Cô Tiểu Thư Và Nàng Hầu Gái ( Truyện Les ) - PHẦN IX

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Đưa em vào bệnh viện mà trong lòng tôi đầy nổi lo sợ và hối hận.
- chị xin lỗi, chị không nên như vậy, chị sai rồi, tiên ơi em tỉnh dậy đi, tỉnh lại có được không em.
khi em vào phòng xét nghiệm, đợi kết quả tôi vẫn không thôi tự trách mình, tại sao tôi lại lớn tiếng với em, tại sao tôi lại giận dỗi em, tôi sẽ kh bao giờ như vậy nữa, em tỉnh lại đi, tôi hứa tôi sẽ kh quát em nữa. Đang suy nghĩ thì bac sĩ ra. Tôi chạy lại.
- em có sao không bác sĩ, tiên có bị gì không, bác sĩ giúp tôi cứu em với. Bác....sĩ.....
- chị yên tâm, nghe tôi nói, chỉ là xơ xác nhẹ, vì hoảng sợ nên bệnh nhân đã ngất đi, tâm lí căng thẳng nữa, chị nên cho bệnh nhân nghĩ ngơi và dưỡng sức khỏe nhiều hơn, giờ chúng tôi sẽ chuyển bệnh nhận ra phòng hồi sức, chị ra làm thủ tục khoảng vài tiếng sao có thể đưa bệnh nhân về nhà... chúng tôi sẽ kê đơn thuốc cho chị.
Tôi mừng rỡ, nắm tay bác sĩ.
- tôi... tôi... cảm ơn bác sĩ nhiều lắm... cảm ơn bác sĩ.....
Đưa em về đến phòng, tôi ôm lấy em khóc sướt mướt.
- chị xin lỗi, chị sẽ không như vậy nữa, may mắn là em không sao, nếu em có chuyện gì thì chị không biết phải sống như thế nào nữa, chị sai rồi,....
Em ôm tôi chặt hơn 1 xíu.
- ngốc ạ, em không sao rồi, chị đừng tự trách mình như vậy nữa, em yêu chị.
- chị yêu em...
Vì phải để e ở phòng dưỡng sức, nên tôi phải làm cả công việc của em và tôi, sáng tôi đi bưng phở, chiều tôi làm thay em đến tận 22h đêm, nhưng vì em dù có cực khổ bao nhiêu tôi cũng chiệu được, và trời đúng là không phụ lòng người, khi tôi phục vụ đồ ăn cho khách, thì tôi thấy có 1 anh đang làm về bằng khoán, tôi đến và nói chuyện Với anh, nói sâu hơn về lĩnh vực kinh doanh, anh thấy tôi có khả năng nên quyết định chọn tôi vào công ty của anh để thử việc, tôi vui mừng cảm ơn anh rất nhiều. Hôm nay cũng là ngày cúi tháng tôi lãnh lương xong và xin nghĩ việc vì tiền lương đủ tôi và em sống trong tháng kế tiếp. Chạy về đến phòng, tôi ôm em và vui mừng lắm.
- chuyện gì thế chị, chuyện gì mà làm chị vui vậy.
- em đoán thử xem
- à cúi tháng lãnh lương rồi đúng không.
Tôi buông em ra cười híp cả mắt và nói.
- đúng 1 phần thôi cô. Hôm nay chị gặp được 1 ông chủ và ông ấy đã đồng ý nhận chị về làm cho công ty ông.
- thiệc hả chị.
Em vui mừng ôm lấy tôi.
- thiệc chứ.
- chị của em giỏi qúa...
Tôi cười híp mắt, và cùng em đi ngủ, rồi ngày mai sẽ khác, sẽ bắt đầu cuộc sống mới, sẽ là những ngày sung sướng hơn cho cả em và tôi, đã đến lúc em phải sung sướng hơn hôm nay rồi.
Tôi yêu em.... rồi chúng ta sẽ bình yên thôi. Tôi ôm em và chìm vào giấc ngủ say.
                    6H SÁNG
Ăn sáng cùng em xong, tôi bắt đầu đi làm, ngày đầu tiên cho công việc mới, cả ngày khá suông sẽ, công việc được giao tôi làm khá tốt nên được khen thưởng rất nhiều, tiền lương của tôi khởi điểm 7 triệu bắt đầu tăng lên dần sao nữa năm làm việc, cuộc sống của tôi là em khá hơn rất nhiều, tui thuê khu trung cư cho tôi và em ở, mua được đầy đủ tiện nghị trong nhà, và thấy tôi khá hoạt ngôn nên chủ tịch đã giao cho tôi công việc giao tiếp ngoại thương, vì từng du học nên tiếng anh tôi khá giỏi, nên đã giúp công ty kí được hợp đồng lớn, và cũng kể từ lần đó tôi được lên chức giám đốc. Ngày tôi nói với em tôi được lên chức, em đã vui biết bao, em đã bên tôi hơn 1 năm nay. Tôi thật sự yêu em hơn tất cả. Tôi sẽ làm cho em 1 đám cưới nhỏ. Tôi thương em. Em sẽ là cô dâu đẹp nhất.

Chương trước Chương tiếp