- Cuoc Song Khi Tro Thanh Vampire Tiep Theo Tam Drop Chap 7 Ke Thu Bong Toi Xuat Hien

Tùy Chỉnh

- Cái.... Cái con... Rối bóng đêm.. Là gì? Có phải chúng ta sẽ chết ko?!! Huhuhu....Gopal bỗng ôm đầu núp sau lưng Quake
- Grừ... Grừ....
- Well, well xem ta có gì ở đây nào. Một con chuột nhắt đang định chống đối ta và... Ố là la, người được chọn sao. Hahaha Hahaha. Một người phụ nữ đứng giữa đám quái vật cười, chỉ tay về phía Thorn
- Maria lại là người. Moon lạnh lùng lên tiếng
- Được con chuột nhắt ngươi nhớ tới, thật làm ta vinh hạnh. Nhưng là một quý cô, ta sẽ giới thiệu lại cho mấy con chuột khác và người được chọn. Ta là Maria kakiko, một trong tứ đại tướng bóng tối. Rất hân hạnh được gặp các ngươi. Maria mỉm cười giới thiệu. Không khí bao trùm trong sự tĩnh lặng.
- Grừ....grừ.....Tiếng gầm gừ vang lên phá nát không gian tĩnh lặng.
- Có vẻ thú cưng của ta đói rồi. Dù sao cũng phải giải quyết con chuột nhắt ngươi. Hahaha Hahaha..... Maria tự đọc thoại một mình và cười
- Cô ta bị sao vậy??? Cứ đứng đó cười?? Blaze lên tiếng
- Người đó ko được bình thường đâu. Ice nói
- Các cậu mau tìm chỗ trốn đi. Nhanh lên. Moon la lên
- Tại sao... CH.... Ứ. AAAAAAA. Gopal đang nói thì bị một lực nào đó ép chặt vô tường. Tất cả mọi người nhìn Gopal, rồi nhìn đến cái con người đang cười ha hả kia.
- Ồn ào là bất lịch sự lắm đấy. Để ta dạy lại các ngươi. Nào các thú cưng của ta, mau dạy dỗ lại chúng đi. Maria cười nói, trong khi đám quái thú bắt đầu gầm gừ và lao vào tấn công như lũ thú hoang thấy được mồi ngon. Nhóm các Boi khó khăn chiến đấu. Cứ như thế mà những đòn tấn công loạn xạ, dồn dập làm mọi người khó khăn đáp trả. Nhất là Thorn, cậu luôn là mục tiêu mà các con quái vật tấn công.
- Đáng ghét, sóng âm siêu thanh tấn công. Moon nhanh chóng ra tuyệt chiêu đẩy lùi những con quái vật ra xa. Những con người đều hướng mắt nhìn về phía Moon.
- Mạnh thật! Quake nói
Những con quái vật bắt đầu trú réo rồi ngã xuống bất động. Chúng biến thành những làn khói đen trôi nổi lại phía tay của Maria.
- Phế vật, đáng lẽ mình nên ra tay ngay từ đầu. Maria cất chất giọng đầy sát khí và bóp nát đám khói trong tay. Moon vào tư thế chiến đấu vì cậu biết ám chỉ mà người con gái kia nói. Màn sương không biết từ đâu ra xuất hiện dày đặc đến nỗi tầm nhìn của các boy cũng bị hạn chế. Bỗng một tiếng "Keng" phát ra, gây sự chú ý của mọi người. Những âm thanh hỗn loạn bắt đầu phát ra nhiều hơn. Làn sương càng ngày càng dày.
- Thorn cậu đâu rồi? Quake khó khăn tìm Thorn trong đám sương.
- Ice, cậu có thể làm tan sương đc ko? Blaze lên tiếng đầy khó chịu, khi tầm nhìn của cậu bây giờ chỉ còn lại màu trắng.
- Ko thể. Nó ko phải là sương. Ice bây giờ đang trong chế độ cảnh giác, trả lời cậu bạn.
- Ha ha ha ha các ngươi ko thể thoát ra khỏi mê cung sương mù của ta đâu! Tiếng của Maria vang lên từ phía. Cho dù có sử dụng sức mạnh các boy cũng ko thể làm tan sương đc.
- Các cậu ơi, các....... A cái gì đây. Thorn đang cố gắng hết sức để tìm mọi người thì vô tình cậu vấp phải gì đó mà ngã sấp mặt. Trước mặt cậu bây giờ là một mảnh đá màu xanh đang phát sáng. Nhìn kĩ thì nó có nét hơi giống mảnh đá của Moon. Sự hiếu kì làm cậu cầm mảnh đá lên. Tự nhiên nó phát sáng làm Thorn khó chịu nheo mắt lại. Khi mở mắt thì làn sương đã biến mất cùng mảnh đá.
- Ko thể nào, thật ko thể tin được. Maria nhếch mép. Nhưng có một tia sáng vượt qua mặt cô là nơi đó rỉ máu.
- Tránh xa bé gai của ta ra. Solar cất lên giọng đầy thách thức với Maria. Cậu khi nghe tin là có kẻ muốn đụng vào người của cậu thì lập tức chạy ra, mặt kệ những vết thương đang rướm máu, làm đỏ những miếng băng trắng tinh.
- Ngươi sao ngươi dám làm hỏng khuôn mặt xinh đẹp của ta. Thật ko thể tha thứ. Maria nổi giận, ngay tức khắc cô ta xuất hiện trước mặt Solar đá thật mạnh vào cậu. Làm cho cậu bay ra xa, tiếp lưng cậu là bức tường lạnh lẽo đã nát vụn.
- SOLAR!!! Thorn hét lên khi thấy người mình yêu bị tổn thương. Chưa kết thúc, cô ta định tung chiêu tiếp thì chợt ngừng lại. Cô càu nhàu cái gì đó, rồi liếc ánh mắt sắc bén lườm Solar. Cô biến mất trong không khí để lại những tàn dư của cuộc chiến vừa rồi. Solar thì do bị thương nặng, còn thêm cú đá hồi nãy mà ngay lập tức đc đưa vào phòng hồi sức. Những boy còn lại ko nhẹ cũng nặng, trên người ít nhất cũng phải 2, 3 vết thương. Do lúc còn kẹt trong sương mù, họ đã bị đánh lén. Chỉ riêng cậu là ko bị gì.
- Bây giờ cậu có thể giải thích cho chúng tôi, chuyện hồi nãy là sao ko? Đưa ánh mắt sắc lạnh nhìn Moon. Thunder vừa ôm Cyclone vừa hỏi. Làm cho bao nhiêu ánh mắt đều dồn vào cậu.
- Đc rồi tôi sẽ kể cho các cậu nghe sự thật. Moon khẽ nhìn rồi thở dài.
------------------------------------------------------------------------
- Ay da, xong rồi! Cảm ơn các anh nha. Luna mỉm cười nói.
- Ừ! Sau cái vụ tác hợp cho hai người kia. Anh bây giờ cũng chả còn sức nữa. Blaze ểu oải than thở.
- Vậy hả? Chắc anh chẳng còn sức để đi ăn đâu nhỉ! Luna nói
- Ăn hả? Tất nhiên anh sẽ đi rồi. Blaze sáng mắt nói.
- Vậy các anh cũng đi nha. Bữa này, em bao. Luna nói đầy tự hào
- OK!  Tụi anh đồng ý. Cả bọn cùng nói đi thôi.
~~~~~kết quả ~~~~
- Đây là hóa đơn.
- What sao nhiều thế. Hồn lìa khỏi xác.
- Tụi anh về trước nha. Cảm ơn em đã bao. Cả đám đi về, để lại một cô bé ngây thơ, khóc thầm trong bụng, luyến tiếc móc hết tiền ra trả.
- Tạm biệt các đồng tiền cute của chị. Huhu. Tiền trong túi còn vài đồng. Túi tui đang bị mài mòn.