[ Dạ - Ngọc ] Thanh Xuân Của Chị - Chap 18 : Baba của con

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Cô trở về công ty KADA để bàn giao số việc cho Puka vì sợ một mình nàng làm không xuể.

" Chị, cô ấy quay lại rồi, em có cơ hội không? " - Puka nhìn Dạ liền nói, lời nói của Puka rất nghẹn lòng vì đó là điều khiến Puka suy nghĩ suốt mấy hôm nay

" Chị luôn coi em như cô em gái của chị, chị không muốn tổn thương em" - suốt 4 năm qua ngoài Hari và Hương Giang có lẽ Puka là người bên cạnh nghe cô tâm sự nhiều nhất nên cô rất có tình cảm với Puka nhưng chỉ là tình cảm chị em

" Chị không chấp nhận em chính là tổn thương em đó, nhưng không sao, nếu cô ấy không cần chị, về đây...em cần chị " - nói rồi bất chợt nước mắt Puka rơi xuống

" Chị cảm ơn em " - Cô tiến gần ôm lấy Puka nói rồi rời khỏi công ty, dù nhìn thấy Puka khóc cô khóc nỡ, nhưng nếu bắt cô phải chọn, cô vẫn chọn người phụ nữ cô yêu là Lan Ngọc.

" Ngọc con, lâu quá rồi con mới về thăm dì, còn đây là ...? " - Dì út nhìn thấy nàng liền đi lại ôm trầm lấy nàng rồi nhìn sang đứa nhỏ bên cạnh

" À, đây là con gái của con, nó tên là Anna, Anna chào bà út đi con "

" Con chào bà út " - nó lễ phép khoanh tay chào

" Con đã lấy chồng sau rồi hả? Dì thấy Vỹ Dạ rất thương cô, mỗi lần đến thăm dì đều nói về con, đều dặn dì nếu con có về thì nói nó biết, nó cũng thường xuyên đưa dì đi kiểm trả ở bệnh viện mỗi tháng 1 lần" nhận thấy cái lắc đầu của nàng liền nói tiếp

" Dì à, tiền con gửi cho Thúy Ngân bảo nó đưa cho dì nó không đưa hả? "

" Ngân nó dọn ra khỏi nhà mấy tháng nay rồi, dì thấy nó đi chơi suốt không làm gì cả , thì ra là tiền con gửi hả? "

Nàng cũng cạn lời với đứa em họ này, vẫn chứng nào tật nấy không bỏ được.

Sau khi thăm nhà dì Ngọc bắt taxi sang hãng xe của Xuân Tiền.

" Haizzz, góp vừa xong chiếc xe lại phải tốn tiền mua chiếc mới " - Nàng than thở với anh ta

" Thật ra em không cần trả tiền đâu, em trả thân cũng được mà " - Tiền chọc ghẹo Ngọc, lần trước mua xe bên hãng anh không nhận tiền Ngọc liền giận đòi không mua bên đó nữa , tánh nàng là như thế, chẳng muốn mắc nợ ai thứ gì.

"Anh này, nói gì kỳ vậy" - Nàng đỏ mặt đánh nhẹ vào vai anh

Nói rồi cô cũng tậu được chiếc xế hộp đỏ chói từ hãng xe của anh về nhà. Từ lúc về đến nhà nàng phát hiện Anna rất lạ, mọi hôm nó sẽ ôm lấy Xuân Tiền mà chơi đùa nhưng hôm nay thì không, lại còn trong lúc cô đưa bình cho nó uống, nó lại đòi mai dẫn đến công ty mới chịu uống sữa ngủ.

Sáng sớm nàng đã nhận được tin toàn bộ lãnh đạo công ty Annie được sang thái chơi, còn nhân viên sẽ được nghỉ phép và nhận tiền thưởng.

" Chị, cái chuyện gì đây ? công ty đang trên đà vươn lên top 2 chị lại cho cả công ty nghỉ làm sao theo kịp tiến trình sản xuất và tiêu thụ sản phẩm " - Nàng nắm tay Anna bước vào phòng của cô

" Chị thấy em hơi căng thẳng quá rồi, có chị ở đây, em chỉ cần vui chơi thôi , mọi việc cứ để chị lo " - cô đứng dậy lại gần Ngọc và nói

" Ba....ba ơi " - Anna từ phía sau nàng chạy đến ôm lấy chân cô

Tiếng của Anna cất lên làm cô và nàng đều sững sốt, nàng liền chạy tới kéo Anna lại.

" Anna, ai dạy con nói thế hả? Mau bỏ chân dì ra đi "

" Bà út nói đây là ba của Anna mà , ba ơi " - Anna càng giữ chặt lấy chân cô hơn, hôm qua lúc nàng bảo ra ngoài mua ít đồ về nhà cho dì dượng ăn để Anna ở nhà cho dì út giữ dùm thì nó đã tò mò về ba nó với bà út và bà ấy đưa hình cô với nàng và chỉ vào cô chính là ba nó.

" Ừ, dì là ba của Anna đó, Anna thích đi chơi với ba không? " - cô nảy giờ mới phản ứng lại với tiếng kêu của Anna

Nhận được cái gật đầu từ Anna cô liền bế nó và nắm tay nàng xuống hầm xe . Nơ cô đến là thảo cầm viên, Anna rất thích mấy con thú nên hơi hào hứng.

" Em bỏ cái laptop đi được không? Đi chơi với con mà em cũng lôi công việc vào, rồi thời gian đâu em chông coi nó " - cô thực sự không chịu nỗi sáng giờ hết thảo cầm viên rồi đến công viên nước, đến cả khi ăn ai làm gì làm nàng vẫn miệt mài cho công việc.

" Chị rảnh nhưng em rất bận đó "

Biết cãi không lại người con gái cứng đầu đó, cô liền dẫn Anna đi chơi tiếp mặc kệ nàng ngồi đó làm việc .

" Ba ơi, cún " - Anna chỉ tay vào con chó đang được chủ dắt đi dọn bên kia đường.

" Anna thích không? Ba mua Anna 1 con nhé " - Cô nhìn theo hướng tay Anna liền xoa đầu con bé và nói

" Dạ thích " - nó xoay qua ôm hôn lấy cô

Cô theo như bản tính nói là làm liền đi tới shop thú cưng mua ngay một con chó phóc sóc lông trắng rất đáng yêu. Từ lúc ngồi trên xe với con cún đó nàng hắt hơi liên lục, ngay từ lúc đầu nàng đã không đồng ý rồi nhưng vì Anna khóc lóc đòi giữ lại bên nàng đàng chịu, đúng là con nít chiều quá sẽ sinh hư.

Lần qua thái du lịch cùng với công ty nàng không cho Anna đi theo vì sợ đường xa sức khỏe nó không tốt đành để ở nhà cho thím Hòa chăm sóc.

Đến khu resort cả một đoàn người đều ghép phòng ở với nhau. Hari và Hương Giang cũng được cô cho đi cùng để tạo cơ hội cho cô và nàng.

" Puka em lựa phòng đi " - Hương Giang thấy Puka hơi im lặng liền nói, lẽ ra Puka sẽ không được đi nhưng vì Puka nói với cô rằng mình chưa bao giờ được đi thái hết, nên cô cho phép nàng đi theo

" Em muốn chung phòng với chị Dạ " - Puka nhìn Dạ

" Còn em ở chung với Hằng " - nàng tiện thể cũng lên tiếng

"Đâu được, em ở chung với Hằng rồi mà chị " - Thùy Dung liền lên tiếng kéo Hằng về phía cô

" Hả? Khi nào chứ " - Hằng hơi bất ngờ vì mấy năm mời gặp lại cô, lúc trước đâu có thân gì mấy chứ

" Puka , em ở với Phụng đi, chị ở với Lan Ngọc rồi " - cô lấy thẻ phòng vip rồi liền kéo nàng đi lên

Cả đám đều ngậm ngùi nhìn Puka rồi lên phòng, người ngậm ngùi nhất lúc này là Hằng trợ lý của Ngọc, Dung ôm cô từ nảy giờ chưa buông, tức quá cô dẫm lên chân Dung rồi bỏ lên phòng.

Trưa sau khi tập chung ăn xong cô dắt đoàn người đến những đền thờ nổi tiếng nhất thái lan. Đến xế chiều thì mọi điều có mặt ở bãi biển Phuket, Thái Lan. Cả đám nhân viên mê mẩn nhìn nàng mặc bikini trong thật gợi cảm, đúng là gái một con trong mòn con mắt mà. Từ nảy giờ ánh mắt của coy chỉ hướng về nàng, nhận thấy bên kia cũng có một thanh niên cũng nhìn nàng trân trân sau đó lại vẻ vãn nàng cô liền đi đến.

" Cô làm gì thế hả? Bỏ tôi ra " - Cô nắm chặt lấy bàn tay gã đó định sờ vào người nàng.

" Khôn hồn thì cút, cô ấy có chủ rồi rồi" - cô nhận thấy hắn cũng là người VN sang đây chơi, chắc cũng là công tử của nhà nào đó.

" Tao không thích đó rồi sao? Mày làm gì được tao " - tên đó ngông cuồn vì nghĩ cô chắc được công ty tổ chức cho đi, nếu không còn lâu mới có thể đến nơi này.

" Mày đừng thách thức tao, gia đình mày làm nghề gì? Kinh doanh hả? Vậy mày biết Lâm Gia Cường không ? "

" Tao biết thì sao " - hắn ta cũng ngỡ ngàng khi cô biết đến nhà anh ta làm kinh doanh, mà đã là kinh doanh thì ai chẳng biết ông trùm kinh cương nổi tiếng Lâm Gia Cường, làm rễ được nhà họ có ăn 18 đời cũng không hết

" Mày đụng cô ấy , tức là mày đang đụng đến vợ của người thừa kế Lâm Gia, nói tao biết công ty nhà mày tên gì" - Cô lấy mắt kính từ trong túi ra đeo vào

" Thôi tôi xin lỗi, không làm phiền hai cô nữa, cứ chơi tiếp đi nhé" - vừa mấy hôm trước ba anh ta nói người thừa kế Lâm Gia lại yêu con gái nhưng anh ta không chú tâm vào cô cho lắm nên không biết, tốt nhất là đừng động đến cô ta thì hơn.

" Chị làm cái gì vậy, người ta chỉ muốn làm quen thôi , lúc nào cũng khoe khoang với người khác gia đình giàu có "

Vừa nóng giận vì tên đó sắp đụng vào nàng, lại còn nghe nàng nói vậy liền nổi giận đùng đùng kéo nàng từ dưới biển về phòng.

" Bỏ, bỏ tôi ra " - Nàng la hét cũng vô ích

" Ơ, hai bọn nó không ở lại ăn tiệc nướng à " - Hari ngỡ ngàng nhìn Dạ kéo tay Ngọc đi mặc dù đang chuẩn bị đồ ăn

" Để nó luộc con Ngọc trước thì no rồi cần gì ăn nữa " - Hương Giang nói rồi nhìn Hari cười, cô như hiểu ý liền cười theo.

Chỉ có một người không vui là Puka, từ lúc tắm biển ánh mắt cô đã nhìn Dạ không rời, nhưng Dạ nào có để ý đến. Trong mắt Dạ bây giờ chỉ có Ngọc thôi khiến Puka không khỏi ghen tỵ với nàng.

- P/s : Hôm qua vì có việc bận và ngủ quên mất nên Au không ra chap được, nay bù lại 2 chap cho mấy bạn nhé, chap sau sẽ cho bà Dạ luộc bà Nọc như lời Hương Giang nói nha😆😆😆

Chương trước Chương tiếp