Cô Tiểu Thư Và Nàng Hầu Gái ( Truyện Les ) - PHẦN X

Tùy Chỉnh
Chương trước

Ngày đám cưới diễn ra, có sự góp mặt của bạn bè và đồng nghiệp, tôi và em trong 2 chiếc váy cưới trắng tinh bước ra, cái ngày hp đã tới, ngày mà tôi và em điều mong chờ, tôi có thể nhìn thấy được khuôn mặt hp của em, em nhìn tôi.
- cảm ơn chị, cảm ơn vì đã cho em biết thế nào là hạnh phúc, em yêu chị.
- hun đi... hun đi... hun đi....
Tiếng hò hét vang lên từ phía những người bạn của tôi. Tôi cười và hôn em trong những tràn pháo tay của các bạn, bỗng bất chợt MC nói có người muốn chia sẽ tâm sự về đám cưới của tôi. Tôi không thể tin được ba tôi dẫn mẹ tôi lên cầm mic và nói.
- thưa các vị quan khách, cho tôi nói vài lời, đám cưới của con mà thiếu đi ba mẹ thì còn gì là hp, ba và mẹ đã suy nghĩ rất nhiều, thấy con thành công trên sự vất vả từng ngày, là lúc con đã trưởng thành, con có thể tự quyết định được tương lai của con, cũng như bao nhiêu người cha mẹ khác tôi mún con của tôi được hp, thì làm sao tôi chấp nhận được con của tôi lai yêu một người con gái, nhưng thà tôi có thêm 1 đứa con gái thay vì tôi mất đi 1 người con,ba mẹ yêu con, yêu cả người con yêu, cho ba mẹ xin lỗi vì đã không hiểu con, ba mẹ sẽ ủng hộ con, con gái của ba, ba yêu con. Qua đây tôi cũng cảm ơn cháu Nam đã giúp đỡ cho gđ tôi cũng như đưa tôi đến buổi tiệc này, chắc con ngạc nhiên lắm, Nam chính là anh họ của con, ba đã nhờ cậu ấy thử xem tiên có yêu con không, và ngày vui của con ba mẹ chúc con luôn hp với hy vọng mong 2 con sẽ trở về sống với gđ, ba mẹ nhớ con lắm.
Vừa nói ba tôi không kìm dđược nước mắt, tôi và tiên cũng đã khóc rất nhiều khi nghe ba nói như vậy. Tôi và em chạy đến ôm ba mẹ và nói.
- con cảm ơn ba mẹ đã hiểu cho tụi con, tụi con yêu ba mẹ rất nhiều....
Sau đám cưới, chúng tôi dọn về sống với ba mẹ và tôi phụ giúp ba trong công việc. Tôi đã âm thầm đi thụ tinh nhân tạo tốn nhiều tiền nhưng cuối cùng đã thành công, trong bữa ăn cơm. Tôi đã nói với ba mẹ và cả em về đều này nhà tôi ai cũng rất vui và hp. Sau khi sinh xong tôi đặt tên con là Nguyễn Ái Vy. Vì bé là con gái. Ngồi đưa con trong nôi và em đang kế bên cạnh, tôi hp vô cùng, tôi nói với con.
- mẹ yêu con lắm, và yêu cả mẹ tiên nữa, nếu gọi mẹ là bồ công anh, mẹ tiên là gió thì con chính là bầu trời của 2mẹ bồ cong anh bay trong gió trên bầu trời, 1 bức tranh thật đẹp con nhỉ, ông sẽ là nắng bà sẽ là mây, chúng ta là 1 gđ, khi lớn lên con sẽ phải biết yêu thương hiếu thảo với ông bà và cả 2 mẹ nhé. Mẹ yêu con.
Tôi xoay qua nhìn em và nói.
- chị cũng yêu em, sau bao sóng gió ta đã được bình yên, bên chị mãi nha chúng ta cùng chăm con,  sẽ là người mẹ đảm đang, còn chị sẽ thay người cha đi làm để cho em và con được hp. Chị yêu em cô hầu gái của chị. <3

Chương trước