- Co Be Toc Mi Tom Drop Chuong I 1 1 Dinh Menh

Tùy Chỉnh

Bắt đầu năm học lớp 6..

Bước vào lớp với ánh mắt bỡ ngỡ. Dù đã trải qua 5 năm học, nhưng vì đây là ngôi trường mới, với duy nhất 1 con bạn thân học cùng nhau từ khi mẫu giáo, nó vẫn cảm thấy có chút gì đó vô cùng cô đơn. Trong học kì I, nó không hề giữ bất kì chức vụ gì trong lớp. Nó động viên mình phải nỗ lực phấn đấu để không phải trở thành 1 "phần tử thừa" trong lớp. Sự hiền lành, hay giúp đỡ những bạn con gái trong lớp thuần phục những đứa con trai( mặc dù không cao ráo gì, nhưng với những chiêu chả biết học từ đâu và từ bao giờ nhưng những chiêu như đá vào chân đối thủ ..... luôn luôn giúp nó chiến thắng trong bất kì hoÀn cảnh nào :) ). Lại cộng thêm sự thông minh, ham học hỏi, là học sinh ngoan số 1 của lớp, chưa từng vi phạm nội qui của lớp, của trường nên cô giáo luôn lấy nó làm gương sáng cho cả lớp noi theo. Với ngoại hình ưa nhìn, nó cũng lọt vào mắt xanh của một số chàng trai trong lớp. Nhưng nó nào để ý. Bởi vì nhỏ nghĩ công việc lớn nhấy của mình bây giờ là chỉ "HỌC VÀ HỌC". Nhưng cuộc sống nào phải như mơ(vì nếu như mơ thì nó phải chua :O), rồi sẽ đến lúc mọi chuyện sẽ thay đổi. Cuộc sống sẽ không có gì thay đổi nếu từ đây không có thêm sự gán ghép định mệnh ấy...

----'''''-----
  
#1.2: Lớp học vui nhộn
 

Vì là học sinh ngoan nên nó tử chối tất cả trò chơi nghịch ngợm trong lớp. Lớp nó bá đạo lắm. Không phải chỉ có con trai quậy đâu mà cả con gái cũng nghịch như giặc vậy. Trò nghịch của lớp nó đủ thể loại luôn. những buổi nào mà có thông báo giáo viên nghỉ thì biết đấy. Nào là hát hò, reo vang câu "Tự Do Muôn Năm" và bắt đầu quậy. Nào là con gái xúm vào nhau để "8" , hoặc ngồi trang điểm cho nhau, mua kẹo về liên hoan, ... Con trai thì ngồi xúm xít xem nhau chơi điện tử, có đứa cao hứng còn đi trêu mấy chị bên tổng đài , hỏi những câu rất chi là thâm hiểm, lấy giọng ngây thơ vô (số) tội, ví dụ như : "chị ơi cho em hỏi:1+1=mấy aq?"....và sau khi chị tổng đài trả lời thì bạn biết sẽ như thế nào rồi đấy.

Nó ngồi lặng yên ngắm nhìn mọi thứ diễn ra. May ra nó còn 1 đứa bạn học cùng từ mẫu giáo và mấy quyển sách làm bạn chứ không biết cứ như thế này thì chả mấy nữa lại mắc bịnh "kị tử" thui. Rồi nó nghĩ, có lẽ sau này mình cũng siêu quậy như đám bạn cùng lớp sao? Ôi no!!!!!!!!!