[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾ - CHƯƠNG 161

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Giang Mặc Thần vẫy tay với y, Yến Thanh Trì đứng lên, tay chống bàn chòm về trước. Giang Mặc Thần vươn một bàn tay che tai y, nói nhỏ, "Anh phát hiện từ lúc tham gia chương trình này, đều là em nấu cơm, hơi bất ngờ."

Yến Thanh Trì cười khẽ, học theo hắn, nói nhỏ, "Trước giờ đâu phải em không làm, là anh không cho em làm mà. Nếu anh thích thì hành trình còn lại chúng ta có thể tiếp tục phân công."

Giang Mặc Thần nhìn mắt y, nói nhỏ, "Đó không phải là anh đau lòng em à."

"Nên anh có muốn hành trình còn lại, chúng ta cứ phân công như vậy không?"

"Trong chương trình này thì được, sau khi về nhà thì không thay đổi." Giang Mặc Thần vươn tay.

Yến Thanh Trì vỗ tay với hắn, coi như ước định, "Thành giao."

Hai người cơm nước xong, Giang Mặc Thần rất tự nhiên đi rửa nồi chén, cùng Yến Thanh Trì lên lầu chuẩn bị ngủ.

Vào phòng, Giang Mặc Thần đi đến trước camera, nói câu, "Tiếp theo chính là thời gian ngủ." Sau đó, hắn trực tiếp tắt camera.

Yến Thanh Trì hỏi hắn, "Như vậy được chứ?"

"Dù sao trước đó cũng không ai nói cho chúng ta là không thể."

"Nhưng mà, chắc chắn tổ chương trình muốn buôn bán phân đoạn áo ngủ của thần tượng."

"Vậy lỡ như có người ngủ khoả thân thì sao?" Giang Mặc Thần hỏi y, "Đó chẳng phải là......"

"Anh mau câm miệng đi." Yến Thanh Trì nhìn hắn, "Anh đúng là xe lửa ô ô ô, đã không phải từ "từ từ ố vàng" có thể hình dung."

Giang Mặc Thần đến gần y, "Em biết cái gì là xe lửa ô ô ô không?" Hắn kéo Yến Thanh Trì vào lòng mình một phen, "Bây giờ tắt camera rồi, mic cũng bị tháo xuống, cô nam quả nam, ở chung một phòng, em cảm thấy cốt truyện dư lại nên diễn thế nào?"

Yến Thanh Trì chỉ chỉ giường đơn 1m2, "Anh tỉnh lại đi, giường chỉ lớn như thế, an phận chút đi Giang tiên sinh."

Giang Mặc Thần quay đầu nhìn lại, hỏi y, "Biết vì sao anh đề nghị chúng ta ở căn phòng này không?"

Yến Thanh Trì chọc ngực hắn, "Lòng Tư Mã Chiêu, người qua đường đều biết."

"Trước đó ở khách sạn thành phố G anh đã suy nghĩ, không sợ ở phòng nhỏ, chỉ sợ phòng đó có hai cái giường, đó mới là khoảng cách xa nhất trên thế giới, không phải là sống hay chết, mà là em ngủ trên cái giường sát cửa sổ, anh ngủ trên cái giường sát tường, rõ ràng cũng không xa lắm, nhưng mà không thể vượt qua."

"Vậy lúc ấy vì sao anh không tắt camera?"

"Lúc ấy anh không nghĩ ra."

"Vậy bây giờ sao anh nghĩ ra?"

"Chủ yếu là chúng ta ngủ, tình huống bình thường cũng không có gì để quay, hơn nữa anh là diễn viên đi con đường đẳng cấp, chắc chắn không thể quá bình dân, phải để lại không gian ảo tưởng cho fan, cho nên không thể để fan nhìn thấy anh mặc đồ ngủ, tư thế ngủ của anh. Mấy cái này lúc Võ Nguyên ký hợp đồng với tổ tiết mục đã nói rõ rồi, trên cơ bản mấy thứ anh không muốn quay hoặc không muốn chiếu ra ngoài, đều sẽ cắt bỏ như anh mong muốn. Đều tại em, trước đó ở trên núi luôn nói hai chúng ta là học sinh cấp ba yêu sớm, đạo diễn là cô giám thị, nên lúc xuống núi anh mới không phản ứng kịp, nếu không đêm đó chúng ta cần gì chia giường ngủ chứ."

Yến Thanh Trì đẩy đẩy hắn, "Anh phải biết rằng, khoảng cách thích hợp sẽ sinh ra vẻ đẹp."

"Anh cảm thấy khoảng cách gần thế này, anh cũng thấy em rất đẹp."

Yến Thanh Trì không nhịn được cười, "Anh càng ngày càng miệng lưỡi."

"Đều là lời từ đáy lòng."

"Được, chúng ta nhanh rửa mặt đi, nên ngủ."

Giang Mặc Thần ôm y, hơi chờ mong hỏi, "Có thể cùng tắm không?"

Yến Thanh Trì mỉm cười, "Đương nhiên không thể."

Đáp án tiêu chuẩn, Giang Mặc Thần nghĩ, hắn buông lỏng Yến Thanh Trì ra, "Vậy em nhanh lên."

"Ừ." Yến Thanh Trì xoay người vào phòng tắm.

Hai người trước sau rửa mặt xong, chen chúc trên cái giường đơn kia. Cái giường này đối với hai người con trai đã thành niên mà nói vẫn có hơi hẹp, Giang Mặc Thần trực tiếp ôm Yến Thanh Trì vào lòng, lúc này mới cảm giác thoải mái một chút.

"Từ lúc bắt đầu anh đã tính toán như vậy đi." Yến Thanh Trì hỏi hắn.

Giang Mặc Thần không chút giấu giếm, "Không sai, nhưng bây giờ xem ra cái phòng này còn khá tốt, có sẵn buồng vệ sinh, đóng cửa rồi, chúng ta có thể tránh ở bên trong không cần ra ngoài."

Yến Thanh Trì cười khẽ, "Như thế."

Giang Mặc Thần cúi đầu nhìn y, "Chật sao?"

"Không phải đây là hiệu quả anh muốn sao?"

"Em có cảm thấy như vậy hơi giống yêu đương thời đại học không? Hai người thích nhau, ở ngoài thì phối hợp ăn ý, về ký túc xá đóng cửa lại, chen trên một cái giường ôm ấp người kia, tuy rằng không có tiền, nhưng cũng rất ngọt ngào."

"Chúng ta có tiền," Yến Thanh Trì nhắc nhở hắn, "Bây giờ chúng ta giàu có trong tất cả mọi người."

"Có tiền hay không là trọng điểm sao?" Giang Mặc Thần phải bị y tức chết thật rồi, "Trọng điểm là cảm giác này, cảm giác!"

Yến Thanh Trì cười, "Anh muốn bắt chước yêu sớm cấp ba với em xong, rồi bây giờ bắt đầu bắt chước yêu đương thời đại học sao?"

"Không được sao? Tốt nghiệp cấp ba rồi không nên vào đại học sao."

"Rồi rồi." Yến Thanh Trì rất phối hợp nói, "Chúng ta thật không dễ dàng, từ cấp ba đến đại học, kiên trì lâu như vậy, cũng coi như là một cặp người yêu mẫu mực."

"Thời cấp ba của em thế nào?" Đột nhiên Giang Mặc Thần hỏi, trước đó hắn đã xem qua tư liệu thời cấp ba của Yến Thanh Trì, nhưng phần tư liệu kia rõ ràng có rất nhiều chỗ có vấn đề, nên Giang Mặc Thần đã sớm không còn tin phần tư liệu đó. Lúc này nói đến đề tài này, Giang Mặc Thần không khỏi có hơi tò mò, ở nơi hắn không thấy, không tham dự vào cuộc sống cấp ba của Yến Thanh Trì, Yến Thanh Trì như thế nào?

Yến Thanh Trì nghĩ nghĩ, cuộc sống cấp ba của y rất không tồi, thành tích ưu dị, bạn bè trượng nghĩa, gia đình hòa thuận, không có nơi nào là không hài lòng. Nhưng đó là cấp ba của y, không phải của nguyên chủ, Yến Thanh Trì sợ mình nói nhiều sai nhiều, chỉ nói, "Thì giống mọi người thôi, tốt lắm."

Giang Mặc Thần cảm thấy đáp án này quá có lệ, truy vấn, "Lúc ấy em có thích người nào không? Hoặc là thích kiểu người nào?"

Yến Thanh Trì không phải rất muốn tiếp tục đề tài cấp ba của mình với hắn lắm, luôn lo lắng mình vừa lơ đãng thì nói sai, sẽ làm Giang Mặc Thần nghi ngờ. Y ngẩng đầu cười, hôn Giang Mặc Thần, "Anh đừng chỉ hỏi em, thời cấp ba anh có thích người nào không? Thích kiểu người thế nào?"

"Anh không có, lúc ấy anh không có tâm tư nghĩ tới mấy cái đó."

"Em cũng vậy."

"Thật sao?"

Yến Thanh Trì gật đầu, khẽ mỉm cười xem hắn.

Giang Mặc Thần nhìn y, nhịn không được cúi đầu hôn xuống, Yến Thanh Trì vươn tay ôm lấy hắn, lúc hôn không khỏi nhẹ nhàng thở ra, nghĩ thầm, xem như kết thúc được đề tài này.

Bởi vì nhân tố khách quan là giường, đêm nay hai người ôm nhau càng chặt chẽ hơn lúc trước, chắc là đều sợ vừa lơ đãng thì mình sẽ rớt xuống đất.

Buổi sáng hôm sau lúc Yến Thanh Trì thức giấc, nhìn đồng hồ, mới 7 giờ. Xưa nay y đều dậy sớm hơn Giang Mặc Thần, chỉ là thường nằm nướng vừa chơi di động vừa chờ hắn tỉnh lại, lúc này di động đã bị tịch thu, khó tránh khỏi có hơi nhàm chán.

Yến Thanh Trì gãi gãi yết hầu của Giang Mặc Thần, lại gãi gãi cằm hắn, Giang Mặc Thần thò tay bắt lấy tay phải đang quậy phá của y, âm thanh còn chưa ngủ tỉnh có hơi trầm thấp, "Đừng quậy, để anh ngủ thêm một lát."

Yến Thanh Trì đành phải làm ổ trong lòng hắn chờ hắn thức giấc.

Giang Mặc Thần ngủ thêm nửa giờ mới tỉnh, một bên hôn y, một bên hỏi, "Sao lại dậy sớm như vậy?"

"Không còn sớm, đây là thời gian làm việc và nghỉ ngơi bình thường của em."

"Em không bị lệch múi giờ, không chê mệt à."

"Em còn trẻ mà, em không mệt."

"Đúng vậy, anh lớn hơn em 6 tuổi, còn không phải là già hơn em rồi sao."

Yến Thanh Trì lấy lòng hôn cằm hắn, "Anh không già chút nào, anh cũng còn trẻ."

Giang Mặc Thần ôm y, cúi đầu muốn hôn môi, Yến Thanh Trì tay mắt lanh lẹ đẩy hắn ra, "Đi đánh răng! Không đánh răng không hôn môi! Đây là nguyên tắc!"

Giang Mặc Thần nghĩ đến mỗi một buổi sáng thức giấc mình chuẩn bị ôn tồn với y một lát, đã bị cái nguyên tắc này đánh bại, nâng tay hung hăng xoa xoa đầu Yến Thanh Trì, "Chỉ có em kiên trì nguyên tắc."

Yến Thanh Trì bắt lấy bàn tay tác của hắn đánh hai cái, "Đây là phẩm chất tốt đẹp của em, em chính là một người kiên trì nguyên tắc như vậy."

"Phải phải phải" Giang Mặc Thần cười nhéo mặt y, ngay lúc Yến Thanh Trì muốn phản kích thì xoay người xuống giường, "Anh đi rửa mặt, trở lại nhớ tiếp viện anh."

"Hừ, mơ đẹp quá." Yến Thanh Trì cũng xuống giường, đi tới trước bức màn mở ra, khoảnh khắc ánh mặt trời chiếu vào kia, y cảm giác trong nháy mắt mình được nạp điện tràn ngập, quả thật có thể xuống lầu chạy 1000 mét.

Yến Thanh Trì đi đến ban công nhìn đường phố buổi sáng của thành phố này. Trời rất xanh, lá cây tươi tốt, ánh sáng mặt trời chiếu xuống đường cái, kéo bóng cây dài hơn, còn chưa có người ra ngoài hoạt động, đường phố hoàn toàn trống rỗng, lại tràn ngập an bình và ấm áp.

"Chào buổi sáng." Yến Thanh Trì nhẹ giọng nói.

Y nhìn cảnh ngoài phố, ánh mặt trời chậm rãi chiếu tới ban công nhỏ này, chiếu vào người y, y rất thích phơi nắng, cảm nhận sự ôn nhu của ánh mặt trời.

Lúc Giang Mặc Thần tìm được y, đã nhìn thấy y đang thoải mái nhìn về phương xa, phơi nắng, hắn đi lên ôm lấy y từ phía sau, Yến Thanh Trì quay đầu lại, "Anh rửa mặt xong rồi?"

"Ừ."

"Vậy đến phiên em."

Yến Thanh Trì nói xong, thì chuẩn bị tránh khỏi hắn đi rửa mặt. Nhưng mà Giang Mặc Thần lại ôm chặt thật sự, "Vừa rồi đã thống nhất mà, anh rửa mặt xong phải tiếp viện anh."

"Em rõ ràng đã nói là mơ đẹp quá."

"Phải không, anh không nghe thấy."

"Vậy xem ra anh già thật rồi, lỗ tai không dùng được nữa." Yến Thanh Trì ra vẻ phiền muộn.

Giang Mặc Thần:......

"Sáng tinh mơ, em không thể nói chút lời dễ nghe sao?" Giang Mặc Thần bất đắc dĩ.

Yến Thanh Trì cười cười, "Chào buổi sáng." Y cong mắt nói.

"Còn có?"

Yến Thanh Trì lắc lắc đầu, "Hết rồi."

Giang Mặc Thần nhíu mày.

Nháy mắt Yến Thanh Trì tránh thoát khỏi từ trong lòng hắn, "Còn lại để tối lại nói, buổi sáng chỉ có nhiêu."

Y nói xong, cho Giang Mặc Thần một nụ hôn gió, xoay người đi về hướng nhà vệ sinh.

Giang Mặc Thần nhìn bóng dáng y, không tự giác bật cười, hắn cảm thấy Yến Thanh Trì giống như là một đại dương rộng lớn, đôi khi an tĩnh ôn nhu, đôi khi lại linh động. Lúc y thành thục, cậu cảm thấy y không giống như một thanh niên mới tốt nghiệp đại học, lúc y hoạt bát, cậu lại cảm thấy phảng phất như y vẫn là một thiếu niên đầy tính trẻ con. Nhưng mà, mặc kệ là thế nào, Giang Mặc Thần đều cảm thấy, hắn rất thích, bởi vì mặc kệ dáng vẻ thế nào, đều là dáng vẻ chân thật nhất của Yến Thanh Trì —— dáng vẻ để mình thích.

Yến Thanh Trì rửa mặt xong thì cùng Giang Mặc Thần đóng cửa đi xuống lầu, Lý Mạt đang bày biện bữa sáng cho mọi người, thấy hai người bọn họ xuống, ngây ngẩn cả người, cô nhìn nhìn quần áo của Yến Thanh Trì và Giang Mặc Thần, không xác định hỏi, "Các anh mặc đồ anh em?"

Mạc Tiêu Tiêu bật cười.

Lý Mạt quay đầu nhìn lại Mạc Tiêu Tiêu, "Chị Tiêu Tiêu, hai tổ anh chị đã thoả thuận trước sao? Sao ai cũng vậy hết vậy, cos song bào thai ạ?"

Yến Thanh Trì nghe vậy nhìn lại Mạc Tiêu Tiêu, mới phát hiện Mạc Tiêu Tiêu và Trương Ninh Vi cũng mặc đồ khuê mật. Mạc Tiêu Tiêu là áo sơmi caro hồng nhạt thêm váy dài màu trắng, Trương Ninh Vi là áo sơmi caro màu lam thêm váy dài màu trắng.

Mạc Tiêu Tiêu phất phất tay với y, cười nói, "Xem ra chúng ta cùng nghĩ đi"

Yến Thanh Trì có tật giật mình phủ nhận, "Không không không, anh và anh Thần thuần túy là trùng hợp. Ra ngoài chơi nên muốn mặc đơn giản chút, em biết đấy, quần áo con trai bọn anh không nhiều như quần áo con gái các em, rất dễ đụng hàng. Nhưng mà hai em đấy, không phải con gái đều không thích đụng hàng sao?"

"Đó là con gái bình thường, em và Vi Vi không sợ, hơn nữa cũng không phải quần áo chúng em mang đều giống nhau hết."

Yến Thanh Trì gật đầu, "Vậy trùng hợp quá."

"Quá trùng hợp." Lý Mạt nói, "Các anh chị có thể ghép thành hai đôi người yêu đấy, nhưng em sẽ không cho các anh chị ghép đâu, nếu không fan của hai ca ca sẽ tức giận. Hơn nữa......" Ánh mắt cô xoay chuyển trên người Yến Thanh Trì và Giang Mặc Thần, cười hắc hắc vài tiếng, không nói nữa.

Yến Thanh Trì không rõ hơn nữa này của cô là hơn nữa cái gì, quay đầu hỏi Giang Mặc Thần, "Anh nghe hiểu nửa câu sau của nó không?"

Giang Mặc Thần lắc đầu, "Tâm tư của cô gái nhỏ em đừng đoán, đoán tới đoán lui cũng đoán không ra."

Lý Mạt và Lý Bác Chung chuẩn bị bữa sáng gồm bánh mì và salad, bánh mì là bọn họ tự mang, còn mượn Mạc Tiêu Tiêu và Trương Ninh Vi mấy cái, salad là dùng tương salad và trái cây trong tủ lạnh ở nhà bếp làm. Mọi người đều biết tối hôm qua bọn họ vội vàng, trong nhà lại không có lương khô, bởi vậy cũng rất thấu hiểu.

Lúc ăn cơm Lý Bác Chung nói hôm nay hành trình ngày hôm nay với mọi người, đang ngồi đều rất nể tình đồng ý. Sáu tổ khách quý nhanh chóng ăn cơm xong, mang túi của mình lên, cùng nhau ra cửa.

------truyenfull LÀ CĐ NL MONG MANH-------

Bọn họ xếp hàng ngồi lên xe, ngồi giao thông công cộng đặc sắc của điểm du lịch, lúc xuống xe, Lý Mạt nhìn đến quảng trường trước mặt cách đó không xa tụ tập rất nhiều người, hình như vô cùng náo nhiệt, nên lôi kéo Mạc Tiêu Tiêu hỏi cô, "Chị Tiêu Tiêu chị có muốn qua đó nhìn xem không?"

Mạc Tiêu Tiêu thấy cô muốn đi, rất am hiểu lòng người gật đầu, Trương Ninh Vi phối hợp nói, "Chị cũng muốn đi xem."

Vì thế mọi người quyết định qua đó xem trước.

Yến Thanh Trì thấy trên quảng trường có bồ câu, đụng đụng Giang Mặc Thần, chỉ hắn xem, "Bồ câu."

"Em muốn đút bồ câu?" Giang Mặc Thần hỏi y.

Yến Thanh Trì gật đầu, "Hơi muốn."

"Vậy chờ một lát nhìn xem có thời gian không rồi đi."

"Được."

Bọn họ đi theo Lý Mạt đến gần, mới phát hiện trên quảng trường này có mấy người đang ngồi trên ghế dài vẽ tranh, có rất nhiều người đang vây xem mấy người đó vẽ tranh.

Yến Thanh Trì nhìn kỹ, phát hiện trước mặt mỗi họa sĩ đều đứng một người, nhóm họa sĩ họa cũng vẽ người trước mặt mình.

Lý Mạt tò mò bọn họ đang làm gì, nhưng cố tình tiếng Anh của mình không phải rất tốt, cô thấy vừa lúc Giang Mặc Thần đứng bên cạnh mình, nên chọc chọc Giang Mặc Thần, hỏi hắn, "Ca ca, anh có thể giúp em hỏi một chút không, bọn họ đang làm gì vậy? Sao có nhiều người đều đang vẽ tranh như vậy?"

"Được."

Giang Mặc Thần xoay người hỏi anh trai người da đen bên cạnh mình, anh trai người da đen vô cùng nhiệt tình, giải thích cho hắn, bọn họ là đang thi đấu, ông chủ quán bar BLACK phố sau nói, ai vẽ giống người thật nhất sẽ mời người đó và bạn của họ uống bia miễn phí, bia trong tiệm tùy tiện uống.

Giang Mặc Thần hỏi hắn vậy làm sao mới phán định ai vẽ nhất giống chứ?

Anh trai kia tỏ vẻ, đơn giản lắm, vẽ xong đưa cho người mình vẽ kia xem, nếu người kia cảm thấy rất giống thì là giống, nếu người kia cảm thấy không giống, vậy chính là không giống. Nếu đối phương thích bức tranh họa sĩ vẽ, còn có thể ra tiền mua tại chỗ.

"Còn phải trả tiền?"

"Đúng vậy, vẽ tranh đã cực lắm chứ bộ, nhưng có thể trả ít một chút, tượng trưng là được rồi, không ai lại làm thật."

Giang Mặc Thần hiểu rõ, nói cho Lý Mạt và những người khác.

Lý Mạt còn chưa từng vào quán bar ngoại quốc, lập tức rất động tâm, hỏi hắn, "Ca ca anh biết vẽ tranh không?"

Giang Mặc Thần mỉm cười lắc lắc đầu.

"Vậy trong 12 người chúng ta có người biết vẽ tranh không? Nếu người đó có thể thắng, có phải chúng ta đều có thể đi uống bia miễn phí không?"

Nhạc Tử Mính thấy cô muốn đi, lại nghĩ đến lúc ấy ở hải đảo, bởi vì Phí Tĩnh Vũ mà hai tổ bọn họ tan rã trong không vui, cảm thấy hơi có lỗi với Lý Mạt và Lý Bác Chung. Nên mở miệng nói, "Tĩnh Vũ biết vẽ tranh, trình độ vẽ tranh của anh ấy rất cao."

Lý Mạt vừa nghe tên Phí Tĩnh Vũ, hân hoan trên mặt nháy mắt rớt xuống phân nửa, cô quay đầu nhìn về phía Phí Tĩnh Vũ, hỏi hắn, "Anh Phí anh đồng ý không ạ?"

Nhạc Tử Mính lắc lắc tay hắn, khuyên hắn, "Anh đi đi, nếu thắng, thì chúng ta có thể vào quán bar nơi này nhìn xem."

Phí Tĩnh Vũ không quá tình nguyện, hắn cảm thấy hành vi thế này hơi low, "Các người muốn vào quán bar thì chúng ta trực tiếp vào không phải được rồi sao, vì sao phải dựa vào cái này?"

"Tiền của chúng ta không được bao nhiêu, tất nhiên phải tiêu xài tiết kiệm." Nhạc Tử Mính khuyên nhủ.

"Anh học vẽ tranh, cũng không phải vì tham gia loại thi đấu này." Phí Tĩnh Vũ nhìn những người đang ngồi trên ghế dài vẽ tranh, khinh thường nói, "Mất mặt xấu hổ."

Giang Mặc Thần nhíu nhíu mày, Yến Thanh Trì cũng cảm thấy lời này không hay lắm, "Phí Tĩnh Vũ," Y mở miệng nhắc nhở, "Dù cậu không thích cũng đừng nói ra miệng, vốn dĩ bọn họ chỉ là chơi một trò chơi, chơi vui mà thôi, không trộm cũng không đoạt, không có gì phải mất mặt. Hơn nữa, chúng ta đang ở địa bàn của người ta, cậu nói người khác, người ta nghe không hiểu tiếng Trung thì thôi, nghe hiểu một cái, đến lúc đó đánh nhau, không nhất định chúng ta có thể êm đẹp rời khỏi nơi này."

"Anh biết cái gì?" Phí Tĩnh Vũ nhìn y, "Anh biết vẽ tranh sao? Anh từng học vẽ tranh sao? Một họa sĩ, vì mấy chai bia miễn phí đã khoe khoang họa kỹ trước công chúng, để cho người khác bình luận, đây là mất mặt. Họa sĩ chuyên nghiệp, chỉ tham gia thi đấu chính thức, hiểu không?"

Phí Tĩnh Vũ nói, trong giọng nói tràn đầy khinh miệt, hắn không sợ Yến Thanh Trì, thậm chí nếu Yến Thanh Trì cãi nhau với hắn, ngược lại hắn cảm thấy đấy là chuyện tốt. Trước khi Phí Tĩnh Vũ tham gia chương trình này, người đại diện đã nói với hắn một câu —— hắc hồng cũng là hồng. Giới giải trí chưa bao giờ sợ antifans nhiều, cũng không sợ hắc hồng, sợ nhất chính là không có tiếng tăm gì. Phí Tĩnh Vũ và người đại diện phân tích các khách quý một hồi, cuối cùng, đặt chú ý lên người Yến Thanh Trì.

Đối với bọn họ mà nói, Giang Mặc Thần quá cao, dù Phí Tĩnh Vũ có bắt thang lên cũng với không tới, mà mức độ nổi tiếng của những người khác có lẽ không khác gì hắn lắm, có thể còn không bằng hắn. Chỉ có Yến Thanh Trì, mức độ nổi tiếng cao hơn hắn, nhưng thời gian xuất đạo không lâu lắm, fan cũng không điên cuồng, nếu có thể buộc chặt y, cho dù là khắc khẩu trong chương trình, trở thành đối thủ, vậy cũng là đáng giá.

Nếu Phí Tĩnh Vũ lại có thể diễm áp y ở một phương diện nào đó, đến lúc đó phát bản thảo, đẩy đưa hết mạng xã hội một chút, đó tất nhiên càng tốt hơn.

Nên Phí Tĩnh Vũ rất đắc ý, cơ hồ hắn đã nghĩ xong tên bản thảo luôn rồi《12 vị khách quý của "Tốt nhất cộng sự", lực áp Yến Thanh Trì, tài nghệ của hắn xếp hạng nhất》, hắn nhìn Yến Thanh Trì, ngữ điệu khinh miệt, "Ai cũng có chuyên môn của mình, anh Yến, có lẽ danh tiếng của tôi không bằng anh nhưng trên phương diện hội họa thì tôi là chuyên nghiệp."

Tác giả có lời muốn nói:

Yến Thanh Trì: Lần trước cũng có một người kiêu ngạo trước mặt tôi muốn treo tôi lên đánh như vậy, ai thế? Liêu Tư Bác sao?

Liêu Tư Bác:...... Đột nhiên bị cue, tôi đã hối cải làm người mới! Lần nữa làm người!

————————

Chương trước Chương tiếp