[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾ - CHƯƠNG 148

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

5:30 chiều, trong một mảnh xé bức hỗn loạn, nhằm vào chuyện ẩu đả Mạc Kiến Anh, rốt cuộc Yến Thanh Trì cũng tiếng.

Y đăng một bài viết lên Weibo, từ ngữ rất đơn giản, "Tay là tôi làm trật khớp, nhưng không có ẩu đả, nguyên nhân gây ra chuyện này, tôi không giải thích nhiều lắm, trực tiếp nghe ghi âm đi. Nhập vòng hai năm, những tiền bối tôi được tiếp xúc đều rất ôn hòa thân thiện, lần đầu tiên gặp phải loại người này, không khống chế được tính tình, không xin lỗi, hy vọng sau này không bao giờ gặp lại nữa."

Phía dưới đính kèm một đoạn ghi âm.

Dân mạng click mở ghi âm, đã nghe được trong đó truyền đến âm thanh nói chuyện của Yến Thanh Trì và Mạc Kiến Anh.

"Những lời này của Mạc lão sư là có ý gì, tôi không hiểu lắm."

"Cậu là một người thông minh, cậu không hiểu sao?"

"Đúng là tôi không hiểu, trước giờ không ai nói mấy lời này với tôi."

"Em theo anh đi, em đi theo anh, anh sẽ không bạc đãi em."

Dân mạng khiếp sợ, đây là có ý gì, hướng đi này .......

Rất nhanh, bọn họ lại nghe được Mạc Kiến Anh nói mấy câu, "Anh là một tình nhân rất săn sóc, anh sẽ tốt với em." "Anh thích bộ dáng hiểu chuyện của em trước mặt anh." "Em có thể tiếp tục kính trọng anh." và Yến Thanh Trì nổi giận đùng đùng, "Kính trọng ông cái gì? Kính trọng ông muốn quy tắc ngầm tôi sao?"

Mọi người sôi nổi kinh ngạc cảm thán, mẹ nó!! Bọn họ nghe được cái gì!!! Nhìn không ra nha, loại lão tiền bối đức cao vọng trọng như Mạc Kiến Anh, vậy mà cũng chơi cái trò quy tắc ngầm này.

Ghi âm mãi cho đến lúc Yến Thanh Trì nói "Đừng kêu tôi như vậy, chúng ta không thân, tôi nghe ghê tởm" mới kết thúc. Sau khi Yến Thanh Trì nói ra cái từ "quy tắc ngầm" này, Mạc Kiến Anh cũng không phủ nhận, mà lại kêu y một tiếng "Thanh Trì", mới làm Yến Thanh Trì phẫn nộ.

Quần chúng ăn dưa sôi nổi cảm thán, tuồng mới đây rồi, vốn dĩ tưởng tiểu thịt tươi giận đánh diễn viên gạo cội, kết quả thế mà là diễn viên gạo cội muốn quy tắc ngầm tiểu thịt tươi, mọi người không khỏi "chậc chậc" hai tiếng, một bên cảm khái Mạc Kiến Anh lại không biết xấu hổ như vậy, tự mình quy tắc ngầm không thành còn vu hãm Yến Thanh Trì, một bên đánh call cho Yến Thanh Trì, anh Yến xã hội của tôi, người ác không nói nhiều, tiêu sái không muốn nói nhiều, thả ghi âm ra ngoài.

Anti của Yến Thanh Trì mắt thấy tình thế không đúng, sôi nổi chuyển hướng đề tài về hướng có lợi với bọn họ, "Tuy rằng Mạc lão sư muốn quy tắc ngầm cậu ta, nhưng cũng không dùng sức a, chỉ ôn ôn nhu nhu đặt câu hỏi, không đồng ý thì thôi, dựa vào đâu mà đánh người?"

"Rõ ràng Mạc lão sư chỉ là thích cậu ta a, nên mới nói muốn thân cận cậu ta, cậu ta không tiếp thu, được thôi, nhưng sao lại đánh người?"

"Đau lòng Mạc lão sư."

Fan Mạc Kiến Anh phấn không đành lòng tin tưởng diễn viên gạo cội đức nghệ song hinh mình duy trì lâu như thế vậy mà là loại người này, cũng khuấy vào vũng nước đục, nói Mạc Kiến Anh chỉ là quá thích y, nên mới như vậy, gã không phải muốn quy tắc ngầm Yến Thanh Trì.

Người qua đường ăn dưa nhìn không được, châm chọc mỉa mai hỏi bọn họ, "Ôn nhu cưỡng gian thì không phải cưỡng gian sao? Quy tắc ngầm còn tẩy trắng, còn đau lòng? Vậy chúc idol của các người cũng gặp phải loại người này."

Hai bên giằng co không ngừng, thậm chí có người hỏi đã có ghi âm vì sao không đăng tiếp phần sau? Khúc cuối đoạn này rõ ràng là tay Mạc Kiến Anh còn bình thường, vì sao sau đó lại trật khớp, đoạn sau đâu?

Còn có người tỏ vẻ vì sao Yến Thanh Trì lại có đoạn ghi âm này, chẳng lẽ không thể là y tự biên tự diễn mọi chuyện sao, Mạc Kiến Anh chỉ là đá kê chân y dùng để thượng vị, nếu không sao lại trùng hợp như vậy, chân trước Mạc Kiến Anh đăng ảnh tay bị thương, chân sau y đã đăng đoạn ghi âm.

https://www.wattpad.com/user/idecidedtobegay

Công ty quản lý của Mạc Kiến Anh vội vàng xã giao, nói không ý quy tắc ngầm, hết thảy chẳng qua câu kia của Yến Thanh Trì gây ra hiểu lầm, Mạc Kiến Anh chỉ đơn thuần thích Yến Thanh Trì, thích một người không có gì là sai.

Yến Mạch tỷ tỷ quả thật phải bị đoàn đội của Mạc Kiến Anh làm ghê tởm muốn phun, vén tay áo bắt đầu xé, một bên mắng người khác tim thú, một bên mắng gã đổi trắng thay đen, thậm chí kêu gã bày một thao nước tiểu soi soi cái đức hạnh chó má của mình đi, còn mặt mũi nói thích ca ca nhà bọn họ.

Ngay lúc trên mạng chiến tranh đến thời điểm gay cấn nhất, Yến Thanh Trì lại đã đăng một Weibo, thả ra đoạn ghi âm thứ hai, "Nếu mọi người muốn nghe đoạn sau, thì tôi đăng vậy, mắc công mọi người nói tôi oan uổng ông ta."

Đoạn ghi âm này kính bạo hơn đoạn trước nhiều.

Mở đầu đoạn ghi âm chính là Mạc Kiến Anh nổi giận mắng, "Tôi cho cậu thể diện, cậu đừng có được nể mặt mà không biết xấu hổ."

Ngay sau đó là Mạc Kiến Anh uy hiế* Yến Thanh Trì, Yến Thanh Trì hỏi gã, "Ông ra kịch bản thuần thục như vậy, tôi không phải người đầu tiên đâu phải không? Ông còn dùng chiêu này ngầm ai rồi?"

Sau đó chính là Mạc Kiến Anh hét thảm một tiếng, Yến Thanh Trì cười lạnh nói: "Còn muốn đánh tôi, ông xứng sao? Ông như vậy còn muốn ngủ tôi?"

Cuối cùng, mọi người nghe được Mạc Kiến Anh tự tin mà kiêu ngạo, "Cậu cảm thấy, nếu tôi nói cậu ỷ mình hồng, nhân khí cao, khi dễ tôi lên trên mạng, mọi người sẽ đứng về bên nào?"

Yến Thanh Trì không có trả lời gã, chỉ hỏi lại, "Vậy ông cảm thấy nếu fan của ông biết ông là lão háo sắc mặt người dạ thú không biết xấu hổ như vậy, có thể thất vọng không?"

Fan của Mạc Kiến Anh nín thở mong chờ, hy vọng gã có thể nói ra lời đủ để bọn họ cảm thấy được an ủi, nhưng Mạc Kiến Anh nói, "Bọn họ sẽ không biết, nhưng bọn họ sẽ biết, cậu động thủ với tôi."

Vài giây cuối trước khi đoạn ghi âm kết thúc, là tiếng Yến Thanh Trì đóng cửa rời khỏi.

Mà theo tiếng đóng cửa này, fan Mạc Kiến Anh cũng đều thất vọng đóng lại cánh cửa từng mở rộng ra vì Mạc Kiến Anh.

Đoạn ghi âm này rõ ràng trắng ra, phối hợp với đoạn đầu tiên, có thể nói là đến nơi đến chốn, quả thật là thuật lại toàn bộ mọi chuyện.

Cái gọi là Yến Thanh Trì ẩu đả Mạc Kiến Anh, căn bản chính là Mạc Kiến Anh tâm thuật bất chính, muốn quy tắc ngầm trước, rồi thẹn quá thành giận, muốn đánh Yến Thanh Trì, chẳng qua gã đánh người không thành bị Yến Thanh Trì bẻ tay, không hơn.

Dân mạng cảm khái, "Đúng là diễn viên gạo cội, kỹ thuật diễn quá tốt, người gây hại cũng có thể diễn thành người bị hại, nếu không phải Yến Thanh Trì để lại một tay, thì dù cậu ấy đứng ra nói Mạc Kiến Anh muốn quy tắc ngầm cậu ấy, ai mà tin!"

"Quy tắc ngầm đều là rác rưởi!!! Quy tắc ngầm không thành còn muốn đánh người quả thật là rác rưởi trong rác rưởi, ta nói Yến Thanh Trì quá tốt tính mà, vậy mà chỉ làm cổ tay gã trật khớp, nếu là tôi, thế nào cũng phải đánh lão súc sinh này nằm viện!"

"Khó trách Yến Thanh Trì nói không xin lỗi, cậu ta xin lỗi cái gì a, lão súc sinh Mạc Kiến Anh này mới nên xin lỗi chứ! Già mà không đứng đắn! Làm phí sự tín nhiệm của dân mạng, dân mạng sẽ đứng bên nào!! Ông đây nói cho các cậu, ông đứng đứng bên chỗ đánh chết ông ta!"

"Ha hả, mấy người trước đó muốn tẩy trắng cho Mạc Kiến Anh đâu rồi? Tẩy tiếp đi chứ, không phải quy tắc ngầm? Còn chỉ là thích? Còn không dùng sức mạnh? Khúc sau không phải uy hiế* thì là cái gì! Loại cặn bã này, còn không biết xấu hổ mà đăng Weibo bán thảm! Xứng đáng bị đánh!"

"Từ từ, Yến Thanh Trì nói ông ta dùng chiêu này không phải là lần đầu tiên, lão cầm thú này cũng không phản bác, ý là...... Má! Không lẽ trước đó cũng có người bị ông ta quy tắc ngầm? Càng nghĩ càng thấy ớn!"

"Tức tôi chết rồi, tôi tức giận không phải vì cái này! Mạc Kiến Anh thân là một lão tiền bối, rõ ràng biết mọi người thích ông ta kính trọng ông ta là vì mọi người thưởng thức kỹ thuật diễn của một thế hệ nghệ thuật gia, hy vọng những lão nghệ thuật gia đều có thể được công nhận và ủng hộ xứng đáng với kỹ thuật diễn của bọn họ! Kết quả thế nào! Vậy mà ông ta ỷ vào mọi người tôn kính lão nghệ thuật gia, muốn lợi dụng phần tôn kính này đi hãm hại người khác! Chúng ta tôn kính và ủng hộ lại không đáng tiền như vậy sao? Không đáng được quý trọng, còn trở thành công cụ đả thương người. Quả thật tức chết tôi!"

Lời này vừa ra, thành công làm rất nhiều người cảm thấy thổn thức, trong sự kiện Yến Thanh Trì ẩu đả Mạc Kiến Anh, từ lúc bắt đầu, mọi người vì tôn kính Mạc Kiến Anh, vì gã là lão tiền bối trong vòng, nên tin tưởng vững chắc không nghi ngờ lời gã nói, nhất trí cho rằng chính là Yến Thanh Trì đánh Mạc Kiến Anh. Còn vì sao Yến Thanh Trì đánh người? Không có người biết, nhưng cũng không có người quan tâm, bởi vì ở trong lòng mọi người, Mạc Kiến Anh sẽ không phạm sai lầm, nên người phạm sai lầm cũng chỉ có thể là Yến Thanh Trì, người đánh người.

Có người nói y cuồng ngạo, nói y không biết tôn trọng, nói y muốn bay lên trời, nói y bản tính bại lộ. Trong mắt mọi người, chỉ có fan xuất phát từ yêu thích và tín nhiệm với thần tượng, mới vô điều kiện giữ gìn y, ý đồ để mọi người hiểu biết sau đó lại mắng, liều mạng giải thích nói y không phải là người như vậy.

Nhưng chỉ vì bọn họ là fan, bọn họ tự mang kém một bậc nhãn, bọn họ giải thích và khuyên giải, cũng chỉ là bị người qua đường mắng một câu não tàn, mắng một câu loại minh tinh này mà cũng thích, mù rồi à?

Hiện giờ chân tướng đã lộ rõ, cuối cùng fan của Yến Thanh Trì cũng nhẹ nhàng thở ra, có mấy cô bé còn nhỏ tuổi thậm chí nhịn không được khóc lên, cảm thấy ca ca của mình mới vào vòng không được bao lâu sao lại gặp phải loại chuyện này, nếu không phải ca ca ghi âm lại, chuyện hôm nay chắc chắn là nói không rõ, ai sẽ tin lão tiền bối Mạc Kiến Anh đức nghệ song hinh sẽ quy tắc ngầm người khác? Cho dù Yến Thanh Trì đứng ra tự mình nói, chỉ cần Mạc Kiến Anh không thừa nhận, thì người khác sẽ không tin, còn sẽ cười nhạo y nghĩ mình là Mary Sue à, người gặp người thích à, là đàn ông thì sẽ muốn ngủ cậu à.

Yến Mạch tỷ tỷ nghĩ đến tình huống này thì giận sôi máu, một đám chạy tới dưới Weibo của Mạc Kiến Anh mắng cặn bã, mà mắng cùng bọn họ còn có người qua đường chính nghĩa khác. Những người đó từng nói đỡ cho gã, những người xem phim, những người qua đường cảm thấy gã rất đáng thương, thời khắc này đây, đều cảm giác đã bị lừa gạt, vừa mắng, vừa kêu gã lăn ra giới giải trí.

------truyenfull LÀ CĐ NL MONG MANH-------

Mà ngay lúc này, Giang Mặc Thần đăng Weibo.

Người qua đường còn đang mãnh liệt thảo phạt Mạc Kiến Anh, truy tinh thiếu nữ trên diễn đàn cũng đã bị chuyện Giang Mặc Thần đăng Weibo spam.

《 Xem phim xem phim! Giang Mặc Thần đăng Weibo! 》

《 Sống lâu gặp nhiều! Không phải bài viết quảng cáo, không phải bài viết tuyên truyền, Giang Mặc Thần đăng Weibo vì Yến Thanh Trì! 》

《 Hôm nay là ngày mấy! Cao trào thay nhau nổi lên! Giang Mặc Thần lên tiếng vì chuyện này! 》

......

"Các chị gái ơi, đăng bài có thể kèm thêm hình ở bài viết không a!!! Nhấn cả năm bài viết từ trên xuống dưới!! Tất cả đều không có ảnh!!! Tui mở năm bài luôn!! Cũng không biết cuối cùng Giang ca của tui đã nói cái gì!! ball ball xin các chị thương xót, thêm tấm ảnh đi!"

Chủ nhà cười ha ha, nhanh chóng đăng lên hình mình chụp.

Giang Mặc Thần V: Thanh Trì là một cái diễn viên mà tôi rất thích. Dù là hợp tác trong "Lạc Đường" hay "Tới Chiến Đi! Bằng Hữu!" đều rất vui vẻ. Trên người cậu ấy, có thể nhìn thấy bóng dáng của rất nhiều tân nhân mới vào vòng, nhiệt tình, hào phóng, khiêm tốn, tràn ngập chờ mong với tương lai. Tôi rất vui vì trước đó có thể hợp tác với cậu ấy, một đường chứng kiến cậu ấy trưởng thành, cũng rất hy vọng sau này có thể hợp tác với cậu ấy lần nữa. Yến Thanh Trì, cố lên!

"Weibo này......"

"...... Xem như là đứng thành hàng sao?"

"Chưa nói có đứng thành hàng không, trước giờ Giang Mặc Thần có từng chuyên môn đăng Weibo vì ai chưa???"

————————

Chương trước Chương tiếp