Trang chủCon Quỷ trong tấm gương Chap 1 : Tình yêu biến thành cơn ác mộng

Con Quỷ trong tấm gương - Chap 1 : Tình yêu biến thành cơn ác mộng

Tùy Chỉnh
Chương tiếp


Tôi là Marina Sakaki, năm nay 24 tuổi sống cùng chồng mới cưới của tôi là Saito Nakaki hiện giờ chúng tôi mới cưới nhau về được 1 tháng, tôi và chồng tôi sống với nhau trong ngôi nhà ven rừng. Chúng tôi quen nhau cũng đã lâu nên mới quyết định kết hôn với nhau, sẽ yêu nhau và bên nhau đến kiếp sau.. Rồi 1,2,3 năm trôi qua tôi không thể sinh con cho anh ấy vì cơ thể tôi rất yếu ớt và dễ bệnh...Một hôm, Saito đang ngồi trước gương, Marina từ phía sau ôm lấy anh thì thầm:
- Marina: Anh à, em xin lỗi vì không thể sinh con cho anh được.. vì em quá yếu còn hay bị bệnh nữa, như vậy anh có còn bên cạnh và yêu em được nữa không? Hay chúng ta nhận con nuôi đi anh?
- Saito: *im lặng*
- Marina: Anh làm sao thế? Anh giận em à??
- Saito: Không có, thôi anh có việc anh phải đi đây *bỏ đi*
- Marina: *khóc* tất cả là lỗi của mình.. tại mình không thể sinh con cho anh ấy...chắc anh ấy giận mình rồi...
Tôi thật sự thấy rất đau vì không thể làm gì giúp người tôi yêu được hạnh phúc ở kiếp này..Ước gì ông trời có thể cho tôi 1 đứa con...nhưng tiếc là ông ấy không thể giúp... chồng của tôi đã bỏ tôi ở nhà 1 mình khoảng 1 năm tôi tưởng anh ấy buồn vì tôi đã quá tệ, anh ấy muốn đi đâu đó 1 thời gian rồi quay về hoá ra anh ấy...
1 năm sau, anh trở về vừa thấy anh mở cửa cô đã vui mừng chạy đến ôm anh
- Marina: Anh yêu à, anh về rồi sao?? Sao anh bỏ em đi trong suốt 1 năm qua??
- Saito: *hất tay ra*Nè cô, cô không thể làm tôi hạnh phúc, cô có cái quyền gì ôm tôi hả??? *tức giận*
- Marina: Anh làm sao vậy...*khóc* tụi mình hứa sẽ ở bên cạnh nhau cho dù anh và em như thế nào mà??? Tại sao anh lại nói em như thế???
- Saito: Hứ, cô gái à tôi không còn yêu cô và tin tưởng cô nữa rồi, tôi cứ tin tưởng vào cái tình yêu giả mạo đó thì tôi làm sao có thể được hạnh phúc?
- Marina: Anh nói gì lạ vậy..
- Saito: Nè Vợ yêu, con trai cưng của ba vô đây giới thiệu đi nè
Một cô gái khí chất trang nhã ẵm một bé trai bước vào.
- Sakura: Chào cô, Tôi là Sakura Kiyo, đây là con trai của tôi Sito Nakaki
nghe nói cô là vợ cũ của chồng tôi phải không? Rất vui được gặp cô!
- Marina: Không...kinh hoàng cô ta là vợ mới của anh, và đây là con trai của cô ta...không thể nào... Anh định bỏ tôi mà đi theo cô ta sao.???? Anh lừa dối tôi sao??? Anh hứa với tôi sẽ bên cạnh tôi mà tại sao anh có thể?? Vì muốn có 1 đứa con mà anh lỡ lòng nào ruồng bỏ tôi sao?? *nước mắt chảy - cười*
- Saito: Tôi xin lỗi cô gái ngốc à... Tôi đã quá sai lầm khi đi yêu cô gái mà không thể sinh con cho tôi. Ước gì tôi có thể gặp được Sakura sớm hơn thì lúc đó tôi cũng đã hạnh phúc rồi..
- Marina: Anh...*cười lớn*(nụ cười ấy bi thương làm sao so với khóc còn khiến người ta đau lòng hơn) làm ơn ra khỏi nhà của tôi ngay!!!!! Kẻ lười gạt kia!!!! tức giận - *hai tay điên cuồng đẩy 2 người kia đi*
- Saito: Chúng ta đi thôi vợ yêu *hất tay cô ra* (sau đó ôm Sakura bỏ đi)
- Marina: *ngồi thụt xuống khóc nức nở* tại sao... Anh ấy vì muốn có con mà bỏ mình mà đi theo gái đó chứ...Tại vì mình không sinh được con cho anh ấy sao?... Vì mình quá tệ sao?...nhưng những gì anh ấy hứa với mình, mình cảm giác như những lời nói ấy chỉ là những lời dối trá...
Kể từ khi Saito bỏ Marina mà đi cô ấy vì quá đau buồn và kiệt sức nên đã quyết định treo cổ tự tử trước tấm gương có bao nhiêu hồi ức của cô và chồng vào ngày thứ 6 hôm sau đó, một ngày mưa rất lớn.. .giống như nước mắt của Marina trước khi chết vậy.. .Rồi ngày qua ngày, căn nhà của cô và chồng của cô đã trở thành 1 căn nhà đồn là có " QUỶ " và không ai dám lại gần căn nhà đó, vì nỗi oán hận đó cô gái Marina đã trở thành oan hồn trở về nhập vào tấm gương và đợi ngày chồng cô quay lại và chính cô sẽ sát hại anh ta.. Và từ đó lời đồn đã trở thành 1 câu chuyện " Ngôi nhà có con quỷ ở trong tấm gương " và câu chuyện bắt đầu từ đây..
Còn tiếp..

Chương tiếp