- Chuyen Ver Taerin Eunkook Tong Giam Doc Tha Toi Di Chuong 122 Het Nhu Nguoi Yeu

Tùy Chỉnh

  Nhưng lời nói đó khiến cho tiếng nhịp tim Yerin run lên khe khẽ. Không hiểu sao, cô có cảm giác, giọng điệu này, có phần hơi giống như đang dặn dò người yêu?

"Tôi biết rồi." Cô cười rất tươi và ngọt ngào, vành mắt cong cong xinh đẹp như trăng rằm.

Kim Taehyung đứng nhìn ngơ ngẩn như người mất hồn. Anh ho khan một tiếng, thu ánh mắt lại rồi mở cửa ra đi ra ngoài.

Nhìn cánh cửa đóng lại, Yerin càng cười thật tươi. Sờ sờ mặt mình, như càng nóng hơn. Cởi giày cao gót ra, cô mệt mỏi ngồi xuống ghế sofa. Cầm điện thoại di động của anh lên định gọi cho Minhan. Thật không ngờ anh không có chút phòng bị nào cứ thế đưa điện thoại cho cô. Những người như anh trong điện thoại di động nhất định có rất nhiều thông tin làm ăn bí mật, còn có số điện thoại của những khách hàng quan trọng nữa. Cũng may, cô không phải người tò mò.

Hơn nữa....Cô cũng rất hiểu chuyện, cái gì không nên biết thì tuyệt đối sẽ không muốn biết. Có điều vẫn vì sự tin tưởng này của anh mà trong lòng dâng lên cảm giác rất khó diễn tả.

Nhấn số của Minhan, còn chưa kịp mở miệng đã nghe thấy tiếng nói của Minhan truyền đến, "Tối nay biểu hiện của cô rất tốt. Vừa rồi có mấy người đã đến nói chuyện ngỏ ý muốn hợp tác với tôi. Mặc dù bây giờ chưa thể nhận ngay được những quảng cáo lớn, nhưng những quảng cáo này cũng không tồi." Minhan trực tiếp nói chuyện công việc. Tâm trạng hình như rất tốt.

"Anh không trách tôi chuyện rời khỏi đó?" Yerin thấp thỏm hỏi.

"Nể tình hiệu quả tối nay thu được không tệ, không trách cô nữa."

Nghe Minhan trả lời như vậy, Yerin mới nhẹ thở ra một hơi.

"Tối nay cô ở lại đó hả?" Minhan đột nhiên hỏi.

"Vâng, tôi ngủ lại đây một đêm." Yerin trả lời xong lại sợ Minhan hiểu nhầm, vội vàng giải thích, "Không phải như anh nghĩ đâu. Tối nay tôi ngủ lại đây, còn anh ấy đi chỗ khác."

"Vậy à?" Minhan như cười như không nói, "Cô và Kang Minyoung đều là nghệ sĩ tôi quản lý. Tâm tư của hai người tôi hiểu rất rõ ràng. Cho dù ngày trước hai người có phải tình địch hay không, ngoài mặt đều phải thể hiện quan hệ tốt cho tôi. Tôi hiểu tính cô, chắc chắn sẽ không có vấn đề gì. Đợi sau khi cô về nước hẳn, tôi sẽ có sắp xếp rõ ràng hơn."

"Vâng...." Minhan nói một hơi, Yerin vẫn im lặng lắng nghe. Không biết mối quan hệ giữa Kim Taehyung và Kang Minyoung bây giờ ra sao.

Anh nói....Mười tháng nay anh không hề đụng chạm phụ nữ....Nghĩ đến chuyện này, trong lòng Yerin lại rung động, vì vậy tâm trí cũng trôi dạt phương nào.

"Này, Yerin, cô còn nghe tôi nói không?"

"Hả? Vâng! Tôi đang nghe đây." Lúc này Yerin mới hoàn hồn lại, "Anh nói đi."

"Đã nói chuyện về 'Daisy Story' chưa?" Quả nhiên, Minhan đang muốn hỏi chuyện này.

"Ừm, đã nói rồi." Cô có chút xấu hổ. Theo những gì Kim Taehyung nói với cô, hẳn là sẽ làm Minhan thất vọng rồi!

"Đúng rồi, tôi có chuyện muốn hỏi anh."

"Ừ. Cô nói đi."

"Người đó.... Người tên Jeon Jungkook đó, anh ta làm gì vậy? Anh với anh ta có quen nhau không? Nhân phẩm của anh ta thế nào?"

Yerin lo tập trung túc hỏi, không để ý cửa đã bị đẩy ra, Kim Taehyung đang chậm rãi đi vào. Vừa đúng lúc nghe thấy cô đang hỏi thăm về người đàn ông khác qua điện thoại, sắc mặt lập tức tối lại. Chẳng lẽ cô thật sự có hứng thú với Jeon Jungkook sao?

"Sao thế? Hỏi nhiều như vậy, chẳng lẽ cô có hứng thú với anh ta sao?" Minhan phía bên kia trêu ghẹo.

"Không phải có hứng thú với anh ta." Yerin đương nhiên không thể nói chị mình có quan hệ với anh ta được, chỉ có thể lấp liếm, "Cũng chỉ là muốn hỏi thăm một chút về anh ta thôi. Anh quen anh ta, nhất định là biết rất rõ."

"Đúng vậy, tôi biết anh ta rất rõ. Anh ta hiện là tổng giám đốc của công ty điện ảnh Thánh Duy. Công ty điện ảnh Thánh Duy là công ty lớn nhất nhì cả nước, thậm chí còn là công ty điện ảnh có tiếng ở cả Châu Á, chuyện này chắc cô cũng có nghe rồi. Tất cả phòng bán vé trong nước đều là của công ty đó. Bây giờ những người muốn có chỗ đứng trong ngành điện ảnh, đều phải xem sắc mặt anh ta."

Minhan nói rõ bối cảnh của Jeon Jungkook, "Cha anh ta là chủ tịch công ty điện ảnh Thánh Duy, mẹ từng là người đầu tiên sáng lập ra thương hiệu trang sức Jager nổi tiếng quốc tế. Thế nào? Thông tin chi tiết như vậy cô đã hài lòng chưa?"

Trong đầu Yerin càng thêm hoài nghi. Gia thế hùng hậu như vậy, hoàn toàn khác xa so với thế giới của hai chị em cô. Người như thế muốn phụ nữ nào mà không được, tại sao nhất định phải uy hiếp Eunha? Lẽ nào anh ta thật sự yêu chị ấy? Nhưng nếu vậy tại sao còn trêu chọc mình?

Thật rối quá....

"Còn thông tin gì nữa không?" Cô hỏi.

"Đúng rồi, còn nữa, cha mẹ anh ta đã ly hôn lâu rồi. Nghe nói sau khi ly hôn, người mẹ vốn rất kiêu ngạo của anh ta vì không chịu đựng nổi cuộc hôn nhân thất bại, cho nên đã nhảy lầu tự sát ngay trước mặt con trai mình."

"Cái gì?" Yerin kinh ngạc. Phải là một người mẹ tàn nhẫn cỡ nào mới có thể làm được chuyện ấy trước mặt con mình.

"Đúng vậy. Không bao lâu sau, cha anh ta bất ngờ cưới một người đàn bà với hai bàn tay trắng về nhà. Mọi người đều cho rằng cha anh ta bị người phụ nữ kia mê hoặc mới ly hôn với mẹ anh ta. Có điều, nguyên do của việc đó chỉ người trong cuộc mới hiểu, người ngoài không ai biết rõ cả." Minhan nhún nhún vai.

Yerin nghe xong một lúc lâu cũng không nói gì. Vốn dĩ cô chỉ muốn hỏi một chút thông tin thôi, không ngờ lại moi ra hết chuyện riêng của anh ta, "Vậy hiện tại anh ta có bạn gái không?" Yerin tiếp tục hỏi.

Kim Taehyung đang đứng bên quầy bar tính rót ly rượu, nghe cô hỏi thế tầm mắt không tự chủ được chuyển sang nhìn cô. Ánh mắt sắc lẻm tối đen, phức tạp, nguy hiểm....Người phụ nữ này rốt cuộc định làm gì đây?

"Hôm nay cô có gì đó là lạ. Không phải cô luôn muốn được ở cạnh Kim Taehyung sao? Sao lại hỏi về chuyện người khác nhiều vậy?"

"Ai nói tôi muốn ở cùng Kim Taehyung?" Bị bóc mẽ tâm tư, mặt mũi Yerin đỏ rần rần, cô chột dạ phản bác, sợ Minhan cười mình vội hỏi: "Đừng nói sang chuyện người khác nữa. Anh mau nói cho tôi biết, rốt cuộc Jeon Jungkook có bạn gái hay không hả?"

"Hay là để tôi nói với em." Minhan còn chưa kịp trả lời, Kim Taehyung đột nhiên lên tiếng. Giọng nói lạnh như băng kia khiến Yerin giật mình.

Quay đầu lại, thấy anh đang cầm ly rượu, lười biếng tựa người lên quầy bar, híp mắt nhìn mình. Ánh đèn lấp lánh chiếu rọi lên người anh. Làm nổi bật lên vẻ đẹp trai mà biếng nhác. Cả người toát lên sự nguy hiểm, nhưng lúc này lại càng tăng thêm vẻ hấp dẫn vô cùng.

Yerin thoáng giật mình. Anh về lúc nào vậy?

"Minhan, chuyện đó... Tôi sẽ nói với anh sau."

"Ừ. Ngày mai đến công ty trình diện, hai ngày nữa tôi sẽ sắp xếp cho cô về Hàn Quốc."

"Ồ...." Nhanh vậy đã phải trở lại đó sao...Cô quay lại nhìn Kim Taehyung, có chút mất mát nói với Minhan, "Vâng. tôi biết rồi. Sáng mai gặp."

Sau khi cúp điện thoại, cô tựa người vào thành ghế, ngoảnh mặt lại nhìn anh hỏi, "Anh về lúc nào thế?"

"Lâu rồi." Trả lời với vẻ mặt vô cảm.

Yerin lè lưỡi. Nội dung cuộc gọi ban nãy chắc anh đã nghe hết rồi, "Vậy anh có biết Jeon Jungkook có bạn gái hay chưa không?" Cô thành thật hỏi anh.

Kim Taehyung sa sầm mặt bưng ly rượu đi tới chỗ cô. Anh đi tới sau lưng cô, một tay chống lên thành ghế, một tay lắc ly rượu, "Sao hả? Em có hứng thú với Jeon Jungkook à?" Anh cúi đầu, nhìn xoáy vào cô. Trong lòng cảm thấy bực bội không vui.

Có hứng thú? Quả nhiên anh ấy cũng hiểu lầm mình....

"Anh hiểu lầm rồi, tôi không có hứng thú với anh ta đâu." Cô lập tức giải thích, dáng vẻ như rất sợ anh hiểu lầm mình.

"Hỏi chuyện anh ta có bạn gái chưa, chẳng lẽ không phải vì có hứng thú với anh ta nên mới hỏi ư?" Kim Taehyung không vui hừ một tiếng. Anh đột nhiên cúi đầu xuống kề sát Yerin.

Cô thở khì khì nhưng vẫn không dám động đậy. Chỉ sợ mình hơi động một chút thì sẽ chạm vào mặt anh. Bởi vì....Mặt của hai người lúc này đang rất gần nhau. Thậm chí cô còn nhìn thấy rất rõ lông mi của anh.

Hơi thở mang theo mùi rượu phả lên chóp mũi cô, "Jeon Jungkook chẳng những có bạn gái, hơn nữa, bạn gái anh ta còn nhiều không đếm xuể. Ở trong ngành, anh ta còn nổi tiếng là trăng hoa bay bướm, những người phụ nữ bên cạnh anh ta nhiều lắm cũng không được một tuần lễ."

Nghe anh nói, hai mắt Yerin mở càng lớn. Chị Eunha của mình....Đúng là tên khốn kiếp! Cô còn tưởng rằng anh ta thật lòng với chị ấy!

Sự tức giận trong mắt Yerin khiến cho Kim Taehyung phát hỏa. Người phụ nữ này thật sự để ý đến Jeon Jungkook sao?

Anh đưa tay bắt giữ cằm Yerin để cô đối mặt với mình, "Vẻ mặt này của em hình như đang tức giận?"

"Loại đàn ông như anh ta thật quá đáng." Yerin còn thành thật gật đầu. Coi phụ nữ như đồ chơi, cô đương nhiên tức giận rồi! Hơn nữa, còn đùa bỡn với chị cô!

"Nếu anh ta quá đáng như vậy, em còn hỏi làm gì?" Kim Taehyung vẫn khó chịu hậm hực, buông cằm cô ra. Đứng lên, từ trên cao liếc nhìn cô.

Cô cuộn người lại, chống cằm lên đầu gối, "Thật ra tôi hỏi nhiều như vậy là vì chị tôi."

Nghe cô nói vậy, Kim Taehyung nhìn cô chằm chằm.

Cô theo bản năng nói thêm một câu: "Anh đừng hiểu lầm, tôi thực sự không hề có hứng thú với anh ta. Thật đấy!"

Lời vừa dứt, Kim Taehyung nhìn cô không chớp mắt, trong đôi mắt sâu thẳm mênh mông không rõ như hiện lên chút ý cười trêu chọc.

Yerin buồn bực hận không cắn đứt lưỡi mình cho rồi. Mình chỉ cần kể lại cho anh nghe là được rồi, cần gì phải sợ anh hiểu lầm mà nóng lòng giải thích như vậy chứ?

Mình thật ngốc mà!

Nhìn dáng vẻ buồn bực của Yerin, Kim Taehyung không nhịn được mà cong khóe môi. Cũng thật sự tin những điều cô nói.

"Nếu em không có hứng thú với anh ta, vậy em hứng thú với ai hả?"

Hả? Yerin sửng sốt đờ ra, "Có vẻ như, đi lệch chủ đề rồi thì phải...." Cô vội chuyển đề tài, "Hôm qua, lúc về nhà, tôi có nhìn thấy Jeon Jungkook."

Kim Taehyung biết cô lảng tránh nên không cố gặng hỏi nữa.

Bởi vì.... Đột nhiên anh cũng không muốn biết đáp án của câu hỏi kia. Ai biết được cô sẽ nói tên người nào? Nhỡ là Cha Eunwoo thì sao? [=)))))) bó tay]

Cũng có thể lắm! Nếu vậy không nghe thì tốt hơn.

"Đến nhà em? Nhìn thái độ của hai người không giống như đã gặp nhau." Kim Taehyung cầm ly rượu đi vòng qua ghế sofa ngồi xuống cạnh cô.

"Ừm. Anh ta không nhìn thấy tôi... Lúc ấy tôi nấp ngoài cửa, chờ anh ta đi rồi tôi mới vào."

"Vậy là anh ta tìm chị em?" Kim Taehyung hỏi.

"Ừm." Yerin nghiêng đầu suy nghĩ, "Anh ta và chị Eunha.... hình như rất thân. Vậy mà không ngờ anh ta còn dám trêu ghẹo cả tôi nữa. Hơn nữa, bản chất anh ta lại còn tệ hại đến thế!" Cô nói 'rất thân' là đã kín đáo giải thích quan hệ của hai người đó.

Kim Taehyung nghe qua đương nhiên cũng hiểu, anh khẽ cau mày, trầm ngâm một lúc, "Với tính cách của anh ta mà nói, nếu đã cặp với chị em thì sẽ không trêu chọc em đâu. Anh ta mặc dù đào hoa, nhưng cũng rất có nguyên tắc. Trừ phi...."

Anh nhìn Yerin. Yerin cũng nhìn anh.

"Anh ta có mục đích khác, đúng không?" Yerin hỏi.

"Chỉ có thể giải thích như vậy. Cho nên...." Anh nhíu mày, "Em tốt nhất tránh xa anh ta ra. Còn chị em nữa, em nên khuyên cô ấy lánh xa anh ta. Nếu không, đến cuối cùng người tổn thương sẽ chỉ có cô ấy thôi."

Yerin cảm thấy lời Kim Taehyung nói rất có lý. Một người đàn ông như Jeon Jungkook, ga lăng, hào hoa, muốn lấy lòng một phụ nữ thật quá dễ dàng. Cô chỉ lo lắng Eunha sẽ mắc mưu anh ta.

"Jung Yerin, bây giờ chúng ta có thể bàn tới chuyện kia được chưa?" Kim Taehyung đột nhiên hỏi.

"Chuyện gì?" Nhiều chuyện xảy ra, Yerin đã sớm không còn nhớ gì nữa.

"Cảm ơn tôi thế nào ấy." Kim Taehyung nhắc nhở cô.

"À!" Lúc này cô mới nhớ ra, nghiêm túc hỏi: "Vậy anh muốn tôi phải cảm ơn anh thế nào?"

Dáng vẻ của cô rất thành khẩn, như một đứa trẻ ngoan ngoãn. Trong lòng Kim Taehyung như có thứ gì đó bắt đầu xao động, nheo mắt nhìn cô, trầm giọng hỏi: "Có phải tôi muốn gì em cũng đều đồng ý?"