cưa đổ kim namjoon | namjin - 7k reads!

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

02:26AM


chào các cậu (-ω-ゞ

tớ rin đây

tớ viết những dòng này từ lúc chưa đạt 7k lượt đọc cơ, hiện tại "cưa đổ kim namjoon" của tớ mới được tầm 6900 gì gì đấy, nhưng tớ vẫn muốn viết trước.

tất nhiên tớ muốn dành những dòng này cho 7000 reads, con số 7 rất đặc biệt mà nhỉ?

đầu tiên là tớ cảm ơn các cậu rất rất nhiều. vì đã đợi tớ.
sau "nhật ký của min yoongi" thì tớ đã định drop hẳn fic này rồi, tớ đã nghĩ mình không hợp viết thể loại tình cảm vui tươi hồn nhiên cho lắm... điển hình khi "cưa đổ kim namjoon" được tớ lên kịch bản từ năm 2017 nhưng 2019 rồi vẫn chưa ai đổ ai cả=)) 

dù sao thì vì lượt đọc cứ ngày một lớn dần, và cả những comment thúc giục nữa, những điều ấy làm tớ phải suy nghĩ lại... và cuối cùng và tớ đây, lại bắt tay vào viết lách, và ngạc nhiên thật sự vì nó vẫn được ủng hộ. những ngày học hành mệt mỏi về nhà, có những lúc tưởng như không còn gì có thể làm mình vui vẻ nữa, thì những lời khen ngợi của các cậu chính là liều thuốc an thần của tớ. những câu văn còn bập bẹ, lủng củng của mình được nhiều người quan tâm, mong chờ và tán thưởng, đối với tớ là sự may mắn lớn nhất.

vậy nên tớ cũng nghĩ mình nên nói điều này ra. 
những ngày này tớ cần thời gian tập trung cho một việc lớn hơn, và tâm trí tớ lại không thích ứng để tạo nên những câu chuyện vui nhộn cho kim seokjin, kim jaehwan hay jeon jungkook, vậy nên "cưa đổ kim namjoon" sẽ phải tạm gác lại một lúc.

tất nhiên tớ sẽ quay lại. vẫn sẽ ủ mưu để tặng các cậu một câu chuyện không đến nỗi đáng thất vọng (/ω\)

cảm ơn cả những bạn đã tìm đọc thêm "nhật ký" nữa, con số 30,000 sắp đạt được rồi '・ᴗ・'

chờ tớ nhé

yêu các cậu 3000

rin

Chương trước Chương tiếp