đấu thầu nhưng không có ảnh cô ta gặp đối tác, còn cô ... vì sao cô lại lén lút đi gặp mấy đối tác đó hả ?"

Lúc đầu, Jong Ki đưa cho hắn xem những tấm ảnh này, hắn nghĩ cô ta chỉ muốn gặp gỡ các đối tác bàn việc hợp tác làm ăn nhưng khi xem xét lại, toàn bộ các hạng mục, một số bị Hee Gun thu mua, số còn lại đều bị mấy người Jang Maly gặp mặt thâu tóm ... hắn đã nghi ngờ.

Giờ các số liệu lại nhầm vào Ji Hyo nhưng theo cô nàng phân tích từ nãy đến giờ thì chỉ có khả năng, Jang Maly muốn đổ tội cho Ji Hyo.

"Gary, em ... em chỉ muốn bàn việc hợp tác thôi mà." – Jang Maly biện minh, nhưng ánh mắt hoảng sợ đã đánh bại cô.

Gary hừ lạnh. – " Vậy cô nói cho tôi biết, vì sao chỉ trong vài tháng các hạng mục quan trọng đều bị người ta mua được, còn các hạng mục nhỏ vẫn sống yên ổn, nếu là do họ may mắn thì không thể liên tục như thế ? trừ khi trong công ty chỉ toàn thứ vô dụng."

" Những hạng mục quan trọng không liên quan đến em ..."

Vì quá kích động, cô buột miệng nói, sau đó mới biết mình đã phạm sai lầm.

"Gary ... em ..."

" Chịu nhận rồi sao ? ... rốt cuộc mấy nhà đấu thầu đó cho cô bao nhiêu tiền ? cô thà đắc tội với tôi cũng muốn bán mạng cho họ ?" – Hắn gằn giọng.

Jang Maly biết mọi chuyện đã bại lộ, mắt ác độc trừng Ji Hyo, thì ra đây là thủ đoạn của cô ta sao ? cô ta đã biết kế hoạch của cô, chỉ là cố tình làm như mình là kẻ ngốc để mình vào tròng sau đó bất ngờ cho cô một gậy, vì sao cô ta lại tự tinh đến thế.

Suy nghĩ một chút, Jang Maly bất ngờ nhìn Ji Hyo.

" Các hạng mục quan trọng là do cô làm ?"

Chỉ có như thế mới khiến Gary điều tra cô, lúc đầu cô chỉ ra tay với mấy hạng mục nhỏ, vì không muốn bị nghi ngờ nhưng thật không ngờ Ji Hyo lại " Mượn Gió Đẩy Thuyền." tiếp tay báo tin các hạng mục quan trọng luôn ... chết tiệt thật.

Jang Maly tức giận, vì sao lại bị đưa vào tròng dễ như vậy, không chấp nhận được sự thật, cô đi tới Ji Hyo, giơ tay lên.

" Bốp." – Một tiếng vang lên cho thấy sức đánh khá mạnh.

" Đến bây giờ vẫn không biết hối cãi ... Jong Ki, báo cảnh sát."

Jang Maly ngồi bẹp dưới đất, đôi môi ứa máu, đôi mắt ướt nhòe nhìn Gary ... hắn đánh cô. Đau lòng gạt tia nước mắt, cô đứng dậy nhìn Ji Hyo. – " Mày giỏi lắm."

Nhìn về Gary, tim cô đau nhói.

"Gary, em thừa nhận tất cả là em làm nhưng đều vì anh ... em yêu anh, vì yêu nên mới sợ đánh mất, em không muốn mất anh."

" Cô là vì yêu tôi hay vì muốn vị trí Kang Phu Nhân." – Gary nghiến răng nói.

"Gary, em yêu anh thì việc muốn làm vợ anh có gì sai ? ... Gary, em theo anh bao năm nay, cũng vì anh làm rất nhiều việc, không lẽ anh không động tâm sao ?"

Jang Maly nói ra những lời từ tận đáy lòng nhưng đổi lại cho cô chỉ là cái hừ hạnh nhạt, tim như bị ai đâm một nhát, cô nghẹn ngào nói.

"Gary, Ji Hyo có gì tốt mà anh lại xem trọng cô ta., vì cô ta mà anh và Hee Gun bất hòa, không lẽ anh muốn vì một người đàn bà mà hai anh em anh gây chiến với nhau sao ?"

" Chuyện của tôi không cần cô lo, cô hãy lo cho thân mình trước đi." – Giọng hắn vẫn lạnh nhạt, ngay cả nhìn cũng không liếc nhìn Jang Maly.

" Em không sợ tù tội, em sợ anh sẽ bị người ta lừa gạt ... Gary, anh bảo trọng."

Jang Maly biết giờ có nói gì cũng vô dụng, trái tim của hắn không thuộc về cô thì cô có thể làm gì nhưng cô không bỏ cuộc.

'Song Ji Hyo, tao sẽ không để mày đắc ý như vậy, tao còn sống thì trò chơi vẫn chưa kết thúc.'

Ji Hyo nhìn Jang Maly, trong lòng có chút buồn chán, cô nhìn Gary.

" Cô ta làm cho anh nhiều năm như vậy, chỉ vì lòng đố kỵ mới dẫn đến kết cục này, anh cho cô ta một con đường sống đi."

" Không cần cô gỉa vờ mèo khóc chuột ... Ji Hyo, cô hãy tự lo cho cuộc sống của mình sao này đi."

Jang Maly vừa muốn quay đi, nghe Ji Hyo nói toàn lời dư thừa, cô hét lớn về phía cô ta.

"Jong Ki, cậu đích thân đem cô ta đến đồn cảnh sát, giao cho cảnh sát trưởng xử lý."

Gary gầm nhẹ, ánh mắt chán ghét nhìn Jang Maly. Hee Gun nhìn thấy cảnh này chỉ lắc đầu, cô nàng Jang Maly này quả không biết thời thế, lại nhìn Ji Hyo, mắt hắn đầy suy tư.