[Chuyển Ver/Taerin_Eunkook] Tổng giám đốc tha tôi đi - Chương 106: Dứt khoát ra đi

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Suốt đêm Yerin trằn trọc không chợp mắt. Lúc trời gần sáng rốt cuộc mới thiu thiu được chút.

Đêm hôm ấy, cô đã nằm mơ thấy rất nhiều chuyện....

Nhưng trong giấc mộng đó, tất cả đều là hình bóng của anh....

Cô không biết, sau một năm, cả hai có còn được gặp lại nhau hay không, và tình huống sau khi gặp lại đó sẽ như thế nào....

....***....

Thời gian hai ngày trôi qua thật nhanh.

Cũng trong hai ngày này, Yerin không hề nhận được cuộc điện thoại nào của Kim Taehyung.

Cô đoán, hẳn là anh đang rất giận mình.

Người kiêu ngạo như anh, sao có thể chấp nhận được sự từ chối của mình?

Yerin vốn cũng muốn gọi điện cho anh nói lời từ biệt trước khi đi, nhưng....gọi được nữa chừng rồi lại tắt đi.

"Yerin, đến giờ rồi đó em." Eunha đi vào phòng gọi cô.

Yerin vội đem điện thoại di động cất lại vào túi, "Chị, chị đừng tiễn em. Em cũng không cho Sinb đến tiễn em đâu, để em đi một mình thôi!"

"Như vậy sao được? Không thấy em lên máy bay, trong lòng chị không yên tâm." Eunha nói xong mắt cũng đỏ hoe.

Yerin tiến lên một bước, ôm chặt chị vào lòng, "Chị, em không muốn để mọi người nhìn thấy bóng lưng của em...." Nói đến đây giọng cũng tắc nghẽn.

Eunha xoay người lại ôm lấy em gái, "Hành lý nhiều như vậy, một mình em xoay sở được không?"

"Công ty có xe tới đón em, không sao đâu ạ." Yerin hít hít mũi, "Chị này, sau này em không có ở nhà, chị phải chăm sóc tốt cho mình nhé. Chị đừng đi làm mấy công việc nặng nhọc kia nữa, nếu như ở nhà thấy buồn thì chị cố gắng tìm công việc nào nhẹ nhàng làm cho vui thôi, được không chị?"

"Em yên tâm, vì em, chị sẽ hết sức chăm sóc tốt bản thân mình. Một mình em ở bên đó cũng phải ráng giữ gìn sức khỏe và lo cho mình nhé, đến nơi nhớ điện về cho chị."

"Nhất định rồi." Yerin bảo đảm.

Hai chị em còn định tâm sự thêm một bận, nhưng lúc này lại nghe Jung Jihoo réo gọi om sòm bên ngoài cửa, "Yerin, chuẩn bị nhanh lên! Xe của công ty đến rồi này!"

"Dạ, con ra ngay!" Yerin cao giọng đáp lại, dặn dò Eunha thêm mấy câu mới xách hành lý ra khỏi phòng.

Eunha lau nước mắt, không nỡ nhìn theo bóng của em gái.

Jung Jihoo đứng chào hỏi tài xế của công ty trong khi chờ đợi. Thấy Yerin đi ra, ông dặn dò đủ thứ: "Có cơ hội ngàn năm có một này, sang bên đó rồi con phải cố gắng học tập cho tốt. Nếu được lên ti vi đóng phim thì nhớ điện về báo cho cha hay nhé, cha sẽ kêu gọi bà con lối xóm đến xem. À, còn nữa, ở bên đó nếu kiếm được nhiều tiền, cũng đừng quên...."

"Cha, cha đừng nói nữa!" Eunha vội vàng kéo cha lại, liếc nhìn Yerin, "Nếu ở bển có kiếm được tiền, em nhớ giữ lại cho mình trước đi, đừng lúc nào cũng chỉ biết lo cho trong nhà. Em phải thương bản thân mình trước, nhớ không?"

Yerin cười yếu ớt, tròng mắt ngân ngấn lệ, "Cha, chị, con thật sự phải đi rồi." Người nhà đưa cô ra xe bảo mẫu của công ty tới đón. Trên xe còn có những người khác sẽ cùng cô sang Hàn Quốc học.

So với tinh thần sa sút của Yerin, hầu như tâm trạng của những người còn lại ai nấy cũng đều hân hoan tươi tỉnh. Đối với lần đi đào tạo chuyên sâu để phát triển cho tương lai này, ai ai cũng ôm tâm tình háo hức và mong đợi.

Nghe họ líu ríu nói về mơ ước trong tương lai mà Yerin cũng bị ảnh hưởng lây, nhờ đó mà đáy lòng như giăng đầy mây mù của cô cũng vơi đi phần nào, còn tháp tùng trò chuyện với họ.

"Ơ, hình như tôi có biết cô thì phải á?" Có một cô gái nghi hoặc nhìn nhìn Yerin.

"Có lẽ tôi có gương mặt giống ai đó chăng?" Yerin cười đáp.

"Không! Không phải cô chính là bà chủ tương lai của tập đoàn Kim thị trong truyền thuyết đó sao?" Lời của cô ta vừa dứt, xung quanh xôn xao hẳn lên.

Được sự gợi ý, mọi người ngay tức khắc đều nhận ra Yerin.

"Phải ha! Hèn chi tôi thấy sao lại nhìn quen mắt đến vậy!"

"Lần trước, tôi còn nhìn thấy cô trên trang nhất ở giới truyền thông nữa mà!"

.... ....

Yerin không quen bị người khác mang ra bình phẩm, cô không được tự nhiên vén vén tóc bên mang tai, nhìn mọi người cười ngượng nghịu.

Giải thích như đã từng giải thích rất nhiều lần, "Tôi không phải vợ chưa cưới của Kim tổng, càng không phải là bà chủ tương lai gì đó của Kim thị. Hiện tại, chúng tôi đã không còn bất kỳ quan hệ nào nữa."

"Thật sự không còn quan hệ gì nữa sao? Đúng thật là đáng tiếc ha. Kim tổng bây giờ chính là người đàn ông hoàng kim còn độc thân, nếu như tóm được anh ta, còn sung sướng hơn đi làm nghệ sĩ gấp trăm lần."

"Chứ sao nữa!" Có người phụ họa, "Cô vào công ty giải trí Wesley, coi như cũng cùng nghề với Kang Minyoung. Khó đảm bảo về sau cô ta sẽ không chèn ép cô."

"Tôi không nghĩ nhiều như vậy." Yerin thờ ơ đáp lại họ.

Mọi người tiếp tục bàn tán mổ xẻ thêm một hồi, Yerin lặng thinh không trả lời các cô nữa, dần dần họ cũng cảm thấy cái đề tài này chẳng còn gì thú vị, nên cũng dừng lại ở đó.

Yerin chỉ cúi đầu săm soi điện thoại di động, đáy mắt buồn bã.

Kim Taehyung....Lần này, kết thúc thật rồi!

.... ***....

"Em tính ra ngoài à?" Cha Minwoo duỗi lưng một cái, lười biếng lững thững đi xuống lầu. Thấy em trai vớt lấy chìa khóa xe máy, cách ăn mặc rất tươm tất và ra dáng, hình như đang tính ra ngoài.

"Dạ. Em đến sân bay tiễn bạn." Trong miệng Cha Eunwoo còn ngậm miếng sandwich, hàm hồ đáp lại.

"Đám mèo mả gà đồng của em đó hả?"

"Mèo mả gà đồng?" Cha Eunwoo cười cười, "Bốn chữ này dùng để hình dung người khác còn được, chứ để nói Yerin thì thật quá oan uổng cho con gái người ta."

"Yerin?" Cha Minwoo mở rộng tờ báo, liếc nhìn em trai hỏi, "Yerin tính đi đâu?"

"Đi Hàn Quốc ạ! Anh không biết sao? Cô ấy bây giờ được công ty giải trí Wesley ký hợp đồng, hôm nay bay sang Hàn Quốc để học khóa đào tạo chuyên sâu. Em nói cho anh biết nhé, sau này khi cô ấy trở về nước sẽ trở thành siêu sao cũng không chừng đấy...." Cha Eunwoo thao thao bất tuyệt, hân hoan phác hoạ một tương lai tươi sáng của Yerin.

Tay đang lật báo của Cha Minwoo dừng lại, "Em nói, hôm nay cô ấy đi Hàn Quốc?"

"Dạ!" Cha Eunwoo nói xong mới sực nhớ ra điều gì, liếc nhìn sang Cha Minwoo, "Anh sẽ không đi thông báo cho anh Taehyung biết đó chứ?" Nói xong cúi đầu nhìn thời gian, "Bây giờ có báo cũng không kịp gặp cô ấy nữa đâu. Anh, em đi trước đây. Sắp trễ giờ rồi!"

Cha Eunwoo nói xong vẫy vẫy tay với anh trai, rồi phóng nhanh ra cửa.

.... .... .... .... ....

Yerin đi Hàn quốc? Taehyung có biết không?

Cha Minwoo bỏ tờ báo trong tay xuống, đứng dậy bước nhanh lên lầu tìm điện thoại di động. Biết được tin tức quan trọng này mà không báo cho cậu ấy biết, hình như không được nghĩa khí cho lắm nhỉ?

Mặc dù....Em trai của mình cũng rất thích cô bé kia.

Nhưng mấy thứ tình yêu gì gì đó, chỉ đành để cả hai cạnh tranh công bằng thôi!

Nghĩ vậy liền cầm điện thoại di động lên gọi cho một dãy số quen thuộc....

.... .... ....

Hai ngày gần đây, chất lượng giấc ngủ của Kim Taehyung càng ngày càng tệ.

Kể từ khi bị Yerin từ chối lời cầu hôn, suốt ngày anh cứ thấy trong người buồn bực, giống như đang chứa một quả bom bất cứ lúc nào cũng có thể phát nổ, hầu như không người nào dám đến gần.

Người phụ nữ kia....Đúng là biết hành hạ người khác mà!

Nếu như cô chỉ muốn cự tuyệt để lấy lui làm tiến, dựa vào đó chiếm được tình yêu của anh, vậy thì cô lầm to rồi! (sặc, ông này đang ăn dưa bở)

Chương trước Chương tiếp