- Cong Luoc Di Thieu Nien Cont Update 74 84

Tùy Chỉnh

Chương 74:

Người kia cùng Thì Mặc Tiêu có nhất trương ngũ phần tương tự mặt của! Chẳng qua Thì Mặc Tiêu hơi âm nhu, người này thoạt nhìn tương đối cường tráng, Thì Mặc Tiêu luôn là cấp nhân quỷ dị cân nhắc không ra cảm giác, người này lại một thân Hạo Nhiên Chính Khí.

Lâm Ngọc đột nhiên có loại mao mao cảm giác, này không phải là huấn luyện viên đi? !

"Chậc chậc... Thật kiến thức, nguyên lai đây chính là lớn học sinh tố chất a, " người kia diêu đầu hoảng não chậm rãi đi thong thả bước chân, trên mặt là tiếc hận vẻ mặt bất đắc dĩ.

Liền, huyên gây đám người an tĩnh lại.

Người kia cười nói, "Hôm nay nhìn thấy đại gia thật cao hứng", hắn dừng một chút, "Tuy rằng các ngươi kỷ kỷ tra tra có thể so với tiểu học sinh kỷ luật khiến ta rất không mãn ý."

Cấp nhất táo ngọt đánh lại một gậy, thật phù hợp người kia cá tính. Lâm Ngọc trong lòng khinh thường thổ tào.

"Nhất là vị bạn học này, tứ chi mềm mại, ánh mắt mơ hồ, thần du vũ trụ thuận lợi sao?" Tiếng cười từ phía sau truyền đến.

Lâm Ngọc chỉ cảm thấy sau lưng chợt lạnh, khóe mắt dư quang đảo qua, liền thấy phía sau kia trương tự tiếu phi tiếu mặt, Lâm Ngọc gần như tuyệt vọng.

"Dạ? Vị bạn học này còn tại thần du vũ trụ a, không biết ngươi du đến đi nơi nào, có thể trở về về trường học các ngươi sân thể dục sao?" Người kia đem mặt dựa vào quá khứ, Lâm Ngọc cả người đều cứng ngắc lại.

"Rất tốt, " người kia lớn giậm chân tại chỗ đi đến phía trước nhất, đối với dưới lặng ngắt như tờ học sinh nói: "Ta là Lâm Thanh Hoa, là huấn luyện viên của các ngươi, hi vọng sau này 15 thiên chúng ta ở chung khoái trá."

"Đương nhiên, vấn đề nguyên tắc ta sẽ không cung cấp nhượng bộ , " người kia con ngươi mềm nhẹ đảo qua các vị học sinh, thản nhiên nói, "Nhất là đối nào đó nam sinh mà nói."

Lâm Ngọc cảm nhận được mỗ cá nhân ý vị thâm trường con ngươi dừng lưu lại tự thân mình trên, cả người cũng không lớn hảo.

"Phải nhớ kỹ, các ngươi nhưng là nam, đừng nhăn nhăn nhó nhó giống cô nương!"

Dưới phát ra cười nhạo thanh, Lâm Ngọc sắc mặt của đều có chút thay đổi, Lâm Thanh Hoa đi đến Lâm Ngọc bên cạnh, "Hiện tại, vị bạn học này có thể nói cho chúng ta biết ngươi thần du đến đi nơi nào sao?"

Lâm Ngọc ở trong lòng cắn răng, nói: "Không có."

"Ngươi là nam sinh sao? Điểm ấy động tĩnh! Lớn tiếng một chút!" Lâm Thanh Hoa hơi khinh thường nói.

Ngọa tào, ngươi đã nhìn chằm chằm ta phải không? !

"Hồi giáo quan! Ta không có thần du!" Lâm Ngọc lớn tiếng trả lời.

"Nha, không có a ~ không biết còn tưởng rằng ngươi đi cùng Einstein thảo luận vật lý đâu!"

Lâm Ngọc ở trong lòng ma nha, bốn phía cúi đầu hiểu rõ cười nhạo thanh khiến Lâm Thanh Hoa bất mãn nhíu mày, "Câm miệng, có gì đáng cười! Không tổ chức không kỷ luật! Huấn luyện viên lúc nói chuyện còn cười? Này còn đại học sinh đâu, chậc chậc, bây giờ chọn sinh tiêu chuẩn thật để cho ta sợ hãi than!"

Vài cái nam sinh trên mặt đã có bất mãn lúng túng hồng sắc, Lâm Ngọc ở trong lòng mắng: Độc xà!

"Rất tốt, phỏng chừng các vị đồng học trước lúc này cũng kinh lịch qua vài lần quân huấn, nhưng phỏng chừng các ngươi cũng quên mất không sai biệt lắm, các ngươi còn cần học lại từ đầu, chậc chậc, một đống lớn học sinh còn cần ta tòng quân tư bắt đầu giáo nâng, quả nhiên là..." Nói chuyện lưu một nửa, chân chân tức giận mỗi người tâm tình cũng không lớn hảo.

"Quân tư động tác yếu lĩnh, ta chỉ nói một lần, đều chừa chút cho ta tâm!" Lâm Thanh Hoa nghiêm nghị nói, "Hai chân trình 60 độ đứng ngay ngắn, năm ngón tay thiếp cho kho vá tuyến, bụng vi thu, ưỡn ngực dương đầu, hai mắt nhìn thẳng vào tiền phương, chân đều cho ta đứng thẳng lên!"

Phía dưới học sinh phân phân nghe theo, Lâm Thanh Hoa từng vòng chuyển, bị hắn độc miệng học sinh nhiều đếm không xuể.

"Vị bạn học này, ngươi gọi cái gì?" Lâm Thanh Hoa đứng ở Lâm Ngọc bên cạnh, mang theo tiếu ý hỏi.

Lâm Ngọc lòng của lập tức nói cổ họng, "Hồi giáo quan, ta gọi là Lâm Ngọc."

"Lâm Ngọc a, " Lâm Thanh Hoa chậm rãi đi thong thả bước chân, cười nói: "Ta nhớ kỹ ngươi, " sắc mặt phát lạnh, "Tối hảo không muốn cho ta nhớ kỹ tên của các ngươi, bởi vì ta nhớ kỹ tên của các ngươi chuẩn không có chuyện tốt lành gì!"

QAQ ngươi có thể hay không nói sớm a suất... !

"Mà vị này Lâm Ngọc đồng học, thực hạnh vận tác đệ nhất ta nhớ kỹ tên đồng học, tin tưởng hắn nhất định cực kỳ vinh hạnh, hi vọng về sau không có nhân có này vinh hạnh." Lâm Thanh Hoa đứng ở Lâm Ngọc chính phía sau, mạn điều tư lý cười nói.

Ngọa tào! Ai vinh hạnh a suất!

"Hai chân trình 60 độ a, Lâm Ngọc đồng học, ngươi xem một chút ngươi đều nhiều thiếu độ ! Ngươi thật là lớn học sinh sao? Tiểu học toán học cũng chưa học hảo!" Lâm Thanh Hoa liên cơ đái phúng nói.

,

Lâm Ngọc tức giận nhanh nổ, này gia hỏa còn để mắt tới hắn không thành? ! Đáng chết hệ thống, vườn trường thế giới đơn giản mao tuyến a suất... ! Nào thế giới cũng không thiếu thiếu biến thái!

Lâm Ngọc trong lòng lòng đầy căm phẫn, nhưng vẫn là ngoan ngoãn dựa theo Lâm Thanh Hoa mệnh lệnh đem chân mở ra, Lâm Thanh Hoa vây quanh Lâm Ngọc dạo qua một vòng, Lâm Ngọc toàn thân lỗ chân lông đều mở ra, tiến nhập khẩn cấp chuẩn bị chiến tranh trạng thái, Lâm Thanh Hoa xoay người về phía sau đi.

Lâm Ngọc trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, trên người động tác liền thả lỏng xuống dưới, thầm mắng, này phá thân thể, còn không có như thế nào trạm đâu liền bắt đầu phát toan!

Đột nhiên, Lâm Ngọc tay của bị người lôi kéo, Lâm Ngọc cả kinh hồi đầu xem về phía sau, nhập mục đích liền là Lâm Thanh Hoa kia trương mặt cười.

Không hảo ý niệm trong đầu lập tức xông lên Lâm Ngọc lòng của đầu.

"Lâm Ngọc đồng học, " Lâm Thanh Hoa mạn điều tư lý nói, "Trạm quân tư còn nhàn hạ, ngươi còn không bằng bên cạnh những nữ sinh kia đâu."

Lâm Ngọc cắn răng, gắt gao thân thể, này phá thân thể một chút khí lực cũng không có oán được ta sao? ! Hồn đạm, loại bệnh này yếu thân mình tham gia cái gì quân huấn a suất!

"Lâm Ngọc đồng học, mời ngươi thuật lại một lần quân tư yếu lĩnh, " Lâm Thanh Hoa giống đã tới hưng trí, theo Lâm Ngọc nơi này đứng không đi.

"Báo cáo huấn luyện viên, " Lâm Ngọc khống chế thanh âm tận lực không cần run rẩy, "Quân tư yêu cầu hai chân trình 60 độ đứng ngay ngắn, năm ngón tay thiếp cho kho vá tuyến, bụng vi thu, ưỡn ngực dương đầu, hai mắt nhìn thẳng vào tiền phương, chân muốn thẳng."

"Chậc chậc, nhớ rõ rất rõ ràng nha, như vậy, nhìn xem ngươi làm xong rồi mấy cái?"

Toàn bộ làm xong rồi! Lâm Ngọc ở trong lòng cắn răng nghiến lợi nói, này gia hỏa so Thì Mặc Tiêu ác liệt gấp trăm lần!

Lâm Ngọc bất đắc dĩ điều chỉnh thân thể của chính mình, Lâm Thanh Hoa quét mắt nhìn hắn một cái rời đi.

Lâm Ngọc cái này cũng không dám thả lỏng , cũng không biết này thật điên & tử lúc nào đột nhiên xông tới!

Lâm Thanh Hoa lại trải qua Lâm Ngọc bên người không nói gì đã đi, thế này mới thật để cho Lâm Ngọc nhẹ nhàng thở ra, thái dương cay độc , bọn họ lại muốn đối với thái dương trạm quân tư, Lâm Ngọc vừa rồi toàn thân cơ nhục buộc chặt còn không có cảm thấy, nhất trầm tĩnh lại choáng váng đầu hoa mắt thân thể không tự chủ được đi phía sau đổ.

Lâm Ngọc chân của sau này chà xát một bước, vừa lúc bị chuyển trở về Lâm Thanh Hoa nhìn đến.

Lâm Thanh Hoa nhanh đi hai bước đến Lâm Ngọc trước người, lãnh đạm nói: "Lâm Ngọc đồng học, ngươi còn có thể đứng ngay ngắn sao? Nhìn một cái bên cạnh ngươi nữ sinh đều so ngươi đứng hảo đứng ổn, ngươi liền không xấu hổ sao?"

Ngọa tào, ngươi chính là thế nào cũng phải nhìn chằm chằm ta có phải hay không? ! Không biết là tức giận vẫn là sái , Lâm Ngọc trên mặt của một mảnh ửng đỏ.

Lâm Ngọc đứng ngay ngắn, Lâm Thanh Hoa theo bên cạnh vừa nhìn, Lâm Ngọc thân thể không khỏi lay động, trước mắt càng ngày càng đen.

Tác giả có lời muốn nói: Ta đều nhanh chết hết anh anh anh...

Ngay cả đánh chữ thời gian đều không có...

Huấn luyện huấn luyện nội vụ nội vụ so cấp ba còn mệt hơn a suất... !

Buổi sáng 5 điểm liền muốn nâng a anh anh anh, quỳ ở trên sàn nhà ướt khăn lau sát một lần làm khăn lau lại sát, ta cũng chưa như vậy đối đãi ta nhà địa.. !

Ta đều vài ngày không che quá chăn anh anh anh

Cuộc sống này còn có phát quá sao suất... !

Chương 75:

Thái dương càng lúc càng lớn, dương quang càng ngày càng chói mắt, Lâm Ngọc trên người hãn nhất * chảy xuống dưới, môi đều theo thì ra là màu trắng nhạt trở nên trắng bệch, đột nhiên, truyền đến một trận tiếng còi, Lâm Thanh Hoa cũng nhanh chóng thu chân đứng ngay ngắn.

Xa xa truyền đến thanh âm uy nghiêm, "Các ngay cả tại chỗ tổ chức nghỉ ngơi!"

Lâm Ngọc lập tức buông lỏng không thiếu, thân thể này thật sự là quá yếu, tại thái dương dưới trạm một hồi thì không chịu nổi, trước mắt cũng bắt đầu phát hắc, tại như vậy trong chốc lát đi xuống, Lâm Ngọc quả thực hoài nghi mình sẽ trực tiếp ngất đi!

"Chậc chậc, Lâm Ngọc đồng học, ta khiến ngươi động sao? Không tổ chức không kỷ luật, tiếp tục đứng!"

Lâm Ngọc trực tiếp cứng ngắc lại.

"Trừ bỏ Lâm Ngọc đồng học bên ngoài, tất cả đồng học tại chỗ ngồi xuống nghỉ ngơi!"

Ngọa tào, ta có thể hay không trực tiếp ngất đi a? ! Thân thể này không phải yếu sao? Nhanh cho ta ngất đi a!

Lâm Thanh Hoa tự tiếu phi tiếu nhìn Lâm Ngọc đứng ở thái dương dưới, "Thế này mới đứng vài phút a, ngươi thì không chịu nổi? Ngươi thật là nam nhân sao?"

Ta đi! Lâm Thanh Hoa ngươi có hay không là bị nguyên chủ lừa tiền lừa sắc a suất! Ngươi như thế nào liền đối với ta lớn như vậy oán hận đâu!

Lâm Ngọc trong lòng nghiến răng nghiến lợi, trên mặt không khỏi mang theo một chút không ngờ, Lâm Thanh Hoa cười ha hả nói: "Như thế nào ta còn nói sai rồi? Lâm Ngọc đồng học nhưng cho là mình biện hộ một cái."

Dựa vào, ngươi thì không thể không nhìn ta chằm chằm xem sao? (╯‵□′)╯︵┻━┻

"Lâm Ngọc đồng học, nói chuyện a, hay là đối huấn luyện viên ta không lời nào để nói?"

Hồn đạm! Lâm Ngọc ở trong lòng mắng, bởi vì phẫn nộ trước mắt một trận tinh tinh, thân thể không khỏi nhẹ nhàng run rẩy, Lâm Thanh Hoa cười híp mắt từ trong túi lấy ra nhất trương Poker, nhét vào Lâm Ngọc giữa hai chân, "Kẹp chặc! Không cần luôn là nhàn hạ! Đừng cho ta rớt ra đến!"

Phong Tử! Thay đổi * thái! Lâm Ngọc tức giận trong lòng gần như có thể thiêu đốt, nhưng vẫn là ngoan ngoãn kẹp chặt hai chân.

Đứng vài phút, Lâm Thanh Hoa rốt cục lương tâm phát hiện, "Hảo, ngươi nghỉ ngơi một lát đi!"

Lâm Ngọc run rẩy hai chân nhẹ nhàng hoạt động một hồi, nhiên hậu tọa dưới.

Lâm Thanh Hoa đi đến đội ngũ trung ương bộ vị, cười hỏi: "Chẳng lẽ không có nhân đến tiết mục ~ nam sinh đâu mau tới đây làm một chút làm gương mẫu!"

Lâm Ngọc trong lòng đột nhiên có thực không hảo dự cảm.

Lâm Thanh Hoa vòng quanh một vòng, "Liền thỉnh Lâm Ngọc đồng học cho chúng ta biểu diễn một chút đi." Lâm Thanh Hoa xoay người nhìn về phía Lâm Ngọc, nói: "Lâm Ngọc đồng học, bước ra khỏi hàng!"

Lâm Ngọc nhất trương mặt cương thi theo trong đội ngũ đi ra, trong lòng thật muốn lấy bả đao chém Lâm Thanh Hoa.

Biểu diễn liền biểu diễn, ngươi thật coi ta ca thần trắng làm sao? !

Cao ca một khúc "Quang huy năm tháng" Lâm Ngọc tiếng Quảng Đông tuyệt đối là tiêu chuẩn , cũng không biết sẽ hấp dẫn nhiều thiếu nữ hài tử, Lâm Ngọc ở trong lòng vi biểu hiện của mình yên lặng điểm tán, cảm thấy buổi sáng bị tức toàn bộ biến mất không thấy, thật sự là Tinh Hà ~

Lâm Thanh Hoa hơi hơi híp dưới ánh mắt, nữ hài tử hơi ái mộ ánh mắt của chân tâm khiến hắn khó chịu a.

"Tiếu!" Đột nhiên vang lên tiếng còi, đại gia còn không có gì phản ứng, Lâm Thanh Hoa nhất cô lỗ liền theo trên đất đứng lên, nghiêm đứng ngay ngắn, thu khởi nụ cười trên mặt Lâm Thanh Hoa có vẻ phá lệ nghiêm túc, lãnh giọng nói: "Đứng lên!"

Đại gia phân phân theo trên đất đứng lên, bảo trì tư thế đứng nghiêm đứng ngay ngắn.

"Các ngay cả bắt đầu huấn luyện!"

Tin tức này trực tiếp khiến Lâm Ngọc ở trong lòng mắng lên, nghỉ ngơi có 10 phút sao? Ngọa tào, này chính là ngược đãi đi!

Lâm Thanh Hoa đi thong thả bước chân, mỉm cười nói: "Buổi sáng cũng không có cái gì hảo huấn luyện, cũng liền luyện một chút các ngươi lối đứng đi, nhất là nào đó đồng học đồng học muốn hảo hảo tăng mạnh một cái."

... ! →_→ ngươi liền nhất định phải nhằm vào ta sao? !

Có lẽ là mặt trời đã cao thái dương rất độc, có lẽ là Lâm Ngọc tương đối khẩn trương, tại quân tư đứng thẳng sau khi, trước mắt hắn bắt đầu tảng lớn tảng lớn phát hắc, rốt cục hai mắt một phen, hôn mê bất tỉnh.

Tại ngất đi phía trước, hắn hình như nghe thấy được đồng học thét chói tai cùng với thấy mỗ cá nhân xấp xỉ lo lắng ánh mắt, Lâm Ngọc vẫn cảm thấy này tuyệt bích là hắn nhìn lầm rồi!

QAQ, đột nhiên phát hiện có bệnh kiều thân thể các loại hảo! Chính là không biết Đạo Nguyên chủ vì cái gì dùng như vậy một phá thân tử tham gia quân huấn! Không phải sinh non nhi thân thể suy yếu sao? ! QAQ, ta hiện tại thân xin gia nhập thương bệnh ngay cả còn kịp sao anh anh anh? !

Làm Lâm Ngọc mơ mơ hồ hồ có thể mở mắt ra thời điểm, phát hiện mình chung quanh là một mảnh bạch sắc, cũng liền biết mình bị đưa đến phòng y vụ, xuyên thấu qua cửa sổ xem đi ra bên ngoài còn tại mồ hôi như mưa các vị đồng học, vô lực nằm ở trên giường, trong lòng yên lặng vì bọn họ điểm sáp.

Phòng y vụ không tính lớn, thầy thuốc theo gian ngoài đi tới mỉm cười thân thiện, hỏi: "Cảm giác thế nào?"

Lâm Ngọc miễn cưỡng xé ra tươi cười, môi khô ráo, thanh âm còn có chút ách, "Hẳn là hoàn hảo."

Thầy thuốc đánh giá hắn một cái, ra đi lấy một ít thuốc cùng thủy, nói: "Ăn luôn chúng nó."

Lâm Ngọc nhìn màu sắc rực rỡ viên thuốc, trầm mặc một hồi, tại thầy thuốc ánh mắt nghi hoặc dưới cầm lấy viên thuốc từng viên một bắt đầu ăn.

"Thầy thuốc!" Người chưa tới, thanh tới trước, thầy thuốc đi ra ngoài, Lâm Ngọc nhanh chóng đem chưa ăn hoàn viên thuốc theo trong cửa sổ ném ra ngoài.

Không có việc gì! Thân thể này vốn là yếu, Tiên Thiên tính uống thuốc cũng không dùng!

→_→ Lâm Ngọc nhất định đúng không thừa nhận hắn ba không được tự thân mình thể không tốt coi đây là từ trốn tránh quân huấn đâu.

Vào nam sinh bộ mặt anh tuấn, cao lớn đẹp trai, chỉ là sắc mặt đỏ bừng, liền tại Lâm Ngọc ngồi xuống bên người, thầy thuốc vì hắn trát trên từng chút.

Kỳ thật, nam sinh này vẫn là thực đẹp mắt . Lâm Ngọc dưới đáy lòng (trong

 

gật đầu đánh giá.

Thầy thuốc kiểm tra một chút hai người bọn họ, cấp Lâm Ngọc thêm lướt nước liền đi ra ngoài bận rộn chính mình sự .

Người nam sinh kia đối với Lâm Ngọc mỉm cười, "Ta là Hạ Hàn Chi, đồng học tên của ngươi là cái gì?"

Ngọa tào, ta thu hồi câu nói mới vừa rồi kia, hắn tuyệt không đẹp mắt!

Tuy rằng trong lòng là nghĩ như vậy, Lâm Ngọc vẫn là ôn nhu cười cười, đây là Hạ Hàn Chi thích nhất làn điệu, "Ta là Lâm Ngọc."

Ngửa đầu mỉm cười mang theo vài phần ngượng ngùng, Hạ Hàn Chi cao hứng nheo lại mắt, một trận phát sốt đến tới phòng cứu thương lại ngoài ý muốn tìm đến một bảo, thật sự là may mắn a.

Hạ Hàn Chi nụ cười trên mặt càng thêm ôn nhu thân thiết, trang bị kia trương anh tuấn đẹp trai mặt không biết sẽ khiến bao nhiêu người thét chói tai.

Lâm Ngọc biết hắn luôn luôn lấy này khổ mạo gạt người, trong lòng mắng thầm "Hoa Hồ Điệp!"

"Lâm Ngọc đây là thế nào? Quân huấn thực vất vả đi ~ chúng ta cũng là như vậy tới được, quả thực mệt mỏi muốn chết ~" hoan thoát ngôn ngữ để người sinh lòng hảo cảm.

Lâm Ngọc ngượng ngùng cười cười, "Dạ, mệt chết đi."

"Mệt đi ~ lúc ấy ta thật sự muốn mắng người, kia đoạn ngày quả thực so học tập cao sổ đều thống khổ ~" Hạ Hàn Chi khoa trương biểu tình chọc cười Lâm Ngọc.

Lâm Ngọc trong tươi cười cũng có vài phần thân cận, "Tuyệt không tưởng quân huấn..."

"Phốc ~ chúng ta lúc ấy cũng như vậy, chân chân tưởng thừa dịp huấn luyện viên không chú ý bạo đánh hắn một trận đâu ~" hợp ý kỹ năng này Hạ Hàn Chi tuyệt đối là mãn trị.

"Ơ, Lâm Ngọc đồng học, tốt không sai biệt lắm liền đi huấn luyện a ~ quang từ nơi này nhàn hạ thật là nam nhân sao ~ "

Lâm Ngọc hướng Thanh Nguyên xử nhìn lại, ngọa tào! So với Lâm Thanh Hoa đến, Hạ Hàn Chi tuyệt đối là Thiên Sứ!

Tác giả có lời muốn nói: Ngọa tào, huấn luyện viên để mắt tới ta có hay không... ! Bị phạt đến chết có hay không! Gia bài Poker tính cái gì? ! Trạm đài giai mới là tuyệt sát hảo không hảo! Luôn luôn tại đẩu hảo không hảo! Ta nói ta không chịu nổi kết quả bị chửi! QAQ, kết quả ta lập tức suất tại trên bậc thang mới phóng qua ta có hay không! Đầu gối đau chết có hay không! Huấn luyện viên phóng qua ta được không a anh anh anh...

Gần nhất mọi người nhắn lại thật sự không thời gian trở về... Nhưng là ta đều nhìn ~~ yêu chết mọi người yêu yêu đát ~~

Không có quân huấn đại học thật tốt anh anh anh... Sớm biết rằng dự thi thời điểm trước xem quân huấn thời gian anh anh anh...

Ta mới không phải không có nhưng viết đâu ~! Ta chỉ là bị huấn luyện viên ngược rất thảm anh anh anh...

Đi bộ đường xa thật sự thật là thê thảm, sờ sờ ~~

Quân huấn chấm dứt ta sẽ thống nhất quay về nhắn lại, yêu các ngươi a yêu yêu ~~

Chương 76:

"Lâm Ngọc đồng học, ta nghĩ ngươi có thể đi sân thể dục , trong chốc lát hội học sinh kiểm tra, ngươi cũng không muốn đâu phân đi. Về phần vị bạn học này, " Lâm Thanh Hoa cười híp mắt nhìn về phía Hạ Hàn Chi, "Xem này đồng phục học sinh là năm ba đi, cũng không biết ngươi quân huấn thời điểm là mấy ngay cả , nếu như ta nhớ không lầm lời nói, các ngươi một lần kia huấn luyện viên cũng là chúng ta, bài vị đều không có đổi một cái, ta có thể giúp ngươi tìm tìm ngươi huấn luyện viên, thỏa mãn ngươi muốn đến một mình lạp luyện nguyện vọng."

"..." Hạ Hàn Chi mặt của đều tái rồi.

"Oh, tại sao không nói chuyện các ngươi, mới vừa rồi còn khí thế ngất trời đâu," Lâm Thanh Hoa gương mặt đó tại Lâm Ngọc trong mắt quả thực chính là ác mộng.

"Ta không nhớ rõ..." Hạ Hàn Chi kiên trì nói.

"Chậc chậc, đây thật là đáng tiếc a..." Lâm Thanh Hoa tiếc nuối lắc đầu, nhìn Hạ Hàn Chi tái rồi mặt của đột nhiên cảm giác thực khoái trá.

"..." Hạ Hàn Chi quả thực không biết nên nói cái gì, QAQ, người huấn luyện viên này như thế nào như vậy độc miệng? !

Lâm Ngọc thật sự đều nhanh điên rồi, này gia hỏa quả thực âm hồn không tiêu tan, QAQ, nhất học sinh đều ngất qua ngươi còn gọi hắn đi trong thao trường huấn luyện thật sự nhân đạo sao? ! Ta là lớn học sinh a cũng không phải lính của ngươi a hồn đạm!

"Nếu như vậy, Lâm Ngọc đồng học vẫn là nhanh chóng đi với ta sân thể dục đi ~ chậc chậc, toàn trường đệ nhất ngất đi thế nhưng không phải nữ sinh mà là nam sinh, hiện tại lớn học sinh thân thể tố chất a, " Lâm Thanh Hoa thở dài lắc đầu, "Lâm Ngọc đồng học, ngươi nổi danh."

"..." Nổi danh em gái ngươi a anh anh anh...

Lâm Thanh Hoa nghĩ nghĩ lại bổ sung: "Ta cũng nổi danh, vừa mới lãnh đạo còn nhắc nhở ta các ngươi là lớn học sinh không phải tân binh khiến ta kiềm chế một chút, " Lâm Thanh Hoa từ trên xuống dưới lại đánh giá Lâm Ngọc, "Đây đều là bái ngươi ban tặng a Lâm Ngọc đồng học."

Kia thanh "Lâm Ngọc đồng học" đầy nhịp điệu, Lâm Ngọc khởi một thân nổi da gà, nháy mắt cảm giác mình cả người cũng không lớn hảo.

Anh anh anh, ta hiện đang tiếp tục ngất được không a? Ta không muốn thanh tỉnh anh anh anh...

Lâm Ngọc cảm giác mình tiền đồ một mảnh ảm đạm là lúc, thầy thuốc đi đến, cau mày nói với Lâm Thanh Hoa: "Đi cái gì sân thể dục! Này hài tử người yếu, đến trong thao trường đứng không ra một giờ còn phải trở về! Mỗi ngày ngất sẽ ngất có vấn đề hảo hay không hảo!" Thầy thuốc quay đầu hết sức hòa nhã đối Lâm Ngọc nói, "Ngươi là sinh non nhi đi?"

Lâm Ngọc gật đầu đáp.

Một tiếng sắc mặt nghiêm túc đối với Lâm Thanh Hoa nói: "Sinh non nhi phổ biến thân thể yếu, này hài tử đứng có một giờ sao liền bị đưa đến chỗ ta? Nếu là hắn trở về nữa huấn luyện, rất tốt, không ra nửa giờ ngươi lại có thể đem hắn đưa trở lại!"

Thầy thuốc uy vũ! Lâm Ngọc dưới đáy lòng (trong

 

hoan hô, trên mặt bất động thanh sắc.

"..." Lúc này đến phiên Lâm Thanh Hoa trầm mặc, có nghiêm trọng như vậy? Ở trong bộ đội lăn lộn bị thương tùy tay một mạt cũng không thèm để ý hiểu rõ Lâm Thanh Hoa đột nhiên cảm thấy thật sâu sầu lo, trước mặt người này quả thực giống như là nhất kiện đồ sứ, trong lúc lơ đãng nói không chừng liền sẽ hủy hoại.

Lâm Thanh Hoa hơi ưu buồn nhìn về phía Lâm Ngọc, Lâm Ngọc bị Lâm Thanh Hoa nhìn khởi một thân nổi da gà, lại ngại vì bị mỗ cá nhân nhìn chằm chằm mà không dám động thủ sờ sờ, Lâm Thanh Hoa xoay người đối với thầy thuốc, Lâm Ngọc thở dài nhẹ nhõm một hơi bất động thanh sắc xoa nắn cánh tay của mình, còn muốn cẩn thận cẩn thận quan sát Lâm Thanh Hoa.

Lâm Ngọc trong lòng lệ chảy thành sông, này huấn luyện viên còn có thể lại không biết xấu hổ điểm sao?

"Nhưng là thầy thuốc, trong chốc lát hội học sinh muốn tra nhân số , Lâm Ngọc không đi nhưng là phải trừ phân ." Lâm Thanh Hoa tâm bình khí hòa nói, một chút cũng nhìn không ra vừa mới bị thầy thuốc nghiêm khắc trách cứ quá.

"Hội học sinh tra nhân số? ! Vậy cũng không thể không cần mạng người!" Thầy thuốc nghiêm nghị nói, "Khiến vị bạn học này đi chỗ râm mát ngây ngô hảo, thân thể yếu, trụ cột mỏng, mù quáng huấn luyện cẩn thận lưu lại vận mệnh! Kia nhưng là một đời sự tình!" Thầy thuốc quay đầu đối với Lâm Ngọc nói, "Không thoải mái phải sớm nói! Không cần chính mình chịu đựng! Quân huấn có thể huấn liền huấn, không thể huấn liền nghỉ ngơi! Mỗi ngày té xỉu cũng không phải là chuyện gì tốt. Người trẻ tuổi lại cậy mạnh cũng phải có độ."

Lâm Ngọc gật đầu xác nhận, trong lòng cấp thầy thuốc này điểm vài cái tán, thầy thuốc đại nhân uy vũ! Ta yêu chết ngươi!

Lâm Thanh Hoa gật gật đầu đối với thầy thuốc nói: "Ta nhớ kỹ, " lại xoay người đối với Hạ Hàn Chi nói, "Vị bạn học này ngươi hảo thật là nhớ tưởng, ta tuyệt đối thỏa mãn yêu cầu của ngươi."

Hạ Hàn Chi: "..."

Lâm Thanh Hoa nhìn chung quanh một vòng cảm giác mình muốn nói đều nói hoàn, liền xoay người đối với Lâm Ngọc cười híp mắt nói: "Đi thôi, Lâm Ngọc đồng học."

Lâm Ngọc lặng lẽ đứng dậy cùng Lâm Thanh Hoa đi ra ngoài, cho dù trong lòng lại không tình nguyện lại lệ rơi đầy mặt ngoài mặt vẫn là ôn hòa Thanh Nhã thiếu niên, hắn ôn hòa đối Hạ Hàn Chi cười cười, "Tái kiến, học trưởng." Lại ngẩng đầu đối với thầy thuốc cười nói, "Cám ơn, thầy thuốc."

"Tái kiến, Lâm Ngọc." Lễ phép hài tử rất đòi hỉ, Hạ Hàn Chi quyết định nhất định phải đuổi tới Lâm Ngọc!

"Chậc chậc, khó được ngươi còn có chút lễ phép, " Lâm Thanh Hoa không biết vì cái gì trong lòng rất không thích, hắn lại không nghĩ tại Lâm Ngọc trước mặt áp lực loại này khó chịu, tổng cảm thấy, tại Lâm Ngọc trước mặt hẳn là chân thật nhất bản thân, vì cái gì có loại suy nghĩ này Lâm Thanh Hoa cũng không nói lên được, chỉ là minh minh bên trong có cái gì khu động hắn đi làm như vậy, không giữ lại chút nào đem mình hoàn toàn triển lãm cấp thiếu niên.

Lâm Ngọc: "..." Huấn luyện viên ngươi rốt cuộc là cỡ nào nhìn ta không vừa mắt a suất... !

"Chậc chậc, vừa khen ngươi ngay cả huấn luyện viên lời nói đều không trở về?" Lâm Thanh Hoa đột nhiên dừng lại, vội vàng không kịp chuẩn bị đang tại mất thần Lâm Ngọc lập tức liền đánh vào Lâm Thanh Hoa trên người.

Lâm Thanh Hoa bí hiểm nhìn Lâm Ngọc vài mắt, Lâm Ngọc trong lòng mao mao , anh anh anh, ta tại sao ngu xuẩn như vậy a của ta chỉ số thông minh các ngươi đều đi chỗ nào?

Tại Lâm Ngọc các loại trong lòng run sợ thời điểm, Lâm Thanh Hoa lại không nói gì xoay người rời đi, Lâm Ngọc bội cảm kỳ quái, như vậy hảo chê cười cơ hội Lâm Thanh Hoa thế nhưng buông tha? Thượng Đế không cần nói cho ta hắn đột nhiên lương tâm phát hiện chuẩn bị phóng hạ đồ đao đi?

Vì chiếu cố Lâm Ngọc, Lâm Thanh Hoa riêng thả chậm cước bộ, khiến Lâm Ngọc cùng chẳng phải lao lực.

Lâm Thanh Hoa còn thật không tưởng tượng được chính mình có một ngày sẽ chiếu cố người khác nhu cầu, tuy rằng cảm giác này còn khá tốt.

Lâm Thanh Hoa cười quỷ dị, muốn không thì đến đoạn sư sinh yêu thế nào? Miễn cho ông cụ trong nhà mỗi ngày giục lấy chính mình đi thân cận!

Lâm Thanh Hoa sờ sờ cằm, càng phát cảm thấy có thể làm, chủ ý này thật không sai.

Vì thế, trời trong nắng gắt dưới, liền xuất hiện như vậy một bộ quỷ dị hình ảnh.

Lâm Thanh Hoa cười híp mắt nhìn trước mắt trạm quân tư học sinh, các học sinh mồ hôi như mưa còn muốn chịu đựng Lâm Thanh Hoa nụ cười quỷ dị, sắc mặt trắng bệch các loại đáng thương.

Thảm nhất là Lâm Ngọc, chịu nhịn các loại người ánh mắt lộ vẻ kỳ quái ngồi ở sân thể dục chỗ râm mát, còn có chịu nhịn Lâm Thanh Hoa chỉ chốc lát sau liền phát tới để người mao cốt tủng nhiên ánh mắt của, Lâm Ngọc quả thực đều muốn lại ngất đi!

Thần a, ai tới mau cứu ta a, cuộc sống này không có cách nào khác qua...

Đem ta mang đi đi QAQ

Tác giả có lời muốn nói: Hai ta thiên chỉ ăn nhất đốn điểm tâm... Chờ mong đem mình đói ngất... Nhưng là ta còn không có ngất... Ta hai ngày này chỉ ăn một chén cháo hoa cùng một trứng gà. . . Vì cái gì ta còn không ngất a anh anh anh...

Các ngươi biết huấn luyện viên như thế nào phạt ta sao? Giáp Poker phạt ngồi xổm xuống tính cái gì? ! Hắn thế nhưng khiến ta trạm đài giai... ! ! ! ! ! ! ! Phần sau bàn chân nhẹ nhàng đứng gần nửa giờ... Ta trực tiếp ngã vào trên bậc thang ... Chân của ta vẫn đẩu ngã tại trên bậc thang đau như vậy hắn còn khiến ta tiếp tục...

Buổi chiều dưới Tiểu Vũ, chúng ta thế nhưng gặp mưa đến 8 giờ rưỡi... !

Cuộc sống này thật sự không có cách nào khác qua anh anh anh...

ps: Yêu yêu thân ái đam băng, phụ phân cái gì không coi vào đâu a yêu yêu đát = 3= cũng không phải tại hướng bảng trong lúc ~~ biết ngươi không phải cố ý không phải ác ý phụ phân ta liền rất cao hứng ~~ thân ái bổ chi nhánh ngân hàng vi cũng cho ta thực cảm động, cấp ngươi một yêu yêu yêu đát ~~

Cảm tạ thân ái nhóm lôi, ta yêu các ngươi ơ ~

Chương 77:

Một buổi sáng huấn luyện tuyệt đối là đối với người thể xác và tinh thần tàn phá, các giáo quan đi bàn chủ tịch tập hợp, Lâm Ngọc thật to nhẹ nhàng thở ra, luôn có người dùng mao cốt tủng nhiên ánh mắt nhìn chằm chằm ngươi sưng sao phá? Vội vàng cấp! Tại tuyến chờ!

Làm các học sinh khập khiễng lắc lắc dằng dặc hướng sân thể dục đại môn đi thời điểm, Lâm Ngọc trên người gánh vác thật là nhiều người ngạc nhiên ánh mắt lắc lắc dằng dặc đứng lên, nhịp độ coi như tề chỉnh đi về phía trước.

Phía trước có hai nữ hài tử hồi đầu thấy được Lâm Ngọc, quay trở lại nói lặng lẽ nói, "Người kia thế nhưng giống một người không có chuyện gì giống nhau, thật là giỏi!"

"Dạ dạ!" Bên cạnh nữ hài tử cười đến thập phần sáng lạn.

Lâm Ngọc cười híp mắt, manh muội tử nhóm quả nhiên khả ái ~\\(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp

Bên cạnh một luôn luôn tại dây dưa đi đường nữ hài đột nhiên tiếp một câu, "Đó là bởi vì hắn luôn luôn tại nghỉ ngơi..."

Anh anh anh, muội tử a, người gian không sách a QAQ, ngươi như thế nào ác tâm như vậy a anh anh anh...

Lâm Ngọc một bên rơi lệ một bên nhanh hơn bộ pháp rời đi, QAQ, nếu các ngươi còn có khí lực nói nhảm, kia liền không muốn ăn cơm ╭(╯^╰)╮ hừ!

Trường học phòng ăn có 3 lâu, đây là Lâm Ngọc hài lòng nhất địa phương; lầu một căn tin lầu hai tiểu xào lầu ba đặc sắc, Lâm Ngọc quả quyết thẳng đến lầu ba.

Khó được là một lần kẻ có tiền, tại trước khi rời đi muốn quyết đoán tiêu tiền! Không thì về sau cũng không được hoa! →_→ ai biết hệ thống 3 1052 tên ngu ngốc kia tại hạ một thế giới (trong

 

sẽ đem mình ném đến chạy đi đâu a? Muốn biết, hệ thống cái gì hết thảy soa bình!

Cho dù là kia gia hỏa cũng giống vậy! Lâm Ngọc hơi lộ ra một mạt cười khổ.

Lầu ba đặc sắc chính là cái này sao? Nhìn đến các loại bài tử phan cơm diện điều, Lâm Ngọc thật lòng muốn cho hắn quỳ...

Đặc sắc đâu? Đặc sắc tại nơi nào? Cà chua cùng màu đỏ thẫm tiêu cùng nhau xào quả nhiên đủ đặc sắc! Nhưng là, có thể ăn sao?

Lâm Ngọc đi nam sấm Bắc Phong mưa gió mưa gặp qua không ít, còn lần đầu tiên nhìn thấy có người làm như vậy cơm, phòng bếp bác gái đại thúc, các ngươi rốt cuộc muốn làm gì?

Từ trước môn chuyển tới cửa sau, Lâm Ngọc tuyệt vọng nhìn chen chúc tới người của quần gần đây mua phân chiên cơm giải quyết cơm trưa.

Nhìn đánh vào mâm bên trong nếu nói Dương Châu chiên cơm, Lâm Ngọc khóc tâm đều có , trừ bỏ cơm không có gì cả a...

Không nói ngồi vào bên cạnh ăn cơm, cảm giác trước mắt tối sầm lại, có người tại đối diện ngồi xuống, Lâm Ngọc ngẩng đầu, sửng sốt, mỉm cười nói: "Học trưởng."

Hạ Hàn Chi phủng một phần phan cơm trong lòng lại tán thán vận khí tốt của mình, hôm nay ở phụ cận đây mân mê lười tính ra cửa liền đến trường học căn tin thế nhưng lại xem thấy cái này cực phẩm! Chính mình quả nhiên bị vận mệnh chi thần chiếu cố a, muốn biết, vừa mới tại phòng y vụ chính mình nhưng là quên hỏi hỏi cái này tiểu bằng hữu tin tức đâu ~ tuy nói mình có thể tra, nhưng vì như vậy tiểu đông tây (đồ vật) lãng phí thời gian lãng phí tinh lực nhưng không được tốt lắm không phải sao?

Quả nhiên, Hạ Hàn Chi còn là tra! Này một chút luôn luôn đều không có thay đổi

"Đã lâu không gặp, Lâm Ngọc, không cần khách khí như vậy, bảo ta hàn chi hảo." Trên mặt anh tuấn tràn đầy ôn nhu tiếu ý, oán không được sẽ khiến nhiều người như vậy thích.

Lâm Ngọc ngượng ngùng cười cười, mang theo thiếu niên đặc hữu làm Tịnh Thanh thích, "Hàn chi."

Mềm nhẹ tiếng nói để người như mộc xuân phong, Hạ Hàn Chi đột nhiên cảm giác mình lòng của đều nhộn nhạo.

"Tiểu ngọc, thân thể thế nào?" Hạ Hàn Chi tuấn mỹ trên mặt của là lo lắng tươi cười.

"Ta không sao , cám ơn hàn chi, " Lâm Ngọc đem kéo một cái đồ ăn, ngẩng đầu đối với mù kêu truy mỉm cười.

Do dự một chút, Lâm Ngọc lo lắng hỏi: "Hàn chi thế nào" thanh triệt con ngươi đen khiến Hạ Hàn Chi nao nao, có bao nhiêu lâu không có nhìn thấy sạch sẻ như vậy người của ?

Hạ Hàn Chi thấp con ngươi, mỉm cười, loại này nhân mới có thể chung đụng lâu một chút đi... ?

Chậc chậc, bây giờ có thể nhìn người càng ngày càng ít, khó được tìm đến thuận mắt , đùa lâu một chút tương đối khá.

Hạ Hàn Chi nâng lên con ngươi, màu nâu mâu bên trong cũng có ti độ ấm, trên mặt anh tuấn cũng là ôn nhu lúm đồng tiền, "Ta cũng không có gì sự, bất quá là có chút phát sốt mà thôi."

Hạ Hàn Chi nói được nhẹ nhàng bâng quơ, trên thực tế trong lòng tương đương chờ mong Lâm Ngọc phản ánh.

Lâm Ngọc quả nhiên không để cho hắn thất vọng.

Cặp kia thanh triệt giống như Thủy Tinh vậy con ngươi lóe lo lắng quang, vô thanh vô tức khiến nhân tâm (trong

 

lướt qua ti dòng nước ấm, "Thế nào?"

Những người đó luôn là đầy mặt lo lắng đang nhìn mình, miệng nói đủ loại khuyên giải an ủi lời nói, nhưng là duy chỉ có mâu bên trong chưa bao giờ có lo lắng.

Hạ Hàn Chi đột nhiên cảm thấy loại cảm giác này rất tốt, có một người chân thành quan tâm chính mình, chỉ là quan tâm chính hắn một người, cũng không phải kia nếu nói bề ngoài cùng gia thế.

Hạ Hàn Chi cười cười, "Cảm lạnh mà thôi nhi." Sự tình dĩ nhiên không phải đơn giản như vậy, chẳng qua không nghĩ nói cho Lâm Ngọc mà thôi, sạch sẻ như vậy người của, Hạ Hàn Chi đột nhiên có loại tưởng phải bảo vệ hắn không để hắn bị thương tổn cùng làm bẩn cảm giác.

Cái loại này hẳn là xưng vì bảo vệ dục đông tây (đồ vật), Hạ Hàn Chi từng cho là mình sớm liền không có.

Lại không hề nghĩ đến, tại trước mặt thiếu niên này trên người, lại một lần nữa bạo phát mà ra, liền không biết có thể liên tục mấy tháng, một nguyệt vẫn là bán nguyệt? Cũng sẽ không nhanh như vậy đi!

Hạ Hàn Chi trêu chọc đắc đạo: "Ta không có gì, thân thể cường tráng ăn nha nha hương ~ phản ngược lại là ngươi, Tiên Thiên tính người yếu cũng không tốt nuôi ~ "

"Dạ..." Lâm Ngọc thấp con ngươi lay cơm, hình như có chút hạ.

Hạ Hàn Chi hình như cũng phát hiện, hỏi: "Làm sao?"

Này gia hỏa sẽ không yếu ớt như vậy đi? Nếu nháo nháo tiểu tính tình có thể làm tình thú, thủy tinh tâm lời nói đã khó đối phó ! Đến thời điểm chia tay nhảy lầu làm ầm ĩ tự sát làm sao được?

"Ta..." Lâm Ngọc có chút khổ sở cười cười, mang theo chút cục xúc bất an, "Ta muốn tham gia quân huấn ..." Mới là lạ! Ta cũng không phải thụ ngược cuồng!

Không phải thích ngượng ngùng mềm mại mỹ nhân sao? Đưa ngươi một. Muốn biết, ta cũng có thể nói là cấp bậc chuyên nghiệp!

Hạ Hàn Chi bất đắc dĩ lắc đầu, "Thân thể không tốt liền không muốn cậy mạnh..."

"Nhưng là, ta nghĩ..." Lâm Ngọc muốn nói lại thôi.

"Chậc chậc, Lâm Ngọc đồng học nghĩ như vậy muốn tham gia quân huấn thật sự thực khiến ta cảm động a..." Một chén cơm đột nhiên xuất hiện ở Lâm Ngọc bên cạnh, cắt đứt Hạ Hàn Chi chưa cửa ra khuyên nhũ, "Ta và tất cả mọi người tại trên sân huấn luyện chờ ngươi đấy, Lâm Ngọc đồng học."

QAQ, ngươi như vậy xuất quỷ nhập thần vi nào loại? ! Lão tử ta thu hồi câu nói mới vừa rồi kia được không!

QAQ, lão thiên gia ngươi rốt cuộc muốn làm gì? ! Cuộc sống này là thật không tính toán để người qua... !

Lâm Ngọc trên mặt của đều là kinh ngạc, đã lâu không nói ra một chữ.

Lâm Thanh Hoa cũng mặc kệ Lâm Ngọc có hay không bị sợ , hắn chỉ là thuần túy cảm thấy Hạ Hàn Chi xuất hiện ở nơi này khiến hắn rất không cao hứng, hắn mất hứng người khác tự nhiên cũng đừng nghĩ cao hứng.

"Vị bạn học này, của ngươi liên đội nghĩ tới sao? Muốn hay không ta đem tất cả huấn luyện viên gọi tới nhận nhận?"

Hạ Hàn Chi: "..."

Tác giả có lời muốn nói: Chúc đại gia Trung thu khoái hoạt... !

O(∩_∩)O cám ơn mọi người Bá Vương phiếu, nhất nhìn lên thấy nhiều như vậy quả thực dọa đái...

Anh anh anh, hôm nay thật thê thảm, lại cùng mụ mụ cải vả...

Hắn thế nào cũng phải khiến ta cho hắn phát ảnh chụp, ta nói cho hắn biết quân huấn mệt chết đi mệt chết đi không thời gian về sau cho ngươi phát, hắn thế nào cũng phải nói quân huấn không phiền lụy ^! !

Ta không biết cái khác địa khu quân huấn, chỉ biết là ta cái chỗ này thật sự mệt chết đi, nội vụ cái gì đều thực BT, buổi sáng 5 điểm liền muốn đứng lên, buổi tối 9 điểm mới có thể đến ký túc xá, ta như thế nào nói với hắn hắn đều không nghe...

Cảm giác hảo mệt a...

Có đôi khi thật sự không rõ gia trưởng vì cái gì như vậy càn quấy?

Có thời gian ta chẳng lẽ còn có thể không làm sao? Ta cứ như vậy giống mỗi ngày lừa hắn sao?

Quân huấn thân thể mệt chết đi, cùng mẹ ta sau khi gọi điện thoại xong tâm mệt mỏi hơn, bản đến chính mình ở ngoại địa cũng rất không có thói quen...

Thật là nhớ khóc...

Thứ thất chương mười tám

Buổi chiều 2 điểm quân huấn mới là tra tấn, trạm quân tư thời điểm vì Lâm Ngọc cái kia tiểu thân bản suy nghĩ, Lâm Thanh Hoa chỉ làm cho hắn đứng hơn 10' sau, khiến cho Lâm Ngọc nghỉ ngơi, Lâm Thanh Hoa tự cho là mình như vậy thiện giải nhân ý, Lâm Ngọc không phải tưởng quân huấn sao, chính mình khiến cho hắn quân huấn a, còn nghiêm túc coi là tốt thời gian, sẽ không để cho Lâm Ngọc thật sự chịu không nổi, Lâm Thanh Hoa cảm giác mình thật sự là quá tuyệt vời, không biết Lâm Ngọc ở trong lòng đem hắn mắng cẩu huyết lâm đầu.

Lâm Thanh Hoa người nào a, làm sao có điểm tâm tư này, Lâm Ngọc ở trong lòng tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, Lâm Thanh Hoa bản thân cảm giác lương hảo, đối với Lâm Ngọc cười đến được kêu là sáng lạn, Lâm Ngọc tức giận chân tâm tưởng bóp chết này yêu nghiệt, sống liền là tai họa!

Buổi chiều kéo mệt mỏi thân mình quay về ký túc xá trực tiếp quán ở trên giường, một chút hình tượng đều không có Lâm Ngọc quả thực mệt thoát, giống như ngất đi a anh anh anh.

Môn lập tức liền được mở ra, Lâm Ngọc phản xạ có điều kiện thoáng thẳng thẳng thân mình không hề giống vừa rồi như vậy không xương cốt, vào người kia ngẩng đầu một cái, bốn mắt nhìn nhau, hai người đều ngây ngẩn cả người.

"Học trưởng?" Lâm Ngọc có chút kinh ngạc thủ mở miệng trước nói.

"Lâm Ngọc, " nhìn Lâm Ngọc kinh ngạc tiểu dạng tử, Hạ Hàn Chi cười híp mắt, trong lòng kia vẻ kinh ngạc cũng bị ép xuống, "Nhìn thấy ta không cao hứng sao?" Có chút trêu chọc cười nói, hóa giải phòng trong không khí.

"A?" Lâm Ngọc cười cười, có chút cục xúc bộ dáng, "Ta như thế nào sẽ mất hứng nhìn thấy ngươi đâu!"

Lâm Ngọc trường học thực hành là 2 vị năm ba học trưởng cùng 2 vị năm nhất học sinh mới của cùng túc xá quy định, ngày hôm qua kia hai vị năm ba học trưởng chỉ một vị, cho nên, mặt khác một bạn cùng phòng Lâm Ngọc còn chưa từng thấy qua, chân tâm không nghĩ tới vị kia bạn cùng phòng chính là Hạ Hàn Chi.

Nguyên ngươi đã làm gì? Này cũng chưa nhắc tới! Quyết đoán soa bình a hồn đạm!

→_→ nguyên Liên Quân huấn đều không có nói tới, QAQ, nguyên ngươi quả nhiên chỉ nhớ rõ nói yêu thương sao anh anh anh... Nhân sinh chỉ có luyến ái tác giả quân ngươi cũng quá trống trải suất... !

Quyết đoán tuyệt vọng Lâm Ngọc tiếu ý doanh doanh cùng Hạ Hàn Chi hàn huyên, năm nhất vị kia bạn cùng phòng trực tiếp không có tới báo danh, năm ba vị nào học trưởng nghe nói tiến bệnh viện, nói cách khác, cái túc xá này từ hôm nay trở đi chỉ có hai người bọn họ! QAQ, này thỏa thỏa tìm đường chết tiết tấu muốn ồn ào loại nào?

Quả thực chính là hai người ở chung a... Này tiết tấu thật không có quá nhanh sao?

"Tiểu ngọc ở đã quen thuộc chưa?" Hạ Hàn Chi mỉm cười thân thiết hỏi.

Ngươi như thế nào đi nữa giả bộ giống biết tâm hảo học trưởng, trên bản chất cũng là tra, Lâm Ngọc yên lặng ở trong lòng phun rầm rĩ.

"... Thực hảo a." Quỷ dị dừng lại một chút Lâm Ngọc tận khả năng như không có chuyện gì xảy ra nói.

"..." Hoàn toàn hiểu được ký túc xá là không có khả năng trụ hảo Hạ Hàn Chi nháy mắt não bổ vô số bi tình cố sự, nhìn trước mắt mi mục như họa thiếu niên thật sự là ( hoa ) ( hoa ) ( hoa ) các loại tâm tư không muốn người biết a.

Nhìn trước mắt cười đến sấm nhân Hạ Hàn Chi, Lâm Ngọc trên người nổi da gà tầng ra vô cùng, cười đến thật để cho người da đầu run lên, Lâm Ngọc kiên trì nói: "... Học trưởng?"

Hạ Hàn Chi thu hồi chính mình phiêu tán suy nghĩ, trên mặt anh tuấn tràn đầy đứng đắn: "Tiểu ngọc, có gì cần có thể tìm ta."

Tìm ngươi? Ngươi nói đùa đâu đi...

"Cám ơn học trưởng." Lâm Ngọc cười gật đầu, mâu bên trong mang theo điểm vừa đúng cảm kích.

"Theo ta còn khách khí làm gì" Hạ Hàn Chi nhìn thiếu niên mang cười con ngươi, óng ánh con ngươi phảng phất chiếm được toàn thế giới loại lóng lánh, Hạ Hàn Chi trong lòng ngứa một chút, nhẫn nại nhiều ngày như vậy cũng không phải không có gì hồi báo không phải sao?

"..." Lâm Ngọc lấy tay gãi gãi đầu đối Hạ Hàn Chi xấu hổ cười, mi nhãn (trong

 

có nhàn nhạt tin cậy, đôi mắt lưu chuyển đang lúc sáng rọi hấp dẫn Hạ Hàn Chi toàn bộ tâm thần.

Hạ Hàn Chi đột nhiên cảm thấy, thiếu niên ở trước mắt là xinh đẹp như vậy, sặc sỡ loá mắt.

Kỳ thật, cùng này hài tử nhiều ở mấy ngày lời nói cũng không sai, gương mặt đó có thể thêm phân a.

******

Tại Hạ Hàn Chi kiên định muốn lôi kéo Lâm Ngọc ra đi lúc ăn cơm, Lâm Ngọc vô luận như thế nào cũng không muốn cùng hắn cùng đi ra ngoài lại không tốt nói rõ, nhiều lần chối từ dưới càng làm cho Hạ Hàn Chi tưởng rằng Lâm Ngọc ngượng ngùng ngại ngùng trong lòng càng là độ hảo cảm tăng nhanh chóng.

→_→ loại này thanh thuần xấu hổ thế sự chưa thông học sinh mới là Hạ Hàn Chi yêu nhất.

→_→ kỳ thật này tra chính là hưởng thụ người khác yêu hắn mà hắn đem người khác đùa bỡn trên tay cảm giác về sự ưu việt, kỳ thật chính là trong lòng thay đổi & thái!

Lâm Ngọc ở trong lòng hung hăng thổ tào, cười từ chối không được cùng Hạ Hàn Chi ra đi ăn cơm.

→_→ thật không biết này gia hỏa là vì biểu hiện khoát xước vẫn là xa hoa lãng phí sinh hoạt quá quen, nhìn trước mắt tráng lệ đại tửu điếm, Lâm Ngọc ở trong lòng hung hăng khách sáo Hạ Hàn Chi.

Có câu tên là, làm việc tốt thường gian nan nan, đây đối với Hạ Hàn Chi thật sự là quá thích hợp dùng !

Hắn vốn tưởng chiếu cố thật tốt vài ngày Lâm Ngọc, dựa vào mặt mình cùng ôn nhu săn sóc giàu có khoát xước Lâm Ngọc loại này trải việc đời không sâu tiểu hài tử còn không dễ như trở bàn tay?

Này đáng tiếc, làm nhiều chuyện ác, cuối cùng sẽ báo .

Trên bàn cơm, Hạ Hàn Chi thâm tình chân thành thổ lộ: "Tiểu ngọc, từ vừa mới bắt đầu thấy ngươi, ta liền thật sâu thích ngươi, ta biết này là không đúng, nhưng là..."

Nói, trên mặt anh tuấn xuất hiện thần sắc thống khổ, →_→ một chiêu này Hạ Hàn Chi trăm thử khó chịu.

Hướng Lâm Ngọc loại này thiện tâm đơn thuần học sinh đang đối mặt Hạ Hàn Chi thống khổ bộ dáng thời điểm căn bản liền không có khả năng ác ngữ tương hướng, Hạ Hàn Chi thật sâu hiểu được này một chút, hắn không sợ Lâm Ngọc cự tuyệt, chuẩn xác mà nói hắn còn hi vọng Lâm Ngọc cự tuyệt, sau đó hắn tại sức diễn thâm tình bất hối vai nam chính không lo Lâm Ngọc không bị hắn cảm động.

Chậc chậc, hoa tâm đại thiếu cái gì quả nhiên thủ đoạn phong phú.

Quả nhiên, Lâm Ngọc trên mặt lộ ra không biết làm sao thần tình, hắn lúng túng ấp úng không biết nói cái gì đó, Hạ Hàn Chi ảm đạm rồi con ngươi, mở miệng cắt đứt Lâm Ngọc, "Không cần nói, tiểu ngọc, ngươi là hảo hài tử, ta biết cùng & tính & yêu phải không bị tiếp nhận... Các ngươi đều cho là chúng ta là trong lòng thay đổi & thái..."

"Không phải... !" Lâm Ngọc lớn tiếng phản bác, "Ta sẽ không muốn như vậy... !"

QAQ, ngươi thì không thể đem thích đổi thành yêu sao? ! Nê môi!

"Ta vẫn thực kính nể học trưởng ..." Lâm Ngọc thanh âm của nhỏ xuống, đầu cũng càng ngày càng thấp, trên mặt cũng xuất hiện ửng đỏ.

Hạ Hàn Chi mặt của lập tức liền sáng, Lâm Ngọc thế nhưng so với hắn tưởng tượng càng tốt lừa!

"Thật sao? Ngọc... Ngươi không cần an ủi ta..." Hạ Hàn Chi đau khổ cười, trên mặt mang theo khó tả ưu thương.

"Không không không phải... ! Ta không có..." Lâm Ngọc liên tục dừng tay, hoảng hốt vội nói, "Học trưởng vẫn thực chiếu cố ta, ta thực cảm tạ học trưởng a..."

"Tiểu ngọc..." Hạ Hàn Chi thâm tình ngóng nhìn, Lâm Ngọc ngượng ngùng cúi đầu, QAQ, hoa Hoa công tử ngươi nghĩ rằng ta không biết nê môi bản tính sao? !

Vừa lúc đó, truyền đến một kiều mỵ giọng nữ, "Thân ái..." Một bàn tay khoát lên Hạ Hàn Chi trên vai.

Lâm Ngọc kinh sửng sốt một chút, ngẩng đầu, là nhất trương thanh thuần mặt xinh đẹp.

Tác giả có lời muốn nói: Thật là nhớ chết a thật là nhớ chết a anh anh anh...

Chương 79:

Lâm Ngọc nghiêng đầu qua chỗ khác, ánh mắt có chút đờ đẫn nhìn về phía Hạ Hàn Chi, tinh xảo mi nhãn (trong

 

có một chút nhợt nhạt bi thương và bất đắc dĩ, xinh đẹp phượng trong mắt rõ ràng viết thống khổ.

Hạ Hàn Chi có trong nháy mắt thất thố, còn chưa kịp hướng nữ nhân nói cái gì, đã nhìn thấy Lâm Ngọc thất lạc bi thương biểu tình, trong lòng giống bị cái gì hung hăng đánh đánh một cái, đau nhức.

Hạ Hàn Chi trương miệng có chút vội vàng xao động nói: "Lâm Ngọc, ngươi tin tưởng ta, ta cùng nữ nhân không quan hệ!"

Hạ Hàn Chi một bộ vội vội vàng vàng muốn thoát khỏi quan hệ bộ dáng, bên cạnh kia mĩ lệ thanh thuần nữ hài tử đương trường sẽ khóc , lê hoa đái vũ chọc người trìu mến, này đáng tiếc cái kia nàng nhất tâm thích nam nhân xem cũng chưa liếc nhìn nàng một cái, Hạ Hàn Chi nhất tâm đều ở đây Lâm Ngọc trên người .

Lâm Ngọc tuy rằng không hướng kia nữ hài tử giống nhau khóc lên, nhưng là phượng trong mắt bi thương lại là như vậy ngưng trọng, cặp kia trong trẻo con ngươi bị sương khói bao phủ, mất đi nhất quán nhẹ nhàng.

Ngược lại so kia nữ hài tử lê hoa đái vũ càng làm cho Hạ Hàn Chi đau lòng.

Nữ hài tử tiếng khóc dần dần biến lớn, nàng khóc ròng thanh âm của như khấp huyết Hoàng Ly, nhiều tiếng tích huyết, "Hàn chi, ta yêu ngươi a, ngươi nhìn ta một chút a, ta là Nana a, ngươi đã nói, ngươi yêu nhất của ta..."

Dần dần, ba người thế nhưng trở thành khách sạn tiêu điểm, cái khác khách hàng bởi vì thanh âm duyên cớ hoặc nhiều hoặc ít hướng Lâm Ngọc nhìn bên này đi, không nghĩ tới là nữ hài cậu bé lớn hỗn chiến, mỗi người đều có bát quái chi tâm, như vậy nhất thông loạn cục đương nhiên có thể hấp dẫn rất nhiều người chú ý. Hạ Hàn Chi lôi kéo Lâm Ngọc lạnh lùng nhìn nữ hài liếc mắt một cái xoay người liền muốn rời đi, cô bé kia cắn cắn môi dưới vẻ mặt không cam lòng đi theo, nàng yêu hắn như vậy, như thế nào sẽ như vậy buông tay? !

Như thế nào có thể cam tâm a? ! Nữ hài khẽ cắn môi, chạy chậm đuổi kịp bọn họ, nữ hài tử đôi khi vì người yêu luôn là có thể bùng nổ các loại tiềm lực a.

Hạ Hàn Chi lớn giậm chân tại chỗ đi , Lâm Ngọc kia ốm yếu thân mình như thế nào theo kịp? Lập tức thở hồng hộc, không thể không đứt quảng nói: "Hạ... Hạ học trưởng, chậm một chút... Có thể chứ... ?"

Hạ Hàn Chi bị Lâm Ngọc thở hồng hộc thanh âm hù dọa, lập tức theo suy nghĩ của mình trong phục hồi tinh thần, nhìn mệt mỏi không thể không cúi gập thắt lưng thở Lâm Ngọc, Hạ Hàn Chi mân khởi môi có điểm tự trách.

Biết rõ ràng Lâm Ngọc thân thể không hảo, còn không biết thả chậm bước chân chính mình thật sự là quá kém! Hạ Hàn Chi nghĩ như vậy đến, chính hắn đều không có phản ứng lại đây, luôn luôn đều là chủ nghĩa ích kỷ người chỉ cần mình thoải mái quản những người khác đi tìm chết Hạ Hàn Chi thế nhưng cũng sẽ bởi vì một người mà trách tự trách mình không đủ thể thiếp.

→_→ quả nhiên là thời đại tiến bộ sao?

"Ngươi hoàn hảo đi?" Hạ Hàn Chi có chút thận trọng hỏi.

Đuổi theo tới nữ hài nào chịu được người yêu hàm tình mạch mạch ôn nhu săn sóc nhìn một người khác a! Nhưng lại là nam! Nữ nàng liền nhận biết, nàng không thắng được đối phương bại bởi đối phương cũng liền tính , phản chính mình đoạt người khác bạn trai sớm hay muộn có một ngày chính mình sẽ bị đoạt, nàng sớm có này giác ngộ, nhưng là, cố tình là nam nhân! Nàng lại vẫn không bằng người đàn ông, này truyền đi thể diện của nàng hướng nơi nào phóng? !

Huống chi, gia thế hảo tướng mạo hảo luôn luôn thanh thuần nhưng ái mĩ lệ hào phóng nữ hài tử bị người nuông chiều , ngươi càng là không thích ta ta càng là thích ngươi!

Các ngươi càng là tình so kim kiên ta thì càng muốn chia rẽ các ngươi!

Ta không có được các ngươi còn muốn được đến? Nằm mơ!

"Hàn chi..." Nữ hài tử hàm tình mạch mạch kêu.

Nữ hài trong mắt có một chút nước mắt, thái dương còn bị ướt đẫm mồ hôi, thanh âm ôn nhu miên ngay cả, cả người chật vật mà lại thâm tình, vậy nam nhân sớm tâm động.

Đã ở một phương diện khác mà nói, Hạ Hàn Chi thật đúng là không phải vậy nam nhân.

Hạ Hàn Chi nhìn hai bên một chút, phát hiện vừa Gondor lộ không hoảng hốt bọn họ đi vào một tiểu hồ đồng, lúc này lạnh lùng nhìn nữ hài nở nụ cười.

Nụ cười kia, không nói ra được âm hàn thấu xương, nụ cười kia, thế nhưng khiến nữ hài ngạnh sinh sinh đánh một cái rùng mình!

Lâm Ngọc giật nhẹ Hạ Hàn Chi ống tay áo, do dự nói: "Hạ học trưởng, nếu ngươi có chuyện cùng tiểu thư này nói, như vậy ta đi trước."

Ngữ khí mới lạ mà hữu lễ, Hạ Hàn Chi không cao hứng nói: "Không là để cho ngươi biết bảo ta hàn chi là được rồi, không cần khách khí như vậy."

"Nhưng là..." Lâm Ngọc do dự nhìn xem Hạ Hàn Chi lại nhìn xem kia nữ hài tử, nói, "Ta còn là rời đi trước đi, các ngươi có chuyện muốn nói ta tại đây không được tốt đi..."

"Không! , ngươi lưu lại, ngươi là của ta người yêu, đương nhiên muốn cùng ta cùng nhau đối mặt, " Hạ Hàn Chi chuyện đương nhiên nói, "Ngươi cũng nên biết ta phía trước sự , nhưng là ngươi muốn biết ta là của ngươi người yêu."

Lâm Ngọc: "..."

Cũng không biết Hạ Hàn Chi những lời này vài phần thật vài phần giả!

Cô bé đối diện "Phốc xuy" một tiếng liền lãnh bật cười, xấp xỉ điên cuồng chất vấn: "Hạ Hàn Chi, ngươi phía trước cũng là như vậy nói với ta! Một chữ cũng chưa thay đổi quá!"

Lâm Ngọc: "..."

Hạ Hàn Chi: "..."

Đây là bị xốc gốc gác đi? Hạ Hàn Chi, đã sớm nói không làm chết sẽ không chết ngươi vì cái gì còn mỗi ngày thử một lần đâu? Một câu đều không mang đổi thật sự hảo sao?

Bị vén gốc gác thật xứng đáng →_→ Lâm Ngọc nhìn có chút hả hê tưởng, vừa mới bi phẫn đều không thấy, tuy rằng đồ ăn chưa ăn thật có chút đáng tiếc.

Lâm Ngọc nhìn Hạ Hàn Chi mặt của đều tái rồi, Hạ Hàn Chi vừa rồi đúng là phản xạ có điều kiện nói ra một câu kia, phía trước cũng không phải không gặp được loại tình huống này, Hạ Hàn Chi đều là nói như vậy, còn có thể đạt được "Tân nhân người yêu độ hảo cảm + 10" kỹ năng điểm số một cái.

"Ngươi!" Hạ Hàn Chi theo trong kẽ răng bài trừ mấy chữ này.

"Hàn chi! Người nam nhân kia có cái gì tốt! Hắn có thể làm cái gì? ! Trưởng một bộ nữ nhân mặt vừa thấy thì không phải là cái gì tốt đông tây (đồ vật), ngươi cẩn thận nghĩ rõ ràng a, hàn chi..."

Lâm Ngọc: "..." Ta đứng không nói lời nào đều nằm thương, thân ái, ngươi không cảm thấy ngươi công kích nhầm người sao anh anh anh... Lệ rơi đầy mặt khóc rống lưu nước mắt không giải thích.

"Ngươi! Bế! Miệng!" Hạ Hàn Chi gằn từng chữ một, khuôn mặt âm u, đôi mắt rét lạnh, người nữ nhân này thật sự là làm cho người ta chán ghét a, hắn thật vất vả mới đem Lâm Ngọc quải ra tới một lần, đều bị nữ nhân này phá hủy, trong lòng hắn như thế nào nuốt trôi khẩu khí này? ! Mới vừa rồi bị người vây xem chật vật cũng để cho hắn đem trướng tính đến nữ hài tử đầu trên, nói chuyện đều là chanh chua khắc bạc khả năng sự, tuyệt không quản cô gái trước mặt mấy ngày hôm trước còn là hắn lời ngon tiếng ngọt quải thượng giường bạn gái...

Cho nên nói, đống cặn bả quá nhiều, nữ bọn nhỏ nhu cẩn thận.

"Ngươi loại này muốn dáng người không dáng người muốn khuôn mặt không mặt mũi đản muốn ngực không ngực muốn mông không mông người của ta sẽ coi trọng?" Hạ Hàn Chi lạnh lùng nói.

Cô bé kia ôn ôn nhu nhu nở nụ cười, đối với Lâm Ngọc nói: "Nhìn thấy không? Hạ Hàn Chi liền là tra, ngươi nhưng muốn cẩn thận một chút, cùng người như thế cùng một chỗ, sớm hay muộn ngươi chính là ta đây trồng trường."

Nói xong, nữ hài xoay người rời đi, được kêu là một dứt khoát.

Lâm Ngọc trực tiếp ngốc lăng , hắn như thế nào cảm thấy hôm nay nữ hài làm như vậy vừa ra chỉ là vì để cho hắn thấy rõ Hạ Hàn Chi bản tính mà rời đi Hạ Hàn Chi đâu?

Hạ Hàn Chi bị cô bé kia khí mạo yên, lại nhìn đến Lâm Ngọc ngơ ngác bộ dáng, trong lòng hiểu được nhất định là làm sợ hắn, lúc này hung hăng nhớ cô bé kia một khoản, tiểu giọng nói: "Ngọc..."

Lại thấy, Lâm Ngọc tế tiểu nước mắt chậm rãi chảy xuống, Hạ Hàn Chi lúc này sợ tay chân, "Đừng khóc, ngọc, đừng khóc..."

"Hàn chi, ngươi yêu ta sao?"

"Yêu, yêu! Ta yêu ngươi, Lâm Ngọc..."

"Đinh, chúc mừng người chơi hoàn thành công lược nhiệm vụ, sắp trở về."

Tác giả có lời muốn nói: Anh anh anh có lỗi với ta đã vậy còn quá nhiều ngày không thêm a anh anh anh...

Nằm ngửa mặc cho ẩu đả... Thỉnh cẩn thận đầu của ta, mặt cùng thủ a anh anh anh

Yêu nê manh đối với ta bất ly bất khí, mỗi người đều cấp một yêu yêu yêu đát ~~~

Hồng bao là tác giả tiểu tiểu tâm ý, đương nhiên cùng học sinh ngươi cũng đừng hy vọng có bao nhiêu ( bụm mặt )

Tân văn đã mở có tồn cảo cầu bao nuôi a yêu yêu đát = 3=

Sáng hôm nay có khóa, buổi chiều nghênh tân sẽ cùng ban sẽ nghe nói có thể 9 giờ rưỡi...

Hảo thống khổ...

Giữa trưa buông tay ngủ số phát ra, anh anh anh...

Ngày mai buổi sáng có khóa buổi chiều gặp mặt sẽ

Buổi tối có thể không thể phóng qua ta (╯‵□′)╯︵┻━┻ ( rơi lệ

Chương 80

"Các ngươi đang làm gì?" Thanh âm ôn nhu truyền đến, chỉ là như thế nào nghe như thế nào quỷ dị.

"Huấn luyện viên?" Lâm Ngọc mất khống chế kêu lên, kia trương gần như cùng Thì Mặc Tiêu mặt giống nhau như đúc tự tiếu phi tiếu nhìn mình chằm chằm khi, Lâm Ngọc cảm giác mình khởi một thân nổi da gà.

"Lâm Ngọc đồng học, ngươi biết rõ hiện tại mấy giờ rồi sao?" Lâm Thanh Hoa thập phần ôn nhu hỏi.

"20 điểm a..." Lâm Ngọc nhìn nhìn đồng hồ, theo bản năng trả lời.

"Rất tốt," Lâm Thanh Hoa thu liễm tươi cười, lãnh đạm nói, "Như vậy, ta giả thiết, ngươi còn nhớ rõ tối hôm nay 19: 30 sở hữu huấn luyện viên đến ký túc xá đi giáo các ngươi sửa sang lại nội vụ, ngươi thân ái năm nhất bạn cùng phòng sinh bệnh nằm viện, hai vị năm ba đồng học ai biết đi nơi nào, mà vốn nên tại trong ký túc xá ngươi, hiện tại lại xuất hiện ở trên đường, " còn cùng một dã nam nhân! Lâm Thanh Hoa lặng lẽ ma nha.

QAQ, loại này bị chính thê bắt lấy ngoại tình kỳ dị cảm là sao thế này? ! Tiểu tam văn loạn nhập sao? ! Hệ thống nê cấu ! QWQ

"... Huấn luyện viên" Hạ Hàn Chi ý đồ nói cái gì trực tiếp bị Lâm Thanh Hoa đánh gãy.

"Vị bạn học này, ta có thêm nói chuyện với ngươi sao? Tùy tùy ý ý nhảy nhót đi ra cẩn thận bị người giẫm nha ~" ngữ khí phá lệ mạn bất kinh tâm Lâm Thanh Hoa, "Đúng rồi, vị bạn học này, ta đã muốn liên hệ hảo của ngươi huấn luyện viên nha, hắn nói mỗi ngày buổi tối tùy thời hoan nghênh ngươi đi tìm hắn chân nhân PK."

Hạ Hàn Chi: "..."

"Cuối cùng, vị bạn học này còn có việc sao? Không có chuyện trước hết đi thôi, ta và Lâm Ngọc còn có chuyện muốn nói, " Lâm Thanh Hoa nhàn nhạt cười nói, chẳng qua mắt Thần Cách ngoại tối tăm.

"Ta...", vốn muốn nói cái gì Hạ Hàn Chi thấy được Lâm Thanh Hoa âm úc ánh mắt, lập tức liền bị rung động, mặt sau muốn nói cái gì đều quên, chỉ phải đối Lâm Ngọc vội vã nói, "Lâm Ngọc, ta nói sự tình ngươi lại suy nghĩ thật kỹ một cái, ta chờ ngươi..."

Nói xong vội vàng đã đi.

Lâm Ngọc: "..." Soa bình! Thế nhưng thật sự đem ta và Lâm Thanh Hoa đặt chung một chỗ! Hạ Hàn Chi của ngươi yêu đâu? ! Thật sự là rất giá rẻ soa bình!

Lâm Ngọc yếu ớt nói: "Huấn luyện viên..." Không biết vì cái gì nhìn đến Lâm Thanh Hoa Lâm Ngọc luôn có loại hụt hơi cảm giác, giống như chính mình thẹn với đối phương bình thường.

Nhưng là rõ ràng đây là bọn hắn tại thế giới này lần đầu tiên gặp nhau a, này thế giới của hắn hắn chưa từng có gặp được gọi là Lâm Thanh Hoa người của, trừ bỏ cùng Lâm Thanh Hoa cực kỳ giống nhau Thì Mặc Tiêu.

Nghĩ đến Thì Mặc Tiêu, Lâm Ngọc ánh mắt lóe lóe.

Nhìn đến tại trước mắt mình còn đang mất thần Lâm Ngọc, Lâm Thanh Hoa một hơi giấu ở trong cổ họng, Lâm Ngọc hiện tại suy nghĩ ai? Tưởng người nam nhân kia? Bọn họ quan hệ thế nào? Bọn họ cùng đi ra ngoài làm cái gì? ! Mấy vấn đề này đọng lại tại Lâm Thanh Hoa trong lòng quậy đến tâm tình của hắn lo lắng thập phần hậm hực.

"Lâm Ngọc..." Lâm Thanh Hoa thanh âm ảm ách.

"Huấn luyện viên..." Lâm Ngọc phản xạ có điều kiện trả lời.

"Lâm Ngọc, " Lâm Thanh Hoa bĩ cười nói, "Ngươi không có học tập làm sao chỉnh lý nội vụ, bây giờ là không phải cần phải đi học tập một cái đâu?"

"A? Hảo!" Lâm Ngọc đáp.

"Như vậy, đi thôi, " Lâm Thanh Hoa dẫn đầu đi tới, Lâm Ngọc theo ở phía sau, Lâm Thanh Hoa hồi đầu nhướn mày cười nói, "Cùng xa như vậy làm gì? Thật giống như ta là cái gì hồng thủy mãnh thú bình thường, sợ ta như vậy sao?"

Lúc này nói thật liền là thật không có đầu óc tại tìm chết, Lâm Ngọc tự nhận là vẫn là có đầu óc, nhanh vài bước nhanh chóng đuổi kịp, liền vội vàng nói: "Như thế nào sẽ? Huấn luyện viên như vậy hòa ái ân cần."

Lâm Thanh Hoa tự tiếu phi tiếu nhìn Lâm Ngọc liếc mắt một cái, Lâm Ngọc tim đập đều lọt nhất phách, đương nhiên là bị dọa đến.

Lâm Thanh Hoa như thế nào có thể không khí, chính mình thật sớm liền đi Lâm Ngọc ký túc xá đẳng nhân kết quả bị người thả bồ câu còn nhìn đến chính mình Tâm Nghi người của cùng rõ ràng đối với hắn tâm hoài bất quỹ người kia điềm điềm mật mật ra đi ăn cơm! Lâm Thanh Hoa tỏ vẻ chính mình ghen tỵ ruột đều thanh.

Lâm Thanh Hoa cùng Lâm Ngọc vừa đi vừa trò chuyện, Lâm Thanh Hoa ngụy trang thành hiền hòa trưởng giả, "Lâm Ngọc, cảm thấy gần nhất quân huấn thế nào? Thích ứng sao?"

Loại này công thức hoá vấn đề đương nhiên là có công thức trả lời, Lâm Ngọc cũng liền theo công thức trả lời, "Cũng không tệ lắm, có thể thích ứng."

Lâm Thanh Hoa trong nháy mắt nhăn lại mày, hắn không xác định này có phải hay không Lâm Ngọc ý tưởng chân thật, đương nhiên, hiện tại miệt mài theo đuổi cũng không có ý tứ.

"Không cần câu nệ như vậy a Lâm Ngọc, ta cũng so ngươi lớn hơn không được bao nhiêu, " Lâm Thanh Hoa cười cười nói, cũng liền lớn thất tám tuổi, cũng không coi là nhiều...

Lâm Ngọc nhìn Lâm Thanh Hoa kia trương nhìn không ra năm tháng mặt của yên lặng ở trong lòng gật gật đầu, thật sự nhìn không ra Lâm Thanh Hoa số tuổi thật sự a...

Trên đời này luôn có như vậy một số người cứ như vậy nghịch thiên, luôn là trương bất lão, vĩnh viễn như vậy nhất trương không có bị năm tháng ăn mòn mặt của, thật là làm cho nhân đố kỵ a...

Lâm Ngọc sâu kín thở dài.

"Lâm Ngọc, buổi tối với ai đi ra, chơi vui vẻ sao?" Lâm Thanh Hoa làm bộ như lơ đãng loại nhắc tới.

Lâm Ngọc: "Cùng học trưởng đi ra ngoài ăn bữa cơm mà thôi..." Như thế nào cảm giác không đúng chỗ nào đâu.

Lâm Thanh Hoa: "A..."

Đến ký túc xá, Lâm Thanh Hoa nhàn nhạt cười nói: "Đến, trước nói cho ngươi biết như thế nào gấp chăn."

"Đậu hủ khối?" Lâm Ngọc hỏi, QWQ, đậu hủ khối ra không được, bã đậu nói không chừng ta còn có thể lấy ra...

"Đúng vậy, Lâm Ngọc xem trọng rồi, ta nhưng chỉ nói một lần." Lâm Thanh Hoa cầm lấy chăn ý bảo Lâm Ngọc hỗ trợ, thủ đem tay giáo Lâm Ngọc gấp chăn.

Lâm Ngọc: "..." Vì cái gì ta cuối cùng có loại cảm giác kỳ quái.

"Đối, như vậy..." Lâm Thanh Hoa chỉ đạo Lâm Ngọc, rốt cục đại công cáo thành.

Lâm Ngọc chà xát mồ hôi trên trán, trong lòng cảm thán nói: Lão tử nhất định đúng không sẽ cử động nữa này chăn ! Mãi cho đến ta rời đi này chính là loại này chăn trạng thái! Đậu hủ khối cái gì chỉ thích hợp cung a anh anh anh...

"Không sai..." Lâm Thanh Hoa ăn vào không thiếu đậu hủ liền hài lòng mỉm cười, "Ngươi có thể hủy đi chính nó lại điệp một lần."

Lâm Ngọc: "_(:з" ∠)_... ! ! !" Thân, ngươi là tại nói đùa sao? Nói đùa sao ngươi!

Tinh tường biết Lâm Ngọc bất mãn Lâm Thanh Hoa cười híp mắt, nhìn Lâm Ngọc này bức giận mà không dám nói gì tiểu dạng tử thật là để người vui vẻ đâu, mới vừa không thoải mái trở thành hư không có hay không ~

"Sách đi, ta nhìn ngươi điệp, còn có thể chỉ đạo chỉ đạo ngươi."

Lâm Ngọc: "..." Huấn luyện viên cầu phóng qua.

Lâm Thanh Hoa cười vui vẻ hơn nhanh, Lâm Ngọc mỉm cười: "Còn chưa phải muốn chậm trễ huấn luyện viên thời gian, một hồi ta tự mình tới hảo, thật sự không được, ta cũng có thể tìm học trưởng hỗ trợ..."

Vừa nghe đến Lâm Ngọc tình nguyện tìm học trưởng hỗ trợ cũng không tìm chính mình khi, Lâm Thanh Hoa đôi mắt có một chút tối tăm, trong lòng lệ khí như thế nào cũng đều áp lực không trụ.

"Lâm Ngọc, " Lâm Thanh Hoa quay đầu dừng ở Lâm Ngọc, là thời điểm khiến ngươi nhận rõ ngươi là ai sự thật này .

Lâm Ngọc, ngươi là ta nhận định bạn đồng hành, cả cuộc đời này, duy ngươi một người .

"A?" Lâm Ngọc nghi ngờ hồi đầu.

Một mảnh lành lạnh thần như vậy dán lên Lâm Ngọc cánh môi.

Tác giả có lời muốn nói: Ngu xuẩn tác giả ngao 4 giờ rốt cục số phát ra anh anh anh...

Cầu an ủi cầu cổ vũ ~~

Quyển kế tiếp là cuối cùng một quyển a ~

Sắp cùng đại gia nói gặp lại sau ~~

Hoan nghênh nhìn ta tân văn nha ~~

Là hoan thoát ngọt cưng chiều hướng ~

Chương 81:

"Chúc mừng người chơi hoàn thành đầu mối chính nhiệm vụ, tình yêu —— nghe Hạ Hàn Chi nói một câu 'Ta yêu ngươi', thưởng cho tích phân 8000 điểm."

"Chúc mừng người chơi thông qua 'Vườn trường vương tử khế ước' thế giới, thưởng cho tích phân 1000 điểm."

"Chúc mừng người chơi trở về ~ "

"Trước mắt người chơi còn dư lại tích phân vi 249 30 "

Lâm Ngọc thấp con ngươi, não hải trung là Lâm Thanh Hoa cúi đầu thâm tình ngóng nhìn mình trong nháy mắt, ngón tay không tự chủ sờ lên môi của mình, mặt trên phảng phất còn có lưu lại độ ấm.

Lâm Thanh Hoa, ngươi đến tột cùng là ai?

Lâm Ngọc nhàn nhạt hỏi: "Hệ thống, ta là chết như thế nào..."

Hệ thống máy móc thanh âm lạnh như băng truyền đến, "Tâm tạng bệnh đột phát."

Tâm tạng bệnh? Ta như thế nào không biết Đạo Nguyên văn nhân vật chính có bệnh chứng này đâu? Lâm Ngọc giễu cợt nở nụ cười.

Trong lúc đó, Lâm Ngọc đối đây hết thảy cảm thấy bất mãn, hắn đột nhiên thật sự rất đáng ghét hệ thống, hắn đột nhiên rất tưởng theo hệ thống ràng buộc trong giải phóng ra ngoài.

Lâm Ngọc hy vọng có thể chính mình quyết định, quyết định sinh quyết định chết, mà không phải giống đề tuyến rối gỗ bình thường bị người khống chế.

"Hệ thống, đổi thay thế một thế giới nội dung vở kịch."

"Đinh, chúc mừng người chơi Lâm Ngọc thông qua vườn trường thế giới, vi cam đoan hệ thống công bình tính, kế tiếp người chơi sẽ tiến vào một cao tỉ lệ tử vong độ khó cao thế giới, thỉnh người chơi chuẩn bị tâm lý thật tốt."

Lâm Ngọc: "..." Càng ngày càng cảm thấy phá hệ thống không đáng tin cậy, nhưng mà, độ khó cao thế giới sao?

"Lại cảnh cáo, nếu người chơi tại phi hệ thống tham dự dưới tử vong liền là chân chính tử vong, thỉnh người chơi làm tốt chuẩn bị tư tưởng, đề cao cảnh giác ý thức, cua cua hợp tác."

Lâm Ngọc: "... Ngọa tào..." Này đã muốn thăng cấp đến mưu sát bản sao? Hệ thống ngươi được không được không nói thẳng, "Ta có thể hay không xin đổi hệ thống?"

Hệ thống: "..."

"Đương nhiên có thể, chúng ta tuyệt đối thỏa mãn người chơi yêu cầu, chỉ cần ngươi có đầy đủ tích phân, ngươi có thể làm ngươi nghĩ làm bất cứ chuyện gì a thân ~" hệ thống thanh âm trước sau như một máy móc băng lãnh, Lâm Ngọc lại kỳ dị cảm thấy hệ thống tại phiền muộn.

"Cuối cùng, hữu tình nêu lên: Thân ái người chơi muốn là muốn đổi một hệ thống cần 100 vạn tích phân nha ~ thỉnh người chơi cố gắng kiếm lấy tích phân."

Lâm Ngọc: "..." Mẹ nó! Ta đời này còn chưa từng thấy 10W tích phân đâu ta đi! 100W? Ta kiếm lấy tích phân thời điểm liền chết tại nội dung vở kịch (trong

 

đi?

Thật sự là ngược a, lệ rơi đầy mặt mới không phải cát vàng híp mắt!

Hệ thống: "Thân ái người chơi muốn đổi hệ thống tin tức thật sự thực khiến ta thương tâm a anh anh anh, thương tâm dưới hệ thống sẽ làm được gì đây?"

Lâm Ngọc: "..." QWQ, hệ thống nê môi a! Ngươi hội thương tâm? Ngươi máy móc thương em gái ngươi! QWQ, cầu phóng qua a hệ thống đại nhân.

"Người chơi Lâm Ngọc xác nhận đổi thay thế một thế giới nội dung vở kịch sao?"

"Xác nhận."

"Dưới một thế giới nội dung vở kịch nhu muốn tiêu phí tích phân 2000 điểm, xác nhận đổi?"

Lâm Ngọc khóe mắt trừu trừu: "..."

"Vì cái gì tăng nhiều như vậy?" Lâm Ngọc hữu khí vô lực nói.

"Bởi vì nhân gia tại thương tâm ~ "

Lâm Ngọc: "..."

"Xin hỏi người chơi hay không xác nhận đổi?"

"Là..." Chẳng lẽ hắn còn có thể nói "Hay không" ? Vốn chính là độ khó cao thế giới nếu là hắn tại không biết điểm nội dung vở kịch làm rõ nhân vật tình cảm phức tạp hắn liền thật sự có thể đi chết!

Xin giúp đỡ: Luận cái giếng sâu băng hệ thống ngày ngày đêm đêm tại mưu sát ngươi sưng sao phá? !

Luận điên cuồng hệ thống thật sự ngày ngày đêm đêm tại lên kế hoạch mưu sát công việc sưng sao phá? !

Vội vàng cấp! Tại tuyến chờ!

"Quỷ Vương điên cuồng tình nhân."

Lâm Ngọc trong lòng đột nhiên có loại không hảo cảm giác, hắn sẽ không cần đi sắm vai cái gọi là điên cuồng tình nhân đi? →_→ chỉ mong là tự ta suy nghĩ nhiều.

Quỷ Vương đông thất vọng trời sinh tính hào phóng bất kham, đam mê mỹ nhân, hậu viện ba ngàn mỹ nhân tuyệt đối là thiếu ! Một lần ngẫu nhiên, thân là bình dân nhưng là diện mạo mĩ lệ động nhân Lâm Ngọc bị Quỷ Vương đông thất vọng coi trọng, tiếp cận trong cung, lời nói ba ngàn sủng ái tại một thân cũng không đủ, →_→ nghe nói mỗi một tân nhập phủ người của tại đệ nhất cuối tuần thời điểm đều có thể hưởng thụ được loại đãi ngộ này.

Quỷ Vương thực lực kinh người, nghi biểu đường đường, lại là Quỷ giới đứng đầu, khi hắn đối với ngươi mất đi hứng thú phía trước cũng có thể nói là ôn nhu săn sóc, lại tăng thêm không có quỷ sau tồn tại, cho nên, hậu cung người tâm vẫn tương đối lớn, mỗi người đều tưởng tranh đoạt quỷ sau vị, hậu cung ganh đua sắc đẹp, Quỷ Vương bất động thanh sắc.

Này là thế giới tu tiên, cho dù là Quỷ Vương cũng muốn tu tiên thành thần, mà Lâm Ngọc, lại là tư chất thật tốt lô đỉnh!

Quỷ Vương trong hậu cung, không nói đến mỗi người tu tiên, thậm chí vài vị thực lực kinh người, giúp Quỷ Vương xử lý các loại tạp vụ nhiệm vụ, chỉ vì đổi Quỷ Vương lưu luyến một đêm.

Mà thân là bình dân thậm chí chưa có tiếp xúc qua tu tiên con đường này Lâm Ngọc, liền biến thành đám người kia công địch.

Lâm Ngọc này trân quý lô đỉnh thể chất, cũng chỉ có Quỷ Vương đông thất vọng nhìn ra mà thôi, cái gọi là lô đỉnh, hàng ngày giao hợp là được tăng lên tu vi, nói cách khác, chính là đối tự thân tu luyện vô tình, lại đối với người khác thập phần hữu ích thể chất, một hảo lô đỉnh, đối với Quỷ Vương loại thực lực này cao thâm người đã rất khó tăng lên người mà nói thật sự cực kỳ hữu ích.

Mà cùng Lâm Ngọc giao hợp sau thực lực đóng băng dừng lại hiện tượng có điểm điểm buông lỏng dấu hiệu, đây đối với Quỷ Vương nhưng là mừng rỡ như điên, vì thế liền càng phát kiêu căng Lâm Ngọc.

Mà Lâm Ngọc bị hậu cung mọi người tập thể tìm tra, Lâm Ngọc bị bọn họ châm chọc gần như rơi lệ, tại phòng bên trong khóc sướt mướt nói với Quỷ Vương muốn tu luyện.

Khi đó Quỷ Vương còn đối Lâm Ngọc có điều cầu, hơi suy nghĩ một chút liền đáp ứng Lâm Ngọc, giáo Lâm Ngọc một chút đơn giản mà thôi, Lâm Ngọc cũng không có cái gì cái gọi là thực lực tăng lên, nhưng là vào lúc ban đêm, Quỷ Vương phát hiện này đối chính mình thực lực tăng lên cực kỳ có giúp!

Vì thế, Quỷ Vương đông thất vọng nhạc trung cá dạy cho Lâm Ngọc dẫn khí nhập thể.

Lâm Ngọc cũng không có được những gì, nhìn đến Quỷ Vương đông thất vọng như vậy nghiêm túc dạy cho hắn, chính mình lại cái gì cũng không có học được, xấu hổ rất nhiều cũng hết sức cảm động, đông thất vọng trăm công nghìn việc còn đến dạy mình, cho dù chính mình cái gì cũng không thể học được còn ôn nhu an ủi mình, Lâm Ngọc đối Quỷ Vương độ hảo cảm một đường tăng nhanh chóng, Lâm Ngọc đối Quỷ Vương ái luyến trị đạt tới lịch sử đỉnh núi cao nhất.

Nhưng là, loại này lợi dụng cùng bị lợi dụng quan hệ như thế nào có thể lâu dài? Tại Lâm Ngọc không có giá trị lợi dụng về sau, bị vứt bỏ là thỏa thỏa .

Cố sự đến nơi đây, cũng bất quá là trạch đấu tiểu thuyết còn là người thất bại tiểu thuyết mà thôi.

Vấn đề là, này cố sự còn xa xa không có chấm dứt.

Bị vứt bỏ Lâm Ngọc mới hiểu được người nọ vẫn lợi dụng chính mình, nước ngọt chính mình lại thật sự yêu hắn, hắn tưởng khởi tại thư phòng thấy quyển kia □□...

Vì thế, Lâm Ngọc nghịch thiên cải mệnh! Mình lô đỉnh thể chất bị mạnh mẽ đổi thành linh thể!

Trong này thống khổ chỉ có Lâm Ngọc chính mình hiểu được, nếu không phải dựa vào đối đông thất vọng yêu cùng hận, Lâm Ngọc vào lúc đó tình nguyện trực tiếp từ giết!

Vì thế, làm thay đổi bộ mặt Lâm Ngọc xuất hiện thời điểm, lại là nhất trường phong ba tái khởi...

Một mạt cái bóng nhàn nhạt thổi qua đến, mang theo thản nhiên ưu thương biểu tình mỉm cười, " ngươi hảo, ta hi vọng có thể ủy thác ngươi..."

Lâm Ngọc lẳng lặng nghe, cái bóng kia vẫn trầm mặc, rốt cục thở ra một hơi dài, giọng mang thoải mái nói: "Quả nhiên vẫn là thực không cam lòng a..."

Bóng dáng nghiêm túc dừng ở Lâm Ngọc, "Ta hi vọng ngươi có thể mang cho đông thất vọng hạnh phúc."

Lâm Ngọc: "..." Ma ma, lỗ tai của ta sai lầm đi? ! Nhân vật chính không phải hận đông thất vọng sao? !

"Chúc mừng người chơi nhận đầu mối chính nhiệm vụ, hạnh phúc —— khiến đông thất vọng hạnh phúc trị đạt tới 100, thưởng cho tích phân 10000 điểm."

Tác giả có lời muốn nói: Kết thúc quyển bắt đầu ~

Chương 82:

Lâm Ngọc chậm rãi mở mắt ra, sơ lý não hải trung ký ức, nội dung vở kịch trong chỉ nói nguyên chủ vô dụng đông thất vọng quả đoạn đá văng nguyên chủ, nguyên chủ lửa giận ngập trời, không tiếc lợi dụng truyền thừa ngàn năm chú ngữ sanh sanh thay đổi thể chất của mình, đương nhiên cũng bỏ ra hết sức đại giới ---- vĩnh viễn không có khả năng thành thần, chỉ có thể thành ma!

Này đối với cái đại lục này người mà nói, là cỡ nào khủng bố sự tình a, ma cũng không tượng trong tiểu thuyết sinh hoạt tùy ý hòa nhạc, tương phản, ở trên cái thế giới này, bọn họ sinh hoạt có thể nói là cực kỳ bi thảm.

Sinh hoạt tại âm u góc hẻo lánh, một khi xuất hiện liền là mỗi người kêu đánh cục diện, thậm chí bởi vì Thiên Ma đại chiến mà dẫn đến trong Ma giới thân phận cao quý quý tộc đại bộ phận biến mất, có chút dòng họ đều không còn tồn tại, mà đê giai ma khí lực trị rất nhỏ, rất khó là nhân số phần đông Thiên Ma đại chiến hãm hại vong thực tiểu thần đối thủ.

Lấy về phần, cho dù cho tới bây giờ, Ma tộc vẫn tương đối tiêu điều.

Mà thế giới này tự động đem nguyên kịch bản trong lỗ hổng bổ sung, điều này làm cho Lâm Ngọc thực đau đầu, phía trước hắn mặc càng thế giới BUG cũng không sẽ bổ sung, tương đương cấp xuyên việt giả một to lớn BUG, nhưng là thế giới này lại toàn bộ bổ đủ , khiến Lâm Ngọc muốn tìm lỗ hổng toản một cái cũng không thể...

"Người chơi Lâm Ngọc, không cần lại nghĩ đầu cơ trục lợi , Thiên Đạo xem đâu, " hệ thống dừng một lát còn nói, "Ta sẽ tận lực tại không làm cho Thiên Đạo chú ý dưới cho ngươi giúp, nhưng là một khi khả năng quấy nhiễu đến Thiên Đạo hoặc là vượt qua thiên đạo dễ dàng tha thứ phạm vi ta cũng không có biện pháp, mời ngươi cố gắng."

Lâm Ngọc: "..." Phát hiện hệ thống càng ngày càng không đáng tin thật là nhớ làm thịt hệ thống sưng sao phá?

Nguyên chủ mất đi giá trị lợi dụng là tại đông thất vọng tìm đến mặt khác một lô đỉnh, càng mỹ lệ thêm tuổi trẻ tư chất càng tốt càng thích hắn cũng càng thảo nhân thích, vì thế, Lâm Ngọc liền bị đông thất vọng quên lãng.

Mà bị đông thất vọng cưng chìu quán nguyên chủ không tiếp thụ được, nhất bệnh không dậy nổi, hiện nay bị bệnh liệt giường.

→_→ có thể thấy được nguyên chủ tu luyện quả thật không được tốt lắm , còn có thể sinh bệnh cũng quả thật cường hãn.

Lâm Ngọc bụm mặt, đây quả thực là một cẩu huyết ngôn tình kịch.

Tối hiếm có là nhiệm vụ ----- thế nhưng khiến hắn khiến đông thất vọng hạnh phúc, QWQ, như thế nào hạnh phúc a nê môi! Ngươi dưới cơn nóng giận đều chạy ra ngoài hảo không hảo!

Ta hiện tại rất khó nhìn thấy đông thất vọng được không? !

Lâm Ngọc ở trong lòng lặng lẽ phát điên, đến bây giờ hắn cũng không lớn lý giải nguyên chủ nếu nói khiến đông thất vọng hạnh phúc là sao thế này, QAQ, ngươi không phải hận hắn hận đến đều nghịch thiên thay đổi thể chất sao? Như thế nào dưới nhiệm vụ dưới như vậy khiến ta phát điên? Mệt ta còn làm tốt ám sát đông thất vọng chuẩn bị đâu.

→_→ thật sự rất không cho lực, (╯‵□′)╯︵┻━┻

Không sai, hiện tại Lâm Ngọc ở giai đoạn chính là nguyên chủ theo đông thất vọng trong hậu cung chạy ra, mạnh mẽ nghịch thiên thay đổi thể chất sau, nói cách khác, hiện tại Lâm Ngọc thể chất đã muốn không còn là lô đỉnh mà là linh thể, lô đỉnh cùng linh thể khác nhau lớn nhất là, lô đỉnh phục vụ người khác, linh thể phục vụ chính mình.

Duy nhất đáng được ăn mừng là nguyên chủ đã đem cái kia khổ bị Lâm Ngọc liền không cần lại thụ nhất biến, không thì... Ha ha, hiện tại Lâm Ngọc ân cần thăm hỏi hệ thống cả nhà ý niệm trong đầu thì có.

→_→ tuy rằng đến bây giờ Lâm Ngọc cũng không thể xác định hệ thống có hay không cả nhà, vấn đề này đáng giá khắp thiên hạ hệ thống người sở hữu lo lắng.

Lâm Ngọc chậm rãi từ chính mình nằm trên ghế đá đứng lên, thân mình vẫn là yếu đuối vô lực bộ dáng, Lâm Ngọc nâng lên chút cánh tay đều cảm thấy đau mỏi.

Bất đắc dĩ thở dài, Lâm Ngọc ở trong lòng vô lực nói: "Hệ thống, chữa khỏi cái thân thể này." Bạch bạch đem tích phân đưa cho hệ thống cảm giác thật là tệ a QWQ.

"Chữa khỏi thân thể, cần tích phân 500 điểm, xác nhận đổi?"

"Xác nhận."

Bạch quang qua đi, Lâm Ngọc rõ ràng cảm thấy mình thân thể thoải mái hơn, ấm áp toát lên thân thể, Lâm Ngọc thoải mái hí khởi mắt, quả nhiên, hệ thống xuất phẩm, tất chúc tinh phẩm, chính là giá không thế nào thích hợp!

Sau này vài ngày, Lâm Ngọc đều theo trong thạch động luyện tập cùng tu luyện, may mắn có nguyên chủ ký ức, cứ như vậy, Lâm Ngọc còn bận rộn hảo vài canh giờ mới hiểu được như thế nào dẫn khí nhập thể.

Vẫn tu luyện Lâm Ngọc, bởi vì linh thể thể chất, lại tăng thêm Lâm Ngọc xuyên việt mấy trăm thế giới tâm trí phương diện đã không phải là người khác có thể so sánh với , tại minh bạch như thế nào dẫn khí nhập thể về sau tốc độ tu luyện thập phần cực nhanh, rất dễ dàng đột phá Luyện Khí nhất giai, Luyện Khí cấp hai, đạt tới Luyện Khí tam giai tiêu chuẩn.

Không tiến nhập Trúc Cơ kỳ tu sĩ vẫn là cần ăn cơm, Lâm Ngọc tự nhiên cũng không ngoại lệ, chỉ bất quá hắn lựa chọn thêm rộng lớn một ít mà thôi.

"Hệ thống, đổi đồ ăn."

"Đổi đồ ăn cần 1000 tích phân, hay không đổi?"

Lâm Ngọc: "..."

"Vì cái gì mắc như vậy?"

"Thời kì phi thường cực kỳ giá a ~ hệ thống cũng phải cần nuôi sống mình nha ~ hơn nữa, thân ái người chơi Lâm Ngọc, ngươi có hay không là quên hệ thống vẫn còn thất lạc kỳ."

Lâm Ngọc: "..." Lăn to! Hệ thống!

Tính, tự mình động thủ cơm no áo ấm, hắn còn không tin chính mình vẫn không thể bắt con thỏ tạc con thỏ!

Sự thật chứng minh, Lâm Ngọc quả thật không thể không tin.

Lúc trước nguyên chủ chạy đến tìm tìm địa phương chính là tìm kiếm chính là không có bóng người địa phương, không chỉ có là vì phòng ngừa bị nổi giận đông thất vọng tróc trở về, cũng là vì phòng ngừa nguyên chủ thực lực không đủ mà bị người ức hiếp, nhưng là, loại địa phương này thường thường sẽ không có đầy đủ thực vật a!

Chân tâm không rõ nguyên chủ nghĩ như thế nào, nguyên chủ tìm nhất tên địa phương —— tử vong sâm lâm! Nê môi ! Tỉ lệ tử vong cực cao địa phương ngươi là vào bằng cách nào a suất!

Tại nguyên nội dung vở kịch (trong , nói chỉ là nguyên chủ nghịch thiên cải mệnh, 5 năm sau mang theo một thân tu vi tái hiện Quỷ giới, khắp nơi cùng Quỷ Vương đông thất làm bậy nan!

Vấn đề là, nguyên nội dung vở kịch lí căn bản liền không nói nguyên chủ ăn uống là cái gì! Trúc Cơ kỳ phía trước đều phải cần ăn cơm! Thiên tài đi nữa lại là linh thể cũng cần 2 tháng a, nguyên chủ rốt cuộc là làm sao sống được chân tâm quỳ, Lâm Ngọc tính toán một chút, liền tính hắn 6 thiên ăn một bữa cơm, 3 thiên uống một lần thủy, vận khí tốt điểm một nguyệt Trúc Cơ, nhưng là ăn hết cơm liền muốn 5000 tích phân còn không biết là cái gì đông tây (đồ vật), còn có thủy đâu...

Hệ thống lòng dạ hiểm độc cũng không phải một lần hai lần , chân tâm hảo thống khổ.

Lúc trước nguyên chủ sợ bị tìm đến tránh né truy binh mà trốn vào tử vong sâm lâm cốt lõi nhất địa phương, cái chỗ này là đủ an toàn những người đó là tìm không vào tới, nhưng là, vấn đề là, ý vị này nơi này cấp thấp nhất sinh vật chính là thất giai ma thú, đê giai sinh vật ngửi được bọn họ mùi căn bản không dám đi vào hảo không hảo.

Mà Lâm Ngọc cũng không dám một đường đi về phía trước đi tìm đê giai sinh vật a, dọc theo con đường này gặp được chút gì Lâm Ngọc là có thể trực tiếp đi chết, cuộc sống này...

Chậc chậc...

"Hống... Hống..." Thạch động ngoại truyền đến thanh âm, Lâm Ngọc phản xạ có điều kiện đề phòng.

"QAQ, hệ thống, giang hồ cứu cấp a suất! Khiến ta lừa gạt nó là có thể!"

"Xin lỗi... Giống loài đẳng cấp rất cao, lỗ mãng sẽ xúc động Thiên Đạo, thỉnh kí chủ chính mình cố gắng..."

Lâm Ngọc: "..."

Tác giả có lời muốn nói: Đột nhiên có loại này một quyển sẽ viết rất dài cảm giác sưng sao phá?

→_→ hảo hậm hực...

Đoán vị này là người nào không ~

Đoán CP a ~

Ta đã muốn thật rõ ràng

 

~~\(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp

Chương 83:

Lâm Thanh Hoa đều không biết như thế nào chịu đựng nổi , về người thiếu niên kia lễ tang.

Cho đến ngày nay, Lâm Thanh Hoa đều tưởng hung hăng quất chết chính mình.

Ngày đó, hắn hôn thiếu niên, mang theo chính mình đầy ngập cảm tình tận tình phát tiết; nhưng là hắn quên, Lâm Ngọc cũng không phải hắn.

Lâm Ngọc không phải Gay, Lâm Ngọc không phải giống như hắn sống nhiều năm như vậy cái gì đều thấy được, Lâm Ngọc chỉ là một phổ phổ thông thông thân thể không hảo thiếu niên mà thôi.

Mà chính mình khiến cho hắn thừa thụ lớn như vậy áp lực.

Hắn chỉ là một 18 tuổi thiếu niên, thậm chí còn có thể xưng là hài tử, thân thể hắn không tốt thường thường bị bệnh liệt giường, hắn cũng sẽ không cùng người lui tới, hắn vỏn vẹn chỉ là một ngượng ngùng thiếu niên hài tử.

Lòng dạ thiện lương, không hiểu được cự tuyệt; khiếp sợ sợ hãi, cũng không dám biểu hiện ở trên mặt e sợ cho xúc phạm tới người khác.

Mà chính mình, không thể nghi ngờ là hại chết Lâm Ngọc lớn nhất tội nhân.

Lâm Thanh Hoa nhìn trước mộ bia thiếu niên ngượng ngùng khuôn mặt tươi cười, đáy mắt (trong

 

lại có chút ướt át, cái kia kiêu ngạo độc miệng nam tử, cũng sẽ có một ngày như vậy đau triệt nội tâm.

Vào lúc ban đêm hôn môi, Lâm Thanh Hoa hài lòng rời đi, Lâm Ngọc khiếp sợ trong đôi mắt không có chán ghét, đó là đối Lâm Thanh Hoa tối hảo cổ vũ.

Ngày hôm sau quân huấn, Lâm Ngọc không có trình diện, Lâm Thanh Hoa hơi có chút lo lắng, nhưng nghĩ đến Lâm Ngọc kia hỏng bét tình trạng thân thể Lâm Thanh Hoa cũng liền bình thường trở lại, vì thế, hoài thượng bí ẩn vui thích cảm Lâm Thanh Hoa bắt đầu vui vẻ ép buộc trạm quân tư học sinh.

Một buổi sáng Lâm Ngọc đều không có đến, hoài thượng đối ái nhân bí ẩn cảm xúc Lâm Thanh Hoa tự nhiên càng về sau chờ càng nhanh, thật sự nhẫn không được hắn tại buổi sáng sau khi kết thúc huấn luyện liền vội vả chạy tới Lâm Ngọc ký túc xá, gõ hảo vài cái lên cửa không có người ứng Lâm Thanh Hoa tuy rằng rối rắm nhưng là vẫn cảm thấy Lâm Ngọc thực khả năng đi ăn cơm, vì thế ôm trong ngực bí ẩn thất lạc cảm xúc Lâm Thanh Hoa lặng lẽ theo bên cửa sổ đứng trong chốc lát, biết có cá nhân trở lại.

Hạ Hàn Chi, Lâm Thanh Hoa hí khởi đôi mắt, quả thật thấy hắn và Lâm Ngọc nhất túc xá thời điểm thật đúng là các loại khó chịu a.

"Huấn luyện viên..." Hạ Hàn Chi rõ ràng cũng gặp được Lâm Thanh Hoa.

"Ơ, vị bạn học này, như thế nào còn chưa có đi tìm các ngươi huấn luyện viên a, tốt như vậy, ta thay các ngươi liên lạc một cái, tối hôm nay sân vận động cửa thế nào?" Mang theo không rõ ràng địch ý mở miệng nói chuyện Lâm Thanh Hoa như thế nào đều giống như là một vị binh bĩ tử.

Hạ Hàn Chi: "..."

"Hảo!" Trong thanh âm mang theo bao nhiêu lửa giận, nam nhân, không có gì cũng không thể thật mất mặt,

Lâm Thanh Hoa khinh thường cười nhạo, hiện tại trẻ tuổi người a, thật đúng là xúc động a. Đương nhiên, nhà hắn bảo bối nhưng là ngượng ngùng trầm ổn hài tử đâu.

Nghĩ đến Lâm Ngọc, Lâm Thanh Hoa lòng của tình lại khá hơn.

Người bên kia đã nở môn, Lâm Thanh Hoa nhàm chán thưởng thức mình bật lửa.

Đột nhiên nghe được một tiếng dồn dập "Lâm Ngọc! Ngươi làm sao vậy? !"

Lâm Thanh Hoa nhanh chóng hồi đầu nhìn đến hôn mê tại trên đất bất tỉnh nhân sự Lâm Ngọc, một cất bước vào phòng đem Lâm Ngọc ôm đi ra, đôi mắt máu đỏ hô to: "Kêu xe cứu thương!"

Lâm Thanh Hoa chết lặng nghe thầy thuốc chẩn đoán, "Bệnh nhân thụ kích thích quá lớn, tâm tạng bệnh đột phát mà chết."

Khi đó, Lâm Thanh Hoa mới biết được Lâm Ngọc có Tiên Thiên tính tâm tạng bệnh, căn bản không có thể bị hù được.

Phòng bệnh ngoại tiếng khóc nổi lên bốn phía, Lâm Thanh Hoa bĩu môi, như thế nào cũng khóc ra không được, trái tim đau đớn đến hít thở không thông, Lâm Thanh Hoa bối cảnh vẫn là như vậy thẳng tắp, nhưng lúc này đây, có vẻ phá lệ tiêu điều.

Mấy ngày sau, Lâm Ngọc lễ tang.

Cái kia tên là Hạ Hàn Chi người của khóc phá lệ tuyệt vọng, phảng phất chết cha mẹ bình thường, Lâm Thanh Hoa chỉ là nhàn nhạt biểu tình, phảng phất chết thật sự chỉ là hắn một học sinh mà thôi.

Nhoáng lên một cái nhi mấy năm trôi qua, Lâm Thanh Hoa giải ngũ, mỗi ngày đều đang tránh né tưởng để cho mình kết hôn cha mẹ của cùng với cho mình giới thiệu các loại người thân bằng hảo hữu.

Nghe nói cái kia tên là Hạ Hàn Chi người đã kết hôn rồi, hài tử đều có , bất quá bây giờ đang tại nháo ly hôn, bởi vì nam phương thường xuyên đêm không về ngủ.

Lâm Thanh Hoa gợi lên khóe môi châm chọc cười, như vậy mắc mớ gì tới hắn đâu?

Hắn chỉ biết là, bảo bối của hắn luôn luôn tại tự thân mình bên mà thôi.

Bảo bối, nhanh dậy ăn cơm.

Tác giả có lời muốn nói: Nhớ rõ có người nói muốn nhìn phiên ngoại ~

Vì thế hôm nay liền con ngưa một ngàn chữ ~

Yêu yêu đát = 3=

Chương 84:

Lâm Ngọc từ nơi này tìm ăn quá trình quả thực không thể lại gian khổ, nhưng là vì linh thể nguyên nhân phụ cận đẳng cấp cao ma thú cũng không có đi công kích hắn, coi như là Lâm Ngọc có thể hảo hảo sống tới ngày nay nguyên nhân đi.

Nhưng là, không công kích Lâm Ngọc chỉ giới hạn ở sâm lâm trung tâm nhất này đẳng cấp cao có thần trí nhà thông thái ngữ ma thú, những sinh vật kia sớm đã qua cần ăn cơm niên thay mặt, cũng không cần săn thực, cho nên Lâm Ngọc kia muốn từng nhà cọ cơm ý niệm trong đầu cũng không thể không bị đánh tiêu.

Vì thế, bây giờ Lâm Ngọc còn cần đi bên ngoài tìm thực ăn.

Nhưng là, Lâm Ngọc khó khăn tại gần rời đi sâm lâm trung tâm nhất địa giới khi, đối mặt không có thần trí như hổ rình mồi nhìn mình chằm chằm

 

6 giai ma thú vân hổ, Lâm Ngọc thật sự khóc tâm tư đều có .

"Hệ thống! Có biện pháp nào a (╯‵□′)╯︵┻━┻" Lâm Ngọc khó khăn lắm chợt lóe vân hổ một lần tập kích, trong lòng không khỏi lo lắng hô.

"... Ta cũng không có biện pháp a... Sẽ xúc phạm thiên đạo..." Hệ thống ấp a ấp úng nói.

"Ta chỉ biết là ngươi ở đây không giúp một tay ta liền sẽ chết ở chỗ này!" Lâm Ngọc bị vân hổ hỏa cầu đốt tới thân thể. Đau đớn kịch liệt khiến thanh âm của hắn đặc biệt nôn nóng.

Hệ thống: "..." Quỷ dị trầm mặc hảo vài phút hệ thống mạn thôn thôn nói, "Đổi Thông Thiên Tháp cần 1w điểm hay không đổi?"

"Đổi!" Hoàn toàn không để ý tới sẽ cần bao nhiêu tích phân Lâm Ngọc cắn răng lớn tiếng nói ra, màu lam nhạt hỏa cầu lại một lần nữa đập phải Lâm Ngọc trên cánh tay của.

Trước mặt vân hổ biến thành nhất đạo lam quang biến mất, Lâm Ngọc thở hổn hển tựa vào trên một thân cây nghỉ ngơi, "Hệ thống, hay không có thể trị liệu?"

"Trị liệu cần 1000 điểm tích phân, hay không đổi?"

"Là." Lâm Ngọc mệt mỏi đáp.

Vết thương trên người hảo, Lâm Ngọc mới hồi phục tinh thần lại hỏi Thông Thiên Tháp là cái gì.

"Thu phục sủng vật ." Hệ thống ngắn gọn nói.

"Sủng vật?" Lâm Ngọc cau mày đáp lại nói, sau đó đôi mắt nhất lượng, hỏi, "Ngươi là nói con kia vân hổ bây giờ là sủng vật của ta?"

"Dạ."

"Ta đây như thế nào đem hắn phóng xuất?"

"Tại mặt bản trên là được rồi."

Lâm Ngọc lục lọi đem con kia vân hổ phóng ra, vân hổ ngoan ngoãn liếm liếm Lâm Ngọc ngón tay của, Lâm Ngọc mỉm cười tưởng, của ta cơm chiều rốt cục có rơi xuống, có thể cho vân hổ đi săn mồi!

Hệ thống một phen nước lạnh liền rót xuống dưới, "Sủng vật không thể rời đi chủ nhân 3 thước, mà ở phụ cận đây 3 thước trong vòng sinh vật vân hổ ứng phó cũng rất mệt nan, bọn họ bình thường không xâm phạm lẫn nhau không can thiệp chuyện của nhau."

Lâm Ngọc vô lực nhìn nhìn phía trước khéo léo vân hổ, vuốt ve một cái nó mao nhung nhung lão đại nói: "Đã kêu Bạch Vân đi, đi, chúng ta đi kiếm ăn."

Nắm một cái vân hổ đi kiếm ăn? Cảm giác kia thật đã... Mới là lạ!

Là, con kia vân hổ là rất cường không có sai, nhưng là Lâm Ngọc đã là trói buộc ! Mà thực không may, bọn họ gặp một đám 5 giai Ảnh Lang.

Ảnh Lang là ngay cả vậy 6 giai ma thú cũng không dám dễ dàng trêu chọc tồn tại, bởi vì bọn họ bình thường là thành quần kết đội tồn tại, hơn nữa Ảnh Lang chi cho nên được xưng là Ảnh Lang cũng là bởi vì bọn họ sẽ ẩn thân! Bình thường cũng liền 30S tả hữu thời gian, nhưng là thành quần kết đội Ảnh Lang có ngầm thống đao tử , có phía trước không sợ chết với ngươi gần người vật lộn ...

Đây là đại gia nhìn thấy Ảnh Lang liền đi vòng nguyên nhân a.

Mà trước đó liền bị một đám Ảnh Lang vi trụ Lâm Ngọc nhìn xanh mượt ánh mắt của nhảy đến vân hổ trên người liền bắt đầu trốn! Chặt chẽ bắt lấy trong tay vân hổ thô cứng mao, e sợ cho té xuống Lâm Ngọc đón đập vào mặt gió lạnh thực sự có loại hô hấp không khoái cảm giác.

Ảnh Lang móng vuốt hung hăng nạo Lâm Ngọc lập tức, Lâm Ngọc cắn răng nói: "Bạch Vân! Nhanh một chút! Đừng lo lắng ta! Nhanh lên bỏ ra bọn họ!"

Vân hổ nhanh hơn tốc độ, Lâm Ngọc cố gắng điều chỉnh hô hấp của mình, phảng phất qua một thế kỷ như vậy dài lâu, vân hổ rốt cục dừng lại.

Vân hổ còn không có đứng vững Lâm Ngọc liền theo vân hổ trên người lăn xuống dưới, loại này đông tây (đồ vật) chân tâm chịu không nổi, Lâm Ngọc đều có muốn nôn mửa

 

*.

Vì thế, theo vân hổ trên người lăn xuống Lâm Ngọc bị cái gì đông tây (đồ vật) chận lại, Lâm Ngọc sờ đầu đứng lên phát hiện thế nhưng là một người!

Đông thất vọng!

Muốn hay không trực tiếp động thủ? Lâm Ngọc do dự một chút.

"Hữu tình nêu lên: Ý hắn thức là thanh tỉnh, chẳng qua bởi vì sử dụng cấm thuật mà sử thân thể cứng đờ không thể động mà thôi, người chơi xuống tay thỉnh cẩn thận, đừng quên nhiệm vụ yêu cầu nha ~ "

Lâm Ngọc đôi mắt vừa chuyển, "Uy uy, hệ thống, hắn đây là có chuyện gì? Như thế nào còn như vậy đâu? Cái gì cần hắn sử dụng cấm thuật?"

Hệ thống: "Giải quyết người chơi nghi hoặc, cần tích phân 1000 điểm, hay không đổi?"

"Đổi." Lâm Ngọc cắn răng nói.

"Kia một lô đỉnh phản bội hắn... Suất lĩnh một nhóm người khởi binh đẩy ngã hắn mà thôi."

"Hảo giản lược trả lời a, hệ thống quân."

Lâm Ngọc nhìn trước mắt nhúc nhích không được đông thất vọng, thật sâu thở dài, mặt xinh đẹp bàng tựa tiếu phi tiếu, mang theo chút thở dài nói: "Ngươi cũng có hôm nay a..."

Mảnh khảnh ngón tay nhẹ nhàng mà vuốt ve đông thất vọng gương mặt của, Lâm Ngọc gần như rỉ tai nói: "Ta thật hận ngươi a, ngươi này bạc tình bạc nghĩa gia hỏa, ta có phải hay không nên giết còn ngươi? Như vậy cơ hội tốt..."

"Nhưng là, ta không hạ thủ làm sao được?"

Nước mắt theo Lâm Ngọc gương mặt của chậm rãi chảy xuống dưới rơi vào đông thất vọng gương mặt của trên, đông thất vọng đột nhiên cảm giác trong lòng đau xót.

Tác giả có lời muốn nói: Đoán vị nào vì cái gì sẽ phản bội đâu? 1

Đừng nói trùng sinh loại này lão đề tài ( nhận chân )

----------oOo----------