- Con Re Nho Cua Ba Me Jung Jaedo Ba

Tùy Chỉnh


   Kim Doyoung thật ra tính tình ngoan ngoãn nghe lời thật nhưng đôi khi cái tính khó bảo ương bướng nó cứ từ đâu xuất hiện. Chẳng hạn như khi bạn nhỏ nhà ta, nhầm nhà Jung hôm ốm sốt nằm bẹp dí trên giường không đến trường được. Tất cả là tại việc để đầu trần đi nắng, ba mẹ Kim thiếu điều muốn cho Kim Doyoung một trận nhớ đời. Nhưng thôi vì con ốm nên ba mẹ bỏ qua.

  Kim Doyoung từ hồi bé xíu xiu đã ghét uống thuốc lắm rồi, đến bây giờ còn ghét hơn nữa. Ghét đến tận xương tủy luôn. Ba mẹ Kim dụ kiểu gì cũng không nghe, lắc đầu nguầy nguậy kêu con không uống khiến ba mẹ bất lực. Ba mẹ Kim còn nói dối rằng đây là một viên kẹo sau đó nhét luôn viên thuốc vào miệng em nhỏ. Thế nào mà Kim Doyoung lại chui tọt vào nhà vệ sinh nôn hết ra. Kêu rằng thuốc đắng chết con không uống!

  Không uống không khỏi được đâu em ơi!

___

  Jung Jaehyun vừa đi học về nhanh chóng cất cặp ở nhà rồi chạy sang nhà ba mẹ Kim.

  Ba mẹ Kim vừa thấy Jung Jaehyun, cảm thấy sau lưng Jung Jaehyun có mấy tia hào quang nhưng thực chất là ánh nắng gắt của buổi chiều. Liền kéo Jung Jaehyun vào nhà nói rằng ba mẹ không làm gì được tất cả nhờ con. Còn đưa cho anh một viên thuốc cùng bát cháo nóng.

  Jung Jaehyun cảm thấy đây chính là một sứ mệnh cao cả. Liền gật đầu với ba mẹ Kim bảo rằng cứ tin ở con. Sau đó mở cửa vào phòng Doyoung.

___

  Jung Jaehyun vừa nhìn thấy một bịch tròn vo trên giường liền khe khẽ nở nụ cười. Đặt bát cháo xuống cùng viên thuốc, lay nhẹ người trong cái bịch tròn ấy. Đến khi Kim Doyoung quay lại, hai mắt từ từ mở ra nhìn anh mới liền ngừng lay. Kim Doyoung cảm thấy đây chính là người mình cần lúc này liền choàng tay ôm người Jung Jaehyun.

  Jaehyun lúc này giọng nhẹ nhàng nói rằng Kim Doyoung thật hư không nghe lời. Sau đó dịu dàng giúp Kim Doyoung ăn cháo. Nhưng vấn đề ở đây là Kim Doyoung sau khi ăn cháo xong liền kéo chăn che mặt quay người lại với Jung Jaehyun. Jung Jaehyun ngay lúc ấy liền kéo người cậu lại, dùng giọng dụ dỗ nói rằng nếu khỏe lại sẽ dẫn Kim Doyoung đi chơi. Hai từ 'đi chơi' vừa vào tai, Kim Doyoung liền giựt lấy viên thuốc trên tay Jung Jaehyun ngoan ngoãn cho vào miệng. Sau đó nhăn mặt vì vị đắng ở cuống họng. Jaehyun không biết từ đâu rút ra viên kẹo đào đưa cho cậu. Jung Jaehyun thấy Kim Doyoung nở nụ cười xinh đến chết đi được 🥺

___ 

  Ba mẹ Kim đứng ở ngoài cửa len lén nhìn vào. Mẹ Kim thở dài một tiếng nói với ba Kim.

  "Jaehyunie thật ngoan ngoãn nào sao. Dịu dàng thế cơ mà, lại còn học giỏi. Vừa đi học về liền chạy sang đây chăm sóc Kim Doyoung. Em là muốn đổi con với mẹ Jung!"

   Có đứa con tốt như này đổi là đúng rồi. Nhưng mỗi lần mẹ Kim thấy ánh mắt to tròn lấp la lấp lánh của Kim Doyoung tim đều mềm nhũn thành ra mẹ có muốn đổi cũng đổi không được.

  Kim Doyoung con để cho mẹ đổi con một lần được không?

---

tôi cảm giác nó ngày càng kiểu gì ấy, với lại văn phong cũng không được hay nữa.