- Dam My Edit Phi Bao Luc Bat Hop Tac Chuong 13 Vui Choi Den Liet Duong

Tùy Chỉnh

Sự thực chứng minh, cái chuyện thoải mái mà không cần thắc mắc kia, trong quá trình làm cảm thấy hài lòng cũng chỉ có một mình Diệp Thiếu Đông...

Vốn là những năm này Lục Nghiễm vẫn kiên trì vận động tập thể hình, tố chất thân thể không kém, thế nhưng Diệp Tam Thiếu ở trên giường tinh thần dồi dào, thể lực kéo dài cứ như trâu chọi, tính khí chôn sâu ở trong cơ thể người thanh niên quả thực có thể nói là lấy tốc độ rung động nhanh chóng cùng tinh thần kiên trì bền bỉ cường tráng, đem Lục Nghiễm từ giữa đến ngoài phá sạch sành sanh, cuối cùng Lục Nghiễm không còn khí lực khống chế bản thân, tựa hồ chen lẫn tiếng khóc nức nở, như vui thích như thống khổ rên rỉ đứt quãng từ trong cổ họng bị bức ra, sau đó trái lại trở thành chất xúc tác cho thú tính của cầm thú rong ruổi trên người, để Diệp Tam làm càng lúc càng có tinh thần...

Hắn là tay già đời trong việc hoan ái nam nữ, ngón tay không ngừng khiêu khích các vị trí mẫn cảm trên cơ thể của Lục Nghiễm, đồng thời hạ thể chợt nhanh chợt chậm hoặc sâu hoặc cạn đánh xuyên có thể nói là không có chút quy luật nào, Lục Nghiễm không có biện pháp gì, chỉ có thể bị ép nước chảy bèo trôi.

Nhưng mà, như vậy lại cảm nhận được sung sướng không thể nào tưởng tượng được.

—— chẳng qua Lục Nghiễm không chịu thừa nhận.

Ga trải giường của bọn họ vẫn từ sau giờ ngọ khi ánh mặt trời lười biếng tiến vào phòng ngủ lăn đi lăn lại cho đến khi trời chiều về tây, cũng bởi vì duyên cớ lúc trước Lục Nghiễm bị hành động của Kiều Tư nằm úp sấp trên cửa sổ dọa sợ đến hồn phi phách tán tứ chi vô lực, hắn đối với phản kháng của Lục Nghiễm từ lúc bắt đầu kịch liệt sau cũng không có kéo dài bao lâu, vì lẽ đó người đàn ông được voi đòi tiên liền chủ nghĩa tư bản cực điểm nghiền ép gốc rễ nhất có thể, từ trước tới nay đây là lần đầu tiên ở trong cơ thể Lục Nghiễm sảng khoái tràn trề một hơi bắn ba lần...

Ngay tại thời điểm lần thứ bốn khi hắn đã chuẩn bị vận sức phát động, Lục Nghiễm đầu óc đã hỗn độn không rõ quả thực cũng không còn cách nào chịu đựng được nữa, duỗi cánh tay như nhũn ra chuẩn xác nắm chặt cái chén lúc trước đã uống sạch nước ở đầu giường, đang chuẩn bị mô phỏng theo ba năm trước bất chấp hậu quả hướng về trên đầu cầm thú nào đó đập vào thì... Cửa phòng ngủ không đóng bỗng nhiên từ bên ngoài bị đẩy ra.

Thành viên mới vừa vào ở trong cái nhà này, bạn học Kiều Tư ôm gối còn buồn ngủ tựa ở trên khung cửa, hơi mở to đôi mắt dài nhỏ trắng đen rõ ràng,  trong ánh mắt rõ ràng đang cố gắng áp lực đi một loại tâm tình nào đó cực kỳ tối tăm mà lúng túng, liền như vậy không hề cản trở nhìn chằm chằm hai người đàn ông trên giường duy trì tư thế XXOO cùng giơ chén nước lên cao chuẩn bị hành hung gây án, âm cuối mang theo cơn buồn ngủ mãnh liệt lại có chút mông lung không rõ, "... Lục Nghiễm, mợ, xin nhờ các vị xem xét cháu tốt xấu gì cũng là một đứa trẻ vị thành niên, thời điểm làm vận động trên giường có thể hơi hơi khắc chế một chút, đừng hưng phấn như vậy có được không? Cả buổi chiều nay cháu nghe động tác hiện trường phim heo, hoàn toàn không thể ngủ được..."

Lục Nghiễm: "..."

Diệp Thiếu Đông: "..."

Bọn họ hiển nhiên không có lập tức thích ứng được tình huống thực tế trong nhà có thêm một trẻ vị thành niên, thế nhưng Diệp Thiếu Đông phản ứng cực nhanh, chỉ sửng sốt nửa giây liền cực nhanh kéo cái ga trải giường vừa nãy tiện tay vứt xuống giường qua bao lấy Lục Nghiễm, sau đó cực kỳ nhanh chóng mà đoạt lấy ly thủy tinh trên tay Lục Nghiễm, khoanh tay liền hướng về trán Kiều Tư phóng qua! Đồng thời với ly thủy tinh xoay tròn trên không trung, người đàn ông bị phá chuyện tốt lại sợ hết hồn tiện thể còn bị một đứa nít ranh nói móc suýt nữa bị bệnh liệt dương chửi ầm lên!

"—— Kiều Tư! Con mẹ nó mày thức thời hiện tại liền lập tức trở về phòng mày đem cửa phòng khóa trái lại! Bằng không chờ một lát nữa lão tử hành động tự do nhất định sẽ lột da của mày ra có nghe hay không a a a a!"

Kiều Tư không chút hoang mang chuẩn xác đóng cửa tránh thoát cái chén nước bay tới trước mặt, đồng thời sau khi nghe được tiếng pha lê đụng vào trên cửa rồi nát tan ào ào ào vang lên giòn giã, lại vững vàng mở cửa, cằm đặt trên cái gối trắng hiện tại thuộc về nhóc, yên tĩnh nghe người đàn ông thẹn quá thành giận uy hiếp xong thì tỉnh táo dùng ánh mắt như đuốc đảo qua Lục Nghiễm vẻ mặt doạ người đã từ từ phục hồi tinh thần lại dưới thân Diệp Thiếu Đông, sau đó mặt không chút cảm xúc môi mỏng xinh đẹp khó có thể hình dung phi sắc nhẹ nhàng thốt ra một câu, sau đó bình yên đưa cho Lục Nghiễm một cái ánh mắt tự cầu phúc——

"Diệp Tam, ông vẫn là trước tiên bảo vệ da của ông đã rồi hãy nhớ đến tôi."

Lục Nghiễm quay đầu, khi cậu nhìn thấy trên gương mặt góc cạnh rõ ràng của người đàn ông trên thân vẻ mặt hận không thể đem nhóc xé nát rồi ném xuống từ tầng mười chín thì, cái hùng tâm tráng chí vừa nãy đang chuẩn bị dạy dỗ kỹ càng Kiều Tư đứa nhỏ không hiểu quy củ này... trong nháy mắt biến mất sạch sẽ.


----------------------------------------

Tiểu Thất :

Cuối cùng Thất cũng đánh kịp xong các chương bên cộng tác up rồi. Như Thất đã nói, bên Thất và Thiên dịch toàn bộ chương lẻ, bên cộng tác dịch toàn bộ chương chẵn nên chương sau là của bên đó. Thất sẽ cập nhật ngay khi bên đó up nhé.

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!!!!!!!!!!!!!

Vui vui vui!!!!!!!!!!!