- Cover Hajung Nhat Ky Lam Me Tuoi 17 Chap 28 Lat Lai Hoi Uc

Tùy Chỉnh


Tôi trố mắt nhìn, là Heeyeon, Ahn Heeyeon. Chết trân, mọi hồi ức đêm đó ùa về. Mọi thứ trong đầu tôi trống rỗng. Người con gái đó, người qua đêm với tôi, appa của con tôi….

“Junghwa không sao chứ?” Giọng nói quen thuộc đó một lần nữa phát ra khiến tôi sực tỉnh. Gì đây, trò đùa à? Tôi đang tự hỏi, con trai tôi là con của Heeyeon à? Làm sao có thể? Cô ấy là con gái mà, là crush của tôi sao có thể....

“Không… Không…sao! Cái hình, cái hình xăm…” Tôi cố nặn ra một nụ cười rồi chỉ vào hình xăm sau lưng cô ấy.

“À, cái hình xăm này là để người khác nhận ra mình, đẹp không?” Lại nụ cười vô tội vạ ấy, sao bây giờ tôi ghét nụ cười đó quá vậy. Tôi gật đầu và bỏ đi. Đầu tôi đau nhức, chuyện gì đang xảy ra vậy? Bốn chữ “Mình biết tất cả” không lẽ ám chỉ về điều này. Nếu cậu ta biết thì tại sao không đứng ra chịu trách nhiệm mà cứ âm thầm quan sát tôi như thế.

Tiết học cuối, tôi chẳng tiếp thu nổi chữ nào nữa. Trong đầu tôi giờ đây chỉ lảng vản cái hình xăm đó, Heeyeon, Haneul và cái đêm định mệnh ấy.

Trống tan trường vang lên, tôi không đợi ai hết, đứng lên tức tốc đón xe taxi về nhà. Bước vào nhà, tôi thấy Haneul đang chơi đùa cùng dì. Tôi bế lấy thằng bé, tay mở điện thoại, so sánh giữa Heeyeon và Haneul. Giống y như đúc. Từ đôi mắt, chiếc mũi cao đến cả cái trán hơi cao cũng giống tên hói đó. Không khác một li.

Tôi trao thằng bé lại cho dì, chạy lên phòng thay đồ. Tôi phải đi tìm sự thật. Năm phút sau, tôi bước xuống với bộ đồ si bó sát. Gương mặt được trang điểm để che đi sự non nớt của cái tuổi mười bảy.

“Con đi đâu thế?” Dì tôi hỏi.

“Con đi tìm sự thật! Con sắp tìm được appa của Haneul rồi!”

“Thật không? Vậy đi nhanh đi con!” Dì tôi hối thúc.

Chiếc taxi lao nhanh trên đường, nửa tiếng sau tôi có mặt tại quán bar nơi đã từng xoay chuyển định mệnh đời tôi. Tôi bước vào quán, tìm ngay quản lí.

“Chào cô, tôi có thể giúp gì cho cô?”

Một chàng trai có dáng người cân đối, khuôn mặt ưa nhìn tiến đến hỏi tôi. Đó là quản lý của quán - Anh V
.
“Em là bạn của Seo Hyelin, anh biết chứ?”

“À, em là Junghwa, lâu lắm rồi mới đến quán, sao có chuyện gì?”

“Anh còn nhớ sinh nhật của Hyelin vào 17/3 năm ngoái không?” Tôi hỏi.

“Nhớ, có gì không em?”

“Đêm hôm đó, có một cô gái mặc váy đỏ bị chuốc rượu, cô ấy là bạn tụi em, anh có biết ai là người chuốc rượu cô ấy không?” Tôi thấy anh ta trầm tư, đừng nói là không biết nha, hôm đó anh ngồi kế bàn tôi đó.

“Đó là Choi Siwon, cậu ấy là người bỏ thuốc ngủ vào ly rượu của cô bạn đó!”

“Siwon?” Vậy không phải là Heeyeon, chuyện gì vậy, rõ ràng đêm đó mình đâu nhìn lầm, không lẽ Siwon cũng có hình xăm?

“Ừ, Siwon bỏ thuốc vào ly rượu, khi cô gái đó uống vào và bắt đầu bị tác dụng của thuốc nên ngủ đi, lúc Siwon ẵm cô gái đó đi về phòng nghỉ thì bị một cô gái rất đẹp đi cùng nhóm tụi em chặn lại. Cả hai đánh nhau ghê lắm, Siwon bị đánh nhập viện luôn. Quán anh bữa đó bị thiệt hại đáng kể.”

“Anh có biết cô gái đó là ai không?”

“Anh không biết, cô ta hôm đó mặc áo đen thì phải! Bởi vì cô ấy rất đẹp nên anh dễ ấn tượng. Mà lúc này bảy giờ cô ta thường lui tới quán lắm, cô ta đi với Hyelin và một cô gái khác.”

Nghe anh ta nói đến đó, không còn nghi ngờ gì nữa. Người qua đêm với tôi hôm đó là Heeyeon. Tôi bắt đầu cảm thấy sốc và khó thở. Cô ta biết tất cả, hôm đó cô ta không say. Là cô ta cố tình phá đi sự trong trắng của tôi.

Giờ tôi nên vui hay nên hận cô ta đây. Sự thật quá cay nghiệt, người tôi thầm yêu lại chính là người biến tôi thành đàn bà ở cái tuổi mười bảy này. Lòng tôi hiện tại đau lắm, cô ta biết hết nhưng trốn tránh, để tôi chịu khổ một mình. Cô ta còn biết đến hai từ trách nhiệm nữa hay không?







Úi hay à nha 😶