- Cuoc Song Nhan Qua Bao Ung Cua Hai Chi Em Dua Con Ngoan Cua Me Lac

Tùy Chỉnh

Sau 3 năm Nana đã được 3t, giờ đây Nana đã biết nói chuyện và hỏi Tiểu Vũ :
"Ba ơi mẹ con đâu rồi? Tiểu Vũ không la lớn mà còn nhỏ nhẹ :
"Mẹ con đi công tác tuần sau mới về!

Sau cuộc nói chuyện của hai cha con thì thư ký báo là phải hợp gấp nên Tiểu Vũ liền đi và không quên nhắc con gái là :

"Con về nhà đi đây là công ty chứ không khu cho con chơi! Sau đó ông điện xe đến đưa con gái về nhà an toàn.

Một tuần sau khi Mễ Lạc đi về sau một chuyến công tác thì thấy Nana chạy lại ôm mình mà khóc, Mễ Lạc hỏi:" Tại sao con khóc vậy Nana? Nana vừa nói vừa khóc :" Tại mẹ bỏ con đi lâu quá con nhớ mẹ con khóc!

Sau trận khóc của Nana thì Mễ Lạc đem quà mua từ Mỹ về cho Nana, nó vui lắm và chạy về phòng nguyên ngày đó nó chỉ ở trong phòng với món đồ chơi.

Khi Nana lên lớp 1 thì trong trường không kêu là Nana mà gọi là Mịch Mịch vì đó là tên thiệt của Nana.

Sau khi đến lớp Nana thấy sợ và bảo mẹ:" chổ này ghê quá mẹ ơi cho con về con không đi học nữa đâu!

Sau câu nói đó Mễ Lạc không la mà nói nhẹ nhàng như Tiểu Vũ :" con à phải đi học vui lắm con không chơi với các bạn thì con chơi với cô giáo .

Tính tình của Nana thì giống Mễ Lạc nhưng khó chiều giống như Tiểu Vũ, Khi Nana lên lớp 6 trường cấp 2 thì cô cũng có đứa bạn thân nhưng nhà nó nghèo cô hay cho tiền để nó nuôi gia đình.

Sau khi lên lớp Phiêu phiêu là tên của nhỏ bạn thân ,tôi hay gọi là Laila, Laila nói : Tớ có thể qua nhà cậu chơi không? Tớ có xứng với gia thế của cậu không?

Sau đó Nana nói :
"Tớ không cần cậu có gia thế giống tớ, tớ chỉ chơi cậu vì hiền lành thật thà nếu gia đình có chuyện gì nói với tớ, tớ sẽ giúp cậu vượt qua khó khăn.

Trong trường không ai biết gia thế của Nana ngoài Laila nên ai cũng ức hiếp hai đứa tụi nó, có một ngày nhỏ con của hiệu trưởng trường đi ăn hiếp
đúng ngay Nana và Laila và nó nói :

"Tụi bây là học sinh mới à ,không biết tao là ai mà còn đứng đó? Nana trả lời :"Cậu là cái thá gì mà lên giọng nói chuyện với tớ? Tớ có thể đuổi học cậu và cho cậu bài học đấy!

Sau đó nó tức liền gọi ba nó nói :" ba ơi có học sinh mới ăn hiếp con ba xuống liền đuổi học bọn nó đi cho con ! Sao khi hiệu trưởng xuống thì liền quát Nana và Laila :" Hai học sinh mới tụi bây không biết nó là con tao à ngày mai tao cho hai đứa bây khỏi đi học !

Nana liền trả lời một lịch sự :
" Con không biết ai sẽ phải rời cái trường này và quỳ lại xin con tha thứ!

Và ông ta nóng quát Nana :"Ngươi là cái gì mà ta phải quỳ lại van xin ngươi chứ? Ta sẽ dạy cho ngươi một bài học!
Sau đó ông ta xô ngã Nana và còn đánh Laila bạn thân của Nana.

Sau khi ông ta đánh hai đứa, thì Nana cầm điện thoại gọi cho thư ký nói : "Hiệu truởng trường này quá đáng lắm xô ta ngã còn đánh bạn ta ,mau đuổi việc hắn cho ta.

Sau cuộc điện thoại của Nana ,ông ta được gọi từ chủ tịch :"ông đi đón đại tiểu thư chưa?, ông hiệu trưởng trả lời :" Thưa chủ tịch tôi chưa thấy đại tiểu thư !

Chủ tịch nói :" Sao đại tiểu thư nói ông quát nó còn đòi đuổi học nó và xô ngã nó và đánh bạn nó đúng không ? Hiệu trưởng nói " Dạ đúng chủ tịch tại không biết đó là đại tiểu thư nên mới làm vậy xin chủ tịch bỏ qua.

Sao đó ông ta đã bị đuổi việc vì đã ăn hiếp đại tiểu thư Nana và cả con gái ông ta cũng bị đuổi học. Laila là một học sinh nghèo không đủ đóng tiền học phí phải vừa làm vừa học, Nana thấy vậy liền miễn học phí mấy năm liền và còn mua tất cả bảo hiểm trong nhiều năm cho bạn Laila.

Ai muốn biết về con của Yến Tử là một tên ăn chơi và kết cuộc gì xảy xa với hắn ...

Còn tiếp...