Trang chủ[Cover] Hajung - Nhật Ký Làm Mẹ Tuổi 17Chap 27: Hình Xăm Thánh Giá

[Cover] Hajung - Nhật Ký Làm Mẹ Tuổi 17 - Chap 27: Hình Xăm Thánh Giá

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


Thứ tư, tiết ba, tư buổi chiều. Nói chính xác là hiện tại tôi phải đi học bơi. Mặc trên người bộ đồ bơi liền thân khoét hông đen thui là tôi không thích rồi. Mặc kín lum la mà phần ngực để lộ quá nhiều da thịt. Đặc biệt lộ hình xăm trên ngực tôi.

Tôi không muốn người khác đánh giá mình là gái làng chơi. Ừ, mà không phải gái làng chơi thì đâu mang thai rồi làm mẹ ở cái tuổi này. Nói chung là đừng có nhìn hình xăm mà đánh giá tôi. Tôi chẳng thích. Đang đứng trước cửa phòng thay đồ đợi Hyelin như kẻ biến thái thì nó nhảy xổ ra hù tôi.

“Muốn chết à?” Tôi hét vào mặt nó.

“Trong cậu quyến rũ quá nha, trai trong trường phải chảy máu mũi mà chết với cậu mất!” Vừa nói nó vừa đưa tay vuốt từ đùi lên eo tôi. Tôi đánh vào tay nó một cái đau điếng.

“Này, người mình không phải chùa nhá! Sờ đùi hai trăm, eo một trăm. Đưa ba trăm đây!” Tôi xòe tay ra trước mặt nó. Nó chề môi định quay đi, tôi nắm tay nó kéo lại. “Ê, dê mình xong rồi không trả tiền à?” Nó bỏ chạy ra cửa thì tôi bắt được.

“Rồi, rồi, chiều tớ dẫn cậu đi ăn chân gà cay! Tha mình!” Nó nói không ra chữ khi bị tôi kẹp cổ cù léc nó. Chỉ có trò này mới trị được nó mà thôi. Tôi với nó đi cười giỡn đã thì đi ra hồ bơi.

“Nam nữ bơi chung à?” Tôi hỏi.

“Không, nam bên hồ mét tám, nữ thì mét bảy.” Ờ, nên làm vậy, lỡ nam nữ bơi chung thì đụng chạm thân thể thì rắc rối.

Để đi qua hồ dành cho nữ thì phải đi ngang hồ dành cho nam. Đã nói đi ngang thì làm sao không đụng độ với mấy con “dê” non đó chứ. Trai lớp tôi thì không nói, trai lớp chuyên Anh thì cứ trố mắt ra nhìn. Kèm theo nhiều lời bàn tán.

“Bạn gái tin đồn của Heeyeon đó, đẹp quá!"- Một tên con trai nói.

" Nhìn vậy mới xứng với Yeonie nhà mình. Ai như con nhỏ Arin quê mùa kia. Bám riết lấy Heeyeon!” - Một đứa con gái khác cũng nói theo.

"Tui ship Heeyeon với Junghwa nha!"

"Cậu ta xinh thật!"

Giờ mới biết, thì ra cô bé hôm bữa tôi gặp tên là Arin. Những gì còn động lại trong tôi về cô bé đó là trang-điểm-đậm-lè.

Đến hồ thì mọi người đang khởi động, tôi cũng vào khởi động chung cho vui. Tên đứng đầu danh sách nên tôi luôn được “tiến cử” trước.

Kiểu bơi đầu tiên, bơi sải, đơn giản đối với tôi. Nói về môn bơi thì chả có kiểu nào làm khó được tôi. Bà cô dạy bơi khá dễ tính, bả kiểm trá tôi qua bốn kiểu bơi thì tôi được đánh đạt. Lên bờ ngồi xem mấy cô khác bơi. Nhìn khá thú vị.

Hai tiết bơi nhanh chóng trôi qua. Tôi cùng Hyelin quay lại phòng thay đồ để học tiết cuối. Lúc đi ngang hồ bơi nữ lớp Anh. thì tôi trợt chân bật ngửa ra phía sau. Ngay trước mặt có một người đang vắt cái khăn áo tấm qua lưng. Vì sơ ý trượt chân mà tôi bị ngã, cũng may tôi níu được tấm áo tấm của người đó.

“Bịch” âm thanh mông chạm đất vang lên. Đau điếng. Tiên sư thằng nào đem nước rửa chén đổ ra đây cho bổn cô nương té quá mạng thế này.

Ngước mắt, trước mắt tôi là một đường công quyến rũ của một người con gái. Nhưng nhìn kỹ tấm lưng trần trụi đó tôi phát hiện trên lưng người đó, là một hình xăm thánh giá, xung quanh là một con rắn quấn quanh.

Chưa kịp Load mọi chuyện, người đó quay sang nhanh chóng cúi xuống bắt lấy tay tôi, giọng trầm ấm thân thuộc.

"Cậu không sao chứ?"







Chương trước Chương tiếp