- Chuyen Ver Monday Couple Han Hoa Yeu Chuong 59

Tùy Chỉnh


Xung quanh thật trở nên yên ắng ... không có tiếng hét, không có tiếng khóc lóc nỉ non, ngay cả tiếng nước chảy cũng không có ...

Ji Hyo mắt nhắm chặt, lòng vẫn chờ đợi cái chết đến gần nhưng ... không thấy đau đớn ở tay, ngược lại cô cảm nhận mùi xạ hương quen thuộc đang vây lấy cô, hơn nữa cả hơi thở nam tính ấy ... Ji Hyo chậm rãi mở mắt ra, cô kinh ngạc ...

Gary mặt tái nhợt, hơi thở dồn dập đang nhìn cô không chớp mắt, cái ghế hắn bị trói trên đó giờ đã nát bét, nhìn phía tay mình cô không dám tin. Mũi kim đâm thẳng vào tay, lượng thuốc đã bị tiêm vào một nữa nhưng cái đó không quan trọng khi cô phát hiện mũi tiêm không dam vào tay cô mà đó là tay của Gary ...

Chỉ một giây kia, Gary đã tự phá hủy chiếc ghế, vì không kịp ngăn Kim Ha Na nên hắn dùng tay mình đỡ thay Ji Hyo. Kim Ha Na cũng giật mình, cô không thể ngờ Gary lại đỡ thay Ji Hyo, lòng vừa đau đớn vừa đố kỵ vì sao cô ta lại được hắn trân trọng bảo vệ như thế ? tại sao không phải là cô ?

Chưa kịp phản ứng thì bị Gary đá một cước văng vào vách tường, phun ra ngụm máu, mắt cô đầy tia máu đó kỵ nhìn hai người.

" Bắt hắn lại cho tôi."

Kim Ha Na hét lớn, mấy vệ sĩ chạy tới giữ chặt Gary nhưng hắn như kẻ điên, đánh gãy xướng hết bọn họ.

" Dừng lại ngay, nếu anh không dừng lại tôi sẽ giết nó."

Kim Ha Na biết mấy tên vệ sĩ này chỉ là đồ phế thải không thể áp chế được Gary nên lấy Ji Hyo ra uy hiếp, không ngờ lại có tác dụng.

Gary đổ sụp người xuống bởi hắn cảm nhận thứ chất lỏng đó đang bắt đầu có tác dụng, từng tế bào bắt đầu có cả giác lâng lâng, đôi mắt cũng bắt đầu biến đổi. Kim Ha Na cười tà ác, cô đi đến trước mặt Gary, âm lãnh nói.

" Có tác dụng rồi phải không ? tôi quên nói cho anh biết, loại thuốc này ngấm rất nhanh, anh càng hoạt động nhiều thì nó sẽ giống như axít ăn mòn từng tế bào trong người của anh."

Cô nhìn hắn, nụ cười càng đậm hơn.

" ... và rồi cơn nghiện cũng sẽ đến ... tôi rất muốn xem hình ảnh Tổng giám đốc cao cao tại thượng khi nghiện thuốc sẽ trở thành cái dạng gì ? .... hahahahahaha .... Kang Gary, anh cũng có ngày hôm nay, tôi sẽ xem khi anh quỳ xuống cầu xin tôi sẽ như thế nào .... Hahahahahahah ....."

Lại Nhìn qua Ji Hyo đang ngây ngốc nhìn Gary, cô cười lạnh.

" Anh nghĩ đỡ cho cô ta một mũi tiêm thì tôi sẽ dừng lại sao ? ... không, tôi sẽ cho hai người cùng hưởng lạc .... Hahahahahah ...."

Kim Ha Na lấy một ống tiêm khác bắt đầu tìm mạch máu của Ji Hyo.

" Cô đang làm cái gì đó ?"

Một âm thanh trong trẻo vang lên, Kim Ha Na giật mình quay lại nhìn, Ji Hyo cũng giật mình, nhìn về phía phát ra giọng nói. Một cô gái nhỏ nhắn, mặt bộ váy liền đen, đôi mắt màu hổ phách trong sáng ngày nào đã không còn, đổi lại là đôi mắt lạnh lùng không huyết sắc, con ngươi nhìn không thấy đáy.

"Min Ah, cô đến đây làm gì ? không phải đang lo đợt hàng bên kia sao ?"

Kim Ha Na không có ý thu kim tiêm, cô cười nhạt nói.

" Chủ nhân bảo cô dẫn dụ Gary tới, nhiệm vụ đã hoàn, cô còn ở đây làm gì ?" – Min Ah nhìn thẳng vào mắt Kim Ha Na, chậm rãi nói.

"Min Ah, cô đừng quên, chủ nhân bảo sẽ giúp tôi trả thù, giờ tôi đang trả thù đấy thôi."

" Muốn trả thù, đợi chủ nhân quay về, khi nào ông ấy xử lý xong thì Gary cùng Ji Hyo là của cô, còn bây giờ ... đi ra."

Min Ah vẫn nhẹ nhàng nói nhưng giọng điệu không có chút tình cảm nào.

"Min Ah, cô đừng nghĩ được chủ nhân yêu thương thì ra lệnh cho tôi, cũng chỉ là loại nằm dưới thân đàn ông, đừng tỏ ra thanh cao."

Khi biết Min Ah là người đàn bà của Smith, cô thật sự không ngờ tới, nhưng nếu là vậy thì có khác gì cô, cô ta lấy quyền gì ra lệnh cho cô kia chứ ?

" Mấy ngày trước, tôi có gặp mấy gã ở tầng hầm Ảo Cư, bọn họ nói rất nhớ cô ... cô có muốn gặp lại họ không ?" – Âm thanh không lạnh không nóng vang lên.

Kim Ha Na kinh hoảng, ký ức ở Tầng hầm quay về, cô hoảng sợ đến mức làm rơi ống tiêm xuống đất ... không, cô không muốn trở về cái nơi thối nát đó.

Mắt ác độc liếc nhìn Ji Hyo. – " Hừ, coi như mày may mắn nhưng ... đợi Smith xử lý mày xong, tao sẽ cho mày biết tay."

Cô đi tới trước mặt Min Ah, nụ cười đầy khinh khi.

" Đừng để tao biết vì mày muốn cứu cô ta nên mới làm thế ... tao không đảm bảo Smith có thể bỏ qua cho mày dễ thế đâu."

Nói xong, cô đi ngang qua Min Ah, vai đánh mạnh vào vai Min Ah đi ra ngoài.

" Cởi trói cho bọn họ."

Min Ah vừa lên tiếng, mấy vệ sĩ chưa bị thương liền đi tới cởi trói cho hai người. Nếu là cô ả khó ưa kia thì bọn họ còn do dự, chứ còn Min Ah, dù kêu họ đi chết cũng không từ, bởi việc không phục tùng mệnh lệnh với cái chết có khác gì nhau. Thấy hai người đã được cởi trói, cô liếc nhẹ một cái xoay người đi ra.

" Các người ra ngoài canh chừng, bọn họ một người bị thương, một người trúng thuốc, không làm gì được đâu."

Nói xong, Min Ah lặp tức ly khai. Bọn vệ sĩ cũng lui bước, đóng chặt cửa lại. Bên trong chỉ còn hai người, Ji Hyo vẫn ngồi trên ghế nhìn Gary đi tới bên mình, cô vẫn không tin được hành động khi nãy của hắn nhưng ...

"Ji Hyo."

Giọng hắn trầm thấp ôn hòa, hắn đi tới ngồi xổm xuống nhìn vết thương trên đùi cô, đôi mắt đầy chua xót, hắn tháo Cravat buột lại vết thương của cô, như sợ làm cô đau, hắn làm rất nhẹ nhàng.

Sau khi buột xong, nhìn vẻ mặt cô vẫn ngây ngốc, nhịn không được hắn liền kéo cô vào lòng nhưng vì thân thể không có sức nên cả hai ngã xuống đất, Gary vẫn không buông cô ra.

Nằm trên người hắn, nghe nhịp tim có chút rối loạn của hắn, mùi hương này, hơi thở này khiến Ji Hyo bật khóc ... cô không biết vì sao lại khóc nhưng khi được hắn ôm vào lòng, mọi đau đớn cùng ủy khuất đều dâng lên cuồng cuộn, không nhịn được nên nước mắt rơi xuống.

" Vì sao ? ... vì sao lại làm như vậy ? ... anh không biết nó là gì sao ? ... đó là ma túy ... vướng vào nó sẽ chết ... tại sao anh lại ngu ngốc như thế ?"

Tâm tình bổng chốc xúc động, không thể khống chế, cô đánh mạnh vào người hắn, hét lên. Gary không ngăn cản, hắn giờ cả người đều tê dại, sức lực còn đâu mà ngăn cản cô, thôi cứ để cô giải tỏa cho xong.

Một lát sau, mắng cũng khô cả họng, đánh cũng đau cả tay nhưng Gary chẳng quan tâm, hắn lại nhìn cô cười ôn hòa. Ji Hyo như bị chọc phát điên, cô hít hít mũi, những giọt nước mắt vẫn còn động lại trên mi, cô lau nó đi, nhìn hắn.

" Anh còn cười, bị dính vào thứ đó, anh không sợ sao ?"

Gary ôm cô vào lòng, nhẹ nhàng vuốt tóc cô.

" Anh không muốn thứ dơ bẩn đó dính vào em ... Ji Hyo, anh không muốn em bị thương ... anh sẽ rất đau lòng."

Ji Hyo có chút xót ở tim, cố bình tâm nói tiếp.

" Nhưng nó là ma túy ... sẽ khiến người khác chết."

" Đến cái chết anh cũng không sợ vì sao phải sợ thứ đó nhưng ... anh vẫn rất sợ ... anh sợ sẽ không nhìn thấy em ... Ji Hyo, đừng rời xa anh nữa, có được không ?"

Qủa thật khi cô mất tích, hắn đã phát điên nhất là biết cô bị bắt cóc, lòng hắn bất an, lo lắng, cảm giác này từ trước không hề có, ngay cả khi chứng kiến thấy cha mẹ mình chết thảm, hắn chỉ có đau lòng cũng nuôi ý nghĩ trả thù nhưng ...

Khi Ji Hyo biến mất, tâm hắn trùng xuống, tim cũng phát đau, lúc trước cảm giác này từng có là khi cô đi Hy Lạp ... giờ lại phát tác là vì cô bị Kim Ha Na hành hạ, đến lúc này hắn mới nhận ra, mình cần cô biết bao.

"Ji Hyo, bao nhiêu tổn thương em phải gánh chịu, anh nguyện sẽ dùng cả đời này bảo vệ và lo lắng cho em, vì thế anh mong em cho anh một cơ hội để lo cho em, bảo vệ em ... Ji Hyo, anh ... anh yêu em."

" Bùm." – Một tiếng nổ lớn vang trong đầu cô, cô ngước nhìn Gary, đôi mắt xanh lam đầy thâm tình nhìn cô, những lời khi nãy là cô nghe lầm sao ?

Cô vội vàng ngồi dậy, thanh tâm trở nên phức tạp, cô không tin hắn nói là sự thật, không tin rằng hắn ... yêu cô. Gary cũng bật dậy, thấy Ji Hyo muốn trốn tránh, hắn xoay người cô lại, mạnh mẽ nắm chặt vai cô cho cô đối mặt với hắn, giọng kiên định.

" Điều anh nói là sự thật ... Ji Hyo, anh yêu em."

" Anh có tư cách nói yêu tôi sao ? nếu yêu tôi vì sao đem tôi đẩy qua cho Dong Hoon chơi đùa? ... nếu yêu tôi, vì sao đem tôi quăng xuống tầng hầm ? ... nếu yêu tôi vì sao đem tôi ra làm vật cá cược với Hee Gun? ... đó là tình yêu của anh sao ?"

Ji Hyo hét lớn, cô muốn áp chế tiếng nói của Gary, cô không muốn nghe hắn nói nữa, cô không muốn chấp nhận sự thật này nếu không cô không thể sống ... không thể sống nổi. Nước mắt lại rơi xuống, cô nghẹn ngào nói.

" Hơn nữa, tôi đã là người của Hee Gun ... anh cũng đã thấy, không lẽ anh muốn người ngoài nói hai anh em các người dùng chung một người đàn bà hay sao ? ... còn ba mẹ tôi, họ sẽ nghĩ sao ? anh muốn họ tức chết vì tôi sao hả ?"

Gary khóe mắt bổng đỏ lên, hắn ôm cô vào lòng.

" Là lỗi của anh, anh xin lỗi em ... Ji Hyo."

Lúc này, mọi phòng tuyến bổng nhiên bị phá vỡ, vì sao lại nhẹ lòng ? vì sao lại cảm động trước lời nói cùng hành động của hắn ? ... cô đã bị đánh bại rồi phải không ? trái tim cô không còn là của cô nữa rồi.

" Em hãy xem những chuyện lúc trước chỉ là cơn ác mộng ... em hãy quên hết nó đi ... anh cũng không quan tâm, không để ý em đã làm gì với Hee Gun ... anh yêu em, vì yêu nên anh sẽ bỏ qua hết ... "

Đôi mắt xanh lam tràn ngập nhu tình nhìn cô, giọng nói cũng trở nên dịu dàng.

"Ji Hyo, nếu em không tha thứ cho anh, vậy cứ việc mắng anh, đánh anh, chỉ cần em đừng rời khỏi anh ... anh không cần em phải yêu anh bây giờ, dù em không yêu anh nhưng anh vẫn yêu em, Ji Hyo ..."

Bổng nhiên hắn nhíu mày, vòng tay siết chặt cô, cả người run rẩy, Ji Hyo lo lắng nhìn hắn.

" Anh sao vậy ?" – Chợt nhớ đến lời Kim Ha Na nói, thuốc ngấm rất nhanh nhưng lên cơn cũng rất nhanh, không lẽ hắn đã lên cơn rồi sao ?

" Để tôi đi tìm Min Ah, em ấy chắc sẽ giúp được anh."

Cô vừa muốn đi, lại bị hắn ôm chặt, nghe được hơi thở hổn loạn của hắn, cảm giác thân thể của hắn run rẩy kịch liệt, cô biết hắn đã lên cơn thật rồi, trong lòng cô bổng quặng đau. Vòng tay không tự chủ siết chặt eo hắn, giọng nói trở nên nức nở.

" Anh cố chịu đựng, chắc sẽ qua mau thôi, cố chịu một chút."

Gary không nói, hắn cắn chặt môi đến ứa máu, hắn có thể nhịn, lần đầu phát nghiện vẫn có thể chịu đựng, hơn nữa hắn không muốn trở nên điên cuồng trước mặt Ji Hyo, hắn không muốn làm cô sợ.

Thời gian dần tôi đi, Ji Hyo cảm giác sau lưng như bị bóp nát, từng tấc da thịt đau đớn không thôi, tuy Gary không hề lên tiếng nhưng với vòng tay siết chặt của hắn, cô biết hắn đang chịu đựng, cô cũng không kêu đau bởi nỗi đau này có thắm thía gì nỗi đau của hắn, hơn nữa nếu không có hắn thì giờ đây người chịu đau đớn ắt hẳn là cô mới đúng.

Rốt cuộc, hắn cũng buông cô ra, Ji Hyo giờ mới thấy môi hắn đã bê bếch máu, mồ hôi chảy xuống hai bên thái dương, mặt hắn tái nhợt thấy rõ.

Ji Hyo nhìn hắn rất lâu ... thù hận cha mẹ còn đó, dù biết là do cha phản bội cha mẹ hắn nên hắn có lý do làm thế nhưng giờ giữa hắn và cô coi như không nợ nầng gì ai ? chỉ là giờ đây cô đã động tâm, hơn nữa hình như đã không thể dứt được ... tâm đau không biết phải làm sao ? lòng đau không biết có nên chấp nhận tình yêu hay không ?

Theo bản năng thì cô phải lùi lại nhưng không ... hai tay không tự chủ ôm lấy cổ hắn, môi cũng từ từ áp tới đôi môi mỏng đầy máu kia, đầu lưỡi chạm vào máu tanh trên miệng hắn, cô nhẹ nhàng hút lấy những giọt máu động trên đó, lưỡi bắt đầu đi vào trong.

Gary kinh ngạc trước chủ động của Ji Hyo y, nhưng chỉ một giây hắn cũng đáp trả lại, vòng tay qua eo cô, ôm thật chặt cho hai thân thể sát vào nhau hơn, môi hắn bắt đầu mút lấy môi cô, đầu lưỡi quấn lấy cái lưỡi thơm tho của cô.

Hai người hôn thật say, hôn thật sâu, môi lưỡi dây dưa như muốn hòa quyện làm một, cảm thấy thân thể bắt đầu có phản ứng, Gary không quan tâm đang ở trong tình thế gì, tay bắt đầu luồng vào áo sơ mi cô, xoa nhẹ bầu ngực đầy đặn, hơi thở bắt đầu dồn dập.

Ji Hyo cũng thấy cả người bị hắn trêu chọc, một luồng nóng trong thân thể ngứa ngáy khó chịu, cô siết chặt hắn hơn, môi cũng bắt đầu mạnh mẽ chiếm lấy môi hắn.

" Bốp, bốp, bốp ..."

Đạn đã lên nòng, chỉ thêm một chút nữa là sẽ bắn, không ngờ lại bị tiếng vỗ tay của tên khốn kiếp nào phá hoại, Gary mắt đầy tia máu dục vọng lưu luyến buông môi Ji Hyo ra, quay mặt về phía cửa.

Ji Hyo cũng không khác gì, mắt cũng phủ một màng sương dày, cô không biết tại sao lại khác vọng muốn hắn đến vậy nhưng nhờ có tiếng vỗ tay, cô mới không bị lạc lối.

" Trong tình cảnh này, cậu vẫn có ham muốn nhục dục đến vậy, tôi khâm phục cậu thật đấy ... Gary."

Một người đàn ông cao lớn, làn da màu đồng, khuôn mặt vẫn trẻ trung không giống người đã quá bốn mươi, đôi mắt xanh lục đáng sợ đi tới trước mặt họ, phía sau có vài tên vệ sĩ, có cả Min Ah và Kim Ha Na đi cùng.

" Smith, muốn mời tôi tới đây không cần nhọc công như thế, chỉ cần một cuộc điện thoại không được sao ?"

Gary kéo Ji Hyo ra phía sau, như muốn lấy thân bảo vệ cô. Smith thấy thế cười âm hiểm.

" Tôi thích kiểu mời này hơn, với lại ... cũng muốn xem con đàn bà này có gì hay ? khiến cậu ngay cả ma túy cũng không sợ."

" Đi vào vấn đề chính đi, ông muốn gì ?" – Hắn không muốn Smith quá chú ý Ji Hyo, điều đó chỉ khiến cô nàng gặp nguy hiểm.

" Cậu đã đi thẳng vào vẫn đề như thế, tôi cũng không vòng vo."

Smith phất tay một cái, Min Ah đem một bản hợp đồng đưa cho Gary, vẻ mặt không cảm xúc đi về phía Smith.

Gary lật ra xem, mày nhíu chặt, hắn vứt bản hợp đồng xuống đất, lạnh giọng. – " Ông quá tham lam rồi đó."

" No, no, no ... lấy toàn bộ tài sản đổi lại mạng cậu, rất hợp lý."

Smith ngồi xuống cái ghế được vệ sĩ đặt ở đó khi nào, hắn ngồi xuống cũng kéo Min Ah đặt lên đùi, bàn tay thô ráp vuốt ve má cô nhưng Min Ah giống như robot, chỉ ngồi yên không chống cự.

" Hừ, ông nghĩ tôi sẽ đồng ý sao ?"

Lời vừa nói ra, tất cả vệ sĩ đều chĩa súng vào hắn và Ji Hyo.

"Gary, cậu sẽ không ngu ngốc như Jong Kook? sẽ vì một người đàn bà mà hủy hoại toàn bộ sự nghiệp đó chứ ?"

Nụ cười trên môi Smith ngày càng đậm, mắt hướng về Ji Hyo cười nham hiểm.

" Chỉ cần cậu ký tên, hai người sẽ được an toàn ... khi xác định bên Thụy Sĩ đã nhận được tiền, tôi sẽ thả hai người đi, hơn nữa còn chút hai người trăm năm hạnh phúc, con cháu đầy đàn."

"Jong Kook không vì đàn bà của ông mà hủy hoại sự nghiệp, cậu ta vẫn chưa ra ván cuối cùng thì làm sao ông biết ai là kẻ thắng cuộc."

" Đàn ông dù mạnh đến đâu, cũng bị đàn bà bọn họ nắm điểm yếu, không phải sao ? ngay cả tôi còn không cưỡng lại vẻ đẹp thuần khiết của Min Ah, huống chi là tên Kim man rợ đó."

Smith vừa nói vừa đưa tay luồng vào váy Min Ah, không biết mò mẫn thứ gì nhưng Min Ah không phản kháng cũng không có biểu hiện gì trên khuôn mặt.

" Dừng lại."

Ji Hyo nhịn không được lên tiếng, tuy không biết Min Ah vì sao lại làm việc cho tên Smith này nhưng cô bé không thể bị đối xử như thế được, hơn nữa cô có thể thấy trong mắt Min Ah có vẻ rất thống khổ, cô không thể đứng nhìn.

" Ông không được làm hại Min Ah, thả cô ấy đi."

" Hahahahahaha .... Gary, con đàn bà của cậu đang kể chuyện cười đó sao ?"

Không chỉ Smith ngay cả đám vệ sĩ cùng Kim Ha Na đều cười lớn.

"Min Ah, em yêu Jong Kook, không phải em yêu anh ấy sao ?"

Ji Hyo nhìn Min Ah, giọng yếu ớt nói. Min Ah vẫn im lặng nhưng ánh mắt có chút biến đổi.

" Min Ah, nói ... nói em yêu tôi."

Smith xoay mặt Min Ah về phía mình, giọng ra lệnh.

" Em yêu anh." – Min Ah như robot nói yêu hắn, Smith cười thỏa mãn, hắn nâng cằm cô lên, môi đặt xuống, nụ hôn kéo dài rất lâu.

Ji Hyo kinh hoảng, sao có thể như vậy, sao Min Ah lại ...

" Cô đã thấy rồi đấy, Min Ah yêu tôi." – Hôn Min Ah xong, Smith lạnh nhạt nói với Ji Hyo, thấy vẻ mặt cô không tin, hắn lại nói tiếp.

"Min Ah, nói cho cô ta biết, nếu gặp Jong Kook, em sẽ làm gì ?"

Min Ah nhìn Ji Hyo, giọng trọng trẻo lạnh lùng vang lên.

" Nếu gặp Jong Kook ... giết không tha."