- Chuyen Ver Monday Couple Han Hoa Yeu Chuong 83

Tùy Chỉnh


Quán Bar May

Trong tiếng nhạc cuồng nhiệt trong sàn nhảy, mọi người điên cuồng lắc lư người hòa vào điệu nhạc mê say.

Ji Hyo mặc một chiếc váy đen ngắn, áo màu đỏ để lộ xương quai xanh cùng đôi vai trắng mịn, chiếc eo thon nhỏ lắc lư cùng điệu nhạc, đôi mắt nhắm chặt hưởng thụ tiếng nhạc cuồng say. Ji Min mặc một bộ váy liền màu vàng nhạt, cô ngồi trong góc ngắm nhìn người đẹp bốc lửa đang nhảy như điên như dại ngoài sàn nhảy.

Không biết đầu của Ji Hyo có vấn đề hay não bị chạm mạch, buổi tối cư nhiên đến rủ cô đi quán Bar với lý do muốn tìm đàn ông, nghe xong cô suýt té ngã.

Cũng may Jong Ki phải đi hợp nếu nghe được lời cô nàng nói, chắc sau này mỗi đêm cô khỏi cần nghĩ đến chữ.– " Ngủ." viết như thế nào? ... mà động lực khiến cô nàng muốn đi Bar cũng chỉ có một ... là vì bị tên Kang biến thái khi dễ.

Đôi oan gia này, không biết đến khi nào mới thành đôi đây ? ... bọn họ thật trong mong đến ngày cưới của hai người, Ji Min vẫn mong Ji Hyo sẽ được hạnh phúc dù hiện giờ cô nàng cũng hạnh phúc đó thôi, chỉ là bướng bỉnh vẫn không chấp nhận.

Nhạc bổng dừng lại đổi thành bài " Safe And Sound.", mọi người không thấy mất hứng mà bắt đầu bắt cặp nhảy đôi. Ji Hyo thì ngược lại, mất hết hứng thú đi về bàn của mình, vừa ngồi xuống đã tụ một ngụm lớn bia, sau đó xoay sang nhìn Ji Min cười khì.

" Không ra vận động một chút, rất tốt cho sức khỏe nha."

" Mình mà ra vận động, chỉ có có người nào đó biết được, nơi này chắc chắn sẽ bị san bằng, mà cậu nà ... nếu là người nào đó của cậu thì đảm bảo ngày mai nơi này sẽ biến thành bãi rác công cộng mất."

Ji Min nheo mắt nhìn cô, thái độ tỏa ra rất chắc chắn với lời mình vừa nói.

" Hắn dám ?" – Ji Hyo nổi đóa.

" Nơi này do mình cùng cậu và chị Suri hùng vốn, (mặc dù phần của cô ít nhất), thì can hệ gì đến tên kia ? mình chấp hắn nữa cái mạng cũng không dám."

Nơi này là do ba người các cô bỏ tiền ra thu mua lại, mới đầu là quán cháo của ông bà chủ nhưng hai ông bà muốn về quê an hưởng tuổi già nên nhường quán cháo này lại cho ba người bọn cô.

Mới đầu cũng bán cháo nhưng tay nghề không bằng ông bà chủ, kết quả là quán ế đến mức một con ruồi cũng không thấy xác vì thế đành đổi sang quán Bar cho rồi, ba người bọn cô là bà chủ, mà người quản lý là tài xế lái xe cho Suri.

" Mạnh miệng thiệt, cậu nghĩ Gary là ai ? ngoại trừ cậu ra, đối với anh ấy mọi thứ trước mắt chỉ là không khí vì thế cậu tốt nhất đừng để anh ấy cảm thấy không khí đang bị ô nhiễm, còn kiểu ăn mặc này nữa ..."

Ji Min nhìn từ trên xuống, cô thật hâm mộ nha, ngoài khuôn mặt có chỉnh sửa ra thì toàn bộ đều là hàn thiệt, phải công nhận dáng cô nàng bốc thiệt, hèn gì Gary nóng lòng muốn ôm người đẹp về nhà đến thế.

" Cậu xem cách ăn mặc của cậu đi, bao nhiêu cặp mắt sắc lang đều nhìn trúng cậu, bộ cậu cảm thấy đất đai dư thừa nên muốn kiếm chỗ nằm phải không ?"

Lúc trước Ji Hyo đi làm đã làm điên đảo biết bao trai tráng mà mấy tên kia đành ôm bộ mặt sưng như mặt heo thất tình bỏ chạy, giờ cô nàng ăn mặc kiểu này ... Hazi, chỉ có nước cầu trời phù hộ bọn họ mà thôi.

" Mình muốn kiếm đàn ông đương nhiên trưng diện một chút thì có gì sai ? còn tên biến thái kia, cậu đừng nhắc đến hắn mà làm mình mất hứng."

Ji Hyo lại uống hết chai bia, phất tay lên gọi thêm chai khác, Ji Min cũng đành bó tay, thôi thì tới đâu hay tới đó vậy.

" Cô em, sao lại ngồi một mình buồn thế ? có muốn anh góp chút vui không ?"

Hai người đang uống bia thì một tên to con, đàu nhuộm vàng khè, mặt áo thun ba lỗ đen để lộ cơ bắp cuồn cuộn, chứng minh có tập thể hình, trên tay còn xâm một con rồng đen to tướng, khuôn mặt cũng có thể coi là đẹp zai nhưng nhìn đẹp zai theo kiểu "Tây Môn Khánh."

Hắn quăng điếu thuốc trong tay, hiên ngang đứng trước mặt các cô, nụ cười sáng bóng để lộ hàm răng trắng ngà trông thật chói mắt. Ji Hyo nhìn hắn muốn phun ngay ngụm bia đang uống vào mặt hắn nhưng cố nuốt trở lại, từ tối đến giờ, đây là tên đầu tiên chịu trận, cô đương nhiên rất vui vẻ giúp hắn giải khoay.

" Có muốn uống với em một chai không ?" – Cô nũng nịu nói, Ji Min kế bên nổi mấy tầng da gà da vịt.

Tên áo đen nghe được âm thanh nũng nịu dịu dàng đến chết người ấy dĩ nhiên sập bẫy, hắn sáp đến bên cô, giọng nham nhỡ.

" Anh là Tony, còn người đẹp tên gì ?"

" Uống cùng em hết một chai, em sẽ nói anh nghe."

Nói xong, cô lấy dưới bàn một chai rượu vang đỏ, trước mặt hắn uống hết nguyên chai, sau đó còn rất bình tĩnh lấy thêm chai khác nhìn Tony cười kiều diễm.

" Anh đẹp trai, tới lượt anh rồi."

Thật ra chai kia chỉ là nước ngọt, cô trá hình hoán đổi mà thôi nhưng đây chỉ là chiêu đầu tiên, còn rất nhiều chiêu khác nữa cơ.

Tony nhìn cô sửng sốt một chút, cũng lấy chai rượu uống hết một chai, mặt vẫn bình tĩnh nói. – " Em có thể nói được rồi chứ ?"

"Alice." – Cô ngọt ngào nói, tay mơn trớn chai bia định tiếp tục uống nhưng bị Tony giật lấy.

" Anh sẽ uống hai chai rượu loại mạnh nhất nhưng em phải giúp anh dập lửa tình có được không ?"

Ý tứ quá rõ ràng, cô cười khinh thường, giọng nói lộ rõ nóng giận những vẫn nhu hòa như dòng nước chảy.

" Anh không cần uống, em lập tức sẽ giúp anh dập lửa ngay thôi."

Tony nhếch miệng cười thỏa mãn nhưng ngay sau đó nụ cười bị dập tắt.

" Àooooo ....."

Một xô nước đựng đá của phục vụ vinh quang hất vào người Tony, từ trên xuống dưới ướt như chuột lột, quả nhiên đã dập tắt lửa tình đang nổi hừng hừng của hắn nhưng lửa giận cũng bọc phát theo sau.

Mọi người bất đầu tụ lại xem trò vui, cảm thấy rất hứng thú một màn trước mắt. Ji Min thở dài lắc đầu ... lại gây họa, đúng là yêu nghiệt.

Tony nổi gân xanh trên bàn tay, trên trán, trên cổ ... nói thẳng trên người hắn có bao nhiêu sợi gân đều muốn nổi lên hết, hôm nay thật mất mặt đàn ông mà người gây ra lại là một đứa con gái mới đau chứ.

Hắn nhìn Ji Hyo, cô vẫn giữ nụ cười vô tội nhìn hắn, giống như chuyện mình làm chẳng có gì là ác độc, giọng nhút nhát nhưng tiếng nói thì cực lớn.

" Anh sao vậy ? anh nói cần dập tắt lửa tình, em đương nhiên giúp anh rồi."

" Khốn kiếp, con tiện nhân này."

Tony nổi cơn xung thiên, hắn kéo tay cô bóp thật chặt, đến mức Ji Hyo có cảm giác như nó sắp gẫy không bằng, mày nhíu chặt nhìn Tony, quát lớn.

" Cái tên không não này, buông ra ...."

" Buông ra ? ... hhahahahah ... mày đang kể chuyện cười à ..."

Tony hướng mặt lên trời cười vài tiếng, mắt lạnh nhìn Ji Hyo.

" Đồ đàn bà thối tha như mày, chán sống thật rồi mới dám động vào ông đây ... được, mày muốn chơi ? lão tử hôm này sẽ chơi chết mày, cho mày ngay cả xuống giường cũng đừng mong xuống được."

Nói xong kéo tay cô mạnh bạo đi ra cửa, Ji Min thấy chuyện không hay, muốn ra ngăn cản nhưng chưa kịp làm gì thì một cô gái mặc váy đỏ, khuôn mặt trang điểm đậm lè, thân hình bóc lửa cộng thêm bộ ngực khủng trong thật giống mấy Má Mì mới ra chào hàng, đi tới trước mặt Ji Hyo.

" BỐP."

Mọi người ồ lên khi thấy sự kiện mới lạ mà Ji Hyo thì choáng váng, cô có biết cô ta sao ? không lẽ là tình nhân của Gary ... nhưng nghĩ lại vì sao mình lại chịu trận, không thể được.

" BỐP."

Cô hất mạnh tay Tony ra, xoay người cho cô gái áo đỏ một cái tát. Cô gái áo đỏ kinh hoảng, không nghĩ lại bị đáp trả, lửa tức trong người bùng phát, nhìn Ji Hyo như muốn giết người.

" Đồ đàn bà phóng đãng, dám dụ dỗ bạn trai tao còn đánh tao ? tao cho mày chết."

Cô gái áo đỏ giơ tay muốn tát nhưng bị Ji Hyo bắt lấy được, tay còn lại không kiêng dè giáng thêm một cái tát vào mặt cô gái áo đỏ.

" BỐP."

" Mày, mày, mày, mày ...." – Cô gái áo đỏ giận đến sôi máu, một tay ôm mặt, một tay chỉ thẳng vào mặt Ji Hyo, đến nữa ngày cũng không nói được một câu.

" Mày, mày, mày cái gì ? ... nhìn chị sang trong quý phái như vậy mà ngay cả tiếng người cũng không nói được, tôi thật mất mặt thay cho mấy thầy cô từng dạy chị đó."

Cô không ngờ lại vướn vào chuyền tình tay ba mà cô lại là người vô tội nhất, tự nhiên bị ăn cái tái, còn tên khốn kiếp kia nữa, nhìn là muốn nổi điên, đàn ông gì mà thấy hai cô gái đánh nhau cũng không lên tiếng, chỉ biết đứng nhìn.

Đúng là thứ đàn ông, đầu to mà óc chỉ nhỏ như hạt cát trên sa mạc, suy nghĩ chỉ bằng nữa thân dưới.

" Tạo đánh chết mày."

Áo đỏ bị sóc nặng, cô nàng không màn hình tượng là gì, bay thẳng vào người Ji Hyo, nắm chặt tóc cô kéo mạnh, tay kia thì cào lên tay cô làm nó hiện ra một vết sướt dài. Ji Hyo thật sự bị chọc giận, cô cũng đá bay cái hình tượng thục nữ, lên gối, cấu xé cô gái áo đỏ không nương tay.

Hai người cứ như hai con hổ cái đánh nhau không biết gì gọi là " Thương Hoa Tiếc Ngọc." cứ thế đánh rất hăng say, mặc kệ bao nhiêu ánh mắt nhìn bọn họ vừa hứng thú, vừa lo sợ sẽ xảy ra án mạng.

Tony thì ra vẻ ta là kẻ ngoài cuộc nhìn hai con hổ cái đánh nhau, lòng cũng có chút tự kiêu bởi được hai người đẹp coi trọng.

Ji Min chịu không nỗi nên đi tới can ngăn, ai ngờ bị cô gái áo đỏ hất mạnh ngã vào cạnh bàn. – " Á."

Nghe tiếng hét của bạn, Ji Hyo một đầu tóc rối bời, một bên má đã sưng lên, khóe miệng có chút máu, váy bị xé rách, áo cũng chẳng kém, trên vai còn có vài chỗ bị cào sướt, nhìn cô bây giờ thật tệ hại nhưng vẫn mang chút hoang dã ... nếu có thêm cây gậy cùng một cái lon là đủ bộ ... ăn xin thời hiện đại.

Cô chạy lại đỡ Ji Min đứngdậy, liếc nhìn con ả kia thì thấy cô ta cũng không hơn gì, trên mặt cũng có mấy vết sướt mà váy cũng bị xé thành sườn sám, khuôn mặt trang điểm đậm lè giờ trong rất quái dị, hơn nữa mái tóc xoăn nay đã trở thành ổ quạ, tương đối tệ hơn cô nhiều.

Thật may là cô không trang điểm đậm, nếu không ... Hazi ... Tony thấy chiến tranh đã kết thúc, để lại chỉ là bãi chiến trường, toàn bộ những bàn gần đó đều bị đập nát, lòng có chút khó chịu đi tới chỗ cô gái áo đỏ.

" Candy, em sao lại tức giận vì con đàn bà này làm gì ? anh chỉ muốn đùa cô ta một chút thôi, em nhìn cô ta xem, đến xách giày cho anh cũng không xứng nói chi muốn cùng anh lên giường."

Hắn nịn nọt nói với Candy. – " Lòng anh chỉ có em thôi."

Nghe ngọt ai lại không thích, Candy cố chỉnh sửa đầu tóc cùng trang phục một chút, nhìn hắn với vẻ đáng yêu.

" Anh nha, nếu muốn em có thể đáp ứng anh bao nhiêu lần cũng được, anh nhìn con ả đi, với thân hình như thế ? nếu bị anh lăn đi lăn lại nhiều lần ... e rằng chỉ còn cái xác không thôi."

Ji Hyo cười khinh bỉ, muốn mắng hai tên cấu nam nữ không biết xấu hổ này một trận nhưng bị Ji Min ngăn cản.

" Cậu còn làm loạn, nơi này sẽ bị bọn họ phá hư mất thôi."

Ji Min đã quan sát kỹ đôi cẩu nam nữ này, nam là đại ca xã hội đen, nữ có thể là gái gọi cũng nên nhưng bọn họ không muốn gây chuyện với hai tên này, dù có mấy thế lực phía sau chống lưng nhưng giờ này có ai cứu được hai cô đây.

Ji Hyo hiểu ý, thôi đành về bàn bạc với Suri, xử đẹp bọn họ sau vậy, hơn nữa Ji Min hình như bị thương, phải đưa cô nàng đi bệnh viện ngay nếu để Jong Ki biết bảo bối của hắn vì cô mà bị thương thì cô sẽ đi đời nhà ma mất.

Thế là cô đở Ji Min đứng dậy, muốn rời đi nhưng ...

" Muốn đi dễ dàng như vậy sao ?"

Candy chắn ngang đường họ, lại hô một tiếng, có năm sáu tên to con đi đến vây quanh bọn họ ... lần này chắc chắn tiêu thiệt rồi.

" Cô muốn cái gì ?" – Ji Hyo nghiến răng hỏi.

" Hừm ... chỉ muốn hai cô làm hai việc ... thứ nhất quỳ xuống trước mặt tôi dập đầu mười cái còn phải luôn miệng nói mình là tiện nhân phóng đãng ... thứ hai, thỏa mãn mấy anh em của tôi thì các cô được đi."

Ji Hyo cười lạnh, đầu xoẹt qua tia giảo hoạt nhìn Candy, nhàn nhạt nói.

" Tiện nhân phóng đãng nói ai ?"

Candy cười mỉa mai. – " Tiện nhân phóng đãng là nói hai tụi mày."

Một phút sau, cả quán Bar đều cười ầm lên, Ji Min và Ji Hyo cũng hiểu ý nhau, hếch môi cười. Lúc đầu Candy không hiểu nhưng khi nghĩ kỹ lại thì đỏ mặt tía tai, mắt ác độc nhìn hai cô gái, hét lớn.

" Các anh lên hết cho tôi, ngay tại chỗ này chơi chết bọn nó cho tôi."

Dám đặt bẫy cô, cô sẽ cho hai đứa này một bài học nhớ đời.

" Khoan đã."

Ji Hyo giơ tay ngăn cản sau đó quay lại nhìn Ji Min, vẻ mặt đáng thương, đôi mắt lấp lánh như sao đêm, giọng míu máo.

"Ji Min , gọi điện cho ông xã cậu đến mau."

Ji Min ngẩn ra nhưng ngay tức khắc mặt đã lạnh như tiền, vì sao cô nàng không gọi cho Gary mà bảo cô gọi cho Jong Ki? gọi cho ông xã chẳng khác nào tìm đến đường chết nhưng hết cách, thà nhận tội trước chắc sẽ được khoan hồng.

Cô lấy điện thoại ra, ấn nút gọi, bên kia lặp tức được kết nối, nghe giọng bên kia vang lên, cô rầu rĩ lên tiếng.

" Ông xã ~"

" ... "

" Bọn em đang ở quán May, Ji Hyo lại gây chuyện rồi, anh mau đến đi nha."

Không đợi bên kia hồi đáp, cô lập tức tắt máy vừa nhìn qua đã thấy cặp mắt đầy tia lửa đỏ của Ji Hyo, cô nàng cười cười.

" Nếu cậu ra mặt, đảm bảo anh ấy không dám làm gì mình đâu ha ?"

Dù gì Ji Hyo cũng là vợ của ông chủ, chồng cô chỉ là nhân viên, đây là chỗ dựa vững chắc của cô nha.

" Muốn tìm cứu tinh sao ? ... được thôi, tao không ngại chơi với tụi mày, để xem hai đứa mày sẽ tìm thần thánh phương nào đến giúp tụi mày đây ?"

Candy ra vẻ là tay đàn chị, mà cô thật là chị hai xã hội đen, Tony chỉ là bồ nhí của cô thôi nhưng cô rất thích hắn, bởi kỹ thuật trên giường của hắn rất tuyệt, mà cũng chỉ có hắn mới khiến cô thỏa mãn lửa dục trong người mà thôi.

Ji Hyo và Ji Min nhìn vẻ đắc ý của Candy, lòng càng bùng lửa giận, để xem Jong Ki đến, cô ta hóng hách được bao lâu.

Thời gian cứ thế trôi qua, lại trôi qua, mọi người bắt đầu mong đợi chiến tranh kế tiếp bắt đầu, bọn Candy tìm một chỗ ngồi xuống mà bọn Ji Hyo cũng tìm chỗ ngồi luôn.

Khoảng 20 phút sau, cánh cửa lớn bị đạp văng ra, một đám người hùng hổ xông vào, Jong Ki một thân Âu Phục đen, áo trong màu trắng, không có thắt Cravat chứng tỏ rất vội vàng chạy tới nhưng vẫn thấy được anh có bao nhiêu là hấp dẫn mắt người.

Ji Hyo cùng Ji Min mắt lóe sáng khi thấy cứu tinh vĩ đại đã đến nhưng ánh sáng trong mắt hai người bổng vụt tắt vì phát hiện người đi phía sau Jong Ki.

Cũng một thân Tây Âu đen, áo sơ mi đen, thân người đầy uy nghiêm, khí thế bức người từng bước chậm rãi đi tới, dáng vẻ oai phong như thế nhưng khuôn mặt lại tối sầm, vẻ mặt y như ai thiếu anh cả trăm triệu đô không bằng, nhìn là muốn tránh xa ngay lặp tức.

Ji Hyo và Ji Min nhìn nhau, nuốt một ngụm nước bọt. – " Ực."

Kỳ này họ gây chuyện cứ nghĩ sẽ được cứu tình giúp đỡ nhưng hiện tại là ác ma hiện hình ... Kang Gary.