- Chuyen Ver Taerin Eunkook Tong Giam Doc Tha Toi Di Chuong 145 Day Dua Den Cung

Tùy Chỉnh

Jeon Jungkook lầm lì kéo theo cô đến lối thoát hiểm. Đá văng cánh cửa dày và nặng sau đó thô lỗ lôi kéo cô đi vào.

Trong lối thoát hiểm không có một bóng người qua lại.

Không gian vắng lặng chỉ có hai người bọn họ, điều này khiến Eunha cảm thấy nguy hiểm vô cùng.

"Jeon Jungkook, tôi sẽ báo cảnh sát!" Cô dùng tay còn lại lần tìm trong túi lấy điện thoại di động ra, "Tôi sẽ báo cảnh sát, nói anh bắt cóc tôi!" Cô không nghĩ ra được cách nào khác, mặc kệ tội danh này có thành lập hay không, chỉ cần có thể thoát khỏi anh ta thì cách nào cũng có thể mang ra thử.

Nhưng điện thoại vừa lấy ra đã bị một cánh tay gạt phăng rơi xuống đất đánh tiếng ‘cộp’.

"Anh..." Trong đôi mắt đẹp như muốn phóng ra lửa.

Còn chưa kịp bộc phát đã bị Jeon Jungkook bóp chặt cằm. Anh ta ra tay rất nặng, không hề có chút lưu tình, như muốn nghiền nát cô ra vậy.

Sắc mặt càng lạnh lùng như quỷ Satan trong đêm tối, khiến người ta không rét mà run, "Jung Eunha, mới mấy ngày không gặp, cô cứng lông cứng cánh rồi phải không hả?"

Eunha bị đau muốn gỡ tay anh ta ra. Nhưng với sức của cô thì làm sao có thể chống lại được? Gỡ mãi không thoát ra được, cô nhìn anh bằng ánh mắt lạnh lẽo, "Jeon Jungkook, anh nghĩ rằng mình còn khả năng khống chế được tôi? Bây giờ cha tôi đã không còn đi đánh bạc nữa, mấy trò thủ đoạn kia của anh hãy giữ lại để dùng cho những người phụ nữ khác của anh đi!" Lời lẽ rất lạnh lùng.

Càng khiến cho cơn giận của Jeon Jungkook bốc lên ngùn ngụt, "Cô cho rằng, trong cuộc chơi này, trước khi tôi còn chưa chơi chán cô, cô có tư cách gì mà nói kết thúc?" Jeon Jungkook lạnh lùng hỏi. Người khởi màn cho cuộc chơi là anh, ngoài anh ra, không có bất kỳ người nào có tư cách làm gián đoạn. Đối với người luôn khống chế người khác như anh, sẽ không cho phép bất cứ ai làm điều đó với mình!

"Tôi nghĩ, có lẽ anh Jeon đây đã hiểu lầm rồi! Giữa chúng ta, xưa nay nào có bắt đầu bao giờ đâu, thì cần gì dùng đến hai chữ ‘kết thúc’ đó chứ?" Eunha đáp trả không hề khách sáo. Trong đôi mắt đẹp chỉ có nét quật cường cùng sự khiêu khích. Cô tuyệt đối sẽ không cúi đầu trước Jeon Jungkook.

Jeon Jungkook sửng sốt trong giây lát. Cho tới bây giờ, chưa có người phụ nữ nào dám nói chuyện như thế ở trước mặt anh!

"Xem ra, có lẽ lâu rồi không đụng đến cô, cô thật sự đã quên chúng ta từng bắt đầu như thế nào rồi." Mắt anh hơi sẫm lại, đột nhiên duỗi tay kéo cô vào trong ngực.

Bất thình lình lao vào lòng anh, nghe hơi thở nguy hiểm thuộc về anh, lông tơ toàn thân Eunha đều dựng lên như con nhím xù lông, "Anh tránh ra! Tôi cảnh cáo anh, anh đừng chạm lung tung vào người tôi! Nhất định lát nữa đồng nghiệp sẽ đến tìm tôi, họ sẽ không bỏ qua cho anh đâu..." Cô vừa đấm vừa đá, không cho Jeon Jungkook chạm vào người mình. Chỉ cần nghĩ tới không biết mấy ngày qua anh ta đã sờ mó qua bao nhiêu đàn bà thì cô có cảm giác chán ghét và bào xích.

Nhưng Jeon Jungkook vẫn mặc kệ sự giãy dụa của cô. Dù bị cô đánh đá đau đớn cỡ nào anh vẫn không hé răng than một tiếng, ngược lại còn dùng sức vùng ra ép sát cô vào tường, "Nếu đồng nghiệp cô đến tìm cô, vậy càng đúng ý tôi hơn đấy. Tôi cũng muốn để cho họ nhìn thấy cô là một cô gái ưu tú cỡ nào…Tất nhiên, tôi cũng sẽ cho bọn họ nhìn thấy rõ ràng mặc ưu tú đó của cô….đặt biệt là về phương diện đó..." Jeon Jungkook lưu manh nói xong, bàn tay vờn nhẹ lên đôi môi đỏ hồng của cô, rồi đến xương đòn vai...Từ từ trượt xuống thêm chút nữa...

"Jeon Jungkook, anh đúng là vô sỉ!" Eunha oán hận nhìn trừng trừng bộ mặt đẹp trai kia.

"Xem mắt? Có phải vì mấy ngày qua tôi chưa đủ thỏa mãn cô, nên cô không chịu nổi mới đi tìm thằng khác, có phải không?" Jeon Jungkook cay cú hỏi, tay đồng thời cũng bao phủ đồi núi no tròn của Eunha. Ngăn cách bởi một lớp áo vải len, xúc cảm mềm mại đó khiến anh muốn dừng mà dừng không được.

Chết tiệt! Khoảng thời gian gần đây mình cứ như bị trúng tà vậy. Càng khó hiểu hơn là tự nhiên không còn hứng thú với phụ nữ nào khác nữa. Trong đầu chỉ hiện hữu mỗi người phụ nữ này, mà càng như thế thì anh càng không cho phép mình tìm đến cô...

Vì anh sợ, có nhiều chuyện sẽ vượt ra ngoài tầm kiểm soát của mình...

Vậy mà hôm nay...Cô lại chủ động tìm đến tận cửa!

Nơi nhạy cảm bị anh vuốt ve trong lòng bàn tay. Eunha cảm thấy vừa xấu hổ vừa nhục nhã, căm hận nghiến răng, "Jeon Jungkook, đừng nghĩ ai cũng vô sỉ khốn nạn giống như anh! Anh mau thả tôi ra, tôi không muốn có bất kỳ dây dưa gì với hạng người như anh nữa!"

Jeon Jungkook sửng sốt. Cô thể hiện sự chống đối lẫn bài xích quá rõ ràng.

Chết tiệt thật! Điều này khiến anh cảm thấy vô cùng khó chịu!

Cúi đầu cắn một cái thật mạnh lên môi cô, không chút nương tình như mang theo sự trừng phạt.

Eunha bị đau rên khẽ ra tiếng, lời anh nói vang lên bên tai nghe như tiếng ma quỷ vọng về.

"Cô không muốn dây dưa, tôi lại càng muốn dây dưa với cô tới cùng! Jung Eunha, tôi khuyên cô hãy dẹp ngay cái ý nghĩ đi xem mắt đó đi, nếu không thì....Không những tôi sẽ để cô chết đến rất khó coi, mà tôi còn sẽ cho đối phương chết càng khó coi hơn!" Lời lẽ anh thốt ra chỉ có sự tàn nhẫn và vô tình.

Cũng thành công khiến cho Eunha hoảng sợ một phen. Cô biết...Tên ác ma này chuyện gì cũng có thể làm ra được. Anh ta có rất nhiều cách để đối phó cô.

Nhưng mà...Cô không muốn cứ thế tiếp tục khuất phục trước người đàn ông này! !

"Nếu đã như vậy, cùng lắm thì chết thôi! Jeon Jungkook, tôi có nói với anh chưa nhỉ? Ở bên cạnh anh còn khiến tôi khó chịu hơn so với chết nữa đấy!"

Lời nói của Eunha đối với Jeon Jungkook mà nói, hiển nhiên là một đả kích muốn lấy mạng.

Anh sững sờ, ánh mắt cũng lạnh như băng, dần dần trở nên tàn nhẫn. Đột nhiên vươn tay bóp cổ cô, tròng mắt sắc bén hung ác long lên nhìn cô sòng sọc, "Cô lặp lại lời vừa nói một lần nũa xem!" Anh nghiếng răng nói. Tay đồng thời tăng thêm sức, như muốn bóp cổ cô nứt ra làm hai mới hả cơn giận.
Eunha không thở nổi, gương mặt vốn đang tái nhợt lúc này bỗng chống đỏ bừng một cách không bình thường. Nhưng cô vẫn quật cường không muốn khuất phục trước anh nữa, "Đúng vậy, Jeon Jungkook...Tôi đã chịu đựng quá đủ với sự chiếm đoạt ngang ngược đầy bạo lực của anh rồi…Anh vốn không phải người bình thường, mà là một kẻ có tâm lý vô cùng bệnh hoạn..." Eunha nhìn thẳng vào đôi mắt lạnh lẽo như có khối băng trôi nổi của Jeon Jungkook, cười lạnh nói tiếp, "Tôi đoán, đường đời anh chắc hẳn là một người rất đáng thương. Hoặc có lẽ, nào giờ anh cũng chưa từng biết được sự ấm áp của hạnh phúc là gì đâu. Nếu không, sẽ chẳng có người đàn ông nào điên cuồng lao vào phụ nữ để tìm niềm vui giống như anh vậy, anh như thế, nào có khác biệt gì với mấy gã ngựa giống kia?"

"Jung Eunha, cô có giỏi nói thêm một câu nữa tôi xem! Anh như điên loạn hét ầm lên. Giống như bị chọc phải vết thương trí mạng, anh tức giận thở hồng hộc, sức trên tay cũng mạnh hơn vài phần.

"Tôi càng phải nói..." Eunha bất chấp tất cả, chẳng những không lùi bước ngược lại còn ngẩng cao mặt quật cường chống lại tầm mắt cảnh cáo của anh, "Loại đàn ông luôn tự cho mình đúng như anh, cả đời này sẽ chẳng biết tình yêu là gì, và suốt đời cũng chẳng bao giờ nhận được tình yêu thương chân chính!"

Không nhận được tình yêu thương...

Không nhận được tình yêu thương...

Anh thật sự không có tư cách nhận được tình yêu thương sao? Chính vì vậy, anh mới bị mẹ ruồng bỏ, còn cha thì đối xử lạnh nhạt vô tình với anh sao...Trong mắt cha, thực sự chỉ có mỗi người đàn bà kia? Cho nên mới mặc kệ sự sống chết của mẹ và anh sao?

Nghĩ đến người đàn bà đó, nghĩ đến thảm kịch của gia đình hiện tại, Jeon Jungkook như lên cơn điên, "Jung Eunha, ai cũng có tư cách nói với tôi những lời đó, riêng chỉ có nhà họ Jung các người thì không được!" Anh gầm lên, đáy mắt tuôn trào sự tổn thương và đau đớn sâu đậm, khiến Eunha cũng hoảng hồn.

Giây phút đó...Cô cảm giác như mình đã nhìn lầm...Người đàn ông này, có phải thật ra cũng có trái tim hay không?

Cổ bất chợt được thả ra, nhưng còn chưa kịp há miệng thở thì môi đã bị anh hung hăng lấp kín. Sự hoài nghi của cô hoàn toàn bị nhấn chìm bởi trận gặm cắn thô bạo của Jeon Jungkook.

Anh cuối cùng vẫn chỉ là người chỉ biết chiếm đoạt!

Anh bỗng dưng nổi cơn như Sư Tử xổng chuồng, điền cuồng muốn tìm nơi nào đó để trút giận.

Ở trước mặt anh, Eunha chỉ như một chú thỏ con hoàn toàn không có năng lực phản kháng.

Cho nên...Cô cứ thế tuyệt vọng tựa vào vách tường. Mặc cho vách tường lạnh như băng kia từng chút, từng chút ăn lần mòn trái tim cô...

Không còn giãy dụa nữa, mà chỉ có sự tuyệt vọng chấp nhận, mặc cho sự trút giận dằn vặt đôi môi mình...

Vốn tưởng rằng...Anh sẽ còn tiến sâu thêm bước nữa, nhưng nào ngờ anh bỗng dừng lại, không có thêm hành động nào khác nữa….Môi cũng từ từ dời khỏi môi cô.

Trong đôi mắt sâu lắng của Jeon Jungkook như mang theo oán hận nhìn Eunha, "Jung Eunha, có phải em cũng rất hận tôi không?"

Cũng? Eunha cảm thấy lời này rất kỳ lạ, nhưng mà...Cô hoàn toàn không có tâm trạng để nghiên cứu tìm hiểu. Chỉ lạnh lùng đáp lại anh, "Anh cảm thấy tôi không nên hận anh sao?" Anh đã khiến cho cuộc sống của cô gần như rơi vào địa ngục tăm tối.

"Nên...Nên như vậy." Tay nhẹ nhàng vuốt ve cổ cô.

Anh thế này càng khiến cho Eunha lạnh run. Mím mím môi, cảnh giác nhìn hắn.

Sau đó lại nghe được giọng điệu lạnh lùng của anh vang lên trên đỉnh đầu, “Jung Eunha, cảm giác hận một người, thật sự rất khó chịu...” Đã bao năm trôi qua, anh đã sống như vậy.

Nỗi oán hận đó, không ngừng gặm nhắm cắn nuốt anh, khiến anh hằng đêm đều trằn trọc không có đêm nào được ngủ sâu giấc.

Eunha hoàn toàn không hiểu nỗi đau thương nơi đáy mắt anh xuất phát từ đâu, chỉ biết rằng trái tim cô bỗng nảy sinh một cảm giác rất đỗi kỳ lạ.

Dường như đó là...Lòng trắc ẩn….

"Tôi cũng muốn cho cô khó chịu giống như tôi vậy! Cho nên, nếu như cô không có cách nào để yêu tôi, vậy chỉ có thể để cô cứ tiếp tục hận tôi đi, cứ hận tôi nhiều một chút!"

Trong tim Eunha vừa mới cảm thấy có chút thương tiếc nhưng đã vì câu nói này của anh mà biến mất không còn dấu vết, "Anh đúng thật là khó hiểu!" Cô đúng là bị chập mạch rồi nên mới có thể đồng cảm với người đàn ông này!

"Đừng vội mắng tôi, sau này... Tôi sẽ cho em có rất nhiều cơ hội để mắng!" Jeon Jungkook cười nhạt, tay từ từ rời khỏi cổ Eunha.

Sau đó...Liếc mắt nhìn Eunha với vẻ đầy thâm ý sâu xa rồi mới xoay người đẩy cửa bỏ đi.

Eunha giật mình. Hơi thở mạnh mẽ áp đảo kia cứ như vậy mà biến mất. Dưới chân cô mềm nhũn, vô lực dựa vào vách tường nặng nề thở dốc.

Sợ chết mất...Cô còn tưởng mình cứ vậy mà chết trong tay Jeon Jungkook rồi.

"Ầm...." Tiếng cánh cửa bị đóng sầm lại thật mạnh vang lên ở dãy hành lang yên tĩnh. Tiếng vang ấy vô cùng chói tai khiến Eunha cũng kinh hãi một phen.