CÓ CHẮC CHỈ LÀ TÌNH MỘT ĐÊM - CHƯƠNG 30

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Mời team xôi thịt vào ăn thịt ạ, người không phải team xôi thịt thì bỏ qua chương này dùm nha 5555555

Đang tự giết mình bằng những suy nghĩ điên rồ đầy độc hại thì cậu nghe thấy tiếng gầm phát ra từ phòng tắm, là tiếng của hắn, cậu dời giường muốn tiến về phía hắn nhưng dưới chân cậu hơi đau nên cậu bị ngã xuống giường đánh bộp một cái.

"Áaaaa.. hứt... hứt....đau quá."

Vừa xuất xong vẫn còn chút mệt, hắn đang tính nghỉ ngơi để chuẩn bị cho một đợt mới thì nghe thấy tiếng cậu kêu ở phía bên ngoài, hắn vội mở cửa chạy ra ngoài

"Gulf, em tỉnh rồi sao? Dậy sao không gọi anh, em đang bị thương, tại sao lại không biết cẩn thận như vậy."

Giọng hắn đầy lo lắng, nghe như trách móc cậu nhưng thật ra là sợ cậu bị đau, và sợ bản thân mình hiện tại sẽ làm đau cậu.

"Mew, anh cũng bị thương."

Cậu chỉ vào vết thương trên tay hắn, một vết thương dài, giống bị một cái gì đó cứa vào, vẫn chưa băng bó nên vết thương vẫn rỉ máu.

'Tại sao lại có vết thương này, là ai làm anh bị thương? Có phải là Kate không? Em thề sẽ giết cô ta."

Anh mắt cậu long lanh nước, hai hàng nước mắt chảy không kiểm soát, vết thương của cậu thì hắn băng bó cẩn thận tỉ mỉ, còn vết thương của mình thì lại để thế này đây, hắn làm lòng cậu đau muốn chết.

"Không có, không ai có thể làm anh bị thương. Là anh tự làm, em không cần phải làm vấy bẩn mình vì người như Kate chịu không?"

"Anh tự làm? Tại sao anh lại làm mình bị thương?"

"Anh thà tự làm mình bị thương còn hơn phải làm tình với Kate, anh đã nói rồi, cả đời này chỉ có em, anh sẽ không để ai vấy bẩn mình. Là một vết thương nhỏ không sao hết."

"Mew, anh vừa nãy là làm gì ở trong nhà tắm vậy."

Cậu ngước đôi mắt long lanh vẫn còn đọng chút nước mắt lên nhìn hắn, câu hỏi như xoáy vào đại não hắn khiến hắn không khỏi lúng túng.

"Anh....cái đó....uhm, không sao, không có gì nghiêm trọng, em đừng để ý."

"Anh đang tự xử có đúng không, em đoán Kate muốn đạt được kế hoạch chắc chắn sẽ chuốc anh một lượng thuốc không ít. Anh nghĩ cách đó của anh có thể giải quyết được vấn đề sao?"

"Gulf, anh biết em lo cho anh, nhưng anh không sao, anh có thể tự xử lý được, anh không muốn làm em đau, em đang bị thương."

"Anh không còn yêu em nữa phải không?"

Ánh mắt cậu nhìn hắn có chút mất mát, khiến hắn hốt hoảng.

"Không có, anh không có, sao em lại nghĩ như thế, anh yêu em, yêu em rất nhiều, nếu không anh sao cần phải giữ mình trong sạch vì em. Em không được nghĩ linh tinh, em phải tin anh."

"Vậy để em giúp anh, được không ông xã."

Nghe lời đề nghị của cậu xong cả người hắn mềm nhũn ra không còn tí lực đạo nào, hắn khao khát cậu muốn chết, hắn là đang cố kiềm chế mà sao bảo bối không chịu hiểu chuyện cứ làm loạn lên vậy trời.

"Ông xã, người ta cũng bị chuốc thuốc đó, ông xã không giúp em sẽ đi tìm người khác."

"Em dám?" Hắn trừng mắt lên nhìn cậu, tức muốn nổ đom đóm mắt, hắn còn không phải đang suy nghĩ vì cậu sao, vậy mà cậu còn dám có tư tưởng chết tiệt đó, thật đáng đánh mà.

"Vậy ông xã giúp em đi, như thế em không cần tìm người khác nữa."

Cậu bật mode dễ thương, mặt phịu ra, môi hơi chu lên xin xỏ khiến hắn thật sự chịu không nổi, mọi lớp khiên áo giáp đều tự động bị lột sạch không còn miếng nào, hắn lao đến hung hăng đẩy cậu xuống giường chẳng may chạm vào vết thương khiến cậu la lên.

"Anh xin lỗi, em không sao chứ, anh làm thế này thật sự có ổn không."

"Mew, là em muốn."

Hắn dùng hết sức bình sinh xé toạc chiếc quần trên người cậu ra, không phải là hắn thú tính gì đâu mà do cổ chân cậu bị đau nên hắn sợ lúc cởi quần sẽ chạm vào vết thương của bảo bối nhà hắn đó mấy người.

Hóa ra em bé của cậu cũng đã cương cứng từ lâu rồi, quả thật cần có người giải quyết, hắn cúi cuống nuốt sạch côn thịt của cậu vào miệng. A nóng quá, sướng quá, cậu chịu không nổi mà thoát ra tiếng rên rỉ, đầu côn thịt chảy ra rất nhiều nước, hắn dùng lưỡi cua sạch nuốt vào miệng, vị hơi mằn mặn quen thuộc, hắn bắt đầu liên tục dùng miệng mút cậu bé, không quên dùng lưỡi khua khoắng quy đầu. Miệng hắn vừa nóng vừa chặt lại còn trơn trượt khiến cậu chịu không nổi mà nhanh chóng bắn ra, hắn nhanh miệng liếm một phần hương vị của cậu, còn một phần dùng tay quẹt nó bôi xuống hậu huyệt đang chặt cứng của cậu.

"Ưm, Mew, đau quá, anh nhẹ một chút được không."

Mew vươn lên tủ đầu giường lấy gel và bcs, hắn đổ ra đầu ngón tay đã được bọc bcs rồi từ từ tiến vào cửa mình của cậu, mặc dù giờ ở bên dưới của hắn đang thật sự vô cùng đau đớn nhưng hắn vẫn kiên nhẫn từ từ chuẩn bị cho cậu. Do vừa có tinh dịch cộng với gel và lớp bcs nên một ngón tay của hắn tuy bị thít chặt nhưng cũng đã dễ dàng tiến vào hơn, hắn làm rất nhẹ nhàng nên cậu không thấy đau mà chỉ cảm giác có chút chướng. Hắn bắt đầu di chuyển ngón tay trà sát quấy đảo để khuếch đại hậu huyệt, cậu thả lỏng người, hậu huyệt bắt đầu co rút giãn nỡ theo từng đợt khuếch tán của hắn và bắt đầu có chút cảm giác trống trải. Hắn rút tay ra lồng ba ngón vào bcs rồi bắt đầu tiến vào, do đột nhiên tăng kích cỡ nên khi hắn tiến vào khiến cậu có chút bài xích.

"Mew, to quá, em đau, hứt....hứt...."

"Mới thế này em đã đau thì khi vật nhỏ của anh tiến vào phải làm sao. Nào tin anh thả lỏng ra, anh sẽ chuẩn bị cho em thật tốt, sẽ không sao đâu."

Tất nhiên cậu biết rõ kích cỡ côn thịt của hắn, hàng khủng chất lượng cao, vừa dài lại vừa to, mỗi lần đâm vào làm cậu như chết đi sống lại chứ làm gì có chuyện không sao đâu. "Anh sẽ nhẹ nhàng, không sao đâu..." là câu nói dối kinh điển của tất cả bọn đàn ông lúc trên giường. Cậu nghe hắn nói vậy cũng chịu không được mà bĩu môi xì một cái khiến hắn bật cười ra tiếng vươn lên hôn ngấu nghiến cái miệng nhỏ, hai người đá lưỡi qua lại như muốn mút lụt luôn cả lưỡi đối phương. Bên dưới hắn vẫn không ngừng động ba ngón tay ngoáy rộng nới lỏng nơi tư mật của cậu, càng ngày lỗ nhỏ càng mở rộng, cảm giác trống trải và ngứa ngáy càng tăng.

"Ưm, Mew, em muốn anh, bên dưới thực sự rất trống trải."

"Thế ai vừa bĩu môi chế giễu anh. Không cho em ăn nữa đâu, không ngày mai anh sợ bước chân xuống giường không nổi em lại gọi anh là cầm thú với cái gì mà động vật ăn thịt suy nghĩ bằng nửa thân dưới."

"Em hứa sẽ không mà, cho em đi. Ông xã, người ta muốn....ưm..."

Cậu còn chưa dứt câu thì côn thịt đã nằm gọn lỏn trong hậu huyệt, cái gì mà không cho em ăn đâu, cái đồ lừa đảo nhà anh. Cậu lườm hắn một cái sắc lẹm, hắn thì cười hì hì rúc vào hõm vai cậu mà hôn, hắn đương nhiên sẽ xiên cậu rồi, làm gì có chuyện mỡ dâng miệng mèo mà mèo lại không xơi, nhất ra chỗ đó đang căng đến sắp muốn nổ tung đến nơi rồi nữa.

"Hứt, pé cưng, ở đây thật nóng, thật chặt, em giết anh mất thôi, thật sự sướng hơn rất nhiều với việc phải tự ngồi sóc lọ một mình trong nhà tắm như vừa nãy. Anh yêu em chết mất."

Dứt lời hắn bắt đầu di chuyển ra vào, lỗ nhỏ đã được hắn chuẩn bị khá tốt nên rất trơn giúp hắn luận động dễ dàng mà cũng không làm em người yêu bé nhỏ của hắn bị đau, cậu ôm ghì chặt cổ hắn, hơi thở nam tính của hắn phả vào hõm tai khiến cậu rùng mình.

"Ông xã, nhanh hơn chút nữa."

Chỉ cần là pé cưng yêu cầu, bất kể điều gì hắn cũng không từ chối, hắn tăng tốc, thúc với sức mạnh điên cuồng, hai túi tinh nhỏ của cậu nẩy lên nẩy xuống theo từng nhịp đâm chọc của hắn, côn thịt trìu sáp mạnh vào da thịt mềm mại nơi vùng bụng của hắn khiến cậu sung sướng đê mê, hai người dán sát vào nhau nên vô hình tạo ra một khe nhỏ kẹp lấy côn thịt của cậu, mỗi lần hắn vào ra cả người di chuyển, côn thịt cũng vì thế mà được hai vùng da bụng ve vuốt, túi tinh của hắn cũng rung lắc mạnh đập vào mông cậu tạo lên tiếng kêu vô cùng xấu hổ, phạch phạch vang khóc gian phòng.

Cậu nhắm mắt hưởng thụ, rên rỉ theo từng nhịp vào ra của hắn, đến lúc không chịu được nữa mà bấu chặt hai bàn tay vào bả vai hắn hừ một tiếng xuất tinh lần nữa.

Hắn gác hai chân cậu lên vai, đặt một chiếc gối dưới hông để đẩy hông cậu cao lên sau đó quỳ dạng chân sang hai bên đâm một phát thật sâu vào bên trong cậu, cảm giác như động đến cả ruột non, cậu vừa xuất tinh nên lỗ nhỏ vẫn không ngừng co bóp thịt chặt lấy côn thịt của hắn làm hắn sướng muốn chết.

"Em thật làm anh sướng muốn chết, không thoát ra được."

"Không cho anh chết, cả đời phải làm người của em."

"Được, cả đời này yêu em."

Sau đó hắn đẩy tốc độ lên cực điểm liên tục thúc vào và nghiến răng tống toàn bộ tinh lực vào sâu thật sâu trong cậu. Cậu ngay sau đó mệt lả, hai chân buông xuống thật sự không có sức luôn. Nhưng hắn thì vẫn chưa no, bên dưới chỉ mới dịu đi chứ chưa có dấu hiệu muốn nghỉ ngơi. Bản thân cậu quả thật cũng rất mệt nhưng nói thật là ham muốn vẫn còn đó chưa tiêu tan hết, vẫn muốn được hắn thao đến chết đi sống lại.

Hắn lật người cậu xuống, để cậu nằm úp song song với giường rồi thọc sâu vào tiểu huyệt, tư thế này quả thật rất tuyệt, nó làm cho cả côn thịt của hắn có thể đâm sâu thật sâu trong cậu, chỉ cần động nhẹ cũng khoái cảm không dứt. Hắn nằm đè lên người cậu, lấy đầu lưỡi liếm vành tai khiến cậu nhột mà dúm cả người lại, cậu ngoái lại tìm kiếm bờ môi hắn, hai người hôm nhau say đắm, tiếng chóp chép vang khắp căn phòng, hắn đánh tét vào bờ mông căng mịn của cậu rồi bắt đầu thúc như tư thế cưỡi ngựa. Mỗi lần hắn thúc cậu chỉ biết hét lên vì khoái cảm và sung sướng, hắn lấy tay véo vào bành hai mông cậu ra để nhìn rõ lỗ nhỏ đang thít chặt lấy côn thịt của hắn và để thuận tiện đâm chọc.

Chương trước Chương tiếp